Chapter 1♡

1K 16 3
                                    

Hi I am Cheska Lopez 18 years old birthday ko yesterday.. haha kaso walang gift si boyfie.. haist ok nlng yun haha.. so nagmamay ari kami ng hotel😊 mabait ako.. pero masama ugali ko pag inaapi api nyo mga mahal ko.. savage sarcastic at cute haha ew joke.. famous daw ako sabi ng iba eh.. marami lng nag ha hi sakin famous na! Tsk ahah basta that's me!

*******

Cheska's POV~

GOODMORNING ME!!!!! Hays klase nanaman!! maaga akong gumising eh! and naligo ako at nagsuot ng damit.. pwede raw kaming magcivilian eh!.. so i wore croptop na white.. high waist pants and shoes ko na Nike.. i also bought a jacket na nasa waist ko.. and bago na pala hair ko! its mint green na sa baba ng hair.. so cool nga eh! so ayun lumabas ako ng bahay.. wala kasi sila mom at dad eh! yung kuya ko naman na si Luke Perez!! A.K.A bad boy at tinitilian ng mga babae sa school .di na nakapag hintay! nauna na sya! wow ha! iniwan ang little sister nya! but im fine. so ayun paglabas ko ng bahay di ko inakalang may ibang susundo sakin!..

so nilapitan ko!..

kabang kaba ako! so pag tingin ko at magsasalita sana

"Cheska! ang tagal mo naman! kanina pa ako dito eh!! tara na! kung ayaw mo malate! nako ikaw babae ka!" - sermon sa akin ni Zyron.. .. sya pa talaga sumundo ha!

sumakay kami sa sasakyan nya ..at habang nagdadrive sya walang ni isang nagsalita sa amin! kakainis na hinayupak na to! di pa nga kami bati!

btw! si Zyron ay isang bad boy mayaman at tinitilian ng mga babae!.. pero ang suplado nito! daig pa nga nya mommy ko! ang overprotective nya sakin .. bf ko pala sya -_-.

"Bat ba di moko kinakausap parin ha?"

dumating na kami sa School.. Hollman University ang name ng school..

di ko parin sya kinakausap .. kaya nauna na akong bumaba sa car nya.. at sinusndan nya lang ako.. kahit tinatawag nya pangalan ko di ko parin sya pinapansin.. kahit nakatingin lahat sa amin.

"kyaaah ang sweet ni fafa zyron!!"

"omooo nag away yata"

"hala!! si fafa zyron at gf nya nag away"

"omoo zyron!!!! ang hot mo sa damit mo!!!!"

sigawan ng mga babae! napatigil si zyron sa paglalakad ng mabilis .. at di ako tumigil..biglaang.....

" HOY!! PANGIT!!! MAHAL KO!! CHESKA PEREZ!!! SORRY NA!!!!!" -sigaw ng nag iisang Zyron Lopez

napatigil ako.. at tumingin sa likod kung nasan si Zyron..

"kyaaaaaaahh!!!! buti pa si Chelsey !!!! inggit akooo"

"omooo ano bayan!! naiinggit ako!"

"ako din inggit!! pero bagay sila"

"Kyaaaaahhhhh fafa zyron ang sweet"

"Aish!! Di sila bagayyyy!"

tilian ng mga babae

lumapit ako sa kang Zyron ..

"ano? nahiya ka ba? tsk! sorry na kasi eh! kanina mo pa ako di kinakausap." sinabi nya yun at nawala ang smile nya

"alam mo! kahit kelan!! pasaway ka eh! kahit sa sumisigaw ka! bahala ka nga dyan" umalis ako at biglang sumigaw ulit sya

"Girls!! diba dapat patawarin na ako ni Cheska! ang sakit kaya di ako napatawad oh!! diba dapat napatawad na ako?" pagsisigaw ni zyron sa school

"Oo!!"

"dapat lng!!"

"CHESKA!! patawarin mo na!!"

Ang Badboy boyfriend ko!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon