Gặp Nàng Trong Mơ

1.1K 131 46
                                    

BTS vừa mới kết thúc buổi quay cuối cùng cho MV comeback DNA...

Cả nhóm BTS ra về với vẻ mặt mệt mỏi uể oải...

Về đến dưới ký túc xá của nhóm, ai cũng vội vàng mau lên vào trong để nghĩ ngơi...

"Em đi dạo một chút, mọi người lên trước đi!!!" Taehyung là người trong có vẻ mệt mỏi nhất nhưng cậu đột nhiên lại muốn đi dạo dưới trời đêm lạnh buốt này.

"Yah...hôm nay mệt thế còn muốn đi đâu nữa chứ, cái thằng này!!!" Jin mắng cậu nhưng cũng vì lo cho cậu.

"Trời lạnh lắm, với lại lên nhà mau đi ngủ đi, chỉ ngủ được vài tiếng rồi phải thức dậy tiếp tục lịch trình nữa đấy" hosoek nói.

"Em khônh ngủ được, em chỉ đi dạo chút thôi, không cần lo cho em...mọi người lên đó trước đi!!!" Taehyung cười gượng rồi lại đeo lên chiếc khẩu trang màu đen, đôi tay lạnh cóng của cậu thì bỏ vào túi áo khoác dài cậu đang mặc.

"Haiz...không biết dạo này taehyung làm gì nữa!!! Toàn đi dạo giữa đêm thế này" jimin lo lắng nói.

"Hôm trước em có hỏi thăm hyunh ấy, hyunh ấy bảo là gặp ác mộng...mỗi lần vào mộng là hyunh ấy lại thấy mình rơi xuống một cái hố đen" jungkook tiếp lời.

"Cho nên dạo này các ARMY đang rất lo cho cậu ấy, cứ hỏi là tại sao taehyung lại không vui...lại không cười như trước!!!" Namjoon.

"Cứ như thế, chắc taehyung sẽ điên mất!!!" Jimin nói.

"Thôi lên nhà đi, chúng ta sẽ giải quyết vấn đề này sau!!!" suga bước lên vỗ vào lưng các thành viên ý bảo vào thôi.

..............................

Taehyung rải bước trên con phố chỉ còn lí nhí vài người đi lại....

Taehyung đi nhưng cứ liên tục dụi mắt...cậu cũng muốn ngủ, cũng muốn nghỉ ngơi lắm chứ...nhưng mỗi lần chợp mắt taehyung lại mơ thấy mình bị rơi một cái hổ đen...rơi mãi không chạm đáy...giấc mơ đó rất đáng sợ, chắc tại vì áp lực công việc của cậu quá lớn...

"Cậu trai trẻ à, nhìn cậu uể oải vậy chắc là mất ngủ lâu rồi đúng không??? Mua một cái Dreamcatcher đi, nó sẽ chặn những cơn ác mộng, chỉ những cơn mơ đẹp mới vào giấc ngủ của cậu được thôi, công dụng lắm đấy, thử đi..." bà lão này có vẻ biết những điều mà taehyung đang chịu đựng.

"Cháu không tin mấy thứ này đâu ạ, xin lỗi bà!!!" Taehyung dứt lời bỏ đi, nhưng bị bà lão đó níu lại.

"Cậu trai trẻ à, mua giúp bà lão này đi, ta chỉ còn một cái Dreamcatcher nữa là có thể về với cháu của mình rồi, chúng đang đợi ta ở nhà, xin cậu...mua giúp ta đi!!!" Bà lão đó cầu xin.

Bà lão đó cứ níu kéo nên taehyung đành mua giúp bà...

"Được rồi, để cháu mua ạ!!!" Taehyung miễn cưỡng mua cái dreamcatcher đó.

Sau khi mua xong taehyung cứ nhét đại nó vào túi áo rồi bỏ đi....

"Cậu trai à, nhớ phải treo nó trước phòng đấy nhé...cậu sẽ ngủ ngon thôi!!!" Bà ta hét lên để taehyung nghe được.

[Taehyung x Jisoo] [Oneshot] Gặp Nàng Trong MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ