Bởi vì gặp được em

1.2K 37 0
                                    



Chương 46. Bởi vì gặp được em - 1

"Tiểu muội muội, tiểu muội muội, ngươi tỉnh tỉnh"

Vị Lai ở một trận đau đớn trung tỉnh lại, vừa định muốn nói chút cái gì, lại phát hiện chính mình trong đầu trống rỗng, cái gì ký ức cũng đã không có, nhìn đến trước mắt phụ nữ cùng một cái tiểu cô nương, Vị Lai có chút kỳ quái "Các ngươi là ai?"

"Tiểu muội muội, ngươi tỉnh lạp, thân thể thế nào, có khỏe không" phụ nữ nhìn đến Vị Lai tỉnh lại, có chút kích động.

"Các ngươi là ai, nhận thức ta sao? Ta là ai, vì cái gì lại ở chỗ này" liền tính mất đi ký ức, nhưng là Vị Lai sinh sống nhiều như vậy thế, một ít bình thường tính cảnh giác vẫn phải có, Vị Lai cũng nhìn ra trước mặt mẹ con tựa hồ cùng chính mình cũng không quen thuộc.

"A, chúng ta a, chúng ta vừa mới lái xe trải qua nơi này, nhìn đến ngươi té xỉu ở ven đường, cho nên xuống xe đến xem ngươi, chúng ta chỉ là người qua đường" phụ nữ vừa thấy chính mình đâm tiểu cô nương mất trí nhớ, đương nhiên sẽ không ngây ngốc nói ra chính mình mệt nhọc điều khiển đụng vào đối phương sự tình.

Nhìn ra nữ tử có chút chột dạ, cũng nhận thấy được chính mình trên người không thích hợp, chỉ là hiện tại chính mình còn chỉ là một cái tiểu hài tử, tựa hồ không nên biết nhiều như vậy "Kia a di, có thể đưa ta đi cục cảnh sát sao"

"Cái này... Cái này, a di có chuyện muốn đi vội, sợ là không có không" phụ nữ có chút áy náy, nhưng là nếu đưa đi cục cảnh sát nói, chính mình đụng vào người nhất định sẽ bị phát hiện.

"A di, ngươi trong lòng hư" Vị Lai bình đạm nói "Nhìn đến ta trên người thương, còn có ta nằm vị trí này, liền biết ta là bị xe đâm, a di ngươi là sợ hãi tới rồi cục cảnh sát lúc sau chính mình sẽ bị trảo sao"

"Tiểu... Tiểu muội muội, ngươi nói bậy gì đó a, sao có thể là ta đâm ngươi a, ta là hảo tâm, ngươi nếu là nói như vậy, ta liền đi rồi" phụ nữ có chút ngoài mạnh trong yếu.

"A di, ta hy vọng ngươi đưa ta đi cục cảnh sát, ta sẽ nói chính mình là không cẩn thận ném tới, sẽ không ảnh hưởng đến ngươi, ngươi yên tâm hảo" liền tính là mất trí nhớ, Vị Lai một ít thường thức linh tinh vẫn phải có.

"Ngươi" phụ nữ không biết chính mình có nên hay không tin tưởng này tiểu nữ hài nói, nhìn đến tiểu nữ hài quần áo liền biết tiểu nữ hài gia cảnh không tồi, liền tính là hiện tại mất trí nhớ, tựa hồ hết thảy cũng đều ở nắm giữ trung bộ dáng "Ngươi nói chính là thật sự"

"Đương nhiên, tuy rằng ta mất trí nhớ, nhưng là lại không phải mất đi chỉ số thông minh, đối với nói ra nói, vẫn là sẽ làm được, ngươi nếu không tin nói, liền đem ta phóng tới cục cảnh sát cách đó không xa, sau đó rời đi hảo, ta chính mình đi vào, có thể chứ"

"Hảo đi, ta mang ngươi đi" phụ nữ trước sau lương tâm chưa mẫn.

"A di, cám ơn ngươi" Vị Lai xem qua chính mình tùy thân vật phẩm, cũng chỉ có chính mình trong tay nắm chặt thêu bao, vuốt ve thêu thùa thô ráp cảm, Vị Lai cảm thấy có chút quen thuộc.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ