╭──────────────────────────────╮
│ hoan nghênh ngài đi tới "Cắm điểm võng" ! Quyển sách do 'Cắm điểm võng 'Vi ngài chỉnh lý chế tác ! !
|
| muốn nhìn càng nhiều TXT tiểu thuyết, VIP tinh phẩm tiểu thuyết, mời đăng ký http://www. WCtxt. com |
| phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu |
╰──────────────────────────────╯
1
1, đệ 1 chương . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta... Ta... Ta khai cái hố liễu... Ô gương mặt...
1998 năm, nho nhỏ đích thôn xóm, yên lặng mà bình thản, thôn hậu nhợt nhạt đích trong sơn cốc, gọi không ra tên đích đóa hoa tại trong gió nhẹ chập chờn, tóc đen lục mâu đích thanh niên đứng ở một mảnh hoa trong biển loan hạ thắt lưng, ở cạnh tại ghế nằm lý niên kỉ trường nam tử bên tai nói nhỏ, tựa hồ là nói gì đó làm cho người ta cũng không thể vui vẻ tiếp thu đích nói, lớn tuổi nam nhân tái nhợt đích gương mặt buộc chặt trứ, ánh mắt sắc bén đích dường như lưỡi dao sắc bén, chỉ bất quá tại thanh niên cười lớn xoay người thì, gió nhẹ phất khởi nam nhân đen nhánh đích sợi tóc, giấu ở sợi tóc hạ đích nhĩ tiêm vựng thượng nhàn nhạt đích bạc hồng, đen kịt đích con ngươi lý có làm cho người ta khó có thể phát hiện đích mềm mại, nhỏ bé đích một điểm, dường như tinh thuần đích màn đêm trung duy nhất đích tinh thần, óng ánh, mê người.
Mùa xuân đích phong, ấm áp trung hỗn loạn trứ nhất mạt tiễu hàn, tại hoa trong biển chạy tới chạy lui đích thanh niên đỉnh trứ nhất đầu bị gió thổi trúng lộn xộn đích tóc, đang cầm loạn thất bát tao đích, thậm chí còn có cỏ dại hỗn ở trong đó đích đóa hoa đi trở về đến nhắm mắt tiểu hiết đích nam nhân bên người, trò đùa dai giống nhau, bay lả tả đích thảo diệp, cánh hoa sái mãn nam nhân bị hắc bào bao vây đích toàn thân, nhưng cũng chỉ là nhượng nam nhân đích hai mắt hơi hơi đích mở một tia khe, nhếch đích bạc môi kiều liễu kiều, phảng phất mang theo một tia châm chọc, rồi lại bao hàm liễu sủng ái, chỉ là độ cung thái thiển, mà ẩn dấu đích rồi lại quá sâu.
Thanh niên mỉm cười, ôn hòa đích, ái mộ đích, ngồi chồm hỗm tại nam nhân bên người, thái độ làm người kéo chảy xuống đến đầu gối đích bạc thảm, hôi sắc đích dương nhung thảm cái tại nơi song thon dài lại hơi hơi quyền khởi đích hai chân thượng, rõ ràng đích có thể thấy toàn bộ chân bộ đích đường cong, thanh niên nhẹ nhàng đích, ôn nhu đích tương gương mặt thiếp bám vào nam nhân đích trên đùi, lục sắc đích con ngươi tiêu thất tại chậm rãi khép kín đích mi mắt hậu, hai tay phúc thượng nam nhân giao nắm tại tiểu phúc thượng đích mu bàn tay, thong thả đích vuốt phẳng.
Đặt ở nam nhân ghế nằm biên đích rổ lý, nóng hầm hập đích nước trà tại bạch từ hồ lý tản ra nhiệt lượng, bị dùng sạch sẽ đích bố khăn bao trùm trứ đích sandwich lẳng lặng đích tản ra hương khí, chờ hầu như hơn phân nửa cá ban ngày, chúng nó bị thanh niên cẩn cẩn dực dực đích đưa đến nam nhân đích bên môi, bổ khuyết trứ, bổ sung cho nam nhân trống rỗng, gầy yếu đích tràng dạ dày.