Chapter 6: Untitled

20 4 0
                                    

(Beware of typo errors. Not yet edited. Enjoy :D)

Chapter 6: Untitled

Chelou's POV

Madali lang pala ang tatlong araw, pakiramdam ko parang kahapon lang 'yung nangyari. Pagkatapos nun, lahat na nagkakailangan. Lahat kami nandito nga, pero sila lang ang nag-uusap, sina kuya at ang isang barkada niyang si Gray. 

Tamihik kaming tatlo na naglalagay ng mga bags sa van. Tanging pagbagsak lang ng gamit ang maririnig at ang pagtawa at ang boses nila kuya at Gray. 

"Haha! Oo nga bro! Nakakatawa talaga!" sabi ni kuya kay Gray.

"Haha, Ang sakit na nga ng tiyan ko! Haha!" sagot ni Gray habang hawak-hawak ang tiyan niya.

Si kuya daw ang mag-dadrive kase wala sina mama, papa, tita at tito. 

Nagtatanong kayo kung asan? Ayun busy daw at may gagawin sila, hindi ko alam kung ano. Hindi nga malalaman nina mama na nagkakailangan kami pero hindi ko sila maiiwasan at imposibleng hindi ko sila makakausap sa loob ng 5 araw. Hayyyyyy. Ano ba naman ito. 

Hindi pa nga ako nakamove-on sa nangyari sa lumipas na 3 araw. Hindi ko kaya silang kausapin, pero mahahalata niya na hindi 'yun totoo. Ano ba naman to!

Bakit niya ba kasi ginawa 'yun? Ayan tuloy, kailangang mag-panggap. Tsss. Ang hirap naman nito.

Puro nalang ako 'niya', 'siya' pero magka-iba sila! Haiiiishhh! Ang gulo ko na. Pati nga ata wires sa mahinang isipan ko nagkakagulo na rin. 

3 days ago...

"Woof!" good Plue  

Summer Love (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon