MNH Chaptie 26

14.4K 205 31
                                    

WUSHUUUU !!! *O*

Malapit na siyang matapos *O*

Ang next chapter ay !!

private ^0^

For fans only pero dito ko pa rin ipo-post ...

Yung mga nag FAN na sakin , wala na kayong problema. Sa mga hindi Fan, punta kayo sa profile may nakahiwalay doon. :)

I love you Siren <3

Thanks talaga sa support mo ..

Gawa ka rin ng maraming story kasi ang galing mo eh ^0^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*

Mathew's POV

Parang impyerno ... Dahil lahat sila ay nakatali sa poste at may mga pasa ... Pero isa lang ang hinahanap ng mata ko ... Nasaan ang mag-ina ko ??

"Well, well, well ..." nangilabot ako ... Isang demonyong boses ang narinig ko ... Isang boses na hinding-hindi ko makakalimutan ... Ang boses na yun ... Alam kong sa kanya iyon ... "Miss me ??" Inilagay niya ang isa niyang kamay sa balikat ko at ang isa naman ay nakahawak sa mukha ko ...

Bakit ganito ?? Bakit para akong naiistatwa ?!!? Siya lang naman kasi ang anak ng babaeng nagligtas sa akin sa kapahamakan ... Ang babaeng iyon, utang ko sa kanya ang buhay ko ...

"Bakit ka pa bumalik ??" tanong ko sa kanya ... Na inis na inis ...

"Maniningil lang ng utang .. UTANG na matagal mo ng tinatakasan at kinakalimutan .... OO, kinakalimutan ko ang masalimuot na pangyayari pero hindi ang utang na iyon ... 

"Ano bang kabayaran ??" tanong ko sa kanya ...

"Hiwalayan mo si Kre at Ako ang pakasalan mo ...

My Nice Housewife [COMPLETED] [On Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon