Lucky I'm inlove with my bestfriend <3

53 1 2
                                    

(CHAPTER 1) guys comment kayo after you read, gusto ko malaman reactions niyo :)

My friend story. And she's Anne :))))) 

December 12 nun na nanligaw si Josh kay Anne ...

Pero mas pinapakita ni Josh na gustong gusto niya si anne in the way of texting,then  Anne treats her just like a friend,na parang mahalaga na, gumaan ang loob niya. So si Josh nafeel niya na may pag asa siya kay Anne, kaya that time si Josh napakademanding gusto pinapalagay ang name niya sa mga GM ni Anne lagyan daw ng puso,meron pa nga na time na nagsend siya ng relationship status even though hindi pa sila. (MYGHAAAAd!) Eh si anne parang nahulog na nga siya kay Josh, so ginawa niya or I mean sinunod niya, then dumaan ang January na ganun padin full of DEMANDS si Josh, at lalo sila naging sweet sa isa't isa. February 14 (Valentines Day) uwian na ni Anne sa school gumala muna siya then she go back to school, nakita niya si Josh and mga tropa na may hawak na boquet of flowers, then yung tropa niya tinawag ung friend kong si Anne, Naramdaman ko nun na cguro feel ni Anne sknya yung flowers, So yun hindi pala para skanya <////3 sa tropa ni Josh ibibigay niya yun. That time sabi sakin ni anne "mejo nagselos ako dun" sabi ko "kasi eh :P hindi nmn para sayo tapos fineel mo yan :P" . Nagsorry daw sknya si Josh, eh di tinanggap niya yung sorry. February 18, sa text lang to naganap.

josh: " 18 ngayon oh"

anne: tapos?

josh; pede na ba kita maging gf?

anne; ..................

josh; ayaw mo? :(

anne; hmmm

josh; magbabago ako para sayo.

anne; talaga?

josh; yess so tayo na?

anne; onanga

josh; yess! ilabyu :-*

(Ewan ko pero ang corny nila :(, sa text lang ni Anne sinagot si josh)

To be continued...................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lucky I'm inlove with my bestfriend &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon