Hello guys!Gusto ko Lang sabihin Na yung story na to ay tungkol sa highschool Na love.Halata naman sa title eh.Kung tinatanong niyo kung totoo bang nangyari sa buhay to well sort of it ay truelaloo mga 30% pero the rest of it ay imagination at nakikita ko sa mga movie.
Hindi ko na pinatagal yung pag-aaway nila kasi Love ang pinag-uusapan dito hindi clash mga bes pero minsan mag-aaway parin naman sila pero Wala nang revenge na magaganap.
Sorry kasi ganto Lang yung story ko.Beginner pa kasi ako.Alam niyo na medyo sabaw pa ang utak.hahaha.
Yung ibang characters hindi ko na ipapakilala.Makikilala niyo naman sila pag lagi kayong nagbabasa.
Paano mo nasimulan yung story na to?
Well,naisip ko Lang tutal bakasyon naman,gagawin kong libangan tong pag-gagawa ng wattpad story.Simula grade 6 kasi nagbabasa na ako until mag second year high school.Gusto ko din naman gumawa ng libro kahit konti Lang readers.hehehe.
Sa totoo lang dati ko pa gusto gumawa ng libro sa wattpad pero tinatamad ako.Ewan ko ba hahaha.
Pero nagsimula talaga to kasi naiinspired ako sa mga author.Kahit papaano nagkaroon din ng story si Ms.Fidelity diba.Hahaha.Yung mga names sa story na to the rest of it ay totoo.
Hanggang Ilang Chapter to?
I think mga 30 plus chapter or exact na 30.
Nainlove ka na ba?
Secret.Hahaha.
So guys!Hanggang dito nalang.Kung may tanong kayo.Message me ha.Pagpasensyahan niyo nalang kung maiksi yung story.Sabaw talaga eh.Hahaha.
Lovelots,
Ms_Fidelity❤️
YOU ARE READING
High School :Love(On-going)
Teen Fiction"I didn't mean to fall inlove,but you made it so easy."