"Anh không biết tại sao em mất một ngày để gửi được tin nhắn đó. Em khẳng định với anh rằng em đã gửi nó lúc anh gặp em vào tiết học buổi sáng lúc 7:30 - và tới giờ, 5:30 chiều, em mới thật sự gửi nó đi." Jin nói và thở dài, gãi nhẹ sau gáy. Jeongguk thì đang nhìn chằm chằm vào điện thoại, vì cậu đã làm được rồi - cậu đã nhắn tin cho anh ấy mà không hoảng loạn.
"Nhưng nếu anh ấy không trả lời thì sao?" Jeongguk nói, cắn môi. "Nếu tất cả những dấu hiệu đều không như em nghĩ và anh ấy thật sự không có hứng thú với em thì sao?"
Jin lắc đầu, đóng giáo án lại. "Em - ngoài anh ra em còn ai để lảm nhảm không thế?"
Jeongguk bắt đầu suy nghĩ. "Không có - chỉ có một đám con gái em từng làm tình cùng - à Namjoon! Có Namjoon - tụi em luôn nói chuyện mỗi lần tới gym." Jeongguk nói, cố lục lại kí ức về những lần ở phòng tập. "Một anh chàng tuyệt vời."
"Guk - hôm trước Namjoon đã kể với anh theo nghĩa đen rằng em chọc tức em ấy và nó sẽ tốt đẹp hơn bao nhiêu nếu em ngừng tới phòng tập vì tụi con gái chỉ đến đấy xem em gập bụng thôi."
Jeongguk cười lúng túng, đập mạnh lên vai Jin. "Anh đó, anh thật là hài hước luôn."
"Em cần thêm bạn." Jin nói, lắc đầu. "Có thể Taehyung sẽ ảnh hưởng tốt tới em - nếu chuyện hai đứa không thành thì ít ra hãy cố gắng làm bạn - cậu ấy là người đầu tiên em chịu làm quen đấy - chưa kể em còn cho cậu ấy số điện thoại mà không có ý định gạ chịch."
Jeongguk lắc đầu. "Tất nhiên là không rồi - Taehyung đặc biệt hơn thế."
"Đặc biệt tới mức em muốn cảm nhận môi thằng bé trên môi em?"
"Anh sẽ không bao giờ ngừng lôi chuyện đó ra chọc em phải không? Jeongguk thở dài. "Mà - dù anh ấy có trả lời hay không thì em cũng sẽ đợi." Cậu nói, giãn lưng trên cái ghế xoay của Jin.
Không lâu sau đó cậu nhận được một tin nhắn trả lời, nói rằng ừ được thôi và Jeongguk cắn môi - không phải nó hơi lạnh nhạt đối với một người vui vẻ như Taehyung ư?
"Tại sao lại là snapchat chứ? Sao không phải là facebook để hai đứa nói chuyện được nhiều hơn?" Jin hỏi, đặt tập tài liệu vào kẹp file. "Mà làm sao em biết được cậu ấy sẽ dùng snapchat chứ?"
"Ừ thì - em đã lên một kế hoạch. Em không biết liệu anh ấy có thích em không - em thật sự không biết. Nhưng, em đi tập và làm nhiều thứ khác - và em đã ngừng dùng twitter, nhưng mà - "
" - ôi chúa ơi, em tính gửi thằng bé ảnh khoả thân ấy hả???"
Jeongguk nhăn mặt khi nghĩ đến việc đó, mém sặc nước bọt. "Không - tất nhiên là không."
"Vậy thì là gì?"
"Em định gửi anh ấy ảnh em tập tới đổ mồ hôi ở gym."
Jin lại nhìn cậu nhóc với vẻ mặt như hôm trước - cái vẻ mặt em con mẹ nó bị ngu à và nói lại cho anh nghe làm sao em lại là học sinh hàng đầu cơ???
"Guk - hai thứ đó là một. Em đang tính quyến rũ một cậu nhóc đáng thương bằng cách tập kích cậu bé với ảnh cởi trần của em - giờ đây là dành riêng cho cậu ấy khi mà em đã ngưng sử dụng cái tài khoản gym bé nhỏ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
『TRANS | KookTae』 can you be (mine?)
FanfictionTaehyung thích Caramel Macchiato đá, hội hoạ, và anh chàng gợi cậu nhớ đến bức tượng Adonis. Tác giả: melonnim (https://archiveofourown.org/users/melonnim/pseuds/melonnim) Người dịch: Poe Link gốc: https://archiveofourown.org/works/6111532/chapters...