Chapter 9

847 12 2
                                    

*Nicole's POV*

"Uhmm.. Yeah.. Actually, dad, ermm... okay lng tlga kami dito..." may naririnig akong nagsasalita.. Si Aubrey ata? Bat siya nasa kwarto ko?

Pagbukas ko ng mata. Eh si Aubrey nga.  Tumingin ako sa alarm clock ko mga 7:00 am lng pla.

"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya habang may hawak siyang celphone at nakadikit sa tenga niya. "Oh sige dad. gising na po pla si Nicole.. Eto po siya." sabay binigay sakin yung cp niya.

"Uhmm.. dad?" sabi ko sa celphone. "Oh hello Nicole.  may business trip ako.. Pati tatagal ako ng mga 7 months.. uuwi ako dyan maya, bukas na alis ko..." sabi ni daddy.

"Huh? Eh.. daddy.." "Nicole, okay lang yan.. I have to do this for us... Pati pagkakatiwalaan ko naman kayo ni Aubrey dba? So..  d nyo na kaylangan ng babysitter sa ganun.." sabi niya. HAY! SALAMAT! 

WALA NA DING BABYSITTER! YAYY!

"Uhmm... okay..." sabi ko. "oh sige na.. kumilos ka na at papasok ka pa.." sabi ni dad. sabay nawala na ung linya. 

*AT SCHOOL*

"UII! Musta babysitting with your.. EX BOYFRIEND!" emphasize saken ni Samantha habang hinabol niya ako..

"Oh well you know... tanga tanga..." sabi ko sabay irap sa kanya. 

"Yabang mo shonga! Kung siya, TANGA TANGA, ikaw naman SHONGA SHONGA. Okay?" sabi niya sabay tawa.  Loka loka tong babaeng toh

"Lukarit" sabay ngiti naman ako. "Hay! ewan! ayan na siya oh..." sabay tinitignan niya si Adrian.

"oi ah! may gusto ka sa kanya? reto kita? Oh wait.. wag kang magkagusto diyan.. manloloko yan eh.." sabi ko. 

I just want to protect her from him.. Ayoko kase kay Adrian eh... 

"Hi." may nagsabi sa harapan namin...

Sino pa? Eh si George. 

"Hi." sabi ko with FAKE smile.

"Oh! Look at the time! Bye na! mwuah mwuah chup chup" sabay alis ni Samantha. Lumingon pa at ningitian ako.

Alam ko kung ano yung tinitry niyang gawin eh... 

"HOY GAGA BUMALIK KA!" sigaw ko. sabay takbo naman paalis si Samantha..

Haaayy... Buhay talaga oh!

"Ayy.. sorry George ah.. nangiiwan kase ung loka loka na yun.." sabi ko.

"Ermm... kung hahabulin mo siya oh sige.. mamaya ko na lng kita kakausapin.." sabi niya.

"Ehh.. sabihin mo na...." sabi ko. "Tanong daw ni Adrian kung ano daw ung number mo..." sabi niya.

WAIT WHAT?! 

ANO TOH?!

FEELING CLOSE?!

SI ADRIAN PA?!

HOOOY HAAA!

 WALA NA KONG MASABE...

TAENA ANO NA?!

"Ermm...MANGHIHINGI SIYA?!  AS IN?! OKAY LANG SIYA?!" sigaw ko.

"Umm... opo..." sab ni George with killer smile. 

"Kung ayaw mo po..." sabi niya pa. "Aalis na lang po ako.." sabi niya.

Tumalikod siya at paalis na..

"Wait lang!" sabi ko. Naawa naman kase ako ka Adrian eh.. Wala ata tong makausap sa school kase mangmang noh? HAHAHA

"Eto na.." sabi ko sabay nilagay ko ung number ko sa papel...

"Thank you po.." sabi naman ni George at killer smile na naman at paalis.

ANG GWAPO NI GEORGE OH! :DDDD

KAKALOKA ANG NGITI! 

HAAYY! MAHIHIMATAY NAKOO! 

OH WAIT?! EH KAPATID SIYA NG DEMONYO! 

hindi pwede.... hindi pwede.....

My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon