Intro

1.2K 20 1
                                    

Scar 's POV

"My Name is Scarlet Zoey Lee but you can call me Scar, Im 17 years old nice to meet you all ...

"after ko magpakilala umupo na ako sa upuan ko .

"Girl you know hindi ka belong here at the university kasi as far as i know magaganda lang ang mga nag aaral dito so much better ngayon palang mag transfer kana sa ibang campus beacuse i'll take you to the hell .. hahahah lika na girls baka mahawa pa tayo dyan sa kapangitan niyan..

"napatingin nalang ako sa mga babaeng yun na daig pa ang hanging amihan sa kapreskuhan"

"The class is already start then i get my notebook then sinulat ko ung mga nakasulat sa blackboard."

Rules inside the classroom

- Don't talk with your classmate while the professor is talking

- Don't use any gadgets inside the classroom unless emergency or required for the topic

- Listen to your professor as always.

" Ok class I'm Professor Leila your Mathematics Teacher so our topic for today is Algebra"

" favorite subject ko is math so nakinig ako nang mabuti , magaling dn mag turo si ma'am dahil halos lahat ng detalye ay tinuro . walang pinalagpas kulang na nga lang ibigay na niya pati sagot."

"mabilis naman kami na tapos kaya pumunta na ko sa second subject ko ."

"lumabas na ako ng room namin ... arayy!! pasigaw kong nasabi"

"patirin daw ba ako, hindi ko nalang sila pinansin tumayo ako at nag lakad uli."

"hoy panget lalaban ka naba?? bakit mo kami tinatalikuran ? hindi pa kami tapos sayo ! mayabang ka porket matalino ka ? hindi madadala ng katalinuhan mo ang kapangitan mo."

"ito ang dapat sayo."ibuhos ba naman sakin yung juice na hawak niya . tsk ang lagkit tuloy.

"nag punta muna ako nang Comfort Room para mag palit buti nalang talaga may extra akong uniform sa locker ko."

"sa isip isip ko hindi naman kilala yung babaeng malditang yun pero bakit ganon nalng kung bulihin ako .. napa kamot ulo nalang ako"

"pumunta na ako sa next subject which is English subject yun ."

"umupo ako sa bandang harapan mahilig kasi ako makinig sa tinuturo pero mas naiintindihan ko pag nasa harapan ako."

"ok class my name is Sir Christian but you can call me Sir Chris."

"So let start our topic, our topic for today is Literature."

"PLAK!"

"OUCH .. sino ba yun ??"tumingin ako sa likod para tignan

"i see the three man but they act like they innocent but you can see their face na gustong tumawa."

"binalik ko ung focus ko sa topic namin ,nang matapos lumabas na ako at pumunta sa canteen."

"while i'm walking at the hallway i see some student laughing while looking at me so nagtataka ako pero hindi ko pinahahalata "

"ate you're right !!hahaha" nag tataka ko siyang tinignan"

"ilang beses may gumanon saakin kaya naman pumunta ako sa locker ko then i see the paper on my back at nakasulat dito na PANGET AKO WALANG KOKONTRA."

"nagulat ako sa nakita ko , kaya pala ako pinag tatawanan kanina , sino kaya may gawa nito saakin??,"

"kinuha kona ung ibang gamit ko then lumabas na ako sa campus."

"while im walking to the street the may car na gustong bumunggo sakin, nakita ko ung babae at siya lang naman ung maldita sa school ang reyna ng mga masasama ang ugali."

Ang Nabuntis kong PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon