Cổ đại sợ vợ hội chứng-End

44 0 0
                                    

122 Chương 122: Chương kế tiếp đã canh tân

Tác giả có lời muốn nói:

Một chương này chia trên dưới chương, phía sau hơn ba ngàn chữ ta thay thế!

(thượng)

Gặp Ôn Hàm Chương một mặt kinh ngạc, Chung Hàm đột nhiên cũng không vội mà giải thích, hắn không nhanh không chậm cầm qua trên bàn bát trà, uống một ngụm, con mắt liền hướng Ôn Hàm Chương trên thân liếc qua, khoe khoang chi ý hết sức rõ ràng.

Ôn Hàm Chương đành phải như ý của hắn, liên thanh hỏi vài câu. Hắn lúc này mới buông xuống bát trà, thao thao bất tuyệt cùng Ôn Hàm Chương giải thích nhỏ máu nhận thân không đáng tin cậy chỗ.

Sợ Ôn Hàm Chương không hiểu, Chung Hàm còn muốn để cho người ta đi lấy một con chén lớn tới, nghĩ nghĩ, lại đáng tiếc nói: "Đáng tiếc không có mang bột máu tới, không phải liền có thể để ngươi thử một lần."

Ôn Hàm Chương cũng không muốn để Chung Hàm ở chỗ này làm thí nghiệm, nơi này duy nhất một đôi người thân liền là Chung Hàm cùng còn tại trên giường nhỏ ngủ say sưa A Dương. Nhi tử đầu ngón tay non đến cùng hành lá, hơi đụng một chút Ôn Hàm Chương đều đau lòng, làm sao có thể để Chung Hàm dùng máu của hắn tiến hành nghiệm chứng.

Ôn Hàm Chương đầu tiên là kiên quyết cự tuyệt Chung Hàm hảo ý, lại hỏi: "Bột máu là cái gì?" Nhỏ máu nhận thân nguyên lý, nàng nhớ mang máng là cùng chất môi giới có quan hệ. Huyết dịch tại nước muối cùng giấm trắng bên trong là nhất định có thể tương dung, phèn chua hòa thanh dầu cũng được, nhưng bột máu là cái gì, nàng thật đúng là chưa nghe nói qua.

Chung Hàm đối Ôn Hàm Chương luôn luôn có kiên nhẫn, hắn cười nói: "Nghe nói là một loại đã diệt tuyệt kỳ thảo chế thành thuốc mạt, tiền triều nhỏ máu nhận thân dùng liền là cái này, Tấn gia năm đó cất giữ lấy một chút, trong cung đầu cũng hẳn là dùng loại này." Tiên hoàng năm đó tấn công vào thành Bắc Kinh lúc, mạt đế tự vẫn tại cung trong, tiền triều rất nhiều vật cũ kiện đều giữ lại, thái y viện những năm này cũng không nghe nói có cái khác hành động, nghĩ đến cũng chỉ sẽ bảo thủ thôi.

Ôn Hàm Chương đột nhiên hiếu kì hỏi: "Ngươi cùng Vệ Thiệu thử qua sao?"

Chung Hàm gật đầu, lại nói: "Ta cùng hắn huyết cũng không tương dung."

Coi như biết nhỏ máu nhận thân không thể tin tưởng, khi thấy hai người bọn họ huyết tại trong chén cũng không tương dung lúc, một khắc này trong lòng hai người đều là thở dài một hơi.

Ôn Hàm Chương đứng lên trong phòng vòng quanh vòng, không biết vì sao, trong lòng nàng luôn có một tia cảm giác cấp bách.

Cái kia bột máu đến tột cùng là cái gì thành phần? Ôn Hàm Chương nghĩ đến nát óc, đều nghĩ không ra cổ đại có thể có gì có thể giám định huyết thống đồ vật.

Nàng thở ra một hơi, tại dạng này phong kiến lạc hậu triều đại, Tấn gia người có thể phát hiện huyết dịch bên trên lỗ thủng, tiến tới lợi dụng tiến hành báo thù, thật sự là thật lợi hại. Nhưng mọi thứ không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cổ đại sợ vợ hội chứng /TG:Hôi Lam/Cvter: Luoihoc-HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ