Phần16: nhớ

247 16 0
                                    

  Đã năm ngày kể từ khi LE nằm viện, cô vẫn chưa có biến chuyển gì cả vẫn như thế nằm im bất động ở trên giường bệnh. Junghwa thì không đi đâu xa LE quá 5' luôn kè kè bên cô hết ngồi nhìn cô rồi lại nắm tay có khi không kìm nổi hôn chóc lên môi cô một cái. Cũng phải thôi giờ đây Junghwa đang nhớ cô nhiều lắm, biết hết mọi sự that em hối hận vì sao lúc ấy lại bỏ cô lại, tai sao lúc ấy lại không nghe cô giải thích. Em đợi cô bao nhiêu năm cũng được mà sao lúc ấy em không cố đợi mấy phút để cô có thể giải thich rồi giờ đây thành ra thế này.

Junghwa đau đớn nhìn LE mắt lâu lâu lại rơm rớm nước. Hani đứng ngoài mà trái tim như bị nát vun, cô muốn đến bên em để hỏi rõ mối quan hệ của mình với em nhưng cô không có đủ can đảm để làm tổn thương em nữa.

Hyerin nhìn Junghwa và Hani như vậy có chút buồn bã mệt mõi, nhưng đâu đó trong em có cả chút vui mừng sung sướng. Hyerin biết làm thế là không đúng nhưng em that sự yêu Hani, em không muốn bất kỳ ai khác có được Hani cả. Và cũng một phần vì dạo gần đây Hani đã thân thiết với em hơn hẳn, chăm sóc em nhiều hơn trước. Bọn họ cũng thường xuyên đi chạy show cùng với nhau.

Còn về phía Solji cô cũng đau long lắm, khổ sở lắm. Nhưng rồi cô gặp được một người cùng cảnh ngộ với mình. Cùng yêu một ngươi nhưng lại bì từ chố- đó chính là HyunA. Hai trái tim đồng cảm với nhau khiến hai cô thân thiết hơn hẳn, thường xuyên gặp nhau và đi chơi cùng nhau.

Đợt comeback vì thế cũng  bị hoãn lại, bấy giờ các cô chỉ chạy nhưng show truyền hình thôi. Riêng Junghwa em không đi bất kỳ show nào cả, cả ngày chỉ ở trong bệnh viện với LE. Bây giờ trông em rất tiều tụy, mặt hốc hắc xanh xao không còn đôi má bánh bao và làn da trắng như sữa mà LE rất thích nữa. Nhìn em bây giờ không ai tin em là một idol đứng trên sân khấu luôn vui vẻ hoạt bát ngày nào đâu.

Gia đình LE đã biết cô bị như vậy nhưng họ đang ở nước ngoài nên mọi thứ đều nhờ đến công ty. Mọi thứ đều thay đổi nhưng chỉ riêng LE vẫn không đổi. Cô vẫn nằm đấy mặc mọi người xung quanh că lo lắng thế nào.

Junghwa bây giờ đang vô cùng nhớ cô. Em nhớ đôi mắt chìu mến của cô, nhớ bờ môi ngọt ngào của cô, nhớ going nói âm áp của cô, nhớ nụ cười tỏa nắng của cô, nhớ nhũng cử chỉ đầy tình cảm của cô, nhớ cách cô ân cần chăm sóc mình. Chỉ còn hai ngày nữa là đến hạn cuối của việc có quyết định phẫu thuật hay không. Các fan vô cùng lo lắng, họ chia thành hai phe một là ủng hộ việc phẫu thuật, hai là phả đối nó. Hộ ủng hộ vì nghĩ nếu để lâu thêm nữa thì sẽ dẫn đến hậu quả khó lường, còn không ủng hộ vì họ sợ nếu cứ thế phẫu thuật thì LE có thể bị tổn thương. Hiện nay Leggo đang vô cùng rối loạn, Banana cũng rất rối loạn vì không biết phải làm sao.

Ngày cuối cùng đã đến, hôm nay phải ra quyết định. Không thể để lâu hơn nữa nhưng LE thì vẫn không tỉnh lại, Banana đành liều mạng chấp thuận phẫu thuật. Ai đấy đều lo lắng sắc mặt trắng bệch, Junghwa còn đã ngất ngay tại bệnh viện do qua căng thẳng. Dừng mọi hoạt động EXID ở hết trong bệnh viện để mong chờ một kết quả tốt. Tình hinh bây giờ đang ngàn cân treo sợi tóc chỉ chông chờ vào một tia hy vọng nhỏ nhoi.

Cuộc phẫu thuật kéo dài gần 12 tiếng, ai nấy cũng mệt mỏi chờ đợi, bác sỹ cũng mệt mỏi vì không ngờ cắt bỏ khối u đó lại khó đến vậy. Nhưng không sao họ đã thành công ngoài dự đoán. Mọi căng thẳng bây giờ đều đã tan biến cuộc phẫu thuật thành công, nhưng phải đợi bệnh nhân tỉnh lại để xem có bị ảnh hưởng gì không.

Junghwa cứ tưởng không phải chờ đợi nữa, nhưng đã hai tháng chôi qua kể từ ngày phẫu thuật, LE vẫn chưa tinhe lại. Bác sỹ nói cứ theo tình trạng này cô có lẽ sẽ không thể tỉnh lại được, chỉ là có lẽ thôi. Miệt mài suốt hai tháng Junghwa không hề đi đâu ra khỏi bệnh viện vì em muốn mình là người đầu tiên LE chông thấy khi tỉnh dậy. Thời gian bào mòn mọi thứ, từ có vô vàn hi vong, đến giờ trong lòng Junghwa chỉ còn có một tia hi vọng vô cùng nhỏ nhoi răng LE sẽ tỉnh dậy với cô. Ai khuyên can gì mặc họ Junghwa vẫn cố tin, cố mong chờ vào điều kỳ diệu nào đó.

.

.

.

.

.

.

Vào mùng 10 tháng 12, một phép màu đã xảy ra. Một người như được sinh ra một lần nữa...

-------------------------------------------------------------------------------

=)))

-LD-



[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ