31. Xuka and kiếm mới

221 16 63
                                    

Một buổi sáng ở Hon lại bắt đầu như thường lệ. Chột thì vẫn dậy sớm hơn để nấu bữa sáng cho bản doanh và cả mấy người bên I7 sang đây ngủ chùa nữa. Tầm 5' sau thì hơn 60 người lẫn kiếm kia mới bình minh, và Saniwa luôn là người dậy muộn nhất.

Nên thứ đánh thức cả Hon dậy đầu tiên luôn luôn là bài "Nhạc bay thôi rồi" huyền thoại năm ấy. Hội anh dzai quốc dân cũng đã cho Saniwa mấy cái bạt tai vì tội dám để đám Tantou nghe được, nhưng Saniwa là kiểu người dễ ngủ khó dậy nên chung quy lại là mấy phòng có trẻ nhỏ đều đã được xây tường cách âm. Còn mấy phòng còn lại thì có 2 cách:

+ 1 là sáng nào cũng nghe cái âm thanh chết tiệt này cho đến khi Saniwa dậy.

+ 2 là một Toudan nào đó sẽ đến phòng bả tắt, đồng thời đánh thức luôn nếu bả éo chịu dậy.

Đấy. Chỉ có thế thôi.

Nhưng, bản doanh này ngày nào cũng phải có chuyện xảy ra. Và hôm nay cái "chuyện" ấy diễn ra nhanh hơn ngày thường tí. Khi Chột vừa mới lết mông ra khỏi phòng thì chợt nhận ra éo thấy cái báo thức thường ngày đâu, và còn lạ hơn khi vác mặt ra được phòng khách.

Thế but nào mà Saniwa không ở trong phòng mà lại ngủ ngoài này mới sợ chứ!

- Này, Aruji, tỉnh đê! Tôi có dou MitsuAn này! À! Có cả dou Tsuru-san bị gangbang luôn! Nên tỉnh đê!

Saniwa vẫn nằm im, éo cử động.

Chột thấy thế lại càng hoảng, lắc tôi như lắc bút xoá.

- Này! Aruji! Tỉnh! Tỉnh đê!!!

- À rế... sáng rồi à... mấy giờ rồi...?

Chột thở phào nhẹ nhõm.

- Tự dưng ra ngoài đây ngủ làm cái mé gì thế không biết!? Cứ tưởng Aruji lại thế nữa--

Bỗng đoạn, Saniwa nhảy bổ vào ôm Chột như ôm gấu bông. Tầm vài giây sau thì bỏ ra, rồi chạy vào ôm người này đến hết cả bản doanh, ôm luôn cả mấy zai bên I7 nữa.

Tóm lại là chạy đi ôm hết hơn 60 người lẫn kiếm trong vòng vài phút. Và kiếm/zai ưa thích thì được "khuyến mãi" thêm vài chục giây nữa.

- Mới sáng sớm sao đã điên thế Manager? - Mitsuki trong bếp cùng Chột nói vọng ra.

- Chắc là Maneko-chan muốn lấy luck để đi rèn Shizuka đây mà~ - Momo ngồi húp trà cùng Daddy - Phải không cha~?

- Nhưng vấn đề là....

- Sao dám quấy rối Tenn-nii/Tsuru của tôi/ta hả?!?

- Đó. Sáng nào cũng thấy 2 con người này manh động...

- Ahaha~ tuổi trẻ tuổi trẻ~ - Yuki ngồi húp trà cạnh Mô.

Chắc Re:vale chán style playboy rồi nên chuyển sang style của mấy ông cụ luôn quá...

- Này Aruji! Không định đi rèn Shizuka à?! - Dzú hối thúc tôi.

- Có thấy tau đang bị hai đứa nào đuổi đánh không hả?!?

Tôi hiện tại đang chạy quanh Honmaru để thoát khỏi 2 thằng yandere kia. Đến vòng thứ 9 rồi!

- Nanase! Tôi có ảnh nude của Kujou này! Còn Mikazuki-san! Tôi có BLCD mà Tsurumaru là thụ này!

[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ