Gab's POV
MEGAN:"Gab,i-order mo na din ako."
GAB:"Ikaw na, andiyan kana eh. Tsaka bakit ba hindi si Kurt ang nag-order?"
MEGAN:"Ayaw niya, hayaan mo siya."
GAB:"Tch."
"This is your change sir,thank you."
Kinuha ko na ang sukli ko,tsaka ipinabitbit ko na sa waiter ang pagkain namin ni Yumie.Laging gulat ko nang matanaw ko na wala si Yumie at Kurt sa upuan.
Inilagay ng waiter ang mga pagkain sa table,paalis na sana ang waiter.
GAB:"Psstt..."
WAITER:"Bakit po sir?"
GAB:"You eat it all."
WAITER:"Ako po? Kakainin ko pa yan lahat? Nako sir! Order niyo yan, baka mapagkamalan pa'kong inagaw ko yan sa inyo."
GAB:"Pa-choosy ka? Sige itapon mo na yan."
WAITER:"Sir, sayang naman po. Akin nalang po."
GAB:"Tch. Kakainin din pala."
Tumakbo ako palapit kay Megan na umo-order pa.Hinila ko si Megan,palayo sa cashier.
MEGAN:"Ano ba Gab? Na-or----!"
GAB:"Sige um-order ka pa! Habang yang boyfriend mo, tinangay yung girlfriend ko!"
MEGAN:"What?! Really? Nasan sila?"
GAB:"I don't know! Let's go! Let's find them!"(hinila ko na siya)
Takbo kami ng takbo ni Megan,pero hindi pa din namin mahanap sila Yumie.
MEGAN:"Try kong tawagan si Kurt."
GAB:"Ako din try kong tawagan si Yumie."
MEGAN:"Shit! Ayaw!"
GAB:"Ako din! Patay ata yung cellphone niya."
MEGAN:"Alam mo, kung ako sayo hindi ko na sila pagaaksayahan pang hanapin. Mapapagod lang ako at sayang lang ang beauty ko."
GAB:"Ehh paano si Yumie?"
MEGAN:"Girlfriend mo pa din yun! Hindi pa kayo break, sumama lang siya sa iba. Wag kang OA,sayo pa din siya."
---
Yumie's POVYUMIE:"Alam mo Kurt, stop calling me baby love. Hindi mo'ko baby love."
KURT:"Baby love kasi kita, sa ayaw at sa gusto mo akin ka."
YUMIE:"Will you please stop following me! I don't need you! Siguradong magagalit si Gab kapag nakitang magkasama tayo."
KURT:"Hindi ako takot sa galit niya, basta nandiyan ka handa akong labanan siya."
YUMIE:"Excuse me, wag ka ngang malandi. May girlfriend ka at may boyfriend ako. Bawal 'to, at kasalanan 'to!"
KURT:"Mas kasalanan ang pigilan yung nararamdaman mo para sa isang tao. At isa pa, Megan is not my girlfriend. She is only my fake girlfriend."
Hanudaw??!FAKE GIRLFRIEND?
YUMIE:"Hah?Kelan pa?"
KURT:"Since malamang kong fake girlfriend ka din pala ni Drix."
YUMIE:"So, anong connection nun?"
KURT:"Ang sakit kasing makita na may fake boyfriend ka."
YUMIE:"Tch."
KURT:"Yumie,mahal pa din kita."(lumuhod)
YUMIE:"Tumigil ka Kurt, wag dito."
Pinapatayo ko na si Kurt but still makulit siya,nakatingin at pinapalibutan na kami ng mga tao dito sa mall.
"Ate sagutin mo na si Kuya!"
"Bagay kayo!"
"Saan kaya makikita yung ganyang lalaki?"
"Ang cute niyong dalawa!"Shet!Ano 'to?
KURT:"Oh sagutin mo na daw ako ohh..."
YUMIE:"Stop Kurt please."(napapaiyak na'ko)
Tumayo na din si Kurt nang makita niyang umiiyak na ako.
YUMIE:"Alam mo, ang tanga tanga mo Kurt! Bakit mo ba ako pinapahirapan ng ganito? Pinaglalaruan mo damdamin ko? Kinalimutan na kita, kinalimutan ko na lahat ng kung ano mang meron tayo. At kung ano man yang gusto mo, hindi na pwede. Let's be friends. That's all."
KURT:"Sorry Yumie. Pasensya na sa mga na---"
*BOOOGGGGSSSHHHHH*
Napahampas ang mukha ni Kurt sa sahig matapos siyang suntukin ni Gab.Tumayo naman si Kurt,pero hindi makatayo ng tuwid.Dugo ang kaliwang parte ng mukha niya, at pakiramdam ko any time pwede siyang mawalan ng malay.
GAB:"Tigilan mo na nga si Yumie! Bakla ka ba ahhh? Pwes, maghanap ka ng barbie hindi babae para mapaglaruan mo."
KURT:"Eh ikaw? Sa tingin mo hindi ko alam yang baho mo? Tch. Kadiri ka Gab, isa ka din namang patapon diba? Ewan ko nga kung bakit ikaw pa pinili ni Yumie, at hindi ako. Ano bang klaseng gayuma ginamit mo sa kanya?"
YUMIE:"Ano ba? Tama na!"
GAB:"G@go! Hindi ko siya ginayuma, sadyang I'm better than you that's why she chosen me."
KURT:"Ahhh talaga? Better? Kaya pala lampas trenta naging babae mo ngayong taon? Don't tell me si Yumie na sunod mong biktima?"
GAB:"Aba'y g@go ka talaga ahh!"(susugurin pa sana ni Gab si Kurt)
MEGAN:"Tama na! Kurt! Tama na! Babe! Tama na!"
KURT:"Alam mo Megan? Stop calling me Babe! Umalis ka sa tabi ko!!"
YUMIE:"STOP!!!!! Ano bang balak niyo? Magpapatayan ba kayo? Pwes! Wag dito! Dun kayo sa private place at magadala kayo ng baril o kutsilyo! Bahala na kayo diyan! Nakakahiya kayo!"
Umalis na ako sa direksyon na yun.
Hinabol ako ni Gab.GAB:"Yumie sorry."
YUMIE:"Gab,just leave me alone. Uuwi ako mag-isa, hindi ko kailangan ng taga-hatid pauwi."
Naglalakad ako palabas nang Mall nang bigla akong hinarangan ni Kurt.
YUMIE:"Kurt, ano na---"
*TSUUUPPPPP*
1
2
3
4
5
That kiss in public place....
My first kiss!
O____O
BINABASA MO ANG
Tibo Meets Kings|| Completed || #Wattys 2018
Roman pour AdolescentsTibo meets Kings💕 Teen Fic/Fanfic💘 By:Princessang_Boss😍 Inspired by:QUSCIN💞 --- East Bridge University o mas kilala sa tawag na EBU👌Isang paaralan na pagmamay-ari ng pamilya Monteban❤Isang paaralan na pinapasukan at pinaghaharian ng tatlong bad...