17:00 tại văn phòng làm việc của Bae Tổng.
- " Tới giờ phải về rồi tình yêu của em!!" - Wendy từ cửa bước vào đến ngay cạnh bên bàn làm việc của Irene đưa tay đặt hờ lên vai chị rồi nở nụ cười thật tươi trên môi.
- " Em đến rồi à!! Đợi chị một chút, chị sắp xong rồi!!" - Irene ngẩng đầu nhìn lên rồi nở nụ cười đáp lại. Sau đó cúi xuống cố lật thật nhanh những trang còn đang dang dở.
- "..."
- " Em sao thế!!" - Nhận thấy được sự im lặng lạ thường, Irene khẽ ngước nhìn lên thì bắt gặp ngay ánh mắt say đắm của Wendy.
- " Em không sao!! Không biết sao em chỉ muốn mãi ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp này của chị thôi!!" - Wendy khẽ lắc đầu, rút tay đặt trên vai Irene lại bỏ vào túi quần, còn tay kia thì chống nhẹ ở cạnh bàn, ánh mắt vẫn không chịu rời khuôn mặt xinh đẹp của Irene, nhưng lần này nhìn có vẻ còn say đắm hơn.
- " Được rồi!! Chị xong rồi, chúng ta đi thôi!!" - Nghe được câu nói ngọt ngào cũng có chút pha trò của Wendy thì Irene không khỏi thẹn thùng vội đưa tay lên đánh yêu vào ngực Wendy một cái. Sau đó cầm túi xách lên, khoác tay Wendy. Cả hai cùng ra xe.
Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, bên trong xe là hai bạn trẻ đang cười nói vui vẻ. Cả hai chọn một nhà hàng thật sang trọng để cùng nhau dùng bữa tối. Kẻ cười người nói, không khí vui vẻ bao trùm lấy họ, họ dường như không còn quan tâm đến mọi người xung quanh nữa, vì giờ đây trong mắt họ lúc này chỉ còn nhìn thấy hình ảnh của đối phương thôi. Sau khi bữa tối kết thúc, họ lại cùng nhau lái xe đến bên cầu sông Hàn, nơi mà bất cứ một cặp tình nhân nào cũng muốn đến khi hẹn hò và họ cũng không ngoại lệ.
- " Có vẻ em thích đi bộ trong đêm nhỉ!!" - Irene mắt thì còn đang bận ngắm cảnh nhưng tay thì vẫn không quên nắm tay Wendy.
- " Tại bữa tối lúc nãy em ăn no quá nên mới muốn đi bộ cho dễ ngủ á mà!! Với lại em không có nhiều cơ hội để đi bộ như thế này!! Chị biết đấy... Em rất bận mà!! - Wendy đưa ánh mắt âu yếm nhìn sang Irene mỉm cười thật tươi, rồi bỗng đột nhiên thở dài dừng lại.
- " Chị cảm ơn em vì em bận thế mà còn phải đến đón chị!!" - Irene nhìn bộ dạng gầy đi trong thấy của cô người yêu thì đương nhiên là đau lòng rồi.
- " Bận gì thì bận nhưng sao có thể diện lý do đó mà không đến đón bạn gái của mình chứ!! Như vậy hình như không được hay cho lắm??" - Wendy vòng tay ra ôm gọn lấy Irene vào lòng, đưa ánh mắt chân thành đầy xao xuyến nhìn Irene.
- " Thật tình!! Sao em lại có thể nói được như vậy chứ!! Nói đi!! Em đã nói chuyện như thế này với bao nhiêu cô gái rồi hả?? Khai thật đi... Em sẽ được khoan hồng!!" - Irene không thể trốn tránh ánh mắt ấy, vội đưa tay lên lần nữa đánh yêu người đối diện như thể làm giảm bớt đi sự ngại ngùng. Nhưng hình như vô dụng, khi nhìn vào ánh mắt ấy, cô như bị nó cuốn vào vậy, khó lòng mà thoát ra được.
- " Em chỉ nói chuyện thế này duy nhất với một mình chị thôi đó!! Sao hả?? Chị không tin em sao??" - Mỗi câu mỗi chữ nãy giờ Wendy nói ra đều rất chân thành. Ánh mắt nhìn Irene nãy giờ vẫn không hề động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wenrene - Private Sky ( Bầu trời riêng )
Random.Vì tình yêu mãnh liệt dành cho couple Wenere .Vì sự đáng yêu vô bờ bến của Thỏ và Chuột Đây là câu chuyện đầu tay của mình nên mong mọi người ủng hộ để mình có tinh thần viết thêm nhiều truyện nữa nhá.. Nếu có gì không vừa ý, mọi người cứ nói với m...