GAYA ng sabi ni ash sakin hanapin ko raw at alamin ang isang anak ng senador sa school nato, mahirap kong isipin pero wala na to basta para sa mga magulang ko,kakayanin ko.
"razzer you are back!!"sigaw nong babae,"razzer so dami mong pasa??"with matching pa alalang mukha niya.
"sorry babes i just got a fight"at nag lakad na sya,tung ungas na to kahit kailan napa ka feelingero di katulad ng shawn shawn ko so so mabait aweee!!landi mona dara ha!!!
Tinitigan ko si razzer at oo nga dami nya pang pasa pero bat ang gwapo nya parin...and i thought di na nya ako papansinin o di kaya e bubully na nya ako o di kaya ipag tabuyan,but i was wrong hito na nga sya eh nag lalakad na patungo sakin na naka ngiti at parang anytime yayakapin na nya ako,pero*PAK* sinapak nyako sa mukha...piste sya..
"para san yun!?!!"sigaw ko sa kanya.."para yun sa pang tetreaspass sa bahay ko at pag papahiya mo sakin sa kapatid ko!"banat nya"gago ka pala eh,bat ka mananapak!!lam mo bang ang sakit sakit kasi ala goliath yang kamay mo!!tarantado ka e kung gulpihin kita!!"iritado kung sabi sa kanya.."tss dami mong sat sat lika na nga ma lelate na tayo sa first subject natin.."hinawakan nya ang kamay ko at nag lakad kaming dalawa,yung parang naka holding hands--- huwahhhh!!!biglaan kong inagaw ang kamay ko"ehhh!!ka diri ka!!"sigaw ko sa kanya.."pwede ba manahimig kana sabayan mo na lng ako para mamatay to sa kakaselos tong mga fan ko,kaya wag kang assuming sobrang pangit mo naman para maging girlfriend ko.."at dinukot nya ulit ang kamay ko..
Habang nag lalakad na kami ni razzer panay titig naman yung mga gurlalo sakin,as in yung feeling na para kang koto tapos pipisain kana,ganun parang ganun na ako..
"uh razzer,ang sasama na ng tingin nila sakin eh,nako baka harangin ako nyan mamaya sa gate,lagot ka talaga sakin!!"pabulong kong sabi na may pagka galit na tono..
"wag kang oa jan e hahatid kita mamaya"at denidma nya ako..
hayss bat ba kasi kailangan pang ganito ang chansing nya talaga sarap e hagis sa mars kagigil!!
Pag dating namin aa classroom panay rin ang titig nila samin scratch that kay razzer pala at nag sitakbohan sila patungo samin pero jusko parang kalsada lng ako tinapak tapakan..
"razzer what happen to u,bat nag ka ganyan ka??!"
"razzer who did this"
"razzer ok ka lng ba???"
At chuchuchu hays talaga..
"hoi nerd mauna nako sayo"paalam ni razzer sakin recess na kasi kaya nag si labasan na sila,pero ako wala akong gana,una wala si sarah tas wala rin si shawn huhuhu..
Wala ng tao kaya naman may biglaan akong na rinig na nag uusap sa labas ng room..at dahil sa curiousidad ko sumilip ako malapit aa pintuan.
"gurl kita nyo yun kanina?yung nerd ka holding hands nya si razzer.ang kapal nya talaga.."galit nyang sabi...
"kung makikita ko yun,gugulpihin ko talaga yang pag mumukha nya!!"sabay yukom ng kamay nya..
Jusko nasa piligro na yung buhay ko amenn..
Akmang aalia na sana ako sa pinag tataguan ko ng biglang na tumba yung halaman dun..piste kang halaman ka!!papatayin kita!!!
Hinay hinay akong nag lakad ng biglang"speaking of the flirt nerd,haha gurls look whos here the flirty slimmy nerd,"sabay tawa nila ng nakaka loka..
"arayyy !! Ano ba bitawan nyoko mga impakt--- arggg!!please tama na!!!"hinila nila ako gamit ang buhok pa punta sa cr at tinulak nila ako sa pader.."you know what,u should stay away of razzer!!u flirt!!napaka landi mo!!mayaman pa naman sana kayo!!ang landi landi mo!!"at sinampal ako ng sobrang lakas..
"u know i promise myself na kung makikita kita i swear gugulpihin ko yang pag mumukha mo so i think this is it!!"at pinag sasabunutan nya ang buhok ko at pinag sasampal ako"please tama na!!"sigaw ko di ako maka palag dahil sobra ang pag sasampal nila sakin,hinayaan ko na lng silang pag sasapakin ako at tuluyan nang tumulo ang luha ko..
"stop that!!!!"sigaw ng pamilyar na boses..
"s-shawn"banggit ng babaeng sumampal sakin
"shawn patawarin mo kami!!"sabay luhod nila..
"shawnn!!best salamat at ----*pak*"nagulat sila sa ginawa ni shawn sakin at kahit ako,biglaan nya akong sinampal..
"pag pa tuloy nyo...sorry naka disturbo ako kala ko kasi kung sino sya lng naman pala.."tinitigan ko sya sa mata kasabay ng pagtulo ng mga luha ko sa pisngi ko..
Shawn bat moto na gawa sakin...anong kasalanan ko..
Akmang lalabas na sana sya ngunit pinigilan ko sya sa pag hawak ko sa paa nya..
"s-shawn anong g-ginawa ko sayo... Bat mo yun nagawa sakin.."pag susumamo ko sa kanya..
"i need u out of my life,so please get your filfty hands off me bago pa kita ma sipa jan!!" sigaw nyang sabi..
"ayoko shawn give me a reason para gawin moto sakin.!!!"sigaw ko sa kanya..
"why would i,and who are u to talk to me like that,u are just a nerd,u dont deserve to be loved,and so please stay away in my life!!"at sinipa sya ako sa sikmura ko..
"shawn please kong may nagawa man ako pag usapan natin,wag ganito!!"pag susumamo ko pa sa kanya..
"can u fucking stop!!i said tama na!!everything is just an act!!do u think a guy like me would like to be friends to a person like you?! Stop dreaming u nerd!!salot ka!so please enough stop pushing yourself to us!!whatever u do walangmag mamahal sayo!!"sinipa nya ulit ako ng napa ka lakas dahilan para ma bitawan kona sya..
"dapat lang yan sayo u bitch!"sampal ulit nong babae.
"lets go gurls bago pa may maka kita satin dito.."at sumunod na sila kay shawn..
Ok lng sana eh..kung yung mga impakta lng ang magsabi sakin ng ganun o di kaya ang sumipa sakin..pero si shawn na yun eh,sya na mismo ang gumawa sakin nun,sobrang sakit na parang na butasan ang puso ko,unang una di ko lng sya tinuring na kaibigan,kasi may gusto talaga ako sa kanya,minahal ko sya ng buong puso,pero sya hindi,at sya na mismo ang nag sabi na umalis nako sa buhay nya ano pabang magagawa ko...napaka salot mo dara,bat na buhay kapa,puro kanalng pasakit...sobrang sakit talaga...
Hito na siguro ang tinatawag na,reality slaps you in public..
***
Chapter 29 doneReality slaps u in public..
Wending malupwet😎
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Teen Fictionmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...