Give it to me

1.3K 143 3
                                    

Vừa nghe nhạc vừa đọc đi nè :3

| give it to me |

Chốc đã đến ngày phát hành Daydream, Hoseok được dặn là không làm thêm, thay đổi hay bỏ bớt bất cứ thứ gì trong giai đoạn sát nút thế này nên đành ở trong Hope World, mắt dõi theo từng thay đổi trên màn hình lớn đang dừng ở trang Youtube của Bighit, phấn khích đến mức phải bật V-live tâm sự cùng fan. Các fan của cậu rất thích, những dòng comment liên tục bật ra, những dòng cảm ơn và cổ vũ cậu rất nhiều khiến cậu mừng rỡ vô cùng, trả lời mọi người không ngớt miệng. Cậu cùng fan nói chuyện rất nhiều, đồng thời cũng tâm sự rất nhiều khiến cho tâm trạng hồi hộp, bối rối của cậu được giảm đi không ít.

Rồi nói chuyện chán chê, Hoseok mỉm cười vẫy tay chào tạm biệt các A.R.M.Y, tắt clip. Cậu đảo mắt nhìn lên đồng hồ treo trên tường, đã hơn 2h sáng rồi, cậu cũng thấm mệt, quyết định quay trở về căn nhà chung và đánh một giấc thật ngon trên chiếc giường êm ái.

Mọi người giờ này có lẽ đã ngủ cả rồi.

Vừa nghĩ cậu vừa tắt đèn phòng , còn thêm cả đèn hành lang. Ngước mắt nhìn qua studio của Namjoon đã tối đèn, có lẽ cậu bạn cũng đã sớm về nhà. Yoongi cũng thế, tối trước mỗi lần cậu ra ngoài mua đồ ăn khuya đều thấy phòng gã sáng trưng và bóng người di chuyển không ngừng mỗi khi gã cạn ý tưởng và bắt đầu đi loanh quanh.

Nhắc đến Yoongi, trong lòng cậu lại dâng lên cảm giác nhộn nhạo, tội lỗi không nói nên lời.

Một tháng rồi họ không hề gần gũi nhau.

Không phải không được mà là không thể khi cả hai có quá nhiều công việc chồng chất và dồn dập từng ngày, chỉ mấy khi đi show có dịp ôn lại vũ đạo hoặc nghỉ ngơi trước buổi biểu diễn, cậu mới có thể nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó, cáu gắt khi buồn ngủ của gã và để tâm trạng căng như dây đàn của mình được thư giãn. Gã là một liều thuốc đặc hiệu riêng cho cậu vào những khi cậu gục ngã, một khi JHope đầy sức sống trở nên nhu nhược và yếu đuối, chỉ còn lại một Hoseok ngoan ngoãn, đáng thương để gã chiều chuộng.

Vì chỉ có như vậy mới xoa dịu được Min Yoongi.

Gã yêu thích cảm giác thỏa mãn khi cậu dựa dẫm vào gã và tin tưởng trao mọi thứ cho gã, hôn lên môi gã thật nhẹ nhàng.

Cậu biết, gã bị chứng cuồng yêu, thậm chí còn nhận ra nó có phần tiêu cực.

Ngoài các thành viên trong nhóm, gã hầu hết đều khó chịu với những ai tiếp xúc quá gần gũi và thân mật với cậu, ngay cả anh quản lí chỉ quan tâm cậu bình thường như người em trai đôi lúc cũng bị gã đưa mắt cảnh cáo. Trước đây họ có cãi nhau chuyện này rất hoành tráng rồi, chiến tranh lạnh giữa một kẻ cứng đầu và một người mù quáng khiến các thành viên và staff phải sống trong hồi hộp và lo lắng suốt 1 tháng trời. Rồi một vài chuyện xảy ra, cậu không nhớ mình và gã đã làm lành như thế nào, chỉ biết mình đã rút ra kinh nghiệm đầy xương máu.

Khi hẹn hò với Min Yoongi, cậu phải hoàn toàn nghe lời gã.

Hoặc ít nhất phải biết cách thương lượng.

yoonseok * give daydream to me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ