R:16+
Dạo gần đây anh trai Vương cảm thấy em trai có chút kỳ lạ nha. Tối ngủ cũng không chịu đắp chung chăn với anh nữa, một hai đòi lôi cái chăn từ lâu đã bị quăng vào góc tủ ra đắp. Nửa đêm đang ngủ thì lại ngọ nguậy không yên, hỏi thì em ấy cứ ậm ừ không trả lời, chỉ bảo là bị chọt bụng, muốn vào nhà vệ sinh. Lúc đầu thì Chấn Võ còn lo lắng, sợ em trai ăn phải thức ăn không vệ sinh mà ảnh hưởng sức khỏe, ngày nào cũng quản việc ăn uống của đệ đệ mình rất kỹ lưỡng. Thế nhưng tình trạng này vẫn cứ xảy ra. Vương Chấn Võ không còn cách nào khác, quyết định tìm cho ra nguyên nhân.
Tối hôm đó, như thường lệ, Chấn Văn sau khi hoàn thành nốt bài tập được giao thì nhanh chóng leo lên giường, lấy cái chăn của mình ra đắp lên người thật kín, cũng không quên quay sang vị ca ca nào đó tươi cười chúc anh ngủ ngon, sau đó nằm xuống từ từ chìm vào giấc ngủ. Vương Chấn Võ cũng không nói gì, buồn bực kéo chăn lên trùm kín người, âm thầm chờ đợi. Quả nhiên đến nửa đêm, Chấn Võ cảm nhận được người bên cạnh đang động đậy, liền hé chăn ra nhìn trộm.
Chấn Văn khi nãy đang ngủ bị giật mình thức giấc, cậu ngồi dậy vén chăn của mình lên nhìn xuống dưới, sau đó lại bối rối quay sang nhìn anh trai. Anh trai Vương lúc này rất chuyên nghiệp giả vờ nhắm mắt không thấy gì hết, chỉ khi cảm nhận được cậu không còn nhìn mình nữa thì mới ti hí mở mắt ra tiếp tục theo dõi. Chấn Văn sau khi xác định ca ca vẫn đang ngủ say, liền túm lấy chăn, nương theo ánh đèn ngủ định đi vào nhà vệ sinh. Người vừa định rời khỏi thì bị một bàn tay mạnh mẽ phía sau giữ lại, Chấn Văn hoảng hốt vội ngồi lại trên giường, đem chăn che kín người.
Vương Chấn Võ một tay giữ lấy đệ đệ, tay kia với lấy cái công tắc, bật đèn trong phòng lên. Đèn sáng, mọi thứ rõ ràng ngay trước mắt, Chấn Võ liếc nhìn đệ đệ đang ôm chăn, áo ngủ có chút rộng để lộ một bên vai, gương mặt vừa hoang mang vừa xấu hổ, đôi mắt ươn ướt ngước nhìn anh, hai lỗ tai đã đỏ đến mức không thể đỏ thêm được nữa. Vương Chấn Võ trong một khắc có suy nghĩ muốn tự vả vào mặt mình cho tỉnh táo lại.
"Chấn Văn? Có chuyện gì? Em làm sao vậy? Cảm thấy không khỏe ở đâu?"
"Ưm.. không có... em không sao hết, anh đừng quan tâm, anh cứ ngủ tiếp đi. Em muốn đi tè..."
Nói xong liền định chuồn ngay vào nhà vệ sinh nhưng lại bị anh trai bắt lại.
"Rốt cuộc thì dạo này em làm sao vậy hả? Ngủ thì muốn đắp chăn riêng, nửa đêm nửa hôm không chịu an ổn ngủ lại thích chui vô nhà vệ sinh, lại còn đi tắm lúc 1 2h sáng... Chờ đã..."
Chấn Võ sau khi kể một loạt những biểu hiện kỳ lạ dạo gần đây của em trai bỗng nhiên mơ hồ đoán ra được chuyện gì đang xảy ra.
"Chẳng lẽ..? Em..? Chấn Văn, em vừa nãy là.. mộng tinh có phải không?"
Chấn Văn vừa nghe anh trai nói huỵt toẹt ra liền xấu hổ không biết chui vào đâu. Liền tức giận lấy cái gối ném về phía anh trai.
"Mặc kệ em, không phải việc của anh! Chỉ là triệu chứng của tuổi dậy thì mà thôi, qua một thời gian nữa sẽ tự động biến mất."
Chấn Võ nhìn em trai thẹn quá hóa giận đang ngại ngùng giải thích liền phá lên cười. Đứa nhỏ này, sao có thể đáng yêu như vậy chứ. Chuyện này cũng tại anh không sớm nhận ra ngay từ đầu, vốn cứ nghĩ đệ đệ lúc nào cũng là tiểu hài tử ngốc nghếch bên cạnh mình, đôi lúc lại quên mất em ấy chỉ kém mình 1 tuổi, năm nay cũng đã 14 rồi, nửa đêm mộng xuân xuất tinh ở độ tuổi này thì cũng không có gì lạ.
Vương Chấn Văn thấy anh trai không có vẻ gì là thông cảm với mình, ngược lại còn khoái chí ha hả cười, liền có chút bực mình, kéo chăn ra định đứng dậy.
"Em đi đâu?"
"Em vào nhà vệ sinh giải quyết. Anh cứ ở đó mà cười đi!"
"Đợi đã!"
"Gì hả?"
Chấn Võ kéo em trai lại ngồi vào lòng mình, tay vòng lên trước ôm gọn lấy Chấn Văn.
"Anh giúp em."
!!!....???
"Anh.. anh tính làm gì? Thả ra, em muốn vào nhà vệ sinh."
"Em bị như vậy, anh là ca ca mà ko sớm nhận ra, là anh thất trách, xem như anh đền bù lại cho em. Nhân tiện thực hành một lần để cho em học tập." [Đại ca à, loại chuyện này cũng cần phải học tập nữa à?]
Vị ca ca nào đó khi thốt ra những lời này vẫn rất nghiêm túc, khuôn mặt không có tí biểu hiện gì là đang đùa giỡn cả. Không phải chứ? Anh trai thật sự giúp mình phát tiết sao? Chấn Văn hoang mang cực độ.
Vương Chấn Võ nói liền làm, lấy tay gạt phăng cái chăng đang che trên người cậu xuống, tay lần xuống quần ngủ của em trai, rất tự nhiên mà kéo xuống. Từ trên đỉnh đầu cậu nhìn xuống, anh phát hiện em trai sớm đã ướt hết một mảng quần rồi, có vẻ đang rất khó chịu. Chấn Võ không chần chừ vươn tay đến, từ trong quần lót của cậu nắm lấy cự vật đang run rẩy. Cả người Chấn Văn run bắn lên, hai tay vội bắt lấy cái tay hư hỏng đang chạm vào bé chim nhỏ.
"A~ Ca! Không cần không cần a~! Để em... ưm ..~"
Cảm nhận được thứ trong tay mình sau một hồi xoa nắn đang dần có phản ứng, Chấn Võ nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ, không ngừng ra sức dày vò đệ đệ. Rất nhanh sau đó, bé chim nhỏ của Tiểu Văn cuối cùng cũng không chịu nổi mà bắn hết ra tay anh trai. Tiểu Văn không chịu nỗi loại kích thích lớn như vậy, ở trong lòng ca ca không ngừng thở dốc, mệt mỏi nhắm nghiền hai mắt ngủ thiếp đi. Chấn Võ sau khi giúp em trai giải quyết, nhìn lại một bãi chiến trường hai người vừa bày ra, liền có chút xấu hổ chạy vào nhà vệ sinh lấy khăn bông lau người cho đệ đệ. Xong xuôi hết mới đem chăn đắp lên người cả hai, vui vẻ ngủ đến sáng.
Hôm sau lúc tỉnh dậy, anh trai Vương phát hiện người bên cạnh đã không cánh mà bay. Hỏi ra mới biết từ sáng sớm Vương Chấn Văn đã lật đật chạy đến trường, ăn sáng cũng không thèm, bảo là có bài kiểm tra cần đến sớm để ôn tập. Chấn Võ suy nghĩ một hồi, rồi nhoẻn miệng cười thích thú, bé con là ngượng quá mà tránh mặt anh đây mà.
Mấy ngày sau đó, anh trai Vương do cảm thấy mình đùa hơi quá đà, đối với em trai da mặt mỏng như vậy cũng có hơi quá đáng nên cũng không muốn nhắc lại chuyện tối hôm đó và cũng tự nhủ sẽ không lặp lại hành động này thêm lần nào nữa. Với anh thì việc ca ca giúp đệ đệ của mình thoải mái một chút là chuyện bình thường, dù sao cũng đều là nam nhân, cũng chẳng ảnh hưởng gì hết. Về phần Chấn Văn, ngượng ngùng tránh mặt ca ca được mấy bữa, sau khi thấy anh vẫn tỏ thái độ bình thường,buổi tối cũng rất an phận không chọc ghẹo cậu nữa, liền quăng chuyện tối hôm đó sang một bên, qua hôm sau lại bám dính lấy anh đòi đi cửa hàng bánh ngọt. Thế nhưng, mãi về sau này Vương Chấn Văn mới nhận ra rằng, chuyện xảy ra vào tối đó, vốn dĩ cậu chưa từng quên, dù chỉ là một khoảnh khắc, nó vẫn luôn tồn tại trong tâm trí cậu.
-Hết chương 5-
[Mọi người vẫn ổn chứ???]
#Mộc Lăng
BẠN ĐANG ĐỌC
HISTORY 2 - Việt Giới [Chấn Võ x Chấn Văn] Ca Ca, Em Thích Anh!
FanfictionThể loại: đam mỹ, huynh đệ, học đường CP: Võ Văn , Văn Võ, Chấn Văn x Chấn Võ, 1x1 Tóm tắt: Vương Chấn Văn là người khá kích động nhưng cũng hơi khờ khạo, còn Vương Chấn Võ là anh trai của Chấn Văn, bị bệnh cuồng em trai. Vì ba mẹ tái hôn nên hai ng...