Chap 9 : Giải cứu

1K 54 13
                                    

Vũ Trấn đang theo dõi Quán Lâm qua thiết bị định vị, Thấy hắn đang di chuyển về phía Busan." Quái lạ tại sao hắn lại ở đó chứ." Nếu cậu cũng ở đó thì tại sao anh lại không thể tìm thấy cậu. Ở xung quanh Vũ Trấn rất nhiều tai mắt đã được hắn sắp xếp để đánh lạc hướng anh.

Vũ Trấn lần theo dấu vết đó đi đến khu biệt thự. Anh vẫn mong là không có cậu ở đó. Dù không tìm ra thì vẫn tốt hơn là để cậu trong tay hắn.

Quen biết hắn lâu như vậy, anh biết hắn là một người máu lạnh, trước kia cũng từng tra tấn rất nhiều người.Nếu thật cậu ở đó, chắc chắn cậu sẽ không chịu nổi.

Quán Lâm không lưu tình, cứ hùng hổ điên cuồng tấn công.........dùng dụng cụ quất xuyên tràng đạo.

Cậu càng lúc càng đuối sức không thể chịu nổi được nữa, đôi mắt vô hồn nhìn lên trần nhà, nỗi đau cộng với nỗi nhục này chỉ khiến cậu muốn chết đi thôi.

Cậu quyết định sẽ kết thúc đời mình nhưng trước khi chết vẫn muốn gặp anh lần cuối. Chắc không được rồi. Đã tới giới hạn của sự chờ đợi trong tuyệt vọng, không thể chịu đựng thêm được nữa. "Vĩnh biệt anh, Vũ Trấn "

Quán Lâm đang chìm đắm vào trò chơi của hắn bày ra. Bỗng dưng thấy máu từ trong miệng chạy ra. Hắn rất hoảng loạn đưa tay bóp chặt khớp hàm cậu. Vì vết thương không quá nặng nên không thể mất mạng được.

-Em...em dám cắn lưỡi sao?  Em muốn chết sao ?

-Được...Em càng muốn chết tôi sẽ không cho em chết

Hắn đi đến lấy một cái sextoy dài 30cm [Thủng cmnr].Nở nụ cười gian tà

-Cái này là hình phạt dành cho em.

-A...a.a..a.a.

Hắn hôn nhẹ nhàng lên má, phà hơi nóng vào mặt cậu.

-Tiểu Huân....em yêu tôi chứ. ?

Cây dương cụ thô dài đến doạ người sát nhập vào trong, hắn chính là muốn cậu sống không bằng chết chứ yêu thương cái nỗi gì. Dương cụ vào sâu, có thể cảm nhân được nó đâm thủng vách ruột.

-Xin...... an..h...đau.. quá.......Tha cho tôi

Đau đớn cố xin tha, hai mắt nhắm tịt lại, nhưng hắn thì vẫn mặc kệ. Bây giờ trong tâm trí hắn đã chuyển đổi yêu thành hận, hắn hận người con trai này đã làm tổn thương hắn, phủ nhận tình cảm của hắn.

~~~~~~~~~~~~~
Trên đường đi có khá nhiều kẻ cản trở, chắc đó là tai mắt của hắn. Lúc này, Vũ Trấn đem theo đàn em đã tìm tới nơi. Xung quanh biệt thự có rất nhiều vệ sĩ, canh gác. Hai bên xảy ra hỗn chiến. Còn anh thì chạy vào bên trong.

Vừa vào phòng anh đã thấy được hình ảnh thân thể gầy guộc kia bị trói nằm trên giường, dưới chân thì đầy máu, đang phải chịu đựng đau đớn . Hắn thì vui vẻ hành hạ cậu.

Trong lòng nổi lên một ngọn lửa,  tức giận không nguôi. Giọng nói như tiếng gầm sư tử làm hắn giật mình quay lại

-MÀY......THẰNG KHỐN NẠN.... .. SAO MÀY... LẠI LÀM VẬY HẢ?

Vũ Trấn đi nhanh đến túm cổ áo , lôi hắn ra đấm một cú , hắn ngã nhào ra phía sau.

[ Wanna One ]_{ChamWink} (H) Động Lòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ