Nếu đàn ông lăng nhăng thì chỉ có tên đàn ông có vấn đề, phụ nữ thì liên quan gì?
Cái gọi là kích động chính là một loại cảm giác hoặc hành động cử chỉ đột nhiên xảy ra mà lý trí không thể khống chế.
Thẩm Kiều, xin em cẩn thận suy tính một chút, thật ra thì anh cũng không tính là một người đặc biệt kém cỏi, tính khí coi như tạm, có nghề nghiệp, không bất lương, vô cùng quen thuộc với gia đình em, cha mẹ của anh đều là người dễ chung sống, tất cả điều kiện, mặc dù không thể nói là tốt vô cùng, nhưng cũng không coi là quá xấu, thật ra thì, kết hôn với anh, cũng không tính là một việc đặc biệt xấu, đúng không?
Thẩm Kiều, mặc dù anh không có kinh nghiệm, nhưng mà anh sẽ cố gắng làm một người chồng tốt, đối xử tốt với vợ mình, cho cô ấy tất cả những gì cô ấy muốn, hơn nữa lại... trung thành.
Tình yêu là cái gì đây? Tình yêu là khổ não, là đau đớn, là vô tận thương tâm và đầy nghi ngờ trong lòng.
Việc nhà có phân giới tính sao? Anh không nghe nói là đàn ông thì không làm được việc nhà, anh chỉ biết là để em làm anh thấy không nỡ.
Thì ra phụ nữ làm tất cả mọi chuyện vì người đàn ông của mình không phải là đang phục vụ mà bởi vì chính tay mình xử lý tất cả mọi việc sẽ có cảm giác vô cùng thoả mãn, thật sự là không có gì có thể sánh bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích dẫn ngôn tình
RomansTrong đây là sưu tập những câu nói trong tiểu thuyết ngôn tình mà mình thích nhất :3 P/s: ~Mình sẽ đăng kèm ảnh và trích dẫn lại ở dưới~