Chap 92: Cường thụ nổi loạn (H)

305 4 49
                                    


Chỉ sau hai tuần nhậm chức chủ tịch tập đoàn Nanba, Kairi đã khiến cả tập đoàn vô cùng khâm phục và quan ngại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ sau hai tuần nhậm chức chủ tịch tập đoàn Nanba, Kairi đã khiến cả tập đoàn vô cùng khâm phục và quan ngại. Cậu nhanh chóng bán sạch mấy trang thiết bị quân sự của tập đoàn cho các quân đội khắp trái đất và tái chế các mẫu lỗi thời còn tồn kho quá nhiều thành thiết bị dân dụng. Cậu còn biến những con robot Hard Guardian bị hỏng và lỗi thời thành những con robot dùng trong công nghệ khai thác khoáng sản và trong gia dụng, rồi bán lại cho các đại lý với mức giá rẻ như bèo là hàng nghìn yên. Những khẩu súng và vũ khí bộ binh khác đã lỗi thời thì cậu hiến tặng từ thiện cho các viện bảo tàng cả nước và thu về lãi siêu nhỏ là hàng chục yên.

Có một ngày, cậu gọi điện cho một người ở Hàn Quốc.

"Xin chào, đây có phải là Lục quân Đại Hàn Dân Quốc không ạ?" Kairi hỏi.

"Xin chào, tôi là Đại tướng Yoo Shi Jin. Anh cần gì?" Tiếng nói từ điện thoại vang lên.

"Đám robot Hard Guardian của công ty chúng tôi có làm anh hài lòng chứ?" Kairi hỏi.

"Chi phí bảo hành khá đắt đỏ, dù mẫu mới của công ty quý vị có uy lực khá mạnh." Đại tướng Yoo nói.

"Đừng lo, các nhân viên công ty chúng tôi ở chi nhánh Hàn Quốc sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách." Kairi trả lời.

Nhưng có ai biết rằng Kairi đã ngầm thả thính Yoo Shi Jin và rất thèm được một ngày cưỡi lên cây hàng của anh. Cậu mơ về một ngày làm chuyện chăn gối cùng anh, nhưng khoảng cách địa lý xa xôi lại khiến hai người khó đến với nhau.

"Giờ đứng giữa trời toàn là tiền chất núi thì mình cảm thấy hạnh phúc, nhưng đem cho đi vì hảo tâm thì thật vui làm sao." Kairi nằm dài trên ghế chủ tịch.

Nhưng cậu không biết rằng hôm nay cậu đã mắc một lỗi thời trang hết sức tế nhị: quần cậu chưa kéo khoá lên.

"Thưa chủ tịch, xin ngài cẩn trọng một chút." Một người bước vào văn phòng.

"Thế đã sao?" Kairi hỏi.

"Nhìn cách ăn mặc của chủ tịch hôm qua, tôi không tin chỉ một cái khuyết nhỏ nhoi mà tôi thấy người nóng rần rần lên." Nhân viên nói.

"Sao không nói đại là muốn rủ tôi vào nhà vệ sinh làm chuyện riêng tư luôn đi? Mất cả hứng." Kairi trả lời.

"Tại chủ tịch không cho nên em đâu có dám." Nhân viên gãi đầu.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ