His Two Identity Girl (One Shot)

41 2 4
                                    

Her POV

"NERD"

"POOR"

"UGLY"

"SCHOLAR"

"LOWCLASS GIRL"

Sanay na ako na ganyang salita ang bubungad sa akin pag-pasok ko sa Phillip University hinahayaan ko nalang sila tyaka, di ba sila nag-sasawa almost 4 years na nila ako tinatawag sa ganyan mga pangalan, gagraduate na ng college di parin sila nag-sasawa hayst bayaan ko nalang sila, btw guys my name is Riza Valdez, papunta na ako ng classroom ng may mabangga akong matigas na bagay ay hindi pala bagay dibdib pala ng isang lalaki inangat ko ang ulo tyaka tinignan kung sino (⊙_⊙) shet walang iba kung di ang Mr. Popular na si Dren Austin Yvarez Marquesa haba noh? Sadyang kinumpleto ko na yung pangalan niya dahil matatawag mo syang Mr. Perfect simula sa tikas ng katawan nito naku imaginin niyo nalang kung ano itsura nya basta matikas ang katawan kasi naman nakakatamad na magsalita back to reality na tayo pinagbubulungan nako ng stupidyante dito ghaddd nakakahiya parang makahiya.

("uy girl tignan mo si Nerd oh nakikipaglandian na naman kay fafa Dren")

("ang landi naman ni low class girl wala syang karapatan na banggain ang fafa Dren natin")

("lagot yan mamaya kay queen nako pag nakarating ito sa kanya, nako tiyak na yari yan mamaya sa cafeteria")

Alam niyo kung ano ginawa ko? Wala lang parang statwa na kinakabahan basta ganern nagulat naman ako ng biglang may binulong tong si Dren bago siya umalis sa harap ko na kinapula ng mukha alam niyo kung bakit? Kasi inlove ako sa kanya shhh nalang kayo baka may makarinig hihihih pero buti nalang at natatakpan ng big glasses ko na walang grado hihihih, well thanks to my glasses it's my life saver.

"Next time tignan mo muna yung dinadaanan mo My Precious Annikha"

Watda! Takte Wag nyang sabihing alam niya. Nako mygass kinakabahan ako na malaman nilang lahat tapos makikipagplastikan sila sa akin nako no way in hell dadaan muna sila sa butas ng karayom bago ko sila mapatawad.

May naririnig parin akong bulungan pero hinayaan ko nalang dahil malapit na ako sa classroom.

His POV

Don't worry My Precious Annikha ililihim ko lang ang pagkatao mo pero hinding-hindi ako magsasawa na mahalin ka. Well guys i know all of you already know me yung ginawa ko kanina sinadya ko iyon para mapansin manlang niya ako at itong mga gunggong na ito kanina pa ako inaasar kaya napipikon na ako sa kanila kasi namumula na ko.

"uy si bebe Dren namumula yiee" sabi ni Sev nako may sumapi ba sa kanya na bakla mukang may topak siya ngayon ahh hahahahh

"kinikilig ang fafa Dren" sabi ni Rej

"magsi-tigil nga kayo" inis na sabi ko kaya agad silang nagsitigil sa pang-aasar sa akin, kanina pa talaga sumasakit ulo ko sa kanila ehh geh kita nalang tayo mamaya bye.

Her POV

Nandito ako sa cafeteria kumakain kasama ang one and only bestie ko na si Khalli Morgan well ang masasabi ko sakanya ay all boys dream girl siya.
Hayst ganyan sana ako kaso gusto ko tahimik ang mundo ko dito sa University.

His Two Identity Girl (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon