TRAI ĐẸP ĐI CHỤP ẢNH THẺ VÀ CÁI KẾT

245 45 102
                                    

Chuyện ảnh thẻ luôn là nỗi nhức cmn nhối đối với ba tỷ học sinh trên toàn địa cầu. Amen thầy bẩu các mày cứ về chăm sóc da đê, sáng đi bôi kem chát phấn lên mặt vô.
Tao tin ba vạn con chiên đều làm theo hướng dẫn trước khi đi chụp ảnh thẻ mà đếu thể ngờ kết cục đéo thốt lên lời.

Qui trình của Boss trước khi chụp ảnh là:

After 1 Day.....

Sáng:

- Dội ba cốc nước rửa ruột, ém dạ cho nước phụt vô mạch máu, khiến máu đỏ tươi hồng hào, da mặt trắng trẻo ẩm ướt.

Đầu tiết chạy vội đi tè:v

- Nắng hả? Đã có kem chống nắng vật lý+hoá học kết cmn hợp đánh bay ba tỉ tia UV tấn công nhan sắc.

- Bonus khẩu trang đen ngầu lòi phòng khói bụi xéo xắc.

Trưa:

- Bữa sáng ở cantin lúc nào cũng sữa chua cho tráng ruột ẹp da nên về ăn ít tầm 3-4 bát cơm kèm hoa quả các loại thôi.

- Dội thêm ba cốc nước cân bằng độ ẩm, trẻ hoá làn da ngọc ngà.

Tối:

- Khi tắm xông hơi da mặt, mát xa cho đào thải bã nhờn độc tố.

- Bonus dùng sữa rửa mặt đắt tiền cất tủ mốc xanh mà éo dám bỏ ra dùng. Ahuhu

- Vừa học vừa đắp ba vạn cái mặt nạ dưỡng da bonus nghe nhạc giải toả tinh thần, dưỡng chất dễ thấm sâu.

- Đêm bôi Oliu dưỡng môi cho căng mịn hồng hào tự nhiên, phịt mẹ đêm đang ngủ còn mò dậy bôi thêm ba bốn lần cho phải đạo.

Sáng sau...

Dậy từ lúc gà chưa gáy để giết chết mẹ con gà suốt ngày gáy làm bố mất ngủ. Xong các bước chỉnh sửa cá nhân thường ngày, quần áo tinh tươm.
Dùng máy uốn mini uốn cho tóc vào nếp, quăn quăn tí cho baby cute phô mai que. Chỉnh đi chỉnh lại ba vạn lần mới ra khỏi phòng. Boss không có khái niệm make up lên chỉ dùng toner hoa hồng với chút dầu oliu thoa cho bóng nhẹ môi.

Ba tỉ giây sau mới dám bước ra cửa nhà và tới trường.

Mặc dầu đã đảm bảo bản thân đẹp nhất có thể mà vẫn bị xã hội thị phi sân si đầy mình:

- môi bóng thế cha lội~> tao lau
- tóc xoăn như bóng chúa vậy mày~>ok bố sửa, ém ém lại cho bớt xoăn
- mắt thâm kìa~>phịt, kệ mẹ đi ai sửa cho giờ
- mụn kìa~> bố nặn

.....

😌đm cái mặt tao nó thành cái mẹt lờ ngay sau đó😌

Vấn đề sau đó là bác thợ chụp ảnh có duyên nhất cái hệ ngân hà này đến vào lúc khi các con chiên đang trong tiết thể dục. Mồ hôi ướt đẫm, tóc tai bù xù và ba vạn cái vấn đề ngoại cảnh chèn ép toả soáng. Tao yêu bác í veler các mày ạ. Thề sẽ tặng bác í một căn nhà trong chuỗi trung cư Carina cao cấp hồi đầu năm cơ.

Thôi cuối cùng cũng đã tới lượt, teo ém nhẹ tâm hồn, mắt mở to long lanh, đôi môi chúm chím tự nhiên, mặt o lại cho V-line vô...

|Vùi dập kí sự|_FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ