#1

8 2 0
                                    

     Tôi_Park Jimin một người chả đẹp trai tý nào nhưng luôn cute hết phần của thiên hạ (tự luyến). Tôi có một thê nô kiêm người yêu tên Kim Taehyung. Haizz phải nói sao về cậu ta đây? Cậu ta là một người theo tôi nghĩ thì cậu ấy chả phải người Trái Đất đâu =)) Trước mắt thiên hạ thì lạnh lùng, hảo soái nhưng sau tấm màn ấy lại là.....aiya...như đứa con nít chưa trưởng thành. Nhưng cậu ta_cái tên đáng ghét ấy lúc nào cũng chọc tôi là Chim lùn :(( tôi 1m73,5 lận đó, lùn chỗ nào Q.Q (ừm cao lắm) dù hay chọc tôi nổi điên cho ăn dép ăn chổi nhưng cậu ta vẫn chăm sóc tôi rất tốt. Nấu ăn cho tôi mỗi ngày nè, dọn dẹp nhà cửa rồi còn giặc đồ nữa nè. Nếu người ngoài mà nhìn vào thì chắc té xỉu hết luôn ý, vì sao ư? Đơn giản là thiếu gia độc nhất vô nhị lạnh lùng băng lãnh nhà họ Kim lại đang làm việc nhà việc dành cho những người giúp việc :))
      Việc cậu ta thích một thằng con trai như tôi đây lại không hề nhận được một sự kì thị chỉ trích về phía gia đình chút nào, vì sao ư? Vì bama cậu ta cũng như tôi với cậu ấy thôi! Đều là nam hết hihi. Với lại cộng thêm phần tôi cute quá mà, không thích mới là lạ ấy (tự luyến_ing)
     Tôi hiện đang ở chung với TaeTae tại nhà riêng. Vì chúng tôi đã được định ngày kết hôn luôn rồi, tôi là trẻ mồ côi nên mọi việc phụ thuộc vào nhà TaeTae hết nên mọi chuyện dễ dàng hơn. Tôi hiện giờ hạnh phúc còn hơn chữ hạnh phúc nữa. Nào là được chồng chưa cưới sủng nịnh nè, được 2 appa chồng cưng chiều còn hơn con ruột nữa. Nhiều khi làm TaeTae phát cơn ghen lên nhưng đau lòng ở chỗ, cậu ta không ghen vì đối xử với tôi tốt hơn cậu ta mà lại đi ghen tại sao 2 appa lại thân mật với tôi như vậy =)) Đúng là đời =))
______dải phân cách cute________
2 tháng sau....
   Aigu~chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới của tôi được tổ chức rồi, tôi vui như thằng điên trốn trại và cái tên đáng ghét kia cũng chả khá tý nào cứ như chưa uống thuốc =)) Hôm nay cậu ta dẫn tôi đi thử đồ cưới, chụp ản cưới sẵn đi chơi luôn hehe. Đồ cưới của tôi là một bộ vest cực sang choảnh (choẹ) luôn. Bộ vest màu trắng viền đen ngay phần cổ áo và cổ tay làm điểm nhấn, nhìn cực đơn giản nhưng cũng đủ hớp hồn không biết bao nhiêu nam nữ rồi (tự luyến_ing_ed). Haizz còn cậu ta một bộ vest đen từ đầu đến cuối nhìn thật lịch lãm thật đẹp nhưng đó chả phải đang chứng tỏ mình là đứa chủ chốt hay sao? Aizzz đáng ghét, tại sao ông trời lại sinh tôi ra đẹp thế này mà không rủ lòng thương cho thêm ít chiều cao đi. Lúc đó để xem ai trên ai dưới. Thật là bất công mà Q.Q
    Cuối cùng cũng xong rồi. Giờ ăn đến rồi~ Tôi với TaeTae đi đến 1 nhà hàng để ăn chưa sẵn tiện lên lịch cho buổi chiều luôn.

_____________________________________
Ai nha~ lần đầu tui viết truyện đó a~mọi người cứ gọi tui là D. Vì là lần đầu nên truyện không hay nhưng tui cố sẽ trau dồi thêm thật nhiều. Mong mọi người đón nhận ahiuhiu 😘
#D

Hạnh phúc - Bi thương [VMINKOOK] (SE)Where stories live. Discover now