Part 3

1K 28 0
                                    

Camping

Karylle's POV

Even though we're in college,our school still organizes a camping and kasama kami dun,hindi talaga pwedeng hindi.May bunutan kaming magaganap and kung sinong mabubunot namin ay yun ang magiging buddy namin.

"Ms,Tatlonghari,ikaw naman ang bumunot"sabi ng proffesor namin.

Bumunot naman ako,pinili ko talaga maigi,hinalungkat ko.Until nakabunot na ako ng papel.

Jose Marie B. Viceral.

Sa tagal ng paghahalungkat ko,siya pa talaga ang nabunot ko,what a coincidence."SInong nabunot mo Ms.Tatlonghari?"tanong sakin ni prof.

"SI Mr.Viceral po"sabi ko,sinubukan kong pigilan na sabihin pero wala talaga akong choice.

Pumunta na ko sa upuan ko,which is katabi ko si Vice,he jumped with joy dahil ako ang magiging buddy niya but me?i don't think so.

~



General POV

Pumunta na ang mga students sa school dahil dun sila magtitipontipon dahil sasakay lang sila sa isang bus,bawat year ay sa isang bus.Una namang dumating si Vice at sumakay na siya sa bus,Nag lagay siya ng bagay sa isang upuan para ireserve si Karylle.

Pagkadating namain ni karylle ay hinila agad siya ni Vice at pinaupo siya sa tabi niya.

"What are-"sambit niya pero nilagay ni Vice ang pointing finger niya sa lips ni karylle.

"don't be so sarcastic,alam kong gusto mo rin naman tumabi sa akin"sabi ni Vice na nagpapacute.

Hindi sumagot si Karylle,tumingin na lang siya sa bintana at hinintay umalis ang Vice.

~

Si Vice ay dinala ang beats niya,nilabas niya ito kasama narin ng ipod niya,si Karylle naman ay nag lalaro ng 2048 at nakaearphones din.Pareho silang busy at hindi nila pinapansinang isa't isa,

Ilang minuto ang nakalipas at nakaramdam ng antok si Karylle,sumandal siya sa salamin pero yung ulo niya ay gumagalaw at gumigilid sa balikat ni Vice.

SI Vice naman ay napatingin sa angelic face ni Karylle,na kasalukuyang tumutulo ang laway sa manggas ng shirt ni Vice

~



Nakarating na sila sa camping destination nila at magagabi na rin,inutusan sila na iset ang tents nila.AT dahil may buddy sila ay magsasama sila sa isang tent,including Vice and Karylle.

Pumasok sila pareho sa tent at humiga,lumalayo ng husto si Karylle pero si Vice ay walang pakialam.Parehas na rin sila dinalaw ng antok.

"Good Night"usal ni karylle

"Good night"sabi naman ni Vice na nakatagilid.

~



Nagising na ang lahat,including the two,nagulat silang dalawa na gumising sila na magkayakap na at nakapatong paa sa isa't isa





To be continued



Sorry,super late update,bust sa Student council,and some other things by the way,till next update.

PS

baka magdagdag ako ng daot sa romansa nilang dalawa:))



geh bye!

The Campus Hottie||ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon