My EX (AKRO) BOYFRIEND

15 0 0
                                    

hello guise :)

I want to share my love story.

its a true story po hope youll like it

kung may maling spelling or grammar

I'm so sorry po tao lang haha:))

  hi I'm Matty a college student

wala ng Arte Arte pa.. uumipshan ko na to.

  Gabe na ..

labasan na Mga tambay sa lugar nmen

ofcourse I'm with my friends tawa ng tawa nangtritrip , food trip lahat ng trip gingwa nmen every night.

habang nakatambay kame my isang lalake akong nakita  bago ang mukha then nag stalk ako kung sino sya his name is Romulo for short Mulong...

his from province and balak nya dto mag.aral ng highschool medjo ilang pa kc nga bagong kilala lang.

10 to 11pm uuwi na Kame kc may mga barangay na

pinapauwi na kame then bukas nlng ulet..

Gabe na ulet tambay na ulet kame

  may bagong chika may boyfriend na daw si Joyce then who's that lucky boy! hahaha lucky nga ba...

si joyce ay isa sa aking mga kababata ninong nya ang daddy ko .. kaya tuwing pasko pumupunta sya smen syempre para mamasko.

all of my friends katabing bahay ko lang kaya kahit anong gwin nmen nkkita ng bawat isa kung may handaan or something nakkita nila ...

 

mamaya na po ang continue :)

shot tayo haha((:

eto na nga ang chika na ang boyfriend daw ni Joyce ay si romulo, then na shocked ako kc singot nya dun dhil daw inaasar  sila wateverrr ggrrr... hahahaha.. ayun inaasar na din nmen sya 1month din ang tingal nila di nag work kc di sila naguusap di nagkkibuan pag nagkkasalubong  parang wala lang sila kornny diba :)

isang Gabe kinuha ni romulo ung number ko kc were friends na nagkkangitian pag nagkksalubong,naguusap,nag.aasaran Pero para skin wala lang un were friends at ganun tlga kame .

lage syang bumibili sa tindhan nmen ng sigarilio at nagpapaload , then nung gabeng un nagtext sya at sbe nya lakad ko daw sya sa friend ko her name is bhe. hahaha ... boarder nmen sila at dhil dun nging friend kame .

sbe ko sknya cge ilalakad ko sya sinbe ko to Kay bhe . Pero ayaw nya daw Kay romulo kaya sinbe ko Kay romulo then ilang araw lang sinbe skin ni romulo gusto nya manlgaw. 1styr.highschool ako nun anong Alam ko sa love diba ang gusto ko lang tumambay kumain maglaro mag.aral gumala etc... hahah :)

sbe ko sknya pagiispan ko pa kc PRA syang nangtritrip 2ndyr highschool na ko nagpaligaw sknya Simula nun mas nagging close na kame.

pero naglit ako sknya kc lage syang absent sa school

di kame magksbay pumasok tuwing umaga kc may service ako minsan sumasbay sya minsan nagssbay Kame pauwi ng tanghali ...

lage kameng tumatambay sa shake house syempre pra uminom ng shake at magpalamig hahaha. nakkpagod kaya maglakad tapos tanghali pa halleeerrr.....

nung mga panahon na lage syang umaabsent sa school .

kasbay ko na pumasok mga friends ko mga kababata ko sila alam ko na ikot ng bituka ng Mga un mga tinggin nila Alam ko na din.

one day sbe ng friend ko cutting daw kame , ako naman kabado kc its my 1st time na ggwin ko un hahaha:))

sbe ko nlng sige pero pag nagkaalamanan walng laglagan ah then they agreed with it.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My EX (AKRO) BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon