《 Xuyên qua chi nông phụ trang nương 》
Tác giả: Nguyệt Bán Yếu Phân Gia
Converter: Lorencee
Văn án:
Hiện đại cao cấp mỹ dung sư Lê Mạt một khi xuyên qua, trở thành một cái bị bán cho ở nông thôn hán tử nông phụ.
Nhìn lung lay sắp đổ phá thảo phòng, chân có tàn tật trượng phu, còn có gầy trơ xương linh tuẫn bọc nhỏ tử, Lê Mạt thở dài, phải làm giàu làm giàu a
PS: nữ chủ có chính là cao siêu hoá trang mỹ dung kỹ thuật, không có mặt khác bàn tay vàng, cũng sẽ không có vương gia tướng quân loạn nhập, chính là bình thường nông nghiệp hằng ngày.
Nội dung nhãn: bố y cuộc sống xuyên qua thời không nông nghiệp văn dốc lòng nhân sinh
Nhân vật chính: Lê Mạt, Tống Đại Sơn, Tống Tiểu Bảo ┃ phối hợp diễn: phối hợp diễn 123 ┃ cái khác: xuyên qua nông nghiệp, làm giàu làm giàu, bọc nhỏ tử
【VIP cường đẩy giản bình 】
Hiện đại cao cấp mỹ dung sư Lê Mạt một khi xuyên qua, trở thành một cái bị bán cho ở nông thôn hán tử nông phụ. Nhìn nhà chỉ có bốn bức tường lung lay sắp đổ phá thảo phòng, đánh giặc trở về chân có tàn tật trượng phu, còn có gầy trơ xương linh tuẫn đáng thương hề hề bọc nhỏ tử, Lê Mạt thở dài, phải làm giàu làm giàu a.
Phi cơ rủi ro, một khi xuyên qua, Lê Mạt xuyên qua thành một cái bị bán cho ở nông thôn hán tử nông phụ, mua hạ của nàng, đúng là vừa mới phục binh dịch hồi hương Tống Đại Sơn. Nhà chỉ có bốn bức tường, trượng phu tàn tật, đứa nhỏ còn nhỏ, Lê Mạt không thể không bắt đầu lợi dụng chính mình cao siêu hoá trang tốt đẹp dung tay nghề, đi bước một làm giàu làm giàu, làm cho cuộc sống dần dần hảo lên, nàng cùng Tống Đại Sơn đã ở ở chung trung chậm rãi lâm vào bể tình, quá thượng hạnh phúc cuộc sống. Bài này bình thản không mất ấm áp, giản dị không mất tốt đẹp, nam nữ chủ ở gian nan trung đi bước một đi hướng tốt đẹp, không có cẩu huyết cùng hiểu lầm, có chính là tốt đẹp cùng ấm áp, chỉnh thể mà nói, đây là một thiên ấm áp lại thoải mái văn vẻ.
Đệ 1 chương
Lê Mạt theo mở to mắt một khắc kia, thấy đỉnh đầu kia lộ ánh nắng cỏ tranh đỉnh, còn có kia căn bản không phải thân thể của chính mình, liền xác định chính mình xuyên qua, dù sao thượng một giây hay là đang bay đi Paris trên phi cơ, phát sinh kia chờ khó gặp phi cơ rơi tan sự cố, nàng không tin còn có thể sống được, cho dù có thể sống sót, cũng là ở trong bệnh viện, mà không phải tại đây tràn ngập cổ sắc cỏ tranh trong phòng, cũng không biết đây rốt cuộc là làm sao.
Nhịn xuống từng đợt vựng huyễn, cố sức từ trên giường ngồi dậy, dưới thân phát ra rầm rầm tiếng vang, cúi đầu vừa thấy, là trải ra ở cũ nát sàng đan hạ rơm rạ phát ra thanh âm, tái ngẩng đầu nhìn xem chung quanh, bốn phía vách tường chỉ dùng để bùn đất mạt ra tới, đã muốn nứt ra rồi vài đạo phùng, duy nhất trên cửa sổ kia ố vàng cửa sổ chỉ đã muốn lạn vài cái động, không đủ để che thiết bị chắn gió vũ; mà toàn bộ phòng, trừ bỏ một cái giường, liền một cái rách rưới thùng cùng thiếu một chân cái bàn, mặt khác cái gì cũng không có.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nông phụ trang nương
RandomVăn án: Hiện đại cao cấp mỹ dung sư Lê Mạt một khi xuyên qua, trở thành một cái bị bán cho ở nông thôn hán tử nông phụ. Nhìn lung lay sắp đổ phá thảo phòng, chân có tàn tật trượng phu, còn có gầy trơ xương linh tuẫn bọc nhỏ tử, Lê Mạt thở dài, phải...