Chapter 6

19 0 0
                                    

Chapter 6

["okay Goodnight"]

Paalam ko kay Suho Naku! Tumawag nanamn. Tinanung nia Kase Kung Anong Gift ba Ang Gusto ko Para Sa Bday ko Reregaluhan nia Daw ako! :D Oo Nga Pala Sa Isang Araw na Ung Bday ko October 7 Ang Bday ko. At Ngaun ay 5 na.

Na Eexcite na Kinakabahan Ako Para Sa Bday ko. Hmmmmp. Maitulog nanga Lang toh At Bukas Malamang Busy Busy nanaman Ako Para sa Pag Peprepared ng Bday ko.

K. GoodNight :))

Suho's P.O.V

Nag Hahanap Ako ng Maireregalo Kay Naeun Bday nia na Kase sa Isang Araw. Ang Sabi Nia Kase Kahit Ano Daw? Hmmmmp Okay.

*****

Nandito ako Sa starbucks Ngaun.

tapos nakong Bumili ng Regalo Kay Naeun. Sana Magustuhan nia :))

Naeun's P.O.V

Nandito Ako Ngaun Sa Sala. Namimili ako ng Dress Na Susuotin ko Tengene Di Ako Makapili Sambadi Help Me? XD Tinitig nan ko Bawat isa sa mga dress na pinag pipilian ko. "Eh anak mukang Lahat naman sau bagay eh?"

Sabi sakin ni mom.

"Oo nga Po Eh."

Pati ako naguguluhan naren Eh.

Okay Final na Tlga Toh. \m/

"This One And This One. Hmmp And This Cute Pink :D"

Sabi ko habang Pinipili Ung Mga Dress na Napili ko. Bale Tatlo cla.

Isang Light Blue White And Pink.

Nakaka Tense Kase Makikilala kona Ung Fiance Ko. Haaay Kinakabahan tlga Ako! Y.Y Invited Lahat ng Classmates ko. Edi Pag Pinakilala Ung Fiance Ko. Malamang Kalat Den sa School Un?

Pumasok Ako sa Kwarto ko At Nag Pahinga Muna. Ineed Beauty Rest.

****

A/N: SORRY KUNG MAIIKSI LNG NANG MGA CHAPTER. ABANGAN NIO NA LNG ANG SUNOD NA CHAPTER. MAKIKILALA NIA NA KUNG SINO UNG FIANCE NIA. ALAM KO NA ALAM NIO NA KUNG CNO. PERO BASAHIN NIO PAREN AH. KEEP ON READING. SARANGHAJA~

#JAYEL

My Life With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon