- Em không nhớ gì nữa sao...
Solji lại gần và hỏi. Cô không trả lời chỉ nhẹ nhàng lắc đầu, khuôn mặt cô bây giờ không còn là một LE bạo lực với các em nữa, cô như một người mới dịu dàng, ít nói.
- Một chút cũng không...sao...
LE im lặng một hồi, bất giác cô nở một nụ cười nhẹ.
- Không...nhưng em có cảm giác gì đó rất thân thuộc khi ở cạnh mọi người.
Dựa lưng vào cửa đang có một Maknae lặng lẽ nhìn người trên giường mà khóc.
- Junghwa đâu rồi.
Hani đưa mắt nhìn quanh tìm đứa em út.
- Lại đây sao em lại đứng đấy.
Hani vẫy tay gọi Junghwa lại. LE ngó qua thấy Junghwa đang khóc, mặt cô liền biến sắc. Một lần nữa cô lại cố gắng đứng lên khỏi giường, chân chỉ vừa chậm đất người cô lại lảo đảo, nhưng lần này cô không ngã xuống, tay cô vịn vào tường để giữ thăng bằng. Khi cả người đã đứng thẳng được, cô liền lê từng bước đến chỗ em. Đôi chân run run, người lảo đảo dáng cô đi như một đứa trẻ đang tập đi, cố gắng bước từng bước tiến đến chỗ mẹ.
- Xin em đừng khóc...mỗi lần em khóc tôi thấy rất đau lòng
Nhẹ nhàng gạt đi những giọt nước mắt trên má em. Junghwa ôm chầm lấy cô nước mắt em ướt đẫm hết vai áo cô. Nhẹ nhàng vuốt lưng em, cô kéo em sâu vào trong lòng mình mà thủ thỉ.
- Không sao...không sao...có chị ở đây rồi.
Mỗi lần ở trong lòng cô, em thấy yên bình đến kỳ lạ, nhắm mắt lại tận hưởng sự yên bình này, bất giác môi em nở nụ cười
- Đấy cười lên trông em xinh hẳn ra
Rầm
Như trong một bộ phim ngôn tình. Trái tim nàng công chưa đổ sập trước nụ cười của hoàng tử. Và bây giờ Junghwa cũng như vậy, trái tim của em cũng vừa đổ sập trước hoàng tử của em. Niềm hạnh phúc lấn át tất cả mọi nỗi buồn rồi, bây giờ em vô cùng hạnh phúc. Không sao cả, chỉ cần chị ấy tỉnh lại thì không làm sao nữa rồi. Mất hết ký ức sao, mình sẽ tạo lại cho chị những ký ức khác vui vẻ hơn, đẹp đẽ hơn những ký ức đó nhiều.
---------------------------------------------------------------------------------------------
- Em tên là Ahn Hyojin, nghê danh là Ahn LE. Là rapper kiêm nhạc sỹ và biên soạn lời nhạc trong nhóm nhạc EXID. Gia đình em có 4 người bố mẹ em trai em và em.
Solji ân cần giải thích cho con người đang ngơ ngác kia hiểu.
- Mà sao tới giờ vãn chưa liên lạc được với gia đình của LE unni nhỉ.
Hani gãi đầu hỏi. Xong phần nói sơ qua về bản thân LE mọi người tự giới thiệu bản thân mình.
- Chị là Heo Solji, lead của EXID.
- Chị là Ahn Heeyeon, bông hoa hồng của nhóm, hơn tuổi e...ÚI DÀ...Chị làm gì vậy
Hani nằm lăn trên nền nhà ôm bụng khóc không ra nước mắt
- Ai bảo em cứ tào lao.
Solji mặt lạnh tanh đáp. Hai người nhìn nhau hăm hằm, người ai nấy đều tỏa ra sát khí bừng bừng.
*Phụt...hahahahaa*
LE hồn nhiên cười đến tít cả mắt như là một đưa trẻ vừa được cho quà vậy cô cười mãi không thôi. Điều đó khiến các thành viên ngơ ngác nhìn nhau rồi cũng đồng loạt bật cười vì sự ngộ nghĩnh của cô.
- Em là Seo Hyerin.
- Chỉ thế thôi sao.
Hani chưng bộ mặt khó ở ra với Hyerin
- Không thì chị muốn gì nữa.
Nói rồi Hyerin quay người đi tỏ vẻ giận dỗi làm người kia phải xin lỗi mãi không thôi.
Như một mama của nhóm, Solji đứng khoanh tay nhìn hai đứa trẻ mà bất giác nở một nụ cười hiền hậu của người mẹ dành cho các con của mình. Như một thói quen chưa thể dứt, Solji quay sang nhìn LE thấy cô cũng nhìn bọn trẻ đang cãi nhau rồi cười mỉm khiến lòng đang vui bỗng lắng xuống suy tư.
- Còn em, em tên gì vậy
Bất chợt LE lên tiếng, giọng nói đặc biệt đó đã lôi Junghwa từ vụ hỗn loạn kia quay sang nhìn cô. LE đang nhìn em chằm chằm, ánh mắt nhìn khắp cái hotbody của em làm em vừa vui vừa xấu hổ. Đúng là LE dù có mất trí thì cái tật ham gái vẫn không bỏ. Nghĩ rồi em bất giác mỉm cười đáp
- Em là Park Junghwa, là maknae của nhóm...đông thời cũng là...là...người yêu của chị
Càng nói mặt em càng đỏ gay gắt, giọng nói bé dần lại, em cúi gằm mặt để không ai nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của em. Cả căn phong chìm vào im lặng, ai cũng đổ dồn ánh mắt vào Junghwa khiến mặt và tai em đã đỏ lại càng đỏ gay gắt hơn. Cuối cung LE cũng phá vỡ sự im lặng ấy
- Xin lỗi vì đã không nhớ ra em. Tuy tôi bị mất trí nhớ nhưng mong em hẫy luôn yêu thương tôi như đã từng nhé.
Nói rồi cô kéo Junghwa vào lòng mình, ôm chặt em dụ các thành viên khác đang đổ dồn ánh mắt vào hai người họ. Mặt Junghwa lại đỏ hơn nhưng lần này nó xen lẫn vào niềm hạnh phúc của mình, em muốn khóc lắm nhưng mà nhớ đến những lời nói đó, em lại ngăn không cho những giọt nước mắt trào ra. Ngay cả khi chưa mất trí nhớ hay đã mất, cô vẫn không thích nhìn thấy em khóc. Mỗi lần em khóc dù công việc có mệt mỏi, nặng nhọc đến đâu cô cũng gắc lại bay ra chỗ em để dỗ dành cho đến khi em nín hẳn và nở nụ cười.
------------------------------------------------------------------------------------------
*tung bông giấy* *tung hoa giấy*
bẹp bẹp bẹp *tiếng vỗ tay*
chúc mừng MV lady đã được 4 triệu view rồi *hú hú*
cùng nhau ăn mừng nào ahihi *cười ngâu si*
Leggo tiếp tục cố gắng nhé 5ting 5ting
-LD-
P/s: tên truyện mình trả biết lấy là gì nữa nên lấy tạm các bạn nhé@-@ hãy thông cảm cho mình T.T
Kasaminta
BẠN ĐANG ĐỌC
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu em
FanficĐây chỉ là một câu chuyện nho nhỏ về couple lejung mà mình yêu thích.