Sau một bữa cơm tối với nhau, cái nhìn của Mina đối với Dương Tử Thành thật sự khác hẵn.
Lúc đầu, cô cứ nghĩ hắn là một tên biến thái và bị điên kể cả khi hắn nói hắn nhận nhầm người. Nhưng sau khi ăn một bữa cơm cùng nhau, nói chuyện với nhau về vài vấn đề thì cô lại cảm thấy hắn ta là một người chu đáo, rất tốt.
Ăn cơm xong thì ai về nhà nấy thôi! Riêng Dương Tử Thành bởi vì đây là 'nhà' hắn nên tối nay hắn sẽ ngủ lại đây, chuẩn bị cho chuyến 'công tác' ngày mai.
Lúc đầu khi nghe hắn bảo sẽ ngủ ở đây, trong lòng Mina cũng có chút lo lắng. Dù sao thì cảm nhận về hắn chỉ là bề ngoài, cô lại thân gái một mình, tối đến lỡ có chuyện gì thì phải làm sao?
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, dù sao cửa phòng cũng có chốt, bất quá tối ngủ cô khóa chặt cửa là được. Dù sao sáng mai hắn cũng đi công tác rồi, tận 1 tháng sau mới về.
Còn về phía Dương Tử Thành, tối nay là đêm đầu tiên ở cạnh cô, mà nói đúng hơn thì đây cũng chẳng phải là đêm đầu tiên hai người ở cạnh nhau.
Trước đây hầu như hai người sáng tối đều có nhau, không rời nửa bước... Nhưng, kể từ khi hiểu lầm xảy ra, cho đến hôm nay, nói ở cạnh cô thì không đúng, mà phải nói là ở cạnh kiếp sau của cô.
Cầm ly cà phê nóng hổi ngồi xuống sofa bật ti vi lên, hắn tìm cách bắt chuyện: "Cô Mina là người Hàn Quốc chính gốc à?"
"Không, tôi là người Trung nhưng năm 10 tuổi gia đình chuyển sang Hàn sống." Cô vừa rửa bát trong nhà bếp, vừa trả lời hắn.
"À, vậy sao... Vậy cô Mina sống ở Hàn Quốc được bao lâu rồi?"
"Gần 20 năm rồi." Cô đáp, giọng rất lạnh lùng.
"Nhìn cô đẹp thế này chắc ở bên đấy có nhiều chàng theo đuổi lắm nhỉ?"
"Ừ."
'Ừ' là sao? 'Ừ' là có nhiều người theo đuổi sao? Hay vì không muốn nói chuyện với hắn nữa nên cô mới 'ừ' cho qua chuyện.
Nhưng mà, hắn thì vẫn tiếp tục huyên thuyên cái miệng của mình không ngớt. Nói chuyện này được vài câu, hắn lại nói sang chuyện khác. Cuộc đời của hắn chưa bao giờ nói nhiều đến như vậy.
Trước đây khi ở bên nhau, hắn cũng nói rất nhiều, nhưng chỉ với cô thôi. Trong suốt hơn 1 nghìn năm qua không có cô, có khi cả ngày hắn cũng chẳng hề mở miệng, và có lẽ tối hôm nay lời mà hắn nói còn nhiều hơn 1 nghìn năm cộng lại nữa.
Sau khi đã dọn dẹp mọi thứ xong xuôi, cô bước đến trước cửa phòng rồi xoay người lại nói: "Cũng không còn sớm nữa, tôi đi ngủ trước đây. Khi nào anh ngủ thì nhớ khóa cửa cẩn thận." Nói xong, cũng không chờ hắn đáp, cô lập tức bước vào phòng rồi nhanh chóng khóa cửa lại.
Một khoảng lặng trôi qua, hắn vẫn ngồi im trên chiếc sofa, ly cà phê nãy giờ hắn cũng không nhấp môi nên bây giờ đã nguội rồi.
Bây giờ đã là 2 giờ sáng. Từ nãy đến giờ, hắn ngồi yên ở đấy, hồi tưởng lại những chuyện trong quá khứ mà hắn và cô đã trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂN
RomanceTác giả: Hoàng Dung Ân Tình trạng: Đang tiến hành *** Kiếp trước, bởi vì hiểu lầm nên hắn đã khiến nàng phải chết... Đánh đổi thứ quan trọng nhất để được sống đến kiếp sau gặp nàng, nguyện làm trâu làm ngựa để tạ tội với nàng...