Kassandra's Povs:
I'm with my friends and we're here at the beach. Actually pagaari ito ng isa kong friend. Este-Bestfriend. Sorry.
We're here to enjoy our vacation. Its almost 1 week na lang kasi at magpapasukan nanaman.
Nagmumuni muni ako dito sa upuan ng bigla akong kalabitin ni Bianca(She is my bestfriend the owner of this beach).
Lalim nang iniisip mo ah!" Bianca
Hmmmm.. Wala lang toh. Ang ganda kasi dito." Sagot ko sa kaniya sabay ngiti.
Salamat naman."
Hah? Para saan?" Tanong ko.
Salamat kasi bumalik ka na sa dati.At salamat nakalimutan mo na siya."
Natigilan ako sa sinabi niya. Haist. Ayaw ko nang maalala ang nakaraan.
Kalimutan na natin yun, Please?"
Tsssss. Fine! Masaya lang naman ako eh." Sabay ngiti sa akin at nagulat na lang ako nang bigla niya akong yakapin.
Ohhhhhhhh"
Hahahaha.. Haist. Tara doon kila France?" Yaya niya sa akin.
Ngumiti na lang ako sabay tango.
Lumapit na kami kila france. Actually kakakilala ko lang sa kaniya. Classmate namin na dating Classmate ni Bianca. Gets?
Nagusap usap lang kami buong araw at kain. Nang maggabi na ay nagpaalam na akong pupunta na ako sa kwarto ko.
Pero bago pa ako makalayo ay tinawag ako ni bianca. Kaya naman lumapit ako sa kanila.
Bakit?" Tanong ko dito.
A-ah pwede bang mamaya ka na lang pumunta sa kwarto mo?"
Ha? eh. Antok na ako. Bakit?" Nagtataka kong tanong dito.
Ah.. Wala sige. Matulog ka na. Good night." Siya
Okay? Night?" Nagtataka ako sa kaniya ah. Pagkatapos namin mag Goodnight sa isat isa ay nagbeso beso na kami.
Habang naglalakad ako napaisip ako sa inasal ni bianca. Bakit naman ayaw niya akong paakyatin? Haist.
Bakit ko ba iniisip yun? Malay mo Kass gusto ka lang niya makasama ng matagal?
Sweet? Haist.
Malapit na ako sa kwarto ko ng may makabangga ako.
At syempre nagalit ako. antok na kasi talaga ako eh. tapos may makakabangga pa ako?at higit sa lahat.. Nabasa pa ako ng BEER? Tsk.
What the hell?!" Galit kong sabi.
Di ko makita mukha niya kasi pinupulot niya yung baso nahulog kasi.
Nang makuha na niya ay tumingin na din siya saakin.
At talagang Hell! Bakit siya pa?
Nanlaki ang mata naming dalawa. Bakit ngayon pa? Talaga lang ah. Bwisit kang tadhana ka. =_=
Kaya naman para iwas lalong mainis ay
Hindi ko na lang siya pinansin,Naglakad na lang ako palayo papunta sa kwarto ko.
Pero nakakatatlong hakbang palang ako ng tawagin niya ang pangalan ko..
Kass"
Tagal ko ng hindi narinig ang boses niya at
Ang pangalang siya lang ang tumatawag. sa akin.
BINABASA MO ANG
Holding Back The YEARS(OnGoing)
Teen FictionKaya mo pa bang ibalik ang pagmamahal ng isang taong noon ay sinayang mo lang? Ibalik kasi noong oras na nawala siya narealize mong mahal mo pala siya? HOLDING BACK THE YEARS. na ikaw ang nasa tabi niya at minamahal niya at hindi iba?