😙😙Girls😙😙:
Jazzy Jayz Lopez - isang childish na girly at maingay madalas at pure baliw parang bata, cute pero dalaga na at bibida sa kwentong ito.
Janella Patricia Lopez - isang half childish half seryoso, half baliw at nakikisabay sa grupo.
Reichel Kim Vergara - isang boyish sa grupo. Seryoso minsan baliw din madalas.
Hazel Mhae Vergara - Isang girly taliwas sa kanyang kambal. May topak din pero seryoso kapag damit ang pinag uusapan. Sya ang fashionista sa grupo.
Almira Pearl Sanchez - tahimik pero kapag nasama sa lima may topak din. Sya ang matanda sa mga babae.
Rosely Kim Santiago - Sya ang maayos kausap sa grupo ng babae. Anak principal ng paaralan. Tipikal na babae, sakto lang walang arte.
🤓🤓Boys🤓🤓:
Joshua Jhon Hermanez - Isang cold na kasing lamig ng north pole. Man with few words. Hinahangaan ng lahat. Short tempered. Anak ng unang ranggo. And last.... the leading man.
Tristan Clifford Hermanez - Isang Friendly at Kuya Ni Josh. Masiyahin at kasundo sya ni Dave sa kalokohan.
David Lawrence Santos - Sya ang rapper sa grupo. Friendly at kasa kasama ni Jax.
Jax Maxwell Vasquez - Isang makulit sa grupo. Pa cool at napaka hangin. Sya ang mahangin sa grupo.
Ace Patrick Lopez - Isang cold kasing lamig ng yelo. Matanda sa mga lalake at kuya ng kambal.
Ariestocle Dave Garcia - ang joker ng grupo. Makulit at masiyahin.
FEARTASTIC 12
Isang grupo na kinakatakutan ng mga tao. Nasa ranggo ang mga myembro nito. Akala mo ay masama pero tumutulong sa iba. Yan ang grupo nila.
.............
A/n - keep reading. Know them more...💚💚💚
OrGirls
Jaycee - lalisa manoban
Janella- Zoe Ramirez
Almira - krystal jung
Hazel- jisoo
Reichel - rose
Rosely- jennie kimBoys
Josh- jungkook
Tristan- baekhyun
David- park bo gum
Jax- kim seokjin
Ace- kim myung soo
Dave- kim taehyung
BINABASA MO ANG
The Mafia Academy
Mystery / ThrillerMafia Academy Isang Akademyang puno ng sikreto. Mapa-istudyante man o mapa-guro lahat may sikreto....... Kakayanin mo kayang pumasok?.......... ako?......... Oo...... Kailangan........ Dito na buking ang sikreto ko na itinago tago ko pa sa mga kaib...