Phần 2 - End

4.3K 36 2
                                    

Đệ 61 chương sáu mươi mốt đồng tiền

Một phòng kinh ngạc.

Bỏ Bắc Bắc Trần Tĩnh ở ngoài, cơ hồ tất cả mọi người không biết Chu Thịnh những lời này nói là có ý gì.

Lưu đạo cũng chỉ biết là Chu Thịnh cho mình gọi điện thoại, nói đến tìm hắn có chút việc, nhưng cũng không có nói là chuyện gì tình, lúc ấy Lưu đạo chỉ tưởng bởi vì Bắc Bắc chuyện tình, kinh động Chu Thịnh, muốn lại đây đàm nói chuyện biện pháp giải quyết, nhưng hiện tại xem ra, sự tình giống như đều không phải là đơn giản như vậy a.

Lê Tiêu nâng mâu, cùng Chu Thịnh đối diện. Hai nam nhân đáy mắt khói thuốc súng không ai có thể xem hiểu.

Vẫn là Lưu đạo dẫn đầu hoàn hồn, cười gượng thanh nhìn Chu Thịnh nói: "Chu tổng như thế nào nhanh như vậy đã tới."

Chu Thịnh dạ, liễm mâu nói: "Không mau."

Chống lại Lưu đạo kia xấu hổ khuôn mặt tươi cười, hắn câu môi nói: "Tái chậm một chút, có người có thể đã bị lừa gạt chạy."

Lưu đạo: "A? ? ?" Hắn không hiểu lắm Chu Thịnh theo như lời trong lời nói, ngây ngốc hỏi câu: "Người nào?"

Chu Thịnh nhướng mày, liếc mắt một bên cúi đầu Bắc Bắc, sẩn nở nụ cười thanh, chung quy là không nói ra.

"Không có gì, các ngươi đang thương lượng vừa mới tin tức sự tình?"

"Đối." Sản xuất nhân vội vàng làm cho nhân bàn cái ghế dựa cấp Chu Thịnh tọa, biên hỏi: "Chu tổng hẳn là cũng nhìn thấy đi, đối chuyện này có cái gì không rất tốt biện pháp giải quyết?"

Nghe vậy, Chu Thịnh chọn mi: "Các ngươi vừa mới nghĩ muốn tốt biện pháp giải quyết là cái gì?"

Lê Tiêu người đại diện ra tiếng, cấp Chu Thịnh nói: "Giải thích rõ sở thì tốt rồi, bọn họ vốn cũng là năm nhân cùng đi ra, về phần Lê Tiêu là sau lại tài gia nhập, chính là Lưu đạo bọn họ không có cùng ý kiến, dù sao vi bác mặt trên kia trương Lê Tiêu trảo oa nhi ảnh chụp thực rõ ràng, mà cái kia oa nhi, cũng đúng là cho Bắc Bắc."

Hắn phân tích, chỉ là điểm này, liền cũng đủ miến lấy đến thảo luận.

Là, các ngươi là một đám người đi ra ngoài đùa, vậy tại sao Lê Tiêu chỉ cấp Bắc Bắc trảo oa nhi đâu, vì cái gì bắt giữ oa nhi cũng chỉ cấp Bắc Bắc đâu, còn lại trầm thanh, Trần Lam chính là không khí sao! ! Đây là miến nhóm dễ dàng nhất để tâm vào chuyện vụn vặt, cũng dễ dàng nhất phóng không ra địa phương, này điểm, nhất định sẽ bị vẫn nhéo mà nói.

Chu Thịnh nhướng mày, ý vị thâm trường úc thanh: "Cho nên cuối cùng các ngươi là không có cùng ý kiến?"

"Đối." Lê Tiêu người đại diện thở dài: "Còn không có quyết định đi ra."

Nghe vậy, Chu Thịnh cười lạnh thanh, lợi hại nhất đôi mắt nhìn về phía Lê Tiêu: "Ngươi cái gì ý tưởng?"

Lê Tiêu dừng một chút, cùng Chu Thịnh đối diện, cười khẽ thanh: "Xem Bắc Bắc nghĩ như thế nào, là muốn phải làm sáng tỏ vẫn là không nói rõ, khiến cho miến đi đoán rằng."

Ta lão công rất có tiền [ sống lại ]Where stories live. Discover now