người cũ (2017)

189 35 9
                                    

(2118 words for vitaminjj )

cơn mưa bên ngoài đập liên tục vào cửa kính tạo thành một vệt dài rồi đọng lại hơi nước. min yoongi đang ngồi cùng jung hoseok, cậu người yêu cũ của anh.

sau trận to tiếng buổi chiều, jeon jungkook bỏ ra ngoài rồi trở lại vào 1 rưỡi đêm, hai người đã cãi nhau. anh và cậu người yêu kém 4 tuổi dường như chẳng bao giờ gay gắt như vậy nhưng khi anh nhắc đến người yêu cũ, jeon jungkook lại vô cùng nhạy cảm. sau những dòng trên instagram anh vô tình nhìn thấy và việc thay đổi tâm tính vì jung hoseok có người yêu khiến jeon jungkook suy nghĩ rất nhiều.

dạo này anh hay cáu gắt, luôn để tâm với người cũ dù anh trước đó nói rằng: à không, anh có để ý gì đâu. sẽ chẳng sao cả nếu như yoongi không tức giận vì hoseok có người mới, và nói khi jungkook bảo cậu để ý về chuyện đó rằng: em trẻ con thật, hoseok chẳng bao giờ ghen tuông vớ vẩn như vậy.

min yoongi tuy là người nhạy cảm nhưng lại không hay nói ra những suy nghĩ của mình, anh cũng rất kiệm lời, thuộc dạng nói ít hiểu nhiều.

với jung hoseok, cậu ấy là vẩy ngược, là một cái gai không ai có thể chạm vào của anh. jung hoseok gắn liền với mọi kỉ niệm, đi cùng anh từ những khi anh mới chập chững làm nhạc. nhưng có lẽ việc hoseok hiểu anh quá cho nên khi biết cậu đã nhanh chóng có người mới như thế anh thực sự bất ngờ, có đôi chút ghen tuông. min yoongi chỉ cảm thấy rằng tại sao lại có thể có người mới nhanh vậy, ừ thì anh chẳng có quyền gì để ghen nhưng .....

việc đó ảnh hưởng tới tâm trạng của min yoongi, ảnh hưởng tới cả jeon jungkook. anh chưa từng có ý so sánh jungkook với hoseok nhưng vô tình anh lại đặt các tiêu chuẩn về tính cách như người cũ lên jungkook. jungkook không đủ kiên nhẫn, jungkook quá hấp tấp và đôi khi sự trẻ con cũng như sức sống của cậu trai 21 khiến anh nghĩ mình thực sự không theo kịp. và cả sự chiếm hữu cao của cậu mà anh nhắc nhở phải sửa đổi. nhưng điều đó cũng không có nghĩa anh muốn cậu phải như vậy. nghĩ kĩ lại, jungkook có ý cưa cẩm anh từ ngày anh và hoseok yêu nhau, đến khi anh chia tay cậu vẫn ở đó đợi, đợi khi anh ổn thì bắt đầu tấn công. anh vẫn thắc mắc, liệu mình chấp nhận jungkook là do tình cảm hay đơn thuần là do mình đang thiếu mất đi điều gì đó quen thuộc mà cần lấp đầy.

buổi sáng sau hôm cãi nhau với jungkook anh đã hẹn hoseok tới một quán nhỏ mà trước kia hai người hay ở đó trao đổi về những sáng tác.

min yoongi đến gặp jung hoseok, vẫn là bộ dáng bất cần như thế, quần rách gối cả một mảng to, rất lâu rồi anh mới mặc lại bởi jungkook không thích kiểu vậy, cậu đã thay cho anh sang những chiếc jeans đen hay quần boyfriend hoặc trouser giống cậu.

có thể do lâu rồi không mặc những bộ đồ đó khiến min yoongi không thoải mái, cũng có thể do cơn mưa bên ngoài làm ảnh hưởng tâm trạng, và cũng có thể do câu chuyện jung hoseok kể về người yêu mới quá hạnh phúc ngọt ngào khiến min yoongi chẳng tài nào vui nổi.

jung hoseok trước mặt min yoongi trở về là một hoseok của những năm trước khi hai người yêu nhau. anh cảm nhận được điều đó quá cả ánh mắt lúc nào cũng ánh lên niềm vui nho nhỏ của cậu. một hoseok từng làm anh xao xuyến và thương mến. min yoongi lặng im nhìn cậu cười và chợt nhớ ra mình chẳng bao giờ nhìn jungkook tình tứ như thế. cũng chưa có lúc nào lắng nghe jungkook kể một câu chuyện của cậu, bởi anh bận bịu với công việc sáng tác và anh cũng chưa quên người cũ.

extended ||  câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ