NOT SUITABLE FOR YOUNGER READERS. READ AT YOUR OWN RISK :>

8 1 0
                                    

What's on your mind?

 Written by:Nicolistier

Papalabas nako ng bahay namin ng mapansin kong may sumusunod sakin.Lumingon ako may demonyong sumusunod sakin nakakabahala. 

Ako si inna isang babae na may kakambal na si issa.Naiinis ako sa kakambal ko hindi ko alam kung anong meron sakanya kung ano bang kulang sakin?anong meron siya na wala ako?Nakakapagtaka.Parehas lang naman kami ng mukha pero bakit ganon ang pakikitungo nila?.

Mga bata palang kami malaki na ang gap sa akin ng pamilya ko.Lagi akong mag-isa.Natutuliro ako at hindi ko malaman ang nangyayari sa akin.

Minsan iniisip kong patayin nalang ang pamilya ko tutal parang hangin lang akong padaan daan sa harap nila.

HAH! oo nga pala kaming dalawa lang ng kapatid ko sa bahay mamaya.

Ang sarap sa pakiramdam ng nawala na ang sagabal sa buhay namin.Pinatay ko ang kambal ko.Pinaniwala ko sila na ako si issa sinabi kona nag paalam ako kay issa na mag lalayas ako at alam nyo ang sinabi nila sa sarili ko "Hay buti naman umalis na ang kamabal mo anak wala ng basura sa bahay natin" Matanong kolang anong kulang sakin?

May boyfriend ang kambal ko.Masarap ang isang to.Wala pa palang nagaganap sa pagitan nilang dalawa ng kapatid ko meaning ako ang makakauna.

Pag ka tapos ng nangyari sa pagitan namin ni kyle boyfriend ng kambal ko.Sinakyan ko siya at tsaka ko binunot ang kutsilyong dala ko atsaka ko tinusok ang kinabukasan nya atsaka ko sya pinagsasaksak.Ginuyod ko siya papunta sa ilog atsaka ko siya sinipa at hinalikan ko siya Goodbye kiss kung baga.Tinulak kona siya.

Mahal ko ang kapatid ko kaya ko ginawa yun.Alam kong nangangaliwa siya sa kambal ko.

Yun nga palang kabit niya.Ginawa kong sinampalukan.Napaka sarap ng babaeng yun.YUMMM!!

Wala paring nakakaalam ng mga ginawa ko at sa bagay nayun napakasaya ko HAHAHAHA.Mahihina ang mga pulis.Hindi nila malaman laman.Nakakabugnot na nangangati na ang mga kamay ko na pumatay sayang dapat pala diko muna pinatay si kyle.AHA!ang kuya nya alam kong may pagtingin na ang kuya nmya sakin matagal na ng ipa kilala ako ni kyle sa pamilya nya kakaiba ang mga tingin sakin ng kuya nya tila ba isa kong masarap ng dessert para sakanya.

Tama ang hinala ko may pagtingin nga siya sakin.Pero alam ko lolokohin nya lanmg din ako HAHAHAHA kaya pinatay konalang din sya at hinagis sa paborito kong ilog ng mag kasama sama na sila.Ang ganda nila tignan nakalutang na aagnas.Lumapit ako at kinuha ang kutsilyo isinaksak ko ito sa sarili ko siguro magandang tingnan kung kasama ko sakanila pamilya ko,si kyle at syempre ang kuya nya HAHAHAHA.Tumalon ako sa ilog at natulog....





-----END-----

Whats On Your MindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon