•|•SIX•|•

124 1 0
                                    

Your Pov

"... Give it to you ma nunununununununbicch~~", tune in ko sa Bboom ng Bboom ng Momoland, habang nagdridrive papunta sa trabaho.

"Boom boom boom boom!!", Iginaya ko ang ulo ko sa beat ng tugtog.

Pagliko ko naman saktong sakto, huwaw, Traffic, I glanced at the timer at the spotlight, 199 secs.

Like seriously, I hate traffic(same bruh).

The music switched to starry night by mamamoo, Wow Thas ma Jam.

Red.. Yellow.. GREEN, thas ma cue, pero ung part na "byeori binnaneun bam" at dahil ung step nun is titingin sa side then do thingys with your hand nakita ko ang isang kotse, na nakaroll down ang window, flashing a man's face....

A familiar one

A familiar one

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Wait..

'Different identity disorder'

'Department head Acel Kim'

Lumaki ang mga mata ko, Sya yun!!!
Siya ung lalaking nasa news sa browser kagabi!

*BEEP* *BEEP* *BEEP*

Napatigil ako nang narinig kong bumubusina na ang mga sasakyan na nasa likuran ko, Nakaalis na pala ang kotse na tinititigan ko.

"Oo na eto na aandar na", I rolled my eyes, jusko.

Matapos ang ilang minuto nakarating nako sa ospital na pinagtratrabahuhan ko. Delarosas Hospital.

Pagpasok ko sa may entrance sinalubong ako ng mga Bow of greetings, respective interactions eklavush, Nagnod nalang ako sa kanila.

pumunta ako sa elevator at pinindot ang 5th floor, Nakarating naman ako sa may pintuan ng opisina, Pumasok na ako doon at as usual, Busy ang mga tao sa kani-kanilang pinaggagagawa, its either files protruding the whereabouts of the patients they are attending to or how are they behaving since we're talking about mental health, they need to be monitored regularly.

"Oy Sanchez Birthday ni Boss Raheña ngayon may pakain daw siya", Ang sabi ni Prince habang nagtytype sa computer.

"Kailangan talaga kasama ako?",-Ako

"Oo attendance is a must daw", Sagot niya naman

"San daw ba?"-Ako

"Mamaya sabay sabay tayo, Buong mental health care department, and about dun sa space, kasya naman tayo since Kotse niya at kotse ko ang gagamitin",-Leo

"Sure ka kasya tayo?", Paniniguro naman ni Marielle

"makulit lang ang tambutso mo? Sabing oo nga kasya tayo", Iritang sabi ni Leo.

(Sry sa peeps na Marielle ang name, kill me now ip u want hahah peace lang)Sa totoo lang siya ung pinaka-nakakairita dito, Paulit-ulit, pabebe, like for real, and hindi sa nagseselos ako, pero siya yung type na pag wala ang Head doc. Namin wala tamad gumalaw, Ang ginahawa lang niya its either checking upon the patients or mag FB on work, Like I said, Pero pag andyan naman si Boss, nagpapakaalila siya, like siya ung nagkukusang magbigay ng kape niya even though wala siyang sinasabe, at pag nagtatanong si Clark like, sino pwede magcheck sa mga pasyente, mag vovolunteer agad siya, pero pag wala ayun, Back to normal, para lang siyang nasa bahay, To make it short, Pakitang-Tao siya.

•|•Four Shades♦Jungkook ff•|•⚠TAGALOG⚠Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon