Chapter five: How can I unloved you?

37 2 0
                                    

Dedicated to RoiArjhonRicalde
Since ikaw lang naman yung nag-iisang pumush sakin sa pag-update. Ayan na! Buti ka pa di parin bumibitaw, di katulad ng ex ko. Lol. Kbyeness!

TWWCBM

How can I unloved you?

"Letting go means forgetting you"

Bakit lahat ng gwapo ay bakla? Chuss!



Bakit kaya may mga taong nang-iiwan ng basta-basta? Bakit may mga taong di marunong makontento? Bakit may mga taong nananakit ng damdamin? At bakit ba tayo nasasaktan? Bakit ganun yung pagmamahal may kasamang kalungkotan at sakit?

Bakit niya ako iniwan? Bakit niya ako sinaktan? Bakit wala ng Tayo? Bakit ang sakit parin?

Paano ba ang lumimot?

Hanggang saan ba ang paghihirap ko?

Hanggang kailan kita hihintayin?

Hanggang kailan kita mamamahalin?

Mga katanongang gusto kong masagot. Gusto kong masagot sa taong nang-iwan sa'kin. Mga tanong na kailangan ng kasagutan.. at isang tanong na




How to unloved him?



----------------

Ilang buwan na akong naghihintay sa kanya dito sa dating tagpuan pero bakit hanggang ngayon ni anino niya wala akong nakita? Sa ilang buwan kung paghihintay ,nakakapagod din pala. Nakaka-pagod maghintay sa wala.

" Good morning, welcome to Beb ang's cafe. What's your order ,sir? " kahit kailan napaka-hyper talaga nitong si Jeziel. Napatingan ako sa bandang-gawi ng costumer ,isang matangkad na lalaki na naka-cap. Di'ko maaninag ang mukha kasi naka-tagilid siya tignan dito sa pwesto ko.

Pinagmasdan ko na muli yung mga photos namin ni Matt. Miss ko na siya. Ako kaya nami-miss na niya?

Yeaaaaahh~~

We're happy, free, confused and lonely at the same time

It's miserable and magical, oh yeah

Tonight's the night when we forget about the heartbreaks

It's time, uh uh ~~

" Hello? Dyosang Reyn speaking.. how may I help you? " ganyan ako pag si bakla yung tumatawag sakin.. kahit ano na lang yung intro pag sinasagot ko yung tawag niya.

" Hindi porket dalawang subject lang tayo ngayon eh tatambay ka na naman dyan ulit! Kaulirat ka gaga! Pumunta ka na ngayon sa university, as in now na! " boses ni bakla sa kabilang linya pero feeling ko sumabog yung eardrums ko sa tenga.

" Bakit ba? Mamaya pa naman pasok natin ahh" bored kung sagot sa kanya.

" May meeting daw.. punta ka na dito ,now na ha! " sabi? Meeting? Para saan naman.. tssk! Di pa nga ako nakaka-tagal dito pinapaalis na ako. Tumayo na ako sabay pag kuha ng gamit ko..

The Woman Who Can't be MovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon