Chap 1

359 13 2
                                    

Tôi - Park T/b. Là một sinh viên 20 tuổi. Quê vốn ở Busan, nhưng tôi lên Seoul để học đại học. Tôi theo ngành thiết kế thời trang. Nếu tôi đậu đại học trường XX_Fashion. Và tham gia cuộc thi tuyển, nếu đủ điểm, tôi sẽ được nhận vào 1 công ty thiết kế nổi tiếng toàn quốc. Nhưng chỉ là một bộ phận nhỏ, dù thế nhưng lương vẫn rất cao.
Và tôi cực cực cực thích Wanna One, và đương nhiên tôi cũng là Wannable cực xịn. Albums, lightstick cả 2 ver, photobook, poster + hình, combo, các sản phẩm anh quảng cáo, thậm chí... Thước kẻ xanh chị m có tất. Bấy nhiêu tài sản đó mang lại cho tôi chừng mấy chục tô mì gói. Tôi phải đi làm thêm cật lực, tăng ca mỗi tối để đỡ 1 phần đóng tiền học cho cha mẹ, nhưng cũng để rước mấy "ẻm" về. Mà cũng vì thế, tôi mới mất hầu hết các buổi concert.
Bias của tôi - Kang Daniel - người con trai đầu tiên mà tôi yêu nhiều nhất. Đơn giản chỉ bởi vì anh sexy và cool ngầu. Nhưng tôi thích sự trẻ con của anh hơn điều đó, anh rất đáng yêu. Có vẻ cái đã làm tôi gục anh chính là nhân cách. Anh rất lễ phép, tốt bụng, mọi hành động đều rất ấm áp. Nhiều khi hiền lành đến độ bị các tiền bối lừa không hay! Sự đáng yêu của anh là tự có, những hành động chỉ là vô tình nhưng đáng yêu đến mềm nhũn. Anh rất đặc biệt! Vì thế tôi mới yêu anh.
Sáng chủ nhật hôm nay, tôi vừa mua 1 bộ sưu tập của anh nhà, tôi rất hóng lần bóc thăm lần này nên bộ sưu tập vừa ra là đã hốt ngay. Chú bán hàng cho tôi 1 phiếu thăm. Số trên phoeeus là 273. Tôi đến 1 thùng thăm quen thuộc. Nói nó quen thuộc là bởi, tôi bóc trong thùng thăm ấy đến 7-8 lần. Thế mà lần nào cũng không trúng để đổi lấy 1 vé dự fansign. Tôi bóc ra 1 miếng giấy có chữ số y chang với chữ số trên phiếu mà chú bán hàng đã đưa tôi...
Ô... Ngày ấy đến rồi...
.
.
.
.
.
Chap đầu ngắn các cô nhỉ?? Tôi sẽ cố gắng mấy chap sau sẽ 1000 từ trở lên.
Tôi là tôi không biết cách trúng vé fansign và đi dự thế nào nên chế đại.
Thông cảm.
Thân.

[Kang Daniel Fanfiction] Định mệnh Fansign.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ