1. TaeJin
Trước khi kể lại thì mình muốn nói là chuyện này đã diễn ra khá là nhiều lần rồi ấy , cái moment kiểu như này cũng khiến mình rụng tim ghê gớm .
Chuyện là bạn Taehyung nhà mình về khoản ăn nói hơi bị ba chấm ấy ... nên là thỉnh thoảng thấy bạn ấy cứ ngồi đơ ra nghe mọi người nói thôi , không chen vô nói được câu nào á .
Cái moment kinh điển nhất chính là ở Bon voyage session 1 khi mà cả nhóm ngồi trên thuyền và mọi người bắt đầu nói chuyện về việc cá mập ăn thịt người . Sau đó Jinie có gào lên là : " Thế anh sẽ phải đưa bàn tay xinh đẹp này ra cho lũ cá mập cắn hay sao chứ ?" . Và lập tức Taehyung - người đã im lặng được 30 phút , liền lên tiếng : " Huyng ! Vậy thì anh cứ bảo bọn nó là ăn tay của em thay thế đi !" . Và đó là câu nói duy nhất duy nhất duy nhất Taehuyng nói trong suốt buổi đi chơi ngoài biển hôm đó . ( từ quan trọng phải nói 3 lần )
Run 48 hôm nay cũng lại lặp lại tương tự . Trong lúc mọi người họp lại để bàn về ai là kẻ ngoại tộc ( spy) thì V như thường lệ cũng chẳng nói được gì nhiều á, chỉ thỉnh thoảng liếc nhìn Jin một cái rồi thôi . Năm đứa em còn lại thì thi nhau "dồn anh vào bước đường cùng " *theo lời của Jin * thì V tuyệt nhiên chẳng nói gì , hơn nữa lúc mọi người hăng quá mà lỡ quên mất kính ngữ với anh thì cậu lại hùng hổ lên tiếng thế này đây .
#chuyện_tìm_ra_spy_hay_không_không_quan_trọng_
#việc_bảo_vệ_anh_chắc_chắn_là_quan_trọng_hơn_
#dù_thế_nào_cũng_chỉ_mình_em_được_xài_không_kính_ngữ_với_anh_mà_thôi_
Bonus 1 : Vẻ mặt tự hào khi có anh người yêu công khai bảo vệ mình be like
Bonus 2 : Taehyung à ! Tỉnh lại đi ! Yoongi cũng là spy giống cậu , cậu biết mà. Đừng vì Jinie mà bán đứng anh em thế chứ . ( Chú thích : V và Suga cùng là spy , đáng lẽ V phải tìm cách bênh ảnh , cuối cùng lại quay ra bênh Jinie xong là dìm Suga không thương tiếc )
Bonus 3 : Mình thực sự không muốn cap cái này đâu , cơ mà cứ mỗi lần mọi người lại gần Jin ( đặc biệt là RM ấy ) thì Taehyung sẽ auto bật chế độ ghen-ing một cách rõ ràng luôn ấy . Huhu
2. Jinie
Cái này không liên quan cơ mà tập này Jinie mắc nhọ luôn ấy, rõ lương thiện xong bị đồng loạt bỏ phiếu là spy chứ , tội anh dã man . Cơ mà tạm bỏ qua việc ấy , mình chỉ đang thắc mắc là ...
.. số tiền anh dùng để thâu tóm BigHit có phải là tiền tiết kiệm từ việc xin xỏ thế này không anh ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
#mỗi_lần_xin_10_ngàn_
#mỗi_ngày_xin_một_lần_
#Một_tháng_có_ba_mươi_ngàn_
#Một_năm_có_ba_triệu_sáu_mươi_lăm_ngàn_
#hai_năm_có...._đậu_xanh_thôi_dẹp_luôn_đi
#anh_đem_bán_cái_áo_tám_trăm_tám_mươi_tám_triệu_của_Taehyung_tặng_sinh_nhật_đi_đi_
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJin] BTS - Có thể bạn chưa biết
Hayran KurguThực ra là mình định làm cái này lâu rồi nhưng giờ mới triển khai được. Nếu bạn nào là shiper căn bản sẽ hiểu việc non-ship xem MV/show,.... của BTS sẽ cực kì cực kì khác con mắt tinh tế của 1 shiper khi xem . Thực ra mấy thứ bày ra trước mắt thì mì...