Jasmine :một nghiên cứu sinh mới quay về Việt Nam sau vài tháng làm việc tại viện Tế Bào Gốc ở Canada, có ý định quay lại một trường Khoa học nổi tiếng trong nước để tiếp tục học tập. Vì Việt Nam vốn dĩ so với nước ngoài về lĩnh vực công nghệ tế bào thật sự rất mạnh. Dáng cao, chuẩn model, tính cách mạnh mẽ do phải chịu những dư chấn tâm lý từ nhỏ...
Minh Minh: một giáo viên anh ngữ có tâm, vẻ ngoài tuyệt mĩ không ai bằng. Khuôn mặt có tỷ lệ vàng, làn da trằng hồng, dáng cao, eo thon, ngực chuẩn, mông cong... Vẻ đẹp của nàng chắc cũng được xem là tuyệt thế giai nhân. Nàng đẹp từ ngoại hình đến nội tâm. Đó là nguyên nhân mà hàng tá sinh viên yêu thích nàng, xếp hàng dài để đăng kí, chỉ mong được học lớp anh văn của nàng.
Một buổi sáng không mấy đẹp trời. Thời tiết u ám, mưa lất phất ngoài phố, hơi nóng của Sài Gòn dường như được dịu lại qua làn mưa chóng vánh.
Jasmine bước xuống đường và không ngừng càm ràm:
-Mới sáng đầu tuần mà thời tiết đã như thế này? Ông trời thật biết trêu ngươi! Tuần này mình có biết bao nhiêu dự định hay. Khí trời mà cứ dở dở ươn ươn kiểu này thì mình đi tong chuyến picnic cuối tuần rồi!
Thở dài ngao ngán, Jasmine rảo bước nhanh trên đường, đi vôi đến trường để đăng kí học phần anh ngữ, tránh trường hợp bị đám sinh viên vây quanh. Đã không có thời gian đăng kí, còn bị vây quanh bởi đám nữ nhân phiền toái xung quanh. Mới nghĩ tới thôi mà mồ hôi của Jasmine đã vã ra lấm tấm. Chuyện gì đến cũng đến. Vừa đến phòng giáo vụ, một toán sinh viên đã đợi sẵn ngoài cửa phòng, nửa đến vì muốn đăng kí nhanh, nửa muốn gặp Jasmine- du nghiên cứu sinh tài năng xinh đẹp trong huyền thoại. Có vài cô bé còn chăm chỉ tới nỗi soạn ra một đống câu hỏi, hỏi về công việc, nghiên cứu thì ít, về đời tư thì nhiều. Jasmine đối diện với một loạt nghi vấn ấy, thật sự rất mệt mỏi, chỉ cười mỉm chi cho có lệ rồi tìm cách thoát khỏi nơi phiền toái này. Cảnh tượng chen chúc như thế này, Jasmine đã phải nếm trải rất nhiều lần ở Canada, không ngờ quay trở về vẫn vậy!
Đang phải mỏi mệt trong đám đông, chợt Jasmine ngẩn người khi thấy một cô gái đi ngang qua, nhanh thật nhanh vượt qua đám đông và tiến thẳng vào thang máy. Nàng mặc một chiếc chân váy màu đen, áo trễ vai màu thiên thanh, môi mọng nước, gương mặt thanh tú, làm da trắng hồng không tì vết. Đã vậy, còn thêm cặp mắt kính đen, mái tóc dài, gọn gàng trong từng bím. Nàng làm Jasmine xao xuyến- một cảm giác rất lạ, cảm giác mà từ trước đến giờ cô chưa từng trải qua. Đây là thứ cảm xúc gì vậy? Như có một xung điện chạy nhanh qua người, Jasmine cố lấy hết sức vượt qua đám đông và đuổi theo cô gái ấy. Nhưng muộn mất rồi....
Lòng chợt buồn khó tả, Jasmine quay lại phòng giáo vụ, hoàn tất việc đăng kí học phần Anh ngữ. Chẳng buồn để ý xem cô nhân viên văn phòng đang nói gì, Jasmine cứ gật đầu cho xong. Hồn thơ thẩn nghĩ về cô gái ban nãy. Sau cùng, cô nhân viên văn phòng chốt bằng một câu nói hết sức "xanh rờn":
- Vậy nhé! Em sẽ học Anh Ngữ tại phòng F23, dãy nhà trung tâm, thời gian học là thứ 4 hàng tuần!
Jasmine sực nhớ ra, thứ 4 mình phải trực Lab nghiên cứu. Làm sao có thể học được đây? Chỉ tại cái đầu ngớ ngẩn. Người ta nói gì cũng dạ dạ, vâng vâng, để bây giờ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Cũng chỉ tại cái tật háo sắc, cứ thấy gái đẹp là dán mắt vào. Phải làm sao đây? Phải trả lời trưởng phòng Lab như thế nào đây? Mày tự hại mày rồi Jas à!
YOU ARE READING
[BH] [ CÔ GIÁO À! EM KHÔNG CƯỠNG LẠI ĐƯỢC ĐÂU]
RomanceTruyện được viết dựa trên câu chuyện có thật qua lời kể của một người bạn. Đó là một thứ cảm xúc rất lạ, một loại tình cảm đơn phương khiến cả người yêu và người được yêu đều hạnh phúc. Họ hạnh phúc vì những lý do của riêng mình, người thì hạnh phúc...