Dahil walang pasok bukas eh update tayo!!mianhae kung napapngetan kayo.
<Athena's Point of view>
Siya ang katuwang ko sa hirap at ginhawa sa lungkot at saya.Iisa lang karamay ko siya lang ang aking matalik na kaibigan!Si Artemis.Kakaibang pangalan diba?Ang mga magulang namin ay matalik na magkaibigan at ngayon ay mortal na magkaaway na.pati mga magulang namin magulo no?.Hay.(--.--)
"UWWWAAAAAAA!!!!"sa kalagitnaan ng aking pagiisip ay may nanggitla saakin."Hahahaha lalim ng iniisip natin bessy huh?"Sino pa nga ba ang pinaguusapan natin dito?tsk
"Artemis!!Ano nga pala nangyari sayo sa japan?"Im asking her while my eyes is twinkling.
"Uhmm just shopping around."sabay hawi ng bangs niya.Taray no.
"Hey!!Where's your sister??Hestia?Right??"
"Ah nasa house nagpapahinga fourth year na siya."responds din sakin ni artemis.
"Ayt!kala ko mas matanda ka sakanya ng 1 taon.?"grabe magkakabatch lang pala kame.
"Yeah right we are."Pag pasok namin ng cafeteria nakatingin sila samin?or should i say kay artemis?Well maganda talaga siya malagoddess ang ganda nito.Physical palang talbog pa ang goddess tsk
"Ow hi!"nagwave si artemis"Bakit sila nakatingin sakin my dumi ba ko sa muka??"bulong sakin ni artemis habang naglalakad papuntang counter.
"Kasi kasama kita look at me naman kasi manang style ako tas me kasama akong mala model syempre pagtitinginan ka."response ko sakanya habang kumukha ng food.
"Gosh your not a manang girl ! Hindi ka lang nagaayos no!"sabe niya sakon habang naghahanap ng vacant seat.huminto siya sa pwesto nila steve.
"Do you mind?"nagwink si artemis kay STEVE!!
"Girl wag dyan baka hindi ako makatulog mamaya!"bulong ko habang kinikikilig ako he is my ultimate crush!!because his handsome and charming!!!
"No we sit here!"pagpipilit ni artemis.
"Sure!"pagkasabe ni steve nun eh muntik na ko magcollapse at magtatalon minsan lang mag salita yun malapipe kasi yun.
"Thanks by the way im Artemis!and she's Athena ."then she offer her hand for a shake hands.
"Hi im steve."sabi ni habang nakangiti emeged.parang gusto ko na mamatay sa kilig
"At ako nga pala si tim ."epal ng isang kabarkada niya.Pwede na pero mas pogi pa din si steve my labs.Yes super lapit ko na sakanya nakakatuwa naman baka hindi na ko makatulog nito!!
"So ikaw pala yung kambal ni Hera?"tanong sakin ni steve
"Yes she's my twin sister BUT we are different in so many things."For the kontrabida award goes to my evil twin sister!!*clap**clap* epalog din to eh no.
"Ow i see."natahimik ang lahat sa loob ng cafeteria at center of attraction nanaman kami.Dahil sa evil sister ko gagawa nanaman siya ng eksena for sure.
*SPLASH*
"Woaaahhh!"rinig ko na sigaw ng mga tao.
"Bakit mo siya binuhusan?!"galit na tnong ni Artemis,Oo ako ang nabuhusan ng Orange juice.
"Im just draw a line between us."malamig na sabe niya walang ka emo-emosyon.Gusto ko maiyak sa sobra hiya pero hindi pepede ako di athena.
*SPLASH*
"How dare you!!!"bulyaw ni Hera sakin,Oo ako yun.
"Gudto ko lang linawin na magkapatid pa din tayo gagawin ko ang gagawin mo sakin gantihan lang yan dre."Sh*t lumabas nanaman ang pagiging maldita ko.Narinig ko ang iba na natawa at napanganga sa ginawa ko.Tumalikod ako at maglalakad na sana palabas pero.
"ATHENA!HINDI PA TAYO TAPOS!!!"Naramadaman ko nalang na may humila sa buhok ko."Bitawan mo ko Hera !!"syempre gaanti ako sakit kaya.Nagsasabunutan kame habang nakhiga sa sahig.Umibabaw sakin si Hera lahat sila ng sisisgawan.
"WHATS THE MEANING OF THIS??!!"
TO BE CONTINUE.
Vanillaberry © 2012
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Teen Fiction[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...