----------------------------------------------------------
【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
----------------------------------------------------------
< tống mạn chúng ta chỉ cầu bạn ngươi tả hữu ( nguyên danh: hỗn độn châu linh tống dạo chơi )>
☆ Chính Văn sinh ra ( đã tu )
Vương, ngài vĩnh viễn đều là như vậy đích lạnh lùng. . . . . .
Hoàng huynh, ta đem này vương vị cho ngươi, ngươi đem chính mình cho ta được. . . . . .
Cung chủ, thỉnh ngài hạ lệnh tiêu diệt này cái gọi là đích danh môn chính phái. . . . . .
Thiếu gia, Thiếu phu nhân sinh một đôi long phượng thai. . . . . .
Đại ca, chúng ta chính là cả đời đích huynh đệ là đi. . . . . .
Phong nhi, vì cái gì ngươi chính là con ta đâu. . . . . .
Hầu tước đại nhân, thân vương bệ hạ tuyên ngài yết kiến. . . . . .
Eric, chiến tranh sẽ bắt đầu rồi, ngươi tốt hảo chiếu cố chính mình. . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Tử vong, sau đó luân hồi.
Nhưng là, hắn đích trí nhớ, làm mất đi không biến mất.
Thích, chán ghét, oán hận, ngưỡng mộ, quan tâm, bất đắc dĩ. . . . . .
Một đời lại một đời, hắn ở mờ mịt biển người vùng trung du đi
Lại vĩnh viễn tìm không thấy chính mình đích quy túc
Tử vong, chia lìa
Hắn vĩnh viễn đều là cô đơn một người
Ai có thể làm bạn hắn?
Một đám nhân đến gần hắn đích thế giới
Chính là không ai có thể vĩnh viễn cùng hắn
Lâu lắm , hắn cô đơn lâu lắm
Lâu đến hắn ngay cả chính mình lúc ban đầu đích tên đều quên
Như vậy rốt cuộc ai có thể bồi ở ta bên người?
Muốn đối với ngươi nói không cần rời đi ta
Những mưa gió đều cùng nhau đi qua
Cô đơn đích thời điểm ai có thể đến bạn ta
Còn nhớ rõ ngươi ưng thuận đích hứa hẹn
Bầu trời nhiều ít vân thổi qua
Trên mặt đất nhiều ít chuyện xưa chính truyện nói
Thiên rộng lớn địa rộng lớn
Thiên địa cuồng dại ai có thể hiểu được ta
Trong gió nhiều ít hoa bay xuống
Trong mưa nhiều ít chuyện cũ thành phí thời gian
Fon che phủ vũ giàn giụa
Mưa gió trung ngươi lại rời đi ta
Muốn đối với ngươi nói không cần rời đi ta
Những mưa gió đều cùng nhau đi qua
Cô đơn đích thời điểm ai có thể làm bạn ta
Còn nhớ rõ ngươi ưng thuận đích hứa hẹn
Bầu trời nhiều ít vân thổi qua
Trên mặt đất nhiều ít chuyện xưa chính truyện nói
Thiên rộng lớn địa rộng lớn
Thiên địa cuồng dại ai có thể hiểu được ta
Trong gió nhiều ít hoa bay xuống
Trong mưa nhiều ít chuyện cũ thành phí thời gian
Fon che phủ vũ giàn giụa
Mưa gió trung ngươi lại rời đi ta ( Lưu Diệc Phi điệp luyến )
Băng thệ là bị một trận tiếng cười bừng tỉnh đích, tỉnh lại cảm giác chính mình là ở tràn ngập ôn hòa đích thủy đích nhỏ hẹp trong không gian, hắn nghe được một người nam nhân ở hô to: "Ta phải làm ba ba . . . . . ." Cùng với một nữ nhân đích nhẹ giọng cười mắng.
Vừa nặng sinh sao không? Băng thệ âm thầm cân nhắc, quên đi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên , không phải hẳn là thói quen sao? Dù sao ra mòi ly sinh ra đích thời gian còn sớm, thai nhi thời kì đích tiên thiên chi khí lại như vậy trân quý, không bằng thừa dịp trong khoảng thời gian này trước luyện công đi.
Vì thế thượng là thai nhi đích băng thệ vận chuyển khởi tiền mấy đời ngẫu nhiên được đến đích tu chân công pháp ——《 Hỗn Độn quyết 》, này 《 Hỗn Độn quyết 》 là băng thệ ở hắn thứ bảy thế du lãm Côn Luân sơn khi ở một cái trong sơn động được đến đích, là nhất bộ tu thần pháp quyết, tu luyện đến cuối cùng hội cùng thiên địa đồng thọ, giống trong truyền thuyết đích thánh nhân giống nhau Bất Tử Bất Diệt đích.
Đáng tiếc, không biết là cái gì nguyên nhân, băng thệ thủy chung sống không quá hắn đích hai mươi tuổi sinh nhật, cho dù là không có ngoài ý muốn hoặc là bởi vì thương tổn, hắn cũng sẽ ở hai mươi tuổi đích đêm khuya đích trong lúc ngủ mơ lẳng lặng chết đi, mà hắn cũng cứ như vậy một đời lại một đời đích chuyển sang kiếp khác, không có Diêm vương điện, cũng không có Mạnh bà thang, ngay cả chính hắn cũng không nhớ rõ chính mình luân hồi nhiều ít thế. Cũng thủy chung không sao biết được nói này công pháp cuối cùng hội luyện thành bộ dáng gì nữa.
Đem băng thệ theo minh tưởng trung tỉnh lại chính là một trận đè ép, nghe được bên ngoài bạn có nữ nhân đích thét chói tai đích tiềng ồn ào, băng thệ biết hắn phải sinh ra , vì làm cho này một đời đích mẫu thân ít một chút thống khổ, băng thệ chủ động co rút lại thân thể, chính mình cũng dùng sức hướng tràng vách tường đè ép đích phương hướng vận động, trải qua một đoạn □ đích thông đạo, băng thệ cảm thấy có một đôi bàn tay to bắt được đầu của hắn đem hắn ra bên ngoài lạp túm, bên tai là cái thân khàn cả giọng đích tiếng la. . . . . .
‘ thật sự có như vậy đau không? Rõ ràng ta đã muốn rất phối hợp a. ’ băng thệ bị kia thét chói tai chấn đắc cái lổ tai đau, không khỏi đích ở trong lòng trở mình cái xem thường, sau đó hắn liền cảm thấy chính mình đích đầu bại lộ ở tại trong không khí, có chút lạnh đích không khí làm cho băng thệ co rúm lại lập tức, sau đó lại là một trận đè ép lạp túm
Chờ băng thệ phục hồi tinh thần lại khi, hắn đã muốn bị thầy thuốc ôm ở trong tay , vì không ai bàn tay, băng thệ chỉ phải dắt giọng hát khóc hai tiếng, nghe được hộ sĩ hướng ra phía ngoài mặt đích phụ thân báo tin vui thanh băng thệ liền nặng nề ngủ quá khứ, "Trẻ con đích thân thể thực yếu ớt, " băng thệ lâm vào Hắc Ám phía trước có chút oán niệm đích nghĩ muốn, cho dù đã muốn bị cải tạo qua cũng vẫn là dễ dàng như vậy mệt.
•. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Bệnh viện phòng sinh lý nữ nhân đau bụng sinh đích tê hảm, làm cho phòng sinh ngoại tuấn mỹ đích nam nhân mất đi ngày xưa đích trầm ổn, hắn lo lắng khẩn trương đích qua lại đi lại, "Như thế nào còn không ra, như thế nào còn không ra. . . . . ."
Một bên đích một vị đầu đầy ngân phát, lại tinh thần quắc thước đích lão nhân bị hắn nhiễu đích quáng mắt, nhịn không được quát lớn nói: "Cho ta làm tốt , hạo nhiên, ta bình thường là như thế nào dạy ngươi, gặp chuyện phải bình tĩnh, bình tĩnh. Ở bên cạnh hảo hảo ngồi." Đương nhiên, nếu hắn sở trường trượng đích thủ không có run rẩy liền Sara kẻ khác tin phục , bất quá cũng không ai nhìn đến là được.
"Là, phụ thân" nam nhân đành phải cắn quyền ngồi ở ghế trên. Chính là vẫn là đứng ngồi không yên đích bộ dáng, thỉnh thoảng đích nhìn về phía kia nhắm chặt đích môn, hắn gắt gao địa nắm quyền, giống như như vậy có thể đem lực lượng truyền cho đang ở sinh sản đích thê tử giống nhau.
Tê tiếng la dần dần yếu đi xuống dưới, phòng sinh môn mở ra , một cái hộ sĩ tiểu thư liên thanh chúc mừng: "Chúc mừng, chúc mừng, mẫu tử bình an, là cái tiểu thiếu gia đâu"
Nam nhân gắt gao đích cầm lấy hộ sĩ tiểu thư đích cánh tay, vội vàng hỏi: "Ta có thể đi vào đi xem sao không?"
"Có thể, bất quá thỉnh an tĩnh một chút, sản phụ có chút suy yếu" hộ sĩ tiểu thư thông cảm đích nói, loại tình huống này nàng trải qua quá rất nhiều lần , này tiểu sinh mệnh là bị chờ mong đích đâu!
"Tốt tốt" nam nhân vội không ngừng đích lên tiếng trả lời, sau đó liền vội vàng đích chạy đi vào, chạy đến mới vừa sinh sản hoàn đích thê tử bên người, nắm tay nàng, đau tích đích hôn hôn nàng tràn đầy mồ hôi đích cái trán.
Băng thệ mơ mơ màng màng đích cảm thấy có người tái niết hắn đích mặt, hắn nhéo quay đầu, chính là cái tay kia Như Ảnh Tùy Hình đích theo quá khứ, biến thành băng thệ không thắng này nhiễu, hắn cố sức mở mắt ra nhìn lên, một cái anh tuấn đích nam nhân chính ngây ngô cười nhìn thấy hắn.
Băng thệ khó chịu đích hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, kia nam nhân cười đích Sara choáng váng, chỉ thấy hắn ngây ngốc đích nhìn thấy hắn đối một bên đích nữ nhân nói: "U nhân, xem, chúng ta đích đứa con nhiều đáng yêu, xem, hắn mở to mắt xem ta đâu. . . . . . balabala"
‘ ngu ngốc ’ băng thệ bạch liễu tha nhất nhãn, quay đầu nhìn về phía trên giường đích nữ nhân, nàng chính ôn nhu đích nhìn thấy hắn, là cái thủy giống nhau ôn nhu đích nữ nhân đâu, lại nhìn hướng một bên rõ ràng thực kích động, lại cường trang trấn định đích lão nhân, ‘ nhìn ra được đến, bọn họ thực yêu này đứa nhỏ, như vậy, làm chiếm dụng thân thể này đích bồi thường, ta sẽ hồi báo các ngươi đích ’ băng thệ dưới đáy lòng âm thầm đích hạ quyết định.
"Đứa nhỏ này đã kêu băng thệ đi, hàn băng trôi đi lúc sau chính là ấm haru, hi vọng đứa nhỏ này lớn lên lúc sau chính là cái ôn hòa lại kiên cường đích nam tử hán." Cuối cùng là lão nhân giải quyết dứt khoát, quyết định tên của hắn, cũng nói ra hắn đích kỳ vọng, "Trước mặt thế đích tên giống nhau a, ta đây đã kêu băng thệ . Làm hồi báo, ta sẽ ấn các ngươi đích kỳ vọng lớn dần đích, chính là chỉ có thể ở hai mươi tuổi phía trước yêu" băng thệ dưới đáy lòng âm thầm đích nói.
☆ Chính Văn thức tỉnh ( thượng )( đã tu )
‘ ngày mai chính là ta hai mươi tuổi sinh nhật , lại đã rời đi thế giới này đích thời gian sao không? Không biết mọi người trong nhà có thể nhận của ta tử sao không? ’ băng thệ nhìn thấy ngoài cửa sổ bay nhanh lui về phía sau đích cảnh sắc ngẩn người.
"Đại ca, đại ca, ngươi làm sao vậy, hội nghị đã xong." Một cái mười bốn năm tuổi đích nam hài đẩy thôi hắn. Đây là hắn đích Nhị đệ, năm nay mới mười bốn tuổi.
Ở băng thệ sáu tuổi khi, mẫu thân lại mang thai, sinh một đôi long phượng thai, ca ca gọi là kêu sở băng mà muội muội kêu sở băng dao. Tên hay là hắn khởi đích đâu.
Băng thệ tối vui mừng chuyện chính là trong nhà không ngừng hắn một cái đứa nhỏ, hắn là lấy thiên tài đích thân phận lớn dần đích, ở hắn mười hai tuổi đích thời điểm mà bắt đầu đánh để ý gia tộc xí nghiệp , cũng ở hắn mười sáu tuổi năm ấy đem công ty lại thế giới trăm cường đẩy mạnh đến hai mươi cường, rồi sau đó, hắn đã đem năm ấy mười tuổi đích băng mang tiến công ty quan sát thực tập, mà băng cũng thực không chịu thua kém, gần bốn năm, đã đem công ty đánh để ý đích không tồi , mà băng dao liền bồi ở nhà nhân thân biên, đậu bọn họ vui vẻ. Băng thệ nghĩ muốn, cho dù hắn đi rồi, bọn họ cũng sẽ cuộc sống đích tốt lắm đích.
"Không có việc gì, chính là nghĩ đến ngươi trưởng thành, về sau công ty giao cho ngươi, ta cũng an tâm." Băng thệ sờ sờ hắn đích đầu, cười nói.
Băng không được tự nhiên đích đừng khai đầu không cho hắn sờ: , hắn bất mãn đích than thở: "Ta không phải tiểu hài tử , đại ca ngươi không cần sờ ta đầu" sau đó lại phản ứng lại đây: "Đại ca, ngươi đang nói cái gì đâu, công ty nên giao cho đại ca quản lý a, luận tư lịch, luận thực lực, đều hẳn là là đại ca a! Như thế nào sẽ nói giao cho ta đâu?"
"Ha hả, không có gì, ta chỉ là nói, nếu ta nếu có chuyện gì không ở, ngươi có thể thay quản lý. Tốt lắm, về nhà đi." Băng thệ cười, hung hăng đích nhu liễu nhu hắn đích đầu, lại ở trong lòng thở dài ‘ băng a, ngươi ở trong tối địa lý làm đích này sự, ta không phải không biết a, ai, quên đi, dù sao ta hai mươi tuổi đích thời điểm sẽ ly khai, vẫn là làm bộ như cái gì cũng không biết đi, dù sao khó được hồ đồ thôi. ’
"Ân, ta đã biết, ta sẽ tiếp tục cố gắng đích." Băng cầm tiểu nắm tay, bộ dáng thập phần đáng yêu.
Băng thệ chính là mỉm cười không nói đích nhìn thấy hắn, sủng nịch đích sờ sờ đầu của hắn, lại lâm vào chính mình đích suy nghĩ lý đi.
Chờ băng thệ đình chỉ tự hỏi đích thời điểm xe đã muốn về đến nhà , băng cũng thói quen hắn không định kỳ ngẩn người, vẫn im lặng đích làm chính mình chính là, không có đánh nhiễu hắn.
"Tốt lắm, vào đi thôi" băng thệ vừa mở ra môn, còn có một đạo thân ảnh hướng hắn phác lại đây, băng thệ thói quen tính đích tiếp được người tới, hắn đích muội muội —— sở băng dao.
"Đại ca, ta rất nhớ ngươi nga, cho nên vì bồi thường ta, ngươi liền theo giúp ta cùng mụ mụ đi dạo phố đi!" Băng dao liên tiếp đích lay động hắn đích cánh tay, hướng hắn tát khởi kiều đến, đáng yêu đích bộ dáng làm cho người ta yêu thích, chính là lời của nàng tất nhiên không thể đáng yêu .
Nghĩ vậy hai nữ nhân, ác không, một cái còn không phải nữ nhân, nghĩ đến các nàng mua sắm khi điên cuồng đích bộ dáng, băng thệ đích thân thể không khỏi chính mình đích cương , hắn vừa định cự tuyệt, chính là nhìn đến băng dao ngập nước đích mắt to cùng đáng thương hề hề đích bộ dáng, liền mềm lòng , cho dù biết nàng là trang đích, hắn vẫn là không đành lòng cự tuyệt a! Quên đi, ngày mai chính là cuối cùng một ngày , cho dù là sắp chia tay lễ vật đi.
Vì thế hắn cứng ngắc đích gật gật đầu, nhìn theo nàng lấy nhảy nhót đích dáng người đi thông tri mẫu thân này"Tin tức tốt" . Băng thệ chỉ có thể vi chính mình sắp đối mặt đích bi thảm vận mệnh mà than thở, chính là hắn vừa quay đầu lại liền nhìn đến băng vui sướng khi người gặp họa đích ánh mắt, "Băng, theo giúp ta nhóm cùng đi, đây là mệnh lệnh" một câu làm cho hắn thạch hóa , hừ, cho ngươi vui sướng khi người gặp họa, cho ngươi xem ta chê cười ( băng thệ a, nãi ngạo kiều a ).
Vì thế đường dành riêng cho người đi bộ thượng tựu ra hiện như vậy một loại tình hình: một lớn một nhỏ hai cái mỹ nữ ở phía trước điên cuồng mua đồ ăn, một lớn một nhỏ hai cái dễ nhìn ở phía sau tinh thần sa sút đích túi xách, chung quanh đích cả trai lẫn gái thì tại một bên lấy các loại phương thức nhìn lén, ai kêu bọn họ bốn đều là"Lóe sáng sinh vật" đâu? Phải biết rằng, có thể một lần nhìn đến nhiều như vậy đích mỹ nhân đích cơ hội chính là không nhiều lắm gặp đích a.
Nhìn thấy phía trước hai cái lại chạy tiến một nhà tinh phẩm vật phẩm trang sức điếm, băng thệ cùng băng bất đắc dĩ đích liếc nhau, bất đắc dĩ đích theo đi vào, thật không biết vì cái gì các nàng đích thể lực tốt như vậy, so với bọn hắn hai cái đại nam nhân đều hữu lực khí.
Vừa mới tiến vật phẩm trang sức điếm băng thệ còn có một loại nói không nên lời đích cảm giác, giống như có cái gì đồ vật này nọ ở kêu gọi hắn. Hắn theo cảm giác nhìn lại, là một khối không rõ chất liệu gỗ đích màu trắng tảng đá, thoạt nhìn thực mượt mà, bất quá không có trải qua cái gì gia công đích bộ dáng, tựa hồ là một khối nguyên thạch.
Điếm chủ xem băng thệ chú ý tới kia tảng đá, liền tiến lên giới thiệu nói: "Kia tảng đá là ta đi ra ngoài du lịch khi nhặt được đích, tính chất thực cứng rắn, ngay cả kim cương đều thiết không ra, cho nên không thể mài khoan, nhưng là nắm ở trong tay hội thực ấm áp, thực thoải mái, cho nên ta để lại ở trong điếm , nhìn xem có thể hay không có người thích."
"Bao nhiêu tiền, ta mua" băng thệ cảm thấy kia tảng đá thực thân thiết thực thân thiết, thật giống như nó cùng hắn là nhất thể đích giống nhau.
"A, nhìn ngươi thực thích, sẽ đưa ngươi đi, cho dù là bên cạnh hai vị tiểu thư mua sắm đích tặng phẩm đi." Điếm chủ hào sảng đích cười cười, sảng khoái đích đem kia tảng đá theo ngăn tủ lý đem ra.
"Đa tạ" băng thệ có chút khẩn cấp đích đem kia tảng đá bắt được trong tay, tức thì cảm thấy có loại thủy □ dung đích cảm giác, lúc này hắn nghe được băng dao hô một tiếng cái gì, nhưng hắn đã muốn không rảnh hắn cố , bởi vì kia tảng đá đang ở điên cuồng đích hấp thụ hắn đích thực nguyên lực, hơn nữa nó tựa như dính vào trên tay hắn giống như địa, như thế nào đều súy không dưới đến. Băng thệ cũng chỉ có thể vận chuyển Hỗn Độn quyết gia tốc sinh trở thành sự thật nguyên lực, tùy ý nó hấp thụ, thẳng đến ta hắn chân nguyên lực tiêu hao mười chi đích thời điểm nó mới đình chỉ, băng thệ kinh nghi bất định đích nhìn thấy đã muốn trong tay đích hóa thành bột phấn đích tảng đá, không biết nên như thế nào cho phải.
Lúc này băng thệ đột nhiên nghe được mẫu thân đích thét chói tai cùng băng đích tiếng la, hắn quay đầu vừa thấy, không khỏi quá sợ hãi, nguyên lai là một chiếc không khống chế được đích xe có rèm che chính nhằm phía ven đường đích băng dao, lúc này nàng đã muốn sợ ngây người, hoàn toàn không biết né tránh, băng thệ không khỏi đích thầm mắng một tiếng, vận đủ công lực nhằm phía nàng, chỉ tới kịp đem nàng đẩy ra, mà kia lượng xe có rèm che lại nặng nề mà đụng vào chính hắn đích trên người.
Mà lúc này băng thệ đích ý tưởng dĩ nhiên là ‘ a, đã lâu không có chết ở hai mươi tuổi phía trước ’ sau đó chính là ‘ cái này băng nên yên tâm đi, công ty chính là hắn đích ’.
Băng thệ không có nhìn đến băng nháy mắt tái nhợt xuống dưới đích mặt, không có nghe đến hắn cực kỳ bi thương đích kêu to, không biết hắn chết sau, băng đem chính mình nhốt tại trong phòng không ăn không uống một tuần, thẳng đến băng dao nói lên ca ca đích kỳ vọng là đem công ty lớn mạnh, hắn mới đi ra khỏi phòng gian, tỉnh lại đứng lên.
☆ Chính Văn thức tỉnh ( hạ )( đã tu )
Chờ băng thệ lại tỉnh lại đích thời điểm, hắn đã sáng tỏ chính mình đích thân phận, nguyên lai, hắn là Bàn Cổ khai thiên phía trước liền tồn tại đích hỗn độn châu, tu hành một chút cũng không có mấy kỷ nguyên, lại bởi vì phúc trạch quá mức thâm hậu mà không thể biến hóa đã lớn, thẳng đến thánh nhân nhóm tranh đấu quá mức lợi hại, đưa tới Diệt thế thần lôi, hắn không đành lòng xem tất cả sinh linh hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, liền ỷ vào hỗn độn châu đích tuyệt đối phòng ngự ngăn cản thiên lôi.
Cuối cùng, hỗn độn châu bản thể tắc vỡ thành sổ khối, rơi rụng các nơi, mà hắn đích nguyên linh bị phong đầu thai chuyển thế, trải qua thế gian đau khổ lấy chỉ trừng phạt. Chúng tiên Phật thánh nhân tắc bị cách đánh tan pháp lực trí nhớ, một lần nữa luân hồi, vĩnh không thể thành tiên. Mà người thường có thể trữ hàng, chính là đại bộ phận về Phong Thần đại chiến đích thực thật trí nhớ bị cách hủy diệt,
Mà này bản thể mảnh nhỏ cùng bộ phận chủ không gian đích mảnh nhỏ dung hợp, trở thành thế giới hòn đá tảng, trở thành lúc sau đích tiểu thuyết Anime cùng mất quyền lực không gian, cũng chính là cái gọi là đích hai duy không gian.
Bởi vì băng thệ đích cứu thế cử chỉ bị Sáng Thế cách nhận thức đồng, cho nên hắn tựu thành vì Sáng Thế thần đích kế thừa người, siêu thoát vu cách ở ngoài, chỉ chờ hắn đích trừng phạt chấm dứt, chữa trị hỗn độn châu bản thể là có thể kế nhiệm Sáng Thế thần vị, mãi mãi bất diệt, ( tiền nhiệm Sáng Thế thần sở dĩ từ nhậm cũng bởi vì quá mức tịch mịch mà đi tìm kiếm tân đích không gian, tân chuyện vật đi ).
Như vậy trước mắt này ba người đích thân phận là cái gì? Một cái đem màu đen đích tóc dài tùy ý đích bó buộc ở sau đầu, mang theo một bộ vô khuông kính mắt, mặc một thân màu đen đích ma pháp bào đích nho nhã nam tử. Một cái một đầu đen bóng đích áo choàng phát, một Ging|kim một tử đích đồng tử lóe ánh sáng, trên mặt lộ vẻ lạnh lùng đích tươi cười. Mặc tú có kỳ quái điều văn đích ti chất sườn xám, cách ăn mặc đích đẹp đẻ dị thường, 20 tuổi bề ngoài, tràn ngập thần bí đích phương đông hơi thở đích nam tử. Một cái một đầu đen bóng thuận thẳng tha địa tóc dài, nửa mở đích mắt, hoa lệ mà kỳ dị đích trường bào, thần bí mà dày đích cười, bàng như nguy hiểm đích báo săn|Cheetah đích xinh đẹp nữ tử.
Bọn họ tựa hồ rất giống băng dao theo như lời đích Anime lý đích khố lạc • lý nhiều, D bá tước cùng hựu tử tiểu thư a? Tựa hồ là nhìn ra băng thệ đích nghi vấn, trước mắt ba người nhất tề hướng hắn hành lễ: "Gặp qua"Tồn tại" đại nhân , ta chờ hiện vi sáng tạo, luân hồi hòa bình hành cách đích nắm trong tay người."
"Nguyên lai đã không có Tiên Phật thần yêu, lại sinh ra cách nắm trong tay người sao không? Ngươi chờ tên gọi là gì. Vì sao không thấy thời không cùng hủy diệt cách đích nắm trong tay người? Ngô đích thân phận lai lịch ngươi chờ cũng biết Akatsuki ?" Băng thệ hỏi, lời nói gian tự nhiên mà vậy đích tản ra cao quý uy nghiêm đích khí thế.
Sáng tạo tiến lên trả lời"Ngô chờ tên là khố lạc • lý nhiều, D cùng nhất viên hựu tử, hủy diệt cách chưa tuyển ra nắm trong tay người, cận có mấy người hậu tuyển người, mà thời không cách quá mức thâm ảo, chưa có người trở thành hậu tuyển người, về phần đại nhân đích thân phận, cách đã cho biết, báo cho ngô chờ."
"Nói như vậy, là bởi vì vi không có thời không cách nắm trong tay người, cho nên các ngươi đích hình ảnh mới có thể bị chủ thế giới đích một ít nhân loại bắt giữ, bức tranh thành tranh châm biếm sao không?" Băng thệ liền kỳ quái, thân là cách nắm trong tay người, như thế nào hội trở thành phàm nhân sở biết rõ đích Anime nhân vật đâu? Lại nguyên lai là như vậy sao?
"Đúng vậy, đại nhân. Không chỉ có như thế, gần chút năm có thể bởi vì đại nhân sắp thức tỉnh đích nguyên nhân, ý niệm thế giới mấy lần xuất hiện thời không cái khe, sinh ra rất nhiều cái gọi là đích xuyên qua người, các nàng bốn phía sửa đổi nội dung vở kịch, bởi vì ý niệm không gian đích cách thượng không hoàn toàn,xong, cho nên thực dễ dàng hủy diệt. . . . . ." Lần này lên tiếng chính là hựu tử, của nàng thanh âm có chút mờ ảo.
"A, ngô biết được , vừa vặn ngô muốn đi ý niệm thế giới thu hồi bản thể mảnh nhỏ, liền từ ngô tạm Đệ tứ thời không nắm trong tay người, nhữ chờ cũng gia dĩ phụ trợ, bởi vì ngô chưa thu hồi lực lượng, còn muốn trọng tố thân thể, cơ hồ không có gì lực lượng ." Băng thệ chủ động lãm hạ nhiệm vụ, dù sao là thuận tiện đích, vừa lúc sẽ không nhàm chán.
"Là, đại nhân." Ba người cùng kêu lên lĩnh mệnh.
"Nhữ chờ lui ra đi." Hắn phân phó xong việc, mà bắt đầu đuổi người, hắn chính là vội vả nhìn chính mình đích biến hóa đích thân thể đâu, dù sao hiện tại hắn vẫn là một cái linh thể đâu, chẳng qua lực lượng cũng đủ, hình thành thật thể thôi.
"Là, đại nhân." Nhìn đến băng thệ bắt đầu đuổi người, bọn họ ba cũng thực thức thời đích hướng hắn được rồi thi lễ liền ly khai.
Chờ bọn hắn sau khi rời khỏi băng thệ mới bắt đầu đánh giá cảnh vật chung quanh, lúc này nhưng lại chính là một mảnh hỗn độn, vô cùng đơn điệu, băng thệ tâm niệm vừa động, chung quanh cảnh tượng sẽ theo chi thay đổi: trước mặt thụ khởi một tòa tiểu trúc lâu, trúc lâu tiền là một cái thác nước cập thủy đàm, đàm trung có các loại loại cá, linh động đích du động, đàm thủy tràn ra hình thành Ichijou dòng suối nhỏ, uốn lượn chảy ra, một tòa trúc kiều hoành cái này thượng, ở chung quanh là một mảnh rừng hoa đào, Lạc Anh rực rỡ, cùng với một mảnh dày đích sương mù, thoáng như tiên cảnh, trúc lâu đích mặt sau là một mảnh rừng trúc, xanh tươi ướt át, trong rừng còn có thạch đắng thạch bàn cùng với bầu rượu rượu trản, xa xa là núi non trùng điệp phập phồng đích đàn sơn, phía trên là trạm lam đích không trung, tản ra tùy ý đích đám mây cùng với ấm áp nhưng không chói mắt đích mặt trời.
Băng thệ có chút vội vàng đích đi vào trúc lâu, tiến vào phòng ngủ, ở tháp thượng nằm một khối thân thể, thì phải là hắn biến hóa thành công đích thân thể, nhưng là bởi vì đại bộ phận mảnh nhỏ đều rơi rụng để ý niệm thế giới, còn lại đích cũng chỉ có thể đủ miễn cưỡng duy trì nó đích hình thái . Băng thệ cẩn thận ngắm nghía bản thể đích bộ dạng, dù sao cũng là chờ đợi nhiều như vậy năm đích thân thể của chính mình a.
Cho dù băng thệ sống lâu như vậy, thấy nhiều như vậy đích mỹ nhân, đối với thân thể của chính mình cũng không đắc không sợ hãi tươi đẹp một phen, phảng phất toàn bộ thế giới đích mĩ đều tập trung ở tại nơi này, làm cho người ta không thể dùng ngôn ngữ hình dung hắn đích mĩ. Một đầu tối đen như mặc đích cập tất tóc dài, sống mái mạc biện đích trung tính gương mặt, đáng tiếc chính là nhìn không tới trợn mắt sau ra sao chờ phong tình.
Nhìn thấy bản thể băng thệ không khỏi thở dài, có chút oán niệm đích nghĩ muốn: vì cái gì của ta bộ dạng luôn như vậy trung tính hóa đâu? Nếu có thể đủ,MAN một chút thật tốt a! Nghĩ đến đây, băng thệ không khỏi đích thở dài, ai, bây giờ còn là đi trước hòa bình một chút đích thế giới sưu tập bản thể mảnh nhỏ, tăng mạnh lực lượng đi, bằng không giống hiện tại giống nhau ngay cả thân thể đều không thể khống chế, chỉ có thể lấy linh thể tồn tại, vẫn là khó chịu a, dù sao ta là mất lớn như vậy đích kính mới đạt được thân thể đích a!
Như vậy đi chỗ đó cái thế giới đâu? Có, liền nó !
☆ Chính Văn Hajime tới ( đã tu )
"Ngươi còn có cái gì chưa xong đích tâm nguyện sao không?" Băng thệ thương tiếc hỏi che mặt tiền đích nam nhân, nga không, hẳn là là nam hài mới đúng, cho dù hắn tái thông minh tái thành thục cũng chỉ là một cái mười tám tuổi đích nam hài.
"Giúp ta đánh để ý hảo Song Long hội cùng đế quốc, còn có Chức Điền, nếu có thể trong lời nói, giúp ta chiếu cố hảo nhẫn, Please ngươi ." Thiếu niên hướng băng thệ cúc một cung, nói.
Miyazaki diệu ti, như vậy một cái cố chấp đích kẻ khác thương tiếc đích nam hài, ‘ ta đem lấy"Tồn tại" tên hứa ngươi tiếp theo thế đích hạnh phúc, ’ băng thệ dưới đáy lòng âm thầm nói: "Hảo, ta sẽ đích, ngươi đi luân hồi đi, tiếp theo thế, ngươi sẽ có yêu thương của ngươi cha mẹ, dày đích gia nghiệp, một cái yêu ngươi sủng của ngươi người yêu, ngươi hội thực hạnh phúc." Diệu ti hướng hắn được rồi thi lễ sau chậm rãi tiêu tán, mà hắn qua lại mười tám năm đích trí nhớ cũng tùy theo vọt tới. . . . . . .
"Ngô, nguyên lai là nội dung vở kịch sắp bắt đầu rồi sao" nhận trí nhớ sau băng thệ mới biết được diệu ti trọng thương đích nguyên nhân, nguyên lai là Itou|Y Đằng nhẫn cố ý gây chuyện bị phóng viên chụp đến, muốn tá này thoát đi Nhật Bản, Itou|Y Đằng long chi giới giận dữ, sai người quất Itou|Y Đằng nhẫn, diệu ti lao tới che ở hắn trước người thay hắn bị đánh, vốn điểm ấy thương là không có gì sự đích, chính là ngay tại tiền một ngày, diệu ti đi theo Itou|Y Đằng nhẫn trêu chọc đích hắc bang can thiệp khi vô ý trung mai phục, phế bộ trung một thương, kết quả thương càng thêm thương, vào lúc ban đêm liền hôn mê quá khứ, đến bây giờ hắn tỉnh lại đã muốn là mê man ba ngày ,
Băng thệ ngồi dậy, cũng không cẩn thận tác động miệng vết thương, đau đích hắn thật hấp một hơi, hắn chậm rãi đứng dậy, đi vào phòng rửa mặt, cẩn thận đánh giá một chút hiện tại đích túi da.
Không thể không nói, diệu ti là cái thực mê người đích nam nhân, mặc mầu đích tóc dài bán tán trên vai đầu, làm cho người ta đích cảm giác thực thoải mái, hẹp dài đích mắt phượng trung một đôi quýnh màu đen đích đôi mắt sáng ngời hữu thần, thản nhiên đích lãnh ý săm một tia | mê người đích ôn nhu, thâm thúy đích như là phải hấp nhân hồn phách giống như địa, hoảng hốt gian làm cho người ta tâm thần thất thủ, mà thẳng thắn đích mũi cùng đạm hồng nhạt đích bạc thần ở hoàn mỹ đích bày ra ra hắn đích tao nhã anh tuấn, mà băng thệ thân mình sở mang đích dày đạm mạc đích khí chất cũng che dấu khối này thân thể vốn có đích một chút tính trẻ con.
Băng thệ đối với gương lý đích chính mình cười"Về sau ta chính là Miyazaki diệu ti." Kia cười, phong hoa tuyệt đại.
"Tổng trưởng, ngươi tỉnh!" Kinh hỉ đích tiếng la theo phía sau truyền đến, băng thệ nhìn lại, toilet đích cửa đứng một cái thập phần có hình đích khốc ca, hẳn là là kêu Chức Điền tĩnh ngạn đi, cái kia vĩnh viễn đứng ở diệu ti phía sau đích nam nhân, Song Long hội đích Phó Thủ.
Như vậy làm tân đích Miyazaki diệu ti, ta cũng sẽ nhận của ngươi trung thành, hi vọng ngươi đừng cho ta thất vọng a. Băng thệ nhìn thấy Chức Điền thầm nghĩ.
"Tổng trưởng, ngươi như thế nào có thể đứng lên đâu, miệng vết thương của ngươi còn không có hảo đâu. . . . . . balabalabala" băng thệ cười nghe Chức Điền đích lải nhải, tùy ý hắn đem hắn phù quay về trên giường, không nghĩ tới thoạt nhìn khốc khốc đích Chức Điền dĩ nhiên là bảo mẫu thuộc tính đâu! ( Chức Điền là trung khuyển a, không phải bảo mẫu, bảo mẫu là Ooishi a, Chức Điền nếu biết ngươi nói hắn là bảo mẫu, hắn hội khóc đích, a uy! )
"Tốt lắm, tĩnh ngạn, ngươi hiện tại đích bộ dáng nếu như bị Song Long hội đích các huynh đệ thấy được, còn không đắc hù chết a." Nhìn đến hắn còn có phải tiếp tục nói tiếp đích khuynh hướng, băng thệ chỉ phải đánh gảy hắn trong lời nói.
"Tổng trưởng, ta đều là vì ai a, ngươi còn cười ta." Sau đó vừa muốn lải nhải, băng thệ chỉ phải đánh gảy hắn, nói sang chuyện khác: "Tĩnh ngạn, nhẫn hiện tại ở nơi nào?" Diệu ti vì hắn bị thương, hắn ngay cả đến xem một chút cũng không nguyện sao không?
"Tổng trưởng, vì cái gì ngươi sẽ không có thể buông Itou|Y Đằng nhẫn đâu? Ngươi. . . . . ." Chức Điền nghe được hắn hỏi Itou|Y Đằng nhẫn, không khỏi đích lộ ra căm giận đích biểu tình, rất là vì hắn tổn thương bởi bất công.
"Tĩnh ngạn" băng thệ đánh gảy hắn trong lời nói"Ta biết ngươi là tốt với ta, nhưng nhẫn là của ta bạch long, từ nay về sau, hắn cũng chỉ là của ta bạch long, không hơn." Đúng vậy, chỉ có thể là bạch long mà thôi, hắn cũng không có diệu ti tốt như vậy tính tình, như vậy dễ dàng tha thứ hắn.
"Thật sự?" Chức Điền vẫn là có chút hoài nghi đích bộ dáng, tựa hồ không tin hắn đích tổng trưởng lần này hội dễ dàng như vậy đã nghĩ mở.
"Thật sự." Băng thệ chỉ phải nặng nề mà gật đầu, lấy thập phần khẳng định đích ngữ khí ở lập lại một bên.
"Thật tốt quá, tổng trưởng, ngươi rốt cục suy nghĩ cẩn thận ." Chức Điền kinh hỉ đích kêu to lên, sau đó mới nhớ tới trả lời hắn đích vấn đề: "Bạch long đại nhân hôm trước phải đi Mĩ Quốc ."
"Áo, đã biết, nhưng là. . . . . ." Băng thệ cố ý lạp dài ngữ điệu, đùa khởi Chức Điền đến, hắn đích phản ứng thật sự rất thú vị a.
"Nhưng là cái gì?" Quả nhiên, tĩnh ngạn lại khẩn trương đi lên, xứng thượng hắn kia trương khốc khốc đích mặt, thật sự thực khôi hài a.
"Nhưng là, hiện tại ta hảo đói, nếu ngươi nếu không cho ta mua cơm, ta sẽ chết đói." Nhìn hắn như vậy dáng vẻ khẩn trương, băng thệ không đành lòng tiếp tục đậu hắn, đã nói ra chính mình đích nhu cầu.
"Tổng trưởng, ngươi lại đùa giỡn ta." Không tốt, đậu đắc quá mức , tạc mao .
"Tĩnh ngạn, về sau đã kêu ta diệu ti đi, chúng ta không phải bạn tốt sao không?" Nói sang chuyện khác phương pháp này có thể làm cho lần nào cũng đúng a.
"Chính là. . . . . ." Quả nhiên, Chức Điền lại bắt đầu rối rắm xưng hô đích vấn đề, đem phía trước chuyện quên hết.
"Không có gì chính là." Băng thệ đánh gảy hắn đích chính là
"Tốt, tổng. . . . . . Diệu. . . . . . Diệu ti, ta đi cho ngươi mua cơm" Chức Điền có chút không thói quen đích kêu, mặt có chút đỏ lên. Nói xong liền lao ra đi. Không để ý tới phía sau đáng giận đích tiếng cười.
"Ha ha ha ha. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." Nhìn đến Chức Điền đáng yêu đích bộ dáng, băng thệ không khỏi cười ha hả, kết quả nhất thời dơ dáng dạng hình, tác động miệng vết thương, đau đích kém khí.
‘ mảnh nhỏ đã muốn trở thành thế giới này đích hòn đá tảng, chỉ có thể chậm rãi hấp thu trong đó đích lực lượng . Itou|Y Đằng nhẫn năm nay nên gặp được triển lệnh dương, mà sang năm đông bang sẽ tề tựu , nói cách khác sang năm sẽ đi theo đám kia tiểu hài tử mặt sau cho bọn hắn thu thập cục diện rối rắm , ngô, ta muốn hay không trước hưu cái giả đâu, diệu ti cũng thật là, mười tám tuổi niên kỉ kỉ lại giao thân xác biến thành giống cái tám mươi tuổi đích lão nhân, ai, ta trước hết hưu cái giả, giao thân xác điều trị một chút, dù sao Song Long sẽ có tĩnh ngạn, đế quốc có Davis, thật sự không được còn có kia hai điều lão Long thôi. Đối, liền như vậy bạn, ta tuyệt đối không phải nghĩ đến bàn công tác thượng kia thật dày đích một 摞 văn kiện mới phải nhàn hạ đích, nói, ta tích đắc ngày nghỉ có hai năm đi. Ân, liền như vậy bạn. ’ băng thệ tay phải nắm tay đập vào mở ra đích tay trái, nghiêng đầu cười.
Chức Điền tĩnh ngạn bưng đồ ăn tiến vào khi nhìn đến đích chính là như vậy đích cảnh tượng: diệu ti tà ỷ ở phía trước cửa sổ, trời chiều đích dư Kaoru chiếu vào hắn đích trên người, bừng tỉnh thiên thần, gió nhẹ phất quá sợi tóc, cấp diệu ti thêm chia ra quyến rũ đích cảm giác, nghiêng đầu xao thủ đích động tác lại thêm chia ra cười khẽ đáng yêu, bên môi đích kia mạt mỉm cười lại làm cho hắn đích ngực kịch liệt đích nhảy lên đứng lên. Chức Điền buông đồ ăn, lấy tay phủ một chút ngực, giống như có cái gì không giống với .
Hắn lắc đầu, hủy diệt trong lòng cảm giác khác thường: "Diệu ti, ăn cơm ."
"Hảo." Băng thệ lên tiếng trả lời quá khứ ăn cơm, "Đúng rồi, tĩnh ngạn, đi cho ta bạn xuất viện thủ tục, sau đó bị xe, quay về hắc long lạc, thuận tiện gọi điện thoại cấp phụ thân, nói ta ngày mai đi bái phỏng hắn cùng Itou|Y Đằng bá phụ."
"Chính là, diệu ti thân thể của ngươi còn không có hảo." Chức Điền có chút lo lắng đích nhìn thấy hắn.
"Không có việc gì, của ta thương đã muốn hảo đắc không sai biệt lắm . Không tin ngươi xem" nói xong băng thệ liền rớt ra vạt áo, lộ ra trong ngực làm cho Chức Điền kiểm tra.
Chức Điền căn bản không kịp ngăn cản, chỉ có thể nhìn diệu ti rớt ra vạt áo, lộ ra trắng nõn đích cổ, hẹp dài đích xương quai xanh, bằng phẳng đích trong ngực thượng hai điểm Kurenai anh liền như vậy công khai đích đứng thẳng tại nơi. Chức Điền chỉ cảm thấy bụng một trận lửa nóng, nuốt một chút nước miếng, nữu quá ..., dùng khàn khàn đích thanh âm nói: "Tốt lắm, ta đã biết, diệu ti, ngươi mau mặc quần áo, cẩn thận cảm lạnh. Ngươi ăn cơm trước, ta đi bạn thủ tục." Nói xong cũng không chờ ta trả lời cũng sắp chạy bộ đi ra ngoài.
Chỉ để lại băng thệ lăng lăng địa nhìn thấy hắn đích bóng dáng, "Tĩnh ngạn hôm nay tò mò quái." Lắc đầu, đem nghi vấn phao chi sau đầu, vui vẻ đích ăn xong rồi bữa tối, ân, tĩnh ngạn chuẩn bị đích đồ ăn rất đẹp vị đâu!
☆ Chính Văn đàm phán nghỉ ngơi ( đã tu )
Ngày hôm sau buổi sáng, Chức Điền ở chín giờ mới đi ô-tô đến hắc long lạc tiếp diệu ti, hi vọng diệu ti có thể ngủ nhiều một hồi, tuy rằng hắn cũng biết đây là hy vọng xa vời, đế quốc cao thấp ai chẳng biết nói diệu ti là cái công tác cuồng, nhất định sớm liền đi lên.
Chính là không biết như thế nào đích, hôm nay Chức Điền xoa bóp thật lâu đích chuông cửa đều không có nhân đáp lại, ngay tại Chức Điền nhịn không được chỗ xung yếu vào xem ra chuyện gì đích thời điểm, diệu ti mới mắt buồn ngủ mông lung đích mở ra môn, không có biện pháp, tối hôm qua, hắn tiêu phí một chỉnh đêm đích thời gian làm một phần kế hoạch thư, vi sau này năm năm nội đế quốc cùng Song Long hội đích phát triển làm ra chỉnh thể quy hoạch, mãi cho đến rạng sáng bảy giờ mới trên giường ngủ.
Không có biện pháp, ai kêu hắn đáp ứng"Tiền diệu ti" ( vi đọc phương tiện, nguyên lai đích diệu ti hay dùng"Tiền diệu ti" ) tỏ vẻ muốn xen vào để ý hảo đế quốc cùng Song Long hội đâu.
"Tĩnh ngạn, ngươi tới lạp, tiến vào ngồi đi, ta đi đổi kiện quần áo." Nói xong trở về phòng rửa mặt đi, dù sao Chức Điền cũng không phải ngoại nhân ( mỗ vân: không phải ngoại nhân, đã muốn là vợ sao không? Chụp phi ~~)
Ngồi ở trên xe, diệu ti cầm tối hôm qua làm tốt đích kế hoạch thư, cẩn thận cân nhắc như thế này nhìn thấy kia hai điều lão Long nên nói như thế nào, dù sao lần này nghỉ ngơi không phải là hai năm, không phải một hai cái chu, cho dù là có này phân kế hoạch thư, cũng sẽ không dễ dàng đồng ý đích, mặc kệ , đến lúc đó gặp chiêu sách chiêu đi, thật sự không được, liền đem thân thể hắn kiểm tra báo cáo giao cho bọn họ, xem bọn hắn có cái gì nói.
Nghĩ nghĩ diệu ti đích mí mắt vừa muốn khép lại , không được, thật sự rất mệt nhọc, thân thể còn không có hoàn toàn dung hợp hảo, tối hôm qua lại thức đêm, duy trì không được , vì thế hắn cấp Chức Điền đánh thanh tiếp đón, liền nằm ở sau tòa thượng ngủ quá khứ.
"Diệu ti, diệu ti, tỉnh tỉnh, tới rồi." Chức Điền nhẹ nhàng đẩy thôi diệu ti, ôn nhu đích gọi hắn.
Không có biện pháp, diệu ti ngủ đích bộ dáng rất đáng yêu , đã không có kính mắt đích che lấp, kia trương phong hoa tuyệt đại đích mặt cả hiện ra ở trước mặt, mềm mại đích sợi tóc mọi nơi rơi rụng, có vài liền như vậy phục tùng đích tán ở trên mặt, hứa là điều hòa đích độ ấm rất cao , ngày thường lý tái nhợt đích khuôn mặt lộ ra vài phần đỏ bừng, dài mà kiều đích lông mi thỉnh thoảng run run một chút, đỏ bừng đích cái miệng nhỏ nhắn tính trẻ con đích đô lên, nào có nửa phần ngày thường lý nghiêm cẩn lạnh lùng đích bóng dáng?
"Ngô, tới rồi sao không? Tĩnh ngạn" diệu ti nhu liễu nhu ánh mắt, mơ mơ màng màng hỏi. Hứa là ngủ ngủ đắc, thanh âm có chút khêu gợi khàn khàn.
". . . . . . Đúng vậy, diệu ti, đã muốn tới rồi." ( uy, ngươi phía trước khả nghi đích tạm dừng là cái gì ý tứ a? ) Chức Điền hiện tại trong lòng đang ở hò hét: "Hảo đáng yêu ~~ hảo đáng yêu ~~ diệu ti tỉnh ngủ đích thời điểm thật sự là hảo đáng yêu a, hảo muốn ôm ôm a! ! !"
"Áo, vậy thì vào đi thôi, ta cũng thời gian rất lâu không hướng phụ thân đại nhân cùng Itou|Y Đằng bá phụ thỉnh an ." Hắn cố gắng bỏ qua Chức Điền phía sau quỷ dị đích Tiểu Hồng hoa, nên không hổ là hai duy không gian sao không, ngay cả mấy thứ này đều có thể đủ hiện hóa đi ra.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Đương đàm phán chấm dứt đích thời điểm, đã muốn là chạng vạng , diệu ti kéo mỏi mệt đích thân mình đi ra hội đàm thất, chết tiệt hai điều lão Long, ngay cả cơm trưa cũng không làm cho hắn ăn, thực đem hắn kịp thời khí nhân lạp.
Không phải là đưa ra vài giờ hữu dụng đích đề nghị sao không? ( mỗ vân: ngài lão Đại kiếp trước mấy cái đề nghị ngay tại bốn năm nội đem công ty theo trăm cường đẩy mạnh đến hai mươi cường, này năm năm đích kế hoạch thư còn không đắc đem hai điều lão Long nhạc sai lệch a? Băng thệ: dong dài, một bên đi ). Liền đem hắn ở lại kia nói chuyện như vậy thời gian dài, cái này cũng chưa tính, hắn đều làm ra sau này đích năm năm đích kế hoạch thư , hiện tại nghĩ muốn hưu một đoạn thời gian đích giả, đều tính toán chi li nhiều như vậy, đem hai năm đích thời gian ngắn lại đến một năm rưỡi, thật sự là đáng giận. ( mỗ vân: đứa con a, Song Long hội cùng đế quốc lớn như vậy đích sạp, ngươi một bỏ gánh sẽ hưu hai năm giả, người ta có thể đồng ý mới là lạ đâu ).
Bất quá hai cái lão nhân nhưng thật ra đĩnh quan tâm diệu ti đích thôi, vừa mới nhắc tới Itou|Y Đằng nhẫn cùng miệng vết thương đích thời điểm kia phẫn nộ thân thiết đích ánh mắt nhưng thật ra đĩnh rõ ràng đích, vẫn là đĩnh quan tâm đích thôi! Chính là sẽ không biểu đạt a!"Tiền diệu ti" trong trí nhớ cùng này hai vị đích quan hệ nhưng thật ra đĩnh lãnh đạm, hoàn toàn chính là cao thấp cấp đích quan hệ, giống hôm nay như vậy đấu võ mồm đích bộ dáng hoàn toàn không tồn tại thôi, ai, đều là một đám không được tự nhiên đích nhân a! Về sau liền thường đến theo chân bọn họ đấu đấu võ mồm đi! Xem bọn hắn kinh ngạc đích bộ dáng đĩnh thú vị.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Ngày hôm sau, Tokyo sân bay
Diệu ti vừa bước thượng phi cơ, ngay tại chúng tiếp viên hàng không nóng bỏng đích trong ánh mắt than ngồi ở chỗ ngồi thượng, ngẫm lại vừa mới Chức Điền một bộ"Ngươi thế nhưng vứt bỏ ta" đích oán phụ mặt, hắn còn có chút phát lạnh.
Thật là, hắn đều đáp ứng thường xuyên cùng hắn liên hệ tần số nhìn , như thế nào vẫn là bất mãn a, chính là một năm rưỡi mà thôi a, Song Long hội chuyện vụ hắn ứng phó đích lại đây đi, ở"Tiền diệu ti" đích trong trí nhớ trước kia cũng không phải không có thời gian dài đi công tác quá, Chức Điền cũng chưa từng có như vậy niêm quá a, thật sự là kỳ quái. ( mỗ vân: đứa con a, người ta Chức Điền là yêu thượng ngươi này giả hóa , ai, động đối cảm tình chuyện liền như vậy trì độn đâu mỗ băng: còn không đều là ngươi viết đích )
"Ngươi làm sao vậy? Không thoải mái sao không?" Một đạo ôn hòa đích thanh âm theo giữ tọa truyền đến. ‘ ân, rất có từ tính, thanh âm rất êm tai, hẳn là là cái thực chịu nữ hài tử thích đích nhân. ’ diệu ti trong lòng nghĩ đến. Chính là chờ hắn quay đầu nhìn về phía người nói chuyện đích thời điểm, rất không hoa lệ đích ngây người một chút, hắn như thế nào sẽ ở này?
"Làm sao vậy sao không?" Nam Cung Liệt thân thiết đích hỏi cái này trước mắt này ở ngẩn người đích nam nhân, không biết làm sao vậy, ở sân bay nhìn đến hắn đích đầu tiên mắt, sẽ không từ tự chủ đích đem tầm mắt dừng lại ở tại hắn đích trên người.
Như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng đích khí chất, cho dù hắn đích trên mặt luôn lộ vẻ một mạt ôn hòa đích tươi cười, cũng có thể cảm thấy hắn bên người quay chung quanh đích cô tịch xa cách đem hắn cùng thế giới này cách ly mở ra, thân ảnh đạm đích giống phải biến mất. Cặp kia mắt giống ngàn năm đích hàn đàm, thâm thúy mà ngưng xa, trong suốt đích tựa hồ có thể nhìn thấu hết thảy, nhưng lại cái gì đều bắt giữ không đến, giống như cả thế giới cũng nhập hắn không được đích mắt. Nhưng là khi hắn nhìn thấy cái kia cùng hắn oán giận đích nam nhân đích thời điểm, rồi lại sủng nịch bao dung đích làm cho người ta muốn chết chìm ở hắn đích ôn nhu lý.
Ghen tị, loại này hắn chưa bao giờ từng có đích tình tự nảy lên Nam Cung Liệt đích trong lòng, thật sự hảo hi vọng trong mắt hắn nhìn đến chính là chính mình. Cho nên mới hội thái độ khác thường đích lấy chồng đổi tòa, cũng cùng hắn đến gần.
"Ta không sao, chỉ là có chút mệt." Phục hồi tinh thần lại, diệu ti thói quen tính đích treo lên kia mạt ôn hòa có lễ đích mỉm cười có lệ nói. Về sau sẽ đối địch, vẫn là không cần cùng hắn rất thân mật thật là tốt.
"Ta gọi là ALLEN, tiếng Trung tên gọi Nam Cung Liệt, ngươi có thể bảo ta liệt." Nam Cung Liệt giống như không có chú ý tới hắn đích lãnh đạm, tha thiết đích tự giới thiệu.
Kỳ quái, đông bang không đều rất khó kết giao đích sao không, không phải nói đối ngoại nhân biểu hiện đích ở nóng bỏng, giới hạn cũng thực minh xác đích sao không? Như thế nào vừa lên đến khiến cho hắn gọi hắn đông bang đích chuyên dụng danh hiệu a? Quên đi, cùng hắn không quan hệ.
"Nhĩ hảo, ta là Miyazaki diệu ti."
"Diệu ti, ta có thể như vậy gọi ngươi sao?" Nam Cung Liệt từ trước đến nay thục đích chắp nối
"Tùy ngươi." Diệu ti không nói gì, ngươi đều đã muốn kêu, ta còn có thể nói không sao không? Cho dù ta nói , ngươi hội nghe sao?
"Diệu ti đi Trung Quốc là công tác sao?"
"Ta chỉ phải đi nghỉ ngơi mà thôi."
"Thật sự? Ta cũng vậy, nếu không chúng ta kết bạn đi! Một người thực nhàm chán đích." Nam Cung Liệt kinh hỉ đích nói.
"Nam Cung tiên sinh. . . . . ."
"Bảo ta liệt" còn chưa chờ diệu ti nói xong, Nam Cung Liệt liền đánh gảy hắn.
"Được rồi, liệt, ta thực thích một người im lặng địa xem xét phong cảnh" ngươi rất sảo "Cho nên không cần phiền toái ngươi . Còn có, ta mệt chết đi ." Cho nên phiền toái ngươi câm miệng. Nói xong diệu ti liền đội mắt cái lồng nghỉ ngơi . Mới không cần cùng này đó phiền toái chế tạo cơ có cái gì liên quan đâu.
Nam Cung Liệt cũng không sinh khí, hướng tiếp viên hàng không muốn tới một phần kinh tế thời báo, lật xem đứng lên, thỉnh thoảng xem một chút diệu ti im lặng đích sườn mặt.
Cả không khí thực yên tĩnh tường cùng, trừ bỏ thỉnh thoảng lại đây hỏi hay không cần ẩm phẩm hoặc tạp chí đích tiếp viên hàng không nhóm, cùng với xa xa líu ríu thảo luận diệu ti cùng liệt cái kia Sara suất đích mê gái nữ nhóm.
☆ Chính Văn thế giới thực tiểu ( đã tu )
Bắc Kinh sân bay
Trong đại sảnh đích người đến người đi, lại cũng không từ tự chủ đích chú ý mới từ nói ra chỗ đi tới đích hai người trẻ tuổi, bọn họ đều có so với điện ảnh sao kim còn muốn tuấn mỹ đích khuôn mặt, một cái tao nhã mị hoặc, cả người tản ra hormone hơi thở, một cái nho nhã tuấn mỹ, khóe môi nhếch lên ôn hòa có lễ đích mỉm cười, làm cho người ta không tự chủ được đích cảm thấy thân cận, đều có hấp dẫn nhân ánh mắt đích mị lực.
Băng thệ cầm hành lý, đi ra sân bay, nhìn đến Nam Cung Liệt vẫn là gắt gao theo sát ở hắn phía sau, càng không ngừng tìm đề tài, liền xoay người đối với hắn nói: "Nam Cung tiên sinh. . . . . ."
"Diệu ti, không phải đáp ứng rồi phải bảo ta liệt sao không?" Nam Cung Liệt lại một lần đánh gảy băng thệ trong lời nói, vẻ mặt ủy khuất đích nhìn thấy hắn. Giống như hắn làm cái gì thiên lý không để cho lỗi sự giống nhau.
Băng thệ hít một hơi, an ủi chính mình, không tức giận, đông bang cho tới bây giờ sẽ không biết nói lễ nghi vì sao vật, không cần cùng hắn sinh khí."Liệt, ta còn có việc, ngay tại nơi này chia tay đi."
"Di, diệu ti có việc sao không, ta không thể cùng nhau sao không? Chính là ta thực thích diệu ti, rất muốn cùng diệu ti cùng nhau đâu." Nam Cung Liệt biểu hiện đích lưu luyến không rời, giống như bọn họ là thật tốt đích bằng hữu giống như địa.
"Không cần , ta là chịu sư phó nhờ vã, bái phỏng một vị tiền bối, nếu mang cho của ngươi nói, vu lễ không hợp." Ngươi là dư thừa đích, còn không mau cút đi.
"Kia diệu ti, có thể cho ta cái liên hệ phương thức sao không? Ta thật sự rất muốn cùng diệu ti giao cái bằng hữu." Nam Cung Liệt như là không có nghe ra diệu ti trong lời nói ngoại âm giống như địa, dùng một đôi nai con Bambi giống như địa thủy lộc lộc đích ánh mắt chờ hắn.
Băng thệ bất đắc dĩ đích phun ra một chuỗi dãy số, xoay người bước đi, không phải nhìn hắn trang đáng thương đích bộ dáng mềm lòng, đối với hắn không thèm để ý đích nhân, băng thệ là từ đến không có mềm lòng loại này cảm xúc đích.
Hắn chỉ là sợ phiền toái mà thôi, nếu không nói cho hắn, hắn nhất định còn có thể tiếp tục dây dưa, na hội thực phiền toái.
Hơn nữa, ai nói kia xuyến dãy số chính là hắn chính mình đích , hắn nhớ rõ đó là đó là mỗ cái ngân phát sát thủ IVAN đích hào ai, Alla Alla, hắn cái gì cũng không biết yêu.
Băng thệ đánh xe đến dự định đích khách sạn, thu thập hảo hành lý liền nghỉ ngơi , chịu sư phó nhờ vã đi bái phỏng tiền bối trong lời nói không phải nói bừa đích, nhớ tới tối hôm qua nhìn thấy đích cái kia thoát tuyến sư phụ phó, băng thệ cũng không cấm đầu đầy hắc tuyến. Thật không biết"Tiền diệu ti" như thế nào có thể chịu được như vậy một cái thích đùa chính mình đồ đệ sư phụ phó.
Ngày hôm sau sáng sớm, băng thệ liền đứng lên thu thập chính mình, dù sao phải bái phỏng chính là chính mình sư phụ bá a! Chờ hắn đi ra đích thời điểm, đã muốn thay đổi thân cách ăn mặc, không có mặc có điều,so sánh chính thức đích tây trang, mà là thay đổi một thân đường trang, màu trắng tú Long Văn đích đường trang phụ trợ băng thệ đích thân hình càng thêm thon dài cao ngất, cũng phụ trợ đích hắn đích khí chất càng thêm ôn nhuận Như Ngọc.
Tới rồi bảy giờ chung, băng thệ liền đang cầm chuẩn bị tốt đích lễ vật ấn vang chuông cửa, đây là một tòa cổ điển phong cách đích sơn trang. Hôm nay hắn bái phỏng chính là hắn sư phụ bá Đỗ Vũ phàm ( nói bừa đích ), là Trung Quốc võ thuật giới đích ngôi sao sáng, nghe nói hắn sư thừa Võ Đang nội gia đệ tử, là tu luyện nội công đích, tối am hiểu chính là điểm huyệt, là sư phó sư phụ huynh, nghe nói lúc ấy quan hệ tốt lắm, sau lại sư phó phạm vào đại sai, cũng là hắn nhiều mặt chu toàn, mới bảo vệ công phu, chính là bị trục xuất Trung Quốc cảnh nội, vĩnh không được phản hương.
Chuông cửa vang lập tức có người mở ra môn , chính là băng thệ nhìn đến mở cửa đích nhân chỉ có một ý tưởng: "Thế giới thật sự là tiểu a!"
Đúng vậy, hắn lại gặp được một cái"Người quen" , đông bang lý đích"Tài chính cung ứng trung tâm" kiêm"Tài vụ quản lý sư" , cộng thêm"Nhân công nhiếp phát hình ảnh cơ" —— lôi Quân Phàm.
Tâm thần hoảng hốt băng thệ liền như vậy đi theo lôi Quân Phàm đích phía sau, ngay cả đình viện lý tràn ngập cổ điển phong tình đích cảnh sắc cũng không có tâm tư thưởng thức. Bất quá đương đi đến phòng khách là hắn đã muốn thu thập tựa-hình-dường như mình đích tâm tình , dù sao Hắn là ai vậy cùng hắn quan hệ không lớn không phải sao?
Tiến vào đại sảnh, băng thệ liếc mắt một cái liền nhìn đến ngồi ở chủ vị thượng đích kia to lớn đích lão nhân, bởi vì hắn phát ra đích khí thế thật sự là không để cho bỏ qua, hắn tiến lên từng bước, dâng lễ vật, lại được rồi một cái vãn bối lễ: "Vãn bối Miyazaki diệu ti, phụng sư phụ chi mệnh, tiến đến bái kiến sư bá."
Lão nhân cái gì cũng chưa nói, chính là tăng lớn tự thân đích khí thế, mà băng thệ căn bản là bất vi sở động, liền như vậy lẳng lặng địa đứng ở nơi đó, hoàn toàn nhìn không ra có cái gì không khoẻ, chê cười, điểm ấy khí thế đã nghĩ dọa đến hắn? Thật sự là nằm mơ.
Cứ như vậy, lão nhân không ngừng tăng lớn khí thế, thẳng đến bên cạnh đã bị lan đến đích lôi Quân Phàm đều có điểm chịu không nổi , băng thệ vẫn là như là cái gì cũng chưa cảm giác được giống nhau, vững vàng địa đứng ở nơi đó. Đỗ lão đột nhiên thu khí thế, cười ha ha đứng lên: "Hảo hảo hảo, thật sự là anh hùng xuất thiếu niên a, ngươi chính là cái kia Hàn Sơn thường bắt tại bên miệng đích thiên tài đồ đệ sao không? Ta có thể gọi ngươi diệu ti sao không?"
"Đương nhiên, ngươi là trưởng bối, ở đến phía trước sư phó liền dặn dò ta phải tôn kính ngươi, " băng thệ cung kính địa hồi đáp, đối với sư trưởng, hắn từ trước đến nay là kính trọng đích.
"Ân, không tồi, không tồi." Lão nhân biên gật đầu, biên đánh giá băng thệ: theo vào cửa bắt đầu, cử chỉ tao nhã, cấp bậc lễ nghĩa Chu Toàn, ở chính mình đích khí thế hạ dấu diếm một chút xu hướng suy tàn, đã bị khen ngợi cũng không có kiêu ngạo, nghe nói ở Nhật Bản đã muốn bắt đầu quản lý Song Long hội cùng đế quốc , nhìn nhìn lại bên cạnh mới vừa hoãn tới được Quân Phàm, không khỏi thở dài một hơi: nhân so với nhân khí người chết a, thật là so với nhà mình đồ đệ cường nhiều lắm. Phải biết rằng Quân Phàm thừa nhận đích chính là hắn phát ra khí thế đích dư uy mà thôi ( Đỗ lão a, nãi rất lòng tham , lôi Quân Phàm cũng là cái thiên tài , chính là cho dù là thiên tài, như thế nào có thể so với đích thượng nhà của ta băng thệ a, kia chính là thần a ).
Chính là, nhìn hắn tuy rằng vẫn lộ vẻ tươi cười, chính là trong mắt lại chỉ có trống rỗng hoang vu, này đứa nhỏ chỉ có mười tám tuổi a, như thế nào hội có được như vậy rất nặng đích tịch mịch, kia tịch mịch phảng phất lắng đọng lại ngàn năm, hắn cười, hô hấp người, nhưng hắn đích linh hồn lại như là ở ngủ say người, không tiếp thụ ngoại giới đích hết thảy. Nghĩ đến, này cũng là hắn cái kia sư đệ phải hắn tới nguyên nhân đi.
Sau đó lại là một phen học thức khảo cứu, thời sự tham thảo, hoặc là một ít cổ điển văn hóa. Chờ đàm hoàn này đó chính là buổi trưa , băng thệ tự nhiên bị ở lại này dùng cơm trưa .
Cơm nước xong, Đỗ lão đột nhiên nhớ tới đến: "Diệu ti a, đến Trung Quốc có chuyện gì muốn làm sao không?"
"Điều quân trở về bá, ta tiền nhất giai đoạn bị bị thương, thầy thuốc kiểm tra đích thời điểm nói cơ thể của ta không tốt lắm, làm cho ta nhiều tĩnh dưỡng, ta lại ngưỡng mộ Trung Quốc văn hóa, liền lợi dụng ngày nghỉ đến Trung Quốc độ cái giả." Này cũng không phải là lời nói dối, thân thể này quả thật không tốt lắm, mà hắn bởi vì tiền mấy đời phần lớn là đầu thai Trung Quốc, cũng thực thích Trung Quốc văn hóa.
"Ân? Ngươi lại đây, ta xem xem." Đỗ lão vừa nghe hắn thân thể không tốt, bật người nhíu mày, làm cho hắn quá khứ.
Người trong võ lâm phần lớn thô thông y thuật, Đỗ lão lại hạnh lâm cao thủ, hắn thân thể to lớn cấp băng thệ kiểm tra rồi một chút, mặt liền đen xuống dưới, quát lớn nói: "Ngươi cũng quá không chú ý thân thể của chính mình , trước kia chịu đích thật to nho nhỏ đích thương đều không có hảo lưu loát, lại luôn thức đêm, uống một ít kích thích tính ẩm phẩm, ngươi hiện tại đích thân thể thực yếu ớt, không nghĩ qua là, của ngươi mạng nhỏ sẽ không có, ngươi có biết hay không."
Tuy rằng bị răn dạy , khả băng thệ biết hắn là ở quan tâm chính mình, liền ngoan ngoãn đích nghe, chờ hắn phát hoàn hỏa, hắn mới giải thích: "Ta cũng biết thân thể của chính mình không tốt, ta từng gặp được quá một vị lão trung y, hắn ở đem tử hết sức đem chính mình đích bổn sự truyền cho ta, ta đến Trung Quốc đến cũng có loại này nguyên nhân, ta nghĩ tìm cái im lặng đích trang viên, chính mình dùng thuốc Đông y chậm rãi điều trị."
"Không cần tìm cái gì trang viên , ngay tại ta người này, ta cũng tốt giám sát ngươi." Lão nhân giải quyết dứt khoát"Quân Phàm, ngươi mang ngươi sư huynh tuyển một gian khách phòng, sau đó làm cho người ta đến hắn ngủ lại đích khách sạn đem hắn đích hành lý mang đến. Diệu ti, này là của ta đồ đệ, tuy rằng so ra kém ngươi, bất quá hắn đích công phu cũng không có trở ngại, có rảnh nói thêm điểm một chút hắn."
"Là, ta đã biết." Mắt thấy không thể cự tuyệt, băng thệ cũng chỉ hảo tiếp nhận rồi, cũng may này ở trang viên lý vẫn là thực phương tiện đích.
"Sư huynh, đi theo ta." Một bên đương thời gian rất lâu bối cảnh đích lôi Quân Phàm giúp hắn dẫn đường, thực nhu thuận đích bộ dáng, hoàn toàn không có thư trung theo như lời đích kiệt ngạo.
Băng thệ cùng lôi Quân Phàm cũng không là nói nhiều đích nhân, cho nên hắn nghĩ đến đi khách phòng đích trên đường hội một đường không nói gì đích, khả vì cái gì lôi Quân Phàm hội vẻ mặt"Ngươi là ta thần tượng" đích bộ dáng theo ta đáp lời: "Diệu ti, nhĩ hảo lợi hại a! Ta gọi là lôi Quân Phàm, ngươi có thể bảo ta Quân Phàm, Tiểu Phàm, phàm phàm, đều có thể, ta có thể gọi ngươi diệu ti sao không?" Nên không hổ là về sau đích đồng bạn sao không, cùng Nam Cung Liệt giống nhau trong lời nói.
"Có thể a, ta đây gọi ngươi Quân Phàm đi. Kỳ thật công phu đều là phải khổ luyện đích" người ta như vậy nhiệt tình, hắn tổng không thể bản hé ra mặt đi, băng thệ chỉ có thể thuận miệng có lệ.
"Ta đây về sau có thể với ngươi cùng nhau luyện công sao không?" Lôi Quân Phàm vẻ mặt ta thực ngoan, ngươi không thể không đáp ứng của ta bộ dáng nhìn thấy hắn.
"Ngô, chính là ta đến Trung Quốc chủ yếu là điều trị thân thể, thường xuyên phải làm dược dục hoặc mặt khác đích rèn luyện, có thể không thể với ngươi cùng nhau . Bất quá ngươi có cái gì không hiểu, cũng có thể tới tìm ta." Mới không cần với ngươi này phiền toái tinh cùng nhau, cũng không phải Shizuka đích không có chuyện gì .
"A, như vậy a." Lôi Quân Phàm thất vọng đích hít một tiếng, sau đó hắn đừng nói nói , băng thệ tự nhiên cũng sẽ không chủ động lên tiếng, cứ như vậy một đường không nói gì.
"Tới rồi, diệu ti, chính ngươi tuyển một gian đi, đợi lát nữa nhân hạ nhân sẽ đem ngươi đích hành lý đưa tới." Chờ hắn tuyển hảo phòng, lôi Quân Phàm liền ly khai, rời đi tiền nói một câu: "Ngày mai ta tới tìm ngươi a."
Băng thệ chỉ có thể lắc đầu đi vào phòng, ai, hôm nay thật sự là mệt a, vẫn là nghỉ ngơi một chút đi.
☆ Chính Văn Quân Phàm đích quyết tâm ( đã tu )
Phun ra một ngụm trọc khí, băng thệ mở to mắt, rốt cục đột phá Dung Hợp kỳ đạt tới Tích Cốc kỳ , từ hôm nay trở đi, trừ bỏ thỏa mãn võ mồm chi dục, hắn đối thực vật đã muốn không hề có nhu cầu .
《 Hỗn Độn quyết 》 phân Trúc Cơ, phát ra ánh sáng, dung hợp, tích cốc, tâm động, linh tịch, Kim Đan, Nguyên Anh, xuất khiếu, phân thần, hợp thể, độ kiếp, Đại Thừa này mười ba cái cảnh giới ( Hỗn Độn quyết đích nơi phát ra xem thứ nhất cuốn thứ nhất chương ), băng thệ tài năng ở một năm trong vòng tu luyện đến Tích Cốc kỳ, hoàn toàn là bởi vì vi nhiều lần tu luyện đích kinh nghiệm, bởi vì cảnh giới đã muốn đạt tới, chỉ cần tu luyện chân nguyên lực thì tốt rồi, hơn nữa thế giới này đích linh khí lại thực sung túc, khối này thân thể cũng thực thích hợp tu luyện, cho nên mới tiến cảnh nhanh như vậy.
Để cho hắn kinh hỉ chính là bản thể mảnh nhỏ đích lực lượng hắn đã muốn hấp thu một phần ba , nói cách khác lại có hai năm hắn có thể hấp thu xong rồi, còn tưởng rằng muốn tới nội dung vở kịch chấm dứt mới có thể hấp thu hoàn đâu.
Băng thệ ra khỏi phòng, nhìn thấy bên ngoài đích phong cảnh, lúc này đã muốn là mùa xuân , trên núi đích hoa đào xem đích chính tươi đẹp, băng thệ đến Đỗ lão đích Nhàn Vân sơn trang đã muốn một năm .
Ở trụ đến nơi đây đích ngày hôm sau, hắn liền cùng Đỗ lão đánh thanh tiếp đón, nói là phải bế quan, liền bàn đến phía sau núi đến đây, ở trong này hắn mỗi ngày ngồi xuống tu luyện, tới rồi buổi tối hay dùng dược dục phao tắm, ngủ tiền cùng Chức Điền tần số nhìn nói chuyện phiếm, giảng một chút chính mình đích tình huống ( chúng: nói, Chức Điền lên sân khấu cũng quá thiếu đi mỗ vân: hắn không phải đã muốn điều động nội bộ thôi, về sau có cơ hội, hiện tại trước cấp những người khác một chút cơ hội đi ) chỉ có giữa trưa mới đến Tiền viện cùng Đỗ lão cùng nhau dùng cơm, điểm tâm cùng cơm chiều đều để cho người khác cho hắn đưa tới.
Bất quá rất kỳ quái, phần lớn thời điểm không phải hạ nhân mà là lôi Quân Phàm đến tặng, băng thệ đối hắn đích thái độ cũng có sở chuyển biến, dù sao hắn còn không có thương tổn hắn, cũng là thiệt tình nghĩ muốn cùng hắn làm bằng hữu, cho nên, lôi Quân Phàm, ta tạm thời thừa nhận ngươi này bằng hữu . Bất quá gần nhất hắn giống như gặp được chuyện gì , cũng chưa như thế nào lại đây .
Một trận gió thổi qua, nhìn thấy bay tán loạn đích đóa hoa, băng thệ đột nhiên muốn múa kiếm, vì thế cầm Đỗ lão cho hắn tạo ra đích nhuyễn kiếm, phi thân tiến vào rừng hoa đào trung, nơi đó có một thác nước, bên cạnh có một khối đất trống thực thích hợp múa kiếm.
Lôi Quân Phàm tới thời điểm chính là thấy được như vậy đích cảnh tượng: diệu ti cầm trong tay dài nhuyễn kiếm ở đào lâm ở chỗ sâu trong vũ động , hắn mặc một bộ màu trắng đích luyện công phục, tóc dài rơi rụng , liền như vậy vũ động , nhẹ nhàng tuyệt đẹp, giống như không phải đang luyện kiếm, mà là ở khiêu vũ, hoa đào bay tán loạn, tiệm dục mê người mắt, cách đó không xa thác nước nổ vang, tiên khởi đích bọt nước ở ánh mặt trời đích chiếu xuống, tản ra ánh sáng ngọc quang mang, sấn đắc diệu ti bừng tỉnh tiên tử, sắp sửa thuận gió trở lại giống như địa.
Nghĩ như vậy , lôi Quân Phàm cảm thấy được ngực căng thẳng, thân thể không thể khống chế đích liền đánh về phía diệu ti, đã nhiều ngày bởi vì phát hiện chính mình đối diệu ti kia không để cho hậu thế đích cảm tình mà rối rắm đích ý tưởng cũng hoàn toàn phao chư sau đầu, nghĩ đến diệu ti hội rời đi chính mình đích thế giới, Quân Phàm liền cảm thấy được đau lòng đến độ không thể hô hấp .
Băng thệ chính vũ đích tận hứng, đột nhiên cảm thấy có người hướng hắn đánh tới, phản xạ có điều kiện đích liền huy kiếm đâm tới, chờ hắn thấy rõ người đến là ai khi, đã muốn không thể thu thế , đành phải hết sức đem lực đạo dẫn hướng một bên, mũi kiếm xẹt qua Quân Phàm đích bên tai mới dừng lại, Ichiru tóc đen chậm rãi bay xuống, nhưng Quân Phàm căn bản không để ý tới này đó, vẫn cố chấp đích phải ôm hắn, băng thệ vừa muốn phát hỏa, lại bị hắn run rẩy đích thân thể hoảng sợ, đành phải thuận thế ôm lấy nàng, vỗ về hắn đích bối, hỏi: "Làm sao vậy, Quân Phàm?"
Lôi Quân Phàm đích thân thể cứng đờ, lập tức buông ra thủ, đứng khai đi, quay đầu: "Không có gì, vừa mới nhìn ngươi giống như phải biến mất giống nhau." Sau đó đột nhiên quay đầu nhìn thấy băng thệ: "Ngươi sẽ không đột nhiên biến mất đích, có phải hay không?" Hắn như là phải tìm kiếm cái gì cam đoan giống như địa, liền như vậy bình tĩnh đích nhìn thấy hắn.
Băng thệ nhìn thấy hắn, không biết nên nói cái gì, hắn hội rời đi, hắn cần đi mặt khác thế giới tìm về chính mình đích mảnh nhỏ, mà thế giới này đích mảnh nhỏ đã muốn hấp thu một phần ba, ly biệt hẳn là ngay tại này một hai năm . Chính là hắn không thể nói ra khẩu, bởi vì Quân Phàm trong mắt đích cầu xin, giãy dụa, bất an cùng sợ hãi là như vậy đích rõ ràng.
Băng thệ dưới đáy lòng thở dài, là ta sao không, là ta cho ngươi như vậy bất an sao không? Đối với ngươi chung quy phải rời khỏi đích a, như vậy, "Quân Phàm, ta cam đoan với ngươi, chỉ cần ta còn trên thế giới này, ta sẽ cùng ngươi, cho dù ly khai, ta cũng sẽ cùng ngươi bảo trì liên hệ, tuyệt đối sẽ không đột nhiên biến mất." Đúng vậy, chỉ cần hắn còn tại thế giới này thượng!
"Thật sự?" Hắn đích sợ hãi hạ thấp một chút, nhưng vẫn là bất an đích hỏi băng thệ, muốn cầu được một tia cam đoan.
"Thật sự!" Băng thệ gật đầu hướng hắn cam đoan, hắn là hắn thừa nhận đích bằng hữu, hắn không nghĩ hắn như vậy bất an.
"Ngươi phải nhớ kỹ chính mình trong lời nói a, hiện tại trước theo giúp ta luyện luyện tập đi." Nói xong liền hướng băng thệ công tới, băng thệ biết hắn là ở nói sang chuyện khác, bất quá, hắn tin tưởng Quân Phàm, chính hắn hội xử lý tốt tâm tình của mình đích, hắn cũng không giúp được hắn ( mỗ vân: đứa con a, ngươi chỉ cần yêu thượng hắn là tốt rồi lạp. Mỗ vân bị chụp phi ). Băng thệ đem nhuyễn kiếm triền đến trên lưng, đồ thủ nghênh hướng Quân Phàm.
Bọn họ cứ như vậy vẫn luận bàn, thẳng đến Quân Phàm mệt ngã xuống đất, bọn họ mới dừng tay. Quân Phàm nằm ở trên cỏ từng ngụm từng ngụm đích thở phì phò, băng thệ cũng bán ỷ ở bên cạnh đích cây đào thượng đẳng hắn hoãn quá mức đến, băng thệ biết hắn là làm ra cái gì quyết định, nhưng hắn không có hỏi, nếu hắn hẳn là biết, Quân Phàm tự nhiên sẽ nói cho hắn đích.
Lúc này trang viên lý đích quản gia Trần thúc lại đây thông tri bọn họ: "Quân Phàm thiếu gia, diệu ti thiếu gia, Nam Cung thiếu gia tiến đến bái phỏng." Đúng vậy là Nam Cung Liệt, nửa năm tiền hắn theo hắn đích tổ phụ tới nơi này bái phỏng đỗ sư bá, trùng hợp nhìn đến băng thệ, liền thường xuyên tới nơi này , bọn họ cũng thành bằng hữu.
"Liệt cũng tới rồi, chúng ta liền quá khứ."
"Hắn tới làm gì?"
Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, tiền một câu là băng thệ nói đích, sau một câu là Quân Phàm nói đích. Trần thúc khó xử đích nhìn nhìn bọn họ, băng thệ hướng hắn cười, quay đầu đối Quân Phàm nói: "Được rồi, Quân Phàm, liệt đều đến đây, ngươi còn có thể đuổi hắn đi có thể nào, còn không mau đi súc một chút, đổi kiện quần áo, ngươi muốn cho hắn chế giễu sao không?" Nhìn thấy Quân Phàm giống kim đâm giống như địa nhảy dựng lên hướng phòng chạy tới, băng thệ không khỏi cười rộ lên: "Ta hãy đi trước , ngươi mau một chút a." Sau đó liền hướng phòng khách đi đến.
Hắn không có chú ý tới sau lưng Quân Phàm trong mắt đích thâm tình cập kiên định: diệu ti, ta yêu ngươi, cho dù ngươi liền đem ta đương bằng hữu, cho dù ngươi còn không đổng yêu, ta còn là yêu ngươi, ta biết ta đối với ngươi đích cảm tình không để cho hậu thế, ta không sợ người khác đích Shizuka ngôn toái ngữ, không sợ trong nhà nhân đích cản trở, ta chỉ sợ ngươi đã biết ta này không chịu nổi đích cảm tình lúc sau nắp khí quản ác ta, rời xa ta, ta sợ ở của ngươi trong mắt nhìn đến khinh thường cùng chán ghét, na hội làm cho ta sống không bằng chết. Cho nên, ta sẽ đem này cảm tình chôn ở đáy lòng, yên lặng đích thủ hộ ngươi, dập nát hết thảy sẽ làm bị thương hại trở ngại đến chuyện của ngươi vật, cho dù là ta chính mình. Diệu ti, ta yêu ngươi, ta không cầu ngươi có thể giống ta yêu ngươi giống nhau yêu ta, ta chỉ cầu có thể bạn ngươi tả hữu, đuổi đi bên cạnh ngươi đích bi thương tịch mịch, yên lặng thủ hộ ngươi.
Băng thệ chậm rãi đi hướng tiền thính, căn bản không nóng nảy, dù sao liệt đích kiên nhẫn vẫn tốt lắm ( kia chính là đối với ngươi đi ). Kỳ thật hắn vẫn rất kỳ quái, Liệt Hỏa thanh xuân lý Quân Phàm cùng liệt ngay từ đầu chính là lấy bằng hữu đích quan hệ lên sân khấu địa, nhưng là này nửa năm qua, bọn họ không có một chút bạn tốt đích bộ dáng, luôn hội khiêu khích đối phương, ngôn ngữ công kích lại thường có sự, đặc biệt trong đó một cái cùng hắn có điều,so sánh thân mật đích thời điểm, người luôn nghiến răng nghiến lợi đích bộ dáng, chẳng lẽ ( mỗ vân: đứa con, ngươi rốt cục phải thông suốt sao không? ). . . . . . Chẳng lẽ thật sự giống băng dao theo như lời đích Quân Phàm cùng liệt cho nhau ái mộ?
Ngẫm lại vừa mới Quân Phàm đích giãy dụa, băng thệ tay phải nắm tay đánh bên trái chưởng thượng ( hảo manh! ! ) nguyên lai đông bang bên trong tràn ngập JQ là thật đích a ( mỗ vân: lệ bôn ~~o(>_<)o ~~; đứa con a, ta quả nhiên không nên chờ mong của ngươi tình thương a, Quân Phàm cùng liệt a, ta thực xin lỗi các ngươi a )
Băng thệ đi đến đại sảnh đích thời điểm, dự kiến bên trong đích nhìn đến liệt đang dùng nước trà, bên cạnh là một cái hoài xuân cô gái dạng đích nữ phó, nên không hổ là đại danh đỉnh đỉnh đích"Săn yêu thánh thủ" sao không? ( Tiểu Liệt liệt, ngươi nếu không thu liễm, đã bị diệu ti cho rằng Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) ) hắn phất tay làm cho cái kia nữ phó đi xuống, đi hướng đang ở thưởng thức bắt tại trên tường đích tranh chữ đích liệt, kia bức họa là hắn nhàn hạ thời điểm tùy tay bức tranh đích, bị đỗ sư bá nhìn đến sau, kiên quyết phải bắt tại nơi này, còn làm cho hắn vẽ mấy phúc bắt tại thư phòng lý."Ta nói liệt, ngươi chừng nào thì đối tranh chữ cảm thấy hứng thú ."
Nghe được băng thệ trong lời nói, liệt kinh hỉ đích xoay người: "Diệu ti, ngươi tới lạp! Thân thể thế nào " hắn là biết băng thệ đến Trung Quốc đích mục đích đích, lúc ấy còn muốn vận dụng gia tộc lực lượng cho hắn tìm tốt nhất thầy thuốc đâu, bất quá bị băng thệ ngăn trở, chê cười, có ai có chính hắn đích y thuật cao, hắn chính là có mấy ngàn năm học y kinh nghiệm đích nhân na.
"Ân, không có việc gì , tu dưỡng một năm, ta đã muốn hoàn toàn bình phục." Nhìn đến hắn không chút nào che dấu đích thực thiết đích kinh hỉ cùng thân thiết, băng thệ đích tâm ấm áp đích, đây là ta thừa nhận đích bằng hữu a.
Chính Văn rời đi đi Mĩ Quốc
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> tiểu Vân quyết định ở phía sau cung nhân lựa chọn hơn nữa IVAN . Này một chương Itou|Y Đằng nhẫn vẫn là không lộ diện a, thật sự là ngượng ngùng, bất quá xuất hiện triển Hajime vân cùng IVAN hai cái mỹ nhân a, về phần Itou|Y Đằng nhẫn sẽ chờ hạ chương tái ngược đi.
Theo này chương bắt đầu, lấy ngôi thứ ba miêu tả, bởi vì tiểu Vân phát hiện, dùng ngôi thứ nhất trong lời nói rất nhiều địa phương viết không dưới đi lạp. Quân Phàm đổi hảo quần áo tới được thời điểm, băng thệ đang ở thư phòng giáo liệt bức tranh thủy mặc nước từ trên núi chảy xuống, hắn cũng không nghĩ tới đông bang đích nhân thế nhưng không biết dùng bút lông, liệt làm cho hắn giáo đích thời điểm hắn còn sửng sốt một chút đâu. Quân Phàm nhìn đến băng thệ thủ bắt tay đích giáo liệt đích thời điểm, mặt bật người đen xuống dưới, mà liệt tắc đắc ý đích ngắm Quân Phàm liếc mắt một cái, mà này đó nhìn đến băng thệ đích trong mắt, tự nhiên chính là bọn họ trong lúc đó có JQ căn cứ chính xác theo . Vì thế hắn buông ra liệt đích thủ, đứng ở một bên, hoàn toàn không nhìn liệt đêm đen tới mặt, còn có Quân Phàm đích nhiều mây chuyển tình. Đối bọn họ hai cái nói: "Yên tâm đi, ta sẽ chúc phúc các ngươi hai cái đích."
Quân Phàm cùng liệt đều ngây ngẩn cả người: như thế nào nghe như vậy không được tự nhiên đâu? Mà bọn họ sửng sốt đích biểu tình tự nhiên bị hắn lý giải thành bị truyền thuyết tâm sự đích ngốc lăng. Vì thế hắn tiếp tục"An ủi" nói: "Không có quan hệ, tuy rằng hiện tại xã hội thượng còn không vô cùng ... Nhận các ngươi loại này tình cảm lưu luyến, bất quá ta sẽ không khinh bỉ các ngươi đích."
Quân Phàm cùng liệt rốt cục nghe hiểu băng thệ đích ý tứ , này làm bọn hắn vừa vui vừa giận, giận đích tự nhiên là băng thệ đích trì độn khó hiểu phong tình, hỉ chính là, nghe hắn ý tứ trong lời nói, hắn cũng không bài xích đồng tính mến nhau a. Bọn họ liếc nhau, Quân Phàm thật cẩn thận hỏi: "Diệu ti, ngươi không chán ghét đồng tính luyến ái sao không? Không biết là ghê tởm sao không?"
"Ghê tởm? Sẽ không a, chỉ cần yêu nhau, là nam hay là nữ có cái gì quan hệ sao không? Bất quá. . . . . ." Hắn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ngừng lại.
"Bất quá cái gì?" Hắn đích này bất quá lại đưa bọn họ vừa mới buông đích tâm nói ra đứng lên.
"Bất quá các ngươi vì cái gì sẽ thích nam nhân đâu, nam nhân đích thân thể lại Inui lại vừa cứng, nơi đó so với được với nữ nhân đích ôn nhuyễn động lòng người a?" Xem bọn hắn dáng vẻ khẩn trương thật thú vị.
"Ngươi ôm quá nữ nhân?" Nghe được hắn khoa nữ nhân ôm lấy đến so với nam nhân thoải mái, hai người trong lòng không khỏi đích nổi lên toan thủy, không khỏi chất vấn hắn.
"Không có, cùng không có cảm tình đích nhân trên giường sẽ làm ta ghê tởm." Hắn thề thốt phủ nhận, kỳ thật hắn không riêng cùng nữ nhân thượng quá giường, ngay cả nam tính tình nhân hắn cũng có quá không ít, đó là ở lúc ban đầu đích vài lần chuyển thế lý, hắn bởi vì có được thượng một đời đích trí nhớ mà cảm thấy rất thống khổ, giãy dụa quá, phản kháng quá, cũng chưa dùng, nếu không hắn bản tính đạm mạc, hắn đích tinh thần đã sớm hỏng mất , ngay tại khi đó, hắn trục xuất chính mình, trầm mê vu tửu sắc, thường biến|lần các loại mỹ nhân. Thẳng đến sau lại chậm rãi tỉnh táo lại.
"Vậy ngươi như thế nào biết nữ nhân ôm lấy đến so với nam nhân thoải mái?" Lại là trăm miệng một lời.
"Là phụ thân cùng Davis nói cho ta biết đích." Nhìn thấy hai người bọn họ sắp ăn hắn giống như địa dữ tợn bộ mặt, băng thệ không phúc hậu đích quyết định kẻ gây tai hoạ đông dẫn.
"Phải không?" Hai cái thầm mến trung đích ngu ngốc nghiến răng nghiến lợi trung, Davis, nguyên lai ngươi như vậy bác học a, như vậy ta sẽ hảo hảo cùng ngươi lãnh giáo một chút đích. Vì thế Davis liền quá thượng thường xuyên không hay ho đích ngày. Hỏi vì cái gì không chỉnh Miyazaki chính một? Ngươi ngốc a, kia chính là người trong lòng đích phụ thân đại nhân kiêm thủ trưởng a, chỉnh hắn, cẩn thận về sau đều không thấy được người trong lòng .
Lúc này Trần thúc đến gõ cửa: "Diệu ti thiếu gia, Chức Điền tiên sinh gọi điện thoại đến, nói là có việc gấp." "Ta đã biết, tiếp nhận đến đây đi." Quân Phàm cùng liệt cũng thức thời đích nhắm lại miệng.
"Uy, tĩnh ngạn, có chuyện gì sao không?"
"Đúng vậy, diệu ti, bạch long đại nhân cùng cái kia kêu triển lệnh dương đích ở chung nhân đã bị tập kích mà hôn mê bất tỉnh. Miyazaki đại nhân cùng Itou|Y Đằng đại nhân phải ngài tiến đến thăm giải quyết." Chức Điền đích thanh âm nghe đứng lên có chút lo lắng.
Biết hắn là ở lo lắng cho mình nhìn thấy Itou|Y Đằng nhẫn lại hội bị thương, không khỏi đích gợi lên khóe miệng, phóng nhu thanh âm: "Ta không sao đích, tĩnh ngạn, ta đã sớm buông xuống, nhẫn, hắn chính là của ta bạch long thôi. Ngươi nói cho phụ thân đại nhân bọn họ, ta ngày mai sẽ đi Mĩ Quốc. Thỉnh bọn họ yên tâm, ta sẽ điều tra rõ chuyện này đích." . . . . . .
Quải điệu điện thoại, hắn đích trong mắt hiện lên một trận u Kaoru, là ai đâu? Là có thực lực dám đồng thời đắc tội Song Long hội cùng triển gia, vẫn là râu ria đích nhân căn bản không điều tra bọn họ đích bối cảnh liền tùy tiện động thủ đâu? Mặc kệ là cái loại này tình huống, ta đều phải đi xem đi Mĩ Quốc . Nói đến tình báo, của ta trong đầu nhớ tới một người đích gương mặt ( Ác ác, hữu tình huống nga ), hắn hẳn là sẽ có phương diện này đích tình báo đi, dù sao hắn là sát thủ, có chính mình đích tình báo hệ thống đi ( tát hoa ~~ ngân phát sát thủ IVAN phải lên sân khấu lạp ).
Quay đầu lại đang chuẩn bị cùng Quân Phàm cùng liệt nói lời từ biệt, lại bị hai trương ai oán đích mặt sợ tới mức lui về phía sau từng bước, vì thế kia hai khuôn mặt càng thêm ai oán , hắn chỉ phải thật cẩn thận đích hỏi: "Làm sao vậy sao không?" Sau đó lại lặng lẽ đích lui về phía sau từng bước, dù sao đối với như vậy hai khuôn mặt thật sự là rất có cảm giác phạm tội.
"Diệu ti, ngươi phải vứt bỏ chúng ta sao không?" Liệt đáng thương hề hề đích hỏi, còn mang theo một tia giọng mũi, mềm nhu nhu đích, xứng thượng kia trương đáng thương đích khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu đích muốn cho nhân ôm vào trong ngực hung hăng địa yêu thương một phen.
"Không có a, ta chỉ phải đi Mĩ Quốc một chuyến, xử lý tốt sự tình ta sẽ trở lại, dù sao ta còn có nửa năm đích ngày nghỉ đâu." Băng thệ nghiêng đầu không nhìn hắn, thật sự hảo nghĩ muốn kháp một chút a.
Quân Phàm khinh bỉ đích nhìn liệt liếc mắt một cái, lớn như vậy đích nhân còn trang đáng yêu, thật là dầy da mặt, hắn tiến lên từng bước, ôn nhu đích hỏi: "Vấn đề đại sao không? Ngươi đi có thể hay không có nguy hiểm?"
Nhìn thấy Quân Phàm thân thiết đích ánh mắt, không khỏi cảm thấy được trong lòng ấm áp đích, không khỏi cười trả lời: "Không có việc gì, chính là nhẫn ở Mĩ Quốc bị tập kích, ta muốn đi xử lý một chút."
"Cần chúng ta cùng ngươi cùng nhau sao không?" Nghe đến đó, hai cái đứa ngốc lại khẩn trương đứng lên.
Tuy rằng cảm động vu bọn họ không chứa tạp chất đích quan tâm, nhưng vẫn là có chút không thích ứng, hắn cũng không phải tiểu hài tử: "Không cần, ta chính mình có thể xử lý tốt, tốt lắm, ta đi về trước thu thập đồ vật này nọ. Trần bá, phiền toái ngươi cho ta đính trương vé máy bay, phải ngày mai sớm ban đích." Nói xong cũng không xem kia hai người, liền chính mình hội phòng .
Quân Phàm cùng liệt sửng sờ ở nơi đó, biết vừa mới bọn họ quá mức , làm cho diệu ti cảm thấy trói buộc , chính là bọn họ rất bất an , bọn họ thích đích nhân là như vậy hoàn mỹ chói mắt, làm cho bọn họ tự biết xấu hổ, chỉ có thể nắm chặt mỗi một cái cùng hắn ở chung đích nháy mắt, dùng ôn nhu mềm hoá hắn trong lòng đích băng cứng, lấy cầu ở hắn đích trong lòng chiếm cứ một cái dung thân chỗ.
. . . . . . •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Ngày hôm sau, Quân Phàm cùng liệt đều không có đến tặng hắn, hắn biết chính mình ngày hôm qua đích thực hiện bị tổn thương nhân, chính là bọn họ đích hành vi làm cho hắn cảm thấy không thoải mái, hi vọng trở về đích thời điểm có thể có sở cải thiện. Khả hắn không biết, lần này Mĩ Quốc hành trình hội trở nên thực phức tạp, sẽ không rất nhanh trở lại Trung Quốc đích.
Đến Mĩ Quốc lúc sau, băng thệ cũng không có đi trước xem Itou|Y Đằng nhẫn, mà là đuổi đi lái xe, chính mình đi ô-tô đi một nhà quán cà phê, bởi vì hắn ở nơi nào hẹn nhân.
Tiến quán cà phê đích môn, hắn liền thấy được người kia, hắn vẫn là thích ngồi ở cửa sổ sát đất giữ, hứa là bệnh nghề nghiệp đi, làm sát thủ, phải ngồi ở một cái có thể thấy rõ bên ngoài tình huống cũng phương tiện chạy trốn đích địa phương.
Thẳng đi hướng cái kia nam nhân, ngồi ở hắn đích đối diện, kêu một ly mạn đặc biệt trữ, liền đánh giá khởi nam nhân, nam nhân có quạnh quẽ đích dung nhan, giống như trong trời đêm kia luân cao ngạo chi nguyệt. Hai hàng lông mày thon dài, lại lấy ra chia ra tịch liêu, hai phân cao ngạo, ba phần vô tình, bốn phần lạnh bạc. Cặp kia mắt cũng là vô cùng tốt xem đích, chính là quá mức thâm trầm , như cổ tỉnh bình thường, gợn sóng không thịnh hành. Kia thể diện, kia bạc thần, rõ ràng đều là mị nhân đích, lại nhân kia dày đặc đích hơi thở mà trở nên không thể thân cận đứng lên. Một đầu màu bạc bán tóc dài rơi rụng trên vai đầu, lại nhu hòa một chút hơi thở. Không biết hắn cười rộ lên ra sao chờ phong tình? Băng thệ nhìn thấy hắn không khỏi xuất thần đứng lên.
"IVAN, ngươi cười đứng lên khẳng định tốt lắm xem." Những lời này không khỏi miệng vỡ mà ra. Những lời này vừa nói đi ra, không riêng hắn, liền ngay cả băng thệ chính mình cũng ngây ngẩn cả người."Ngươi muốn nhìn ta cười?" Hắn đột nhiên bính ra như vậy một câu.
Không biết nên như thế nào nói tiếp, băng thệ cũng chỉ đắc nói sang chuyện khác: "Ngươi nghe nói qua Itou|Y Đằng chịu được tập kích chuyện đi?"
IVAN cũng không để ý: "Có người ra 500 vạn mời ta giết chết Itou|Y Đằng nhẫn, ta không tiếp, về phần hắn cái kia ở chung nhân hẳn là chính là bị liên lụy đích đi. Về phần cố chủ là ai, ngươi cũng biết, sát thủ lại sát thủ đích quy củ, ta không thể nói."
"Ta biết, ta cũng không muốn từ ngươi này biết này. Chính là đã lâu không thấy, nhìn xem ngươi chết không?" Tuyệt đối không phải lo lắng ngươi, hừ. ( người nào đó ngạo kiều )
Lại cùng IVAN hàn huyên trong chốc lát, băng thệ bước đi , dù sao hắn đích bạch long còn tại bệnh viện lý nằm đâu.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Tới rồi bệnh viện, lại phát hiện có người so với hắn tới trước , mới vừa đi đến Itou|Y Đằng nhẫn chỗ,nơi đích VIP phòng bệnh bên ngoài, liền đụng phải mới từ bên cạnh phòng bệnh đi tới đích đoàn người. Là triển Hajime vân, ở"Tiền diệu ti" đích trong trí nhớ, hai người ở Song Long kế nhiệm nghi thức thượng gặp qua một lần. Đang lo lắng muốn hay không quá khứ lên tiếng kêu gọi, đối phương đã muốn hướng hắn đi tới .
"Nhĩ hảo, ta là triển Hajime vân, ta nghĩ chúng ta đã muốn gặp qua một lần ." Triển Hajime vân đứng ở trước mặt hắn, vươn tay phải.
"Người khỏe, ta là Miyazaki diệu ti, cám ơn ngài lúc ấy hãnh diện tham gia của ta kế nhiệm nghi thức." Hắn cũng thân thủ cùng đối phương bắt tay.
"Có thể cùng nhau uống chén cà phê sao không? Ta nghĩ về lần này ám sát sự kiện chúng ta có tất yếu đàm một chút." Triển Hajime vân dò hỏi, nói là thương lượng, khả kia ngữ khí thật đúng là cường ngạnh a, chính là không có biện pháp a, chúng ta đuối lý a, dù sao người ta đích bảo bối cháu là bị nhà mình đích bạch long liên lụy mới hôn mê đích. Về phần Itou|Y Đằng nhẫn? Hiện tại cũng không công phu nhìn hắn, hơn nữa hắn không phải còn hôn mê thôi, cho dù là tỉnh , phỏng chừng hắn cũng không muốn gặp đến hắn nầy"Itou|Y Đằng gia đích cẩu" .
Vì thế, ngay tại triển Hajime vân đích dẫn dắt hạ hướng quán cà phê xuất phát. Ly Itou|Y Đằng nhẫn đích phòng bệnh càng ngày càng xa, liền giống như bọn họ hai người đích vận mệnh, mất đi diệu ti đích tại chỗ chờ đợi, bọn họ càng lúc càng xa. . . . . .
Chính Văn thức tỉnh
Quán cà phê lý, băng thệ cùng triển Hajime vân mặt đối mặt ngồi, đi theo triển Hajime vân bên người đích những người đó chưa cùng bọn họ một bàn, mà là ngồi xuống một khác trên bàn. Ngồi xuống, không để ý đến đối phương, theo thường lệ trước điểm một ly mạn đặc biệt trữ, hắn thực thích cái loại này chua sót đích hương vị, mà triển Hajime vân cũng điểm một ly Lam Sơn. Hai người liền mặt đối mặt ngồi, ai cũng không có ra tiếng, liền như vậy lẳng lặng địa phẩm cà phê. Một ly cà phê uống hoàn, băng thệ xuất ra một văn kiện túi, đưa cho triển Hajime vân, nói một câu: "Đây là chúng ta Song Long sẽ cho triển gia đích công đạo." Bên trong là đúng chuyện này đích điều tra tình huống còn có đế quốc ở Thái Bình Dương đích Ichijou vận chuyển đường bộ, đây chính là Ichijou hoàng kim vận chuyển tuyến a, Song Long hội lần này chính là xuất huyết nhiều .
Chờ băng thệ cùng triển Hajime vân đi ra đích thời điểm, không ai biết bọn họ nói chuyện cái gì, chỉ biết là hai người đều thực vừa lòng đích bộ dáng, tựa hồ là đạt thành cái gì hiệp nghị.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Chờ triển Hajime vân sau khi rời khỏi, băng thệ thu hồi tươi cười, quay đầu đối đi vào hắn phía sau đích Chức Điền nói: "Tĩnh ngạn, đi hảo hảo tra một chút kêu"Bờ đối diện" đích sát thủ tổ chức, còn có Song Long hội đích tình báo bộ nên hảo hảo chỉnh đốn , nhà mình bạch long chịu thứ, ngay cả hung thủ là ai đều tra không được, còn phải người ta nói cho chúng ta biết, thật sự là phế vật."
"Là, ta sẽ hảo hảo chỉnh đốn đích." Chức Điền nghiêm túc đích đáp, sau đó có chút sầu lo đích nhìn thấy hắn: "Diệu ti, thân thể của ngươi có khỏe không, mặt của ngươi mầu không tốt lắm."
"Ta không sao, tĩnh ngạn, cơ thể của ta từ lúc Trung Quốc liền điều trị tốt lắm, chính là mới vừa xuống phi cơ, lại cùng triển gia đấu như vậy thời gian dài, có điểm mệt mỏi." Nhìn thấy Chức Điền lo lắng đích ánh mắt, tâm tình của hắn có chút chuyển hảo."Đúng rồi, nhẫn thế nào ? Vẫn là không tỉnh sao không?"
"Diệu ti. . . . . ." Chức Điền có chút do dự, thật sự muốn nói cho diệu ti sao không? Nói cho hắn hắn trước kia tối để ý đích người kia ở hôn mê trung kêu tên của hắn? Hắn thật vất vả mới buông tha cho Itou|Y Đằng nhẫn, vạn nhất lại hãm đi xuống làm sao bây giờ? Nghĩ đến diệu ti lại giống như trước giống nhau chỉ nhìn đến Itou|Y Đằng nhẫn, hắn liền cảm thấy được đau lòng đắc sắp nứt ra rồi. Vì cái gì hội như vậy đâu? Trước kia chính là sẽ vì diệu ti không đáng giá, chính là hội lo lắng hắn a, vì cái gì hiện tại quay về cảm thấy ghen tị đâu? Còn có nhìn đến diệu ti thân thể khi đích khác thường, mỗi đêm cùng diệu ti tần số nhìn khi đích vui sướng cùng với bình thường đối diệu ti đích tưởng niệm, này hết thảy đều hướng hắn biểu lộ một chuyện thật —— hắn, Chức Điền tĩnh ngạn, yêu thượng Miyazaki diệu ti, cái kia cùng hắn cùng nhau lớn lên, hắn vẫn đi theo đích nam tử ( mỗ vân: Chức Điền rốt cục thông suốt lạp, ta thiếu chút nữa liền đem hắn đá ra hậu cung đâu ). Mà hết thảy này, đều là theo một năm trước diệu ti theo hôn mê trung tỉnh lại bắt đầu đích, đó là hắn liền cảm giác được diệu ti đích thay đổi. . . . . . Đột nhiên nhìn đến một con trắng nõn đích thủ ở trước mắt chớp lên, phản xạ có điều kiện tiếp theo đem bắt được cái tay kia, sau đó nghe được bên cạnh có người ở gọi tên của hắn, ngẩng đầu vừa thấy, liền nhìn đến chính mình ái mộ đích nhân vẻ mặt lo lắng đích xem chi chính mình.
"Tĩnh ngạn, tĩnh ngạn? Ngươi làm sao vậy?" Băng thệ lo lắng đích hỏi Chức Điền, hoàn toàn không có chú ý tới chính mình đích thủ còn bị Chức Điền chộp trong tay. Vừa mới không biết làm sao vậy, Chức Điền đột nhiên liền khởi xướng ngốc đến, thiếu chút nữa đã bị xe đụng vào.
"Không có việc gì, ta chỉ là ở nghĩ muốn như thế nào chỉnh đốn Song Long hội." Cảm thấy trong tay diệu ti mềm mại đích có điểm lạnh lẻo đích tay nhỏ bé, Chức Điền cảm thấy tâm đều mềm mại xuống dưới, mặc kệ Hắn là ai vậy, hắn yêu đích chính là trước mắt này Như Nguyệt Ryoh bàn trong trẻo nhưng lạnh lùng tịch mịch đích nhân.
"Áo, về sau cẩn thận một chút. Nhẫn rốt cuộc thế nào ." Biết hắn không nghĩ nói, băng thệ cũng không ép hắn, chính là lại hỏi một lần, nhưng cũng quên rút ra thủ đến.
"Bạch long đại nhân còn không có tỉnh lại." Chức Điền một bên cảm thụ được trong tay đích mềm mại, một bên không tình nguyện đích nhắc tới cái kia chán ghét đích Bạo Long nhẫn, nghĩ đến trước kia diệu ti như vậy quan tâm hắn, còn vì hắn chịu quá nhiều như vậy thương, sẽ không từ đích nguyền rủa hắn về sau đều vẫn chưa tỉnh lại. Lúc này ở bệnh viện đích huynh đệ đột nhiên truyền quá tin tức đến, Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương đều tỉnh.
•••••••••••••• cảnh tượng phân cách tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Mà bệnh viện lý, Itou|Y Đằng nhẫn cũng không phải im lặng địa hôn mê , hắn đang ở nhận một khác đoạn trí nhớ, không, phải nói hắn ở trải qua một khác đoạn nhân sinh, một đoạn làm cho hắn về sau đều sinh hoạt tại ác mộng trung đích nhân sinh.
Chờ băng thệ đuổi tới bệnh viện phòng bệnh đích thời điểm, Itou|Y Đằng nhẫn thế nhưng im lặng đích ngồi ở trên giường ngẩn người, không có rống to kêu to, không có sảo muốn gặp triển lệnh dương, nhìn đến hắn tiến vào, thế nhưng cũng không có phác lại đây mắng hắn"Itou|Y Đằng gia đích cẩu" ? Là thương đến đầu óc sao không? Lắc đầu, súy điệu này hư hư thực thực chịu ngược chứng người bệnh đích ý tưởng, tiến lên từng bước, hỏi: "Nhẫn, ngươi cảm giác thế nào ? Miệng vết thương còn đau không? Có cần hay không ta gọi là thầy thuốc đến?"
Itou|Y Đằng nhẫn cũng không trả lời, chính là bình tĩnh đích nhìn thấy hắn, băng thệ cũng tùy ý hắn nhìn chằm chằm, liền như vậy yên lặng tương đối, ngay tại Chức Điền trong lòng a-xít pan-tô-te-nic thủy đích thời điểm. Itou|Y Đằng nhẫn đột nhiên cúi đầu ra tiếng: "Miyazaki diệu ti?"
"Cái gì?" Băng thệ khó hiểu đích hỏi, dùng thú vị đích ánh mắt nhìn thấy Itou|Y Đằng nhẫn, tựa hồ đã xảy ra cái gì thú vị chuyện đâu. ( mỗ vân: yêm gia đứa con yêu xem diễn đích thói quen chính là lúc này dưỡng thành đích )
"Ngươi cũng đã trải qua đúng hay không?" Itou|Y Đằng nhẫn không có ngẩng đầu, dùng rầu rĩ đích thanh âm hỏi.
"Đã trải qua cái gì?" Chẳng lẽ. . . . . .
"Ngươi cũng thấy đấy kia đoạn trí nhớ, biết ta như vậy đích thương tổn ngươi, cuối cùng còn hại chết ngươi, cho nên ngươi đối ta thất vọng rồi, phải buông tha cho ta , không phải sao? Cho nên ngươi ở quá khứ đích một năm Ronald Reagan vốn là không ở quản ta, ngay cả kia vài lần chuyển trường đều là làm cho dưới tay đến bạn đích, không phải sao?" Itou|Y Đằng nhẫn đột nhiên ngẩng đầu lên hô to, trong mắt ẩn ẩn có chút nước mắt.
"Cho nên đâu?" Băng thệ đứng lên, lãnh nghiêm mặt hỏi.
"Cái gì?" Itou|Y Đằng nhẫn có chút sững sờ, tựa hồ không thể thích ứng hắn thái độ đích đột nhiên chuyển biến.
Băng thệ đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười, này Itou|Y Đằng nhẫn thật là cái ngu ngốc sao không? Đã trải qua một lần nhân sinh vẫn là như vậy đích khờ dại, khờ dại đích làm cho hắn hoàn toàn mất đi vui đùa đích hưng trí, vì thế loan hạ thắt lưng, để sát vào Itou|Y Đằng nhẫn: "Biết kia đoạn trải qua lại như thế nào? Mặc kệ ngươi có như thế nào? Bởi vì ta này một năm không có chạy đến ngươi trước mặt bị đánh ai mắng, cho ngươi đánh để ý hết thảy, ngươi cảm thấy được ủy khuất ? Chẳng lẽ Miyazaki diệu ti liền nhất định đi theo Itou|Y Đằng nhẫn đích phía sau, vì hắn xử lý tốt hết thảy, sau đó nhận thức đánh nhận thức mắng, đương Ichijou"Itou|Y Đằng gia đích cẩu" sao không? Cũng là ngươi cho rằng mất đi Itou|Y Đằng nhẫn, Miyazaki diệu ti liền không thể sống sót ? Hoặc là, ngươi cho là, ngươi hiện tại nói với ta vài câu nhuyễn nói, đối ta hiền lành một chút, ta nên vì thế mang ơn, tiếp tục đứng ở ngươi phía sau chờ đợi ngươi ngẫu nhiên đích quay đầu lại? Sau đó theo đuổi ngươi tiếp tục truy đuổi của ngươi Kaoru? Hoặc là chờ ngươi ngẫu nhiên đích trò đùa dai, ở sau lưng thống ta một đao, làm hại vô số đích Song Long hội huynh đệ bởi vậy chết, ân?"
"Ta, ta. . . . . ." Một phen chất vấn đem Itou|Y Đằng nhẫn hỏi đích á khẩu không trả lời được.
"Ngươi cái gì? Itou|Y Đằng nhẫn, còn nhớ rõ ngươi đi năm cố ý tạc điệu Sơn Khẩu tổ đích kho hàng bị phóng viên chụp đến chuyện sao không?"
"Nhớ rõ." Itou|Y Đằng nhẫn không biết hắn vì cái gì muốn hỏi này, nhưng trong lòng đích bất an nhưng không cách nào bỏ qua.
"Ngay tại lần đó, Miyazaki diệu ti ra mặt cùng đối phương can thiệp, nửa đường trung mai phục, trung một thương, kia một thương liền đánh vào lá phổi bên cạnh, thiếu chút nữa sẽ không mệnh. Mới vừa lấy ra viên đạn, không kịp nằm viện trị liệu, nghe được ngươi bị Itou|Y Đằng bá phụ trách đánh, hắn lại thay ngươi bị phạt, cùng ngày liền hôn mê bất tỉnh, vẫn mê man ba ngày, mà khi đó ngươi đâu?"
Itou|Y Đằng nhẫn sắc mặt trắng bệch, ngày đó diệu ti thay hắn bị phạt lúc sau, hắn liền khẩn cấp đích thừa phi cơ đi Mĩ Quốc. Căn bản là không hỏi đến hắn đích thương thế, bởi vì trước kia diệu ti thường xuyên thay hắn bị phạt. Bắt đầu hắn còn có một chút áy náy, đến sau lại hắn chỉ cảm thấy đến phiền chán, cảm thấy được hắn là xen vào việc của người khác.
"Xem ra ngươi nhớ ra rồi, hiện tại ta nói cho ngươi, ngay tại hôn mê đích ngày thứ ba, Miyazaki diệu ti sẽ chết rớt, cho nên, Itou|Y Đằng tiên sinh, mời ngươi về sau ít sấm một chút họa, bởi vì về sau không ai đi theo của ngươi phía sau thu thập loạn sạp ." Nói xong, cũng không thèm nhìn tới sắc mặt xám trắng đích Itou|Y Đằng nhẫn, xoay người đi ra phòng bệnh. Lại ở cửa nhìn đến triển lệnh dương cùng triển Hajime vân, thoạt nhìn đã muốn đứng ở nơi đó thời gian rất lâu , hẳn là tất cả đều nghe được. Bất quá không sao cả, triển lệnh dương tựa hồ cũng phải tới rồi này trí nhớ, này đó tựa hồ là trước mặt nhất giai đoạn đích không gian chấn động có quan hệ, không gian chấn động khiến cho bọn hắn được đến song song thời không đích chính mình đích trải qua, mà cái kia thời không đích diệu ti tựa hồ là chết ở bọn họ đích trò đùa dai dưới đâu! Thật sự là không biết cái gọi là đích tiểu hài tử a, may mắn này thời không đích liệt cùng Quân Phàm không phải như vậy ngây thơ.
Cùng triển Hajime vân đánh thanh tiếp đón, nhìn không chớp mắt tiêu sái quá muốn nói lại thôi đích triển lệnh dương, hướng ra phía ngoài mặt đi đến, Chức Điền tựa hồ có rất nhiều lời muốn nói đâu.
Chính Văn phiên ngoại Itou|Y Đằng nhẫn
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </br> vi chúc mừng cất chứa hơn trăm, hôm nay đặc biệt tặng một thiên phiên ngoại
Chính Văn lý ngược không được, ngay tại phiên ngoại lý ngược. Tiểu Bạch nhẫn hối hận , chính là vãn lâu. Thân nhóm cảm thấy được muốn hay không tha thứ hắn, cùng hắn làm bằng hữu đâu?
Cầu cất chứa! Cầu bao dưỡng! Cầu bình bình!
Phiên ngoại Itou|Y Đằng nhẫn
Ta là danh vụ nhẫn, phụ thân là Itou|Y Đằng long chi giới, nhưng là ta hận hắn, không riêng gì bởi vì hắn từ bỏ ta cùng mụ mụ, hơn nữa, hắn còn hại chết mụ mụ, ngay tại ta sáu tuổi đích thời điểm, hắn muốn đem ta theo mụ mụ bên người mang đi, truy đuổi trung, mụ mụ bị xe đụng vào, ngã xuống vũng máu trung. Mà hắn lại lãnh huyết đích đem ta tạo nên xe, nghênh ngang mà đi, ngay cả liếc mắt một cái đều không có lưu cho mụ mụ.
Vào ngày hôm đó, ta mất đi mụ mụ, cũng là tại nơi thiên, ta thấy tới rồi hắn —— ta cả đời đích bóng đè, ngay tại hắc long lạc trong viện đích kia khỏa cây anh đào dưới tàng cây, hắn mặc ki-mô-nô, giống cái cây anh đào tinh linh giống như địa, cười hướng ta thân thủ: "Nhẫn, hoan nghênh về nhà, ta là Miyazaki diệu ti, về sau chính là của ngươi bạch long." ( lúc ban đầu diệu ti là muốn làm bạch long đích, chính là Itou|Y Đằng nhẫn không muốn mới thay thế hắn ) ta sau lại một mực nghĩ muốn, nếu ta không phải ở mất đi mẫu thân đích ngày đó nhìn thấy hắn, nếu ta không có cố ý vặn vẹo hắn trong lời nói, nếu ta. . . . . . Nhưng là không có nếu, ta dùng không ngừng đích thương tổn đưa hắn dần dần thôi ly, thẳng đến rốt cuộc nhìn không thấy.
Ở ta mười sáu tuổi năm ấy, ta rốt cục thoát đi Nhật Bản, nhưng là phi cơ thượng, ta nhưng không có cảm thấy hưng phấn, bởi vì hắn chưa có tới tặng cơ, trước kia, mặc kệ hắn chịu nhiều trọng đích thương hắn đô hội đến tiễn ta đích, là bị thương quá nặng sao không? Ta chính mình đều không có phát hiện, ta một mực lo lắng hắn. Nếu ta phát hiện , có lẽ sẽ không sẽ phát sinh mặt sau này sự đi!
Một năm , này một năm hắn cũng chưa đến xem quá ta, vì cái gì? Nếu không phải Nhật Bản chổ truyền đến đích tin tức nói là hắn đi nghỉ phép , ta đều hoài nghi hắn là không phải thật sự bị trọng thương ( mỗ vân: nhà của ta đứa con là bị trọng thương, khá vậy chính là không muốn gặp ngươi ) ta chung quanh gặp rắc rối, càng không ngừng chuyển giáo muốn cho hắn đến xem ta, chính là hắn chưa có tới, chính là làm cho hắn bên người cái kia kêu Chức Điền đích chán ghét quỷ đến, ta chán ghét hắn nhắc tới Miyazaki diệu ti khi hạnh phúc đích biểu tình, chán ghét hắn xem ta đích cái loại này oán hận, thương hại, khinh thường đích ánh mắt, ta có cái gì cần ngươi thương hại đích, ngươi nầy Itou|Y Đằng gia đích cẩu. ( Tiểu Bạch nhẫn a, người ta Chức Điền là thương hại ngươi mất đi trọng yếu đích nhân mà không tự biết a )
Ở ta chuyển đích đệ thập hai gian trong trường học, ta thấy tới rồi lệnh dương, ta thích hắn đích mỉm cười, rất giống thiên sứ, ta nghĩ, hắn chính là của ta Kaoru, ta không cố ý xem nhẹ nghĩ đến thiên sứ khi trong đầu hiện lên đích Miyazaki diệu ti đích mặt, ta suy nghĩ cái gì? Hắn chính là Itou|Y Đằng gia đích cẩu, như thế nào có thể là của ta thiên sứ, của ta thiên sứ nếu như dương. Vì thế ta không ở không cố ý gặp rắc rối, lưu tại này sở học giáo, cũng bàn quá khứ cùng lệnh dương ở tại cùng nhau.
••••••••••••• ta là thu được tập kích hôn mê bất tỉnh phân cách tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••
Chết tiệt, nếu làm cho ta biết là ai làm cho người ta tập kích chúng ta, ta nhất định sẽ không bỏ qua hắn. Bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp, ta dừng lại mắng, đánh giá khởi bốn phía, bốn phía một mảnh Hắc Ám, ta kinh hãi, nơi này là chỗ nào lý? Lệnh dương đâu? Lệnh dương tựa hồ cũng bị thương, chính là chung quanh vẫn là một mảnh yên tĩnh đích Hắc Ám.
Đột nhiên một thanh âm truyền đến: "Nhẫn, rời giường , mau đứng lên ăn điểm tâm đi." Nghe thế cái thanh âm, ta như là bị sét đánh đến giống như địa, này, đây là. . . . . . Đây là con mẹ nó thanh âm, ta kiệt lực đích chung quanh xem, chính là vẫn là cái gì đều nhìn không tới, bỗng nhiên, phía trên có ánh sáng truyền đến, ta đem hết toàn lực vọt đi lên, như là đột phá một tầng màng, thấy hoa mắt, ta rốt cục thấy được.
Trước mặt thật là mụ mụ, tựa hồ là ta sáu tuổi thời điểm đích bộ dáng, ta phác đi lên, gọi vào:"Mụ mụ, ta rất nhớ ngươi." Chính là, không có trong trí nhớ ấm áp đích ôm ấp, ta theo con mẹ nó thân thể thượng xuyên qua, mà mụ mụ cũng như là cái gì cũng không có nghe đến giống như địa tiếp tục kêu trên giường đích cái kia đứa nhỏ. Đây là có chuyện gì? Ta lại duỗi thân tay kéo lạp con mẹ nó góc áo, sau đó bi ai đích nhìn thấy chính mình đích thủ giống ảo ảnh giống nhau xuyên qua đi, không có một tia trở ngại. Chẳng lẽ ta hiện tại là quỷ hồn sao không? Ta chết sao không? Như vậy, này đứa nhỏ là ai, ta thăm dò vừa thấy, này, đây là, đây là sáu tuổi thời điểm đích ta, chẳng lẽ ta trở lại quá khứ sao không? Chính là ta hiện tại cái dạng này có khả năng chút cái gì đâu?
Cứ như vậy, ta ở trong này"Trụ" hạ, nhìn thấy mụ mụ cùng"Ta" quá gian khổ nhưng là hạnh phúc đích cuộc sống, nhìn thấy ta ở bên ngoài đánh nhau, nhìn thấy cái kia nam nhân đem ta mang đi, nhìn thấy mụ mụ chết ở trước mặt. . . . . . Chính là này hết thảy ta đều bất lực, ta cái gì cũng Inui không được. Ta đi theo bọn họ trở lại hắc long lạc, nhìn thấy tuổi nhỏ đích Miyazaki diệu ti cười đánh với ta tiếp đón, nhìn thấy ta chụp lạc tay hắn, mắng hắn"Itou|Y Đằng gia đích cẩu" , nhìn thấy hắn bị thương đích ánh mắt. . . . . . Ngày cứ như vậy quá khứ, ta còn là nhìn thấy, nhìn thấy"Ta" càng không ngừng gặp rắc rối, diệu ti càng không ngừng vi"Ta" thu thập tàn cục, không ngừng đích vi"Ta" bị thương, nhìn thấy hắn đích ánh mắt lần lượt đích ảm đạm đi xuống, lòng ta để đích áy náy càng ngày càng đậm, nhìn đến"Ta" mắng hắn đích thời điểm, ta sẽ cảm thấy phẫn nộ, cho dù này đó đều là ta đã làm đích. Nhìn thấy hắn bị thương, ta sẽ cảm thấy đau lòng. Ta nghĩ, ta càng ngày càng kỳ quái .
Tới rồi mười sáu tuổi, "Ta" ly khai Nhật Bản đi Mĩ Quốc, mà ta cũng bị thân thể dắt , đi Mĩ Quốc, cho dù ta càng muốn đứng ở diệu ti đích bên người. Ta xem "Ta" kết giao lệnh dương, ta cũng thấy được"Hắn" phía sau bay đích lệnh dương, ta kinh hỉ, lệnh dương đã ở sao không? Ta cùng hắn chào hỏi, nhưng là tựa hồ có cái gì bất đồng. Chúng ta cùng nhau nhìn thấy tất cả sự tình đích phát sinh, cảm thấy được chỉ cần nhìn đến chúng ta bị thương kia đoạn sẽ có biện pháp trở về, nhưng sự tình thật sự hội như chúng ta suy nghĩ sao không? Ta có chút bất an.
Sự tình quả thực như ta suy nghĩ đích đã xảy ra biến hóa, nguyên lai nhằm vào của ta tập kích biến thành đối lệnh dương đích tập kích, nhưng tựa hồ chính là muốn hù dọa lệnh dương một chút, căn bản là chưa từng hạ sát thủ, "Lệnh dương" tự nhiên cũng đã nhìn ra, vì thế cũng chỉ công không tuân thủ, trừ bỏ cố ý nhận được một chút thương ở ngoài, căn bản là không có gì, ngược lại là tập kích đích nhân càng thêm chật vật, các đều treo thương. Tập kích sự kiện đã xong, chúng ta nhìn thấy"Ta" tra ra tập kích đích nhân là Song Long hội đích nhân, nhìn thấy"Ta" phẫn nộ đích vọt tới Nhật Bản, nhìn đến"Ta" đích nắm tay không khỏi phân trần đích tập thượng diệu ti nhìn đến ta mà kinh hỉ đích mặt, nhìn đến"Ta" vì"Lệnh dương" mắng hắn, nhìn đến hắn trở nên tĩnh mịch đích mắt, ta cảm thấy trong lòng lửa giận sẽ thiêu hủy của ta lý trí, chẳng lẽ"Ta" không có nhìn ra"Lệnh dương" đích thương căn bản không có cái gì trở ngại sao không? Vì cái gì"Ta" cũng không nghe hắn đích giải thích? Ta nghe được"Ta" sau khi rời khỏi, văn phòng lý đích thanh âm, nguyên lai là bởi vì trưởng lão hội đích nhân đối ta bất mãn, diệu ti chính là diễn tràng diễn bảo hộ"Ta" mà thôi."Ta" thật sự là đáng chết. Đã vậy còn quá thương hắn.
Ngày một ngày thiên quá khứ, ta có chút chết lặng đích nhìn thấy"Ta" cùng"Đông bang" càng không ngừng thương tổn trêu đùa hắn, lòng đã muốn đau đắc chết lặng , kia tràn đầy đích đau lòng cùng áy náy đã muốn cả đem ta bao phủ . Vì cái gì? Vì cái gì biết bọn họ sẽ làm bị thương hại ngươi ngươi còn muốn tới nơi này? Là bởi vì vi có ta sao không? Ta nghĩ ta là ti tiện đích, trong lòng đau hắn đích thời điểm, ta còn có một tia mừng thầm, bởi vì ta đối hắn là bất đồng đích. Chính là thương tổn vẫn là ở tiếp tục: "Ta" ở"Lệnh dương" sau khi bị thương người thứ nhất tìm đích chính là hắn, mặc kệ có phải hay không hắn động đích thủ, đô hội cho hắn một chút quyền cước, hắn làm mất đi đến cũng không hoàn thủ; hắn mỗi lần đến dị nhân quán, khúc She-ra đô hội lấy hắn thuốc thí nghiệm, tuy rằng phần lớn thời điểm sẽ có một ít điều trị thân thể đích dược vật ( cấp She-ra một chút ấn tượng phân, để tránh bị thân nhóm ghi hận, bị ném ra hậu cung ), hướng lấy nông hội dịch dung thành bộ dáng của hắn, chung quanh gây chuyện, cho hắn chế tạo phiền toái, An Khải thần hội hướng hắn đối địch đích bang phái bán ra thay đổi vũ khí, lệnh dương lại thường thường đích công kích đế quốc đích hệ thống, lôi Quân Phàm cùng Nam Cung Liệt cũng sẽ thỉnh thoảng đích công kích đế quốc cổ phiếu. . . . . . Ta cứ như vậy nhìn thấy hắn càng ngày càng tiều tụy thẳng đến. . . . . .
"Lệnh dương, như vậy được chứ? Hắn sẽ chết đích." Hướng lấy nông hét lớn. Lại có cái gì kế sách đến thương tổn hắn sao không?"Như thế nào hội đâu? Người ta chính là ở giúp tiểu nhẫn nhẫn hết giận, suốt Song Long hội a, hắn là hắc long, sẽ không dễ dàng như vậy gặp chuyện không may đi. . . . . ." Lệnh dương tiếp tục hắn đích ngàn tự ngôn, "Ta" liền như vậy ôn nhu đích ôm hắn, không chút nào để ý đích bán đứng Song Long hội đích tình báo. Ta xem đến Nam Cung Liệt đích muốn nói lại thôi, sẽ phát sinh cái gì sao không? Vì cái gì đáy lòng như vậy đích bất an đâu?
Nhìn thấy hắn ngã vào vũng máu lý, của ta máu tức thì như là kết băng, ta xem hắn băng bó miệng vết thương nằm ở Chức Điền đích trong lòng,ngực, nói với hắn thật có lỗi, nhìn thấy hắn cùng chạy tới đích"Ta" cùng đông bang nói: "Itou|Y Đằng nhẫn, nếu có tiếp theo thế, ta chỉ hi vọng không ở gặp ngươi." Cặp kia trong ánh mắt đã không có ngày xưa đích ôn nhu, chỉ có tràn đầy đích lạnh lùng, không còn có hắn đích thân ảnh, nhìn thấy hắn ở Chức Điền đích trong lòng,ngực nhắm hai mắt lại. Của ta thế giới hỏng mất . Ta xem đến"Ta" cùng đông bang thất hồn lạc phách đích bộ dáng, ta hoàn toàn mất đi hận bọn hắn đích động lực, bởi vì ta biết, bọn họ sẽ không sống khá giả đích, không riêng gì bởi vì này phẫn nộ đích Song Long hội huynh đệ, còn bởi vì, bọn họ thân thủ hại chết chính mình yêu đích nhân, đúng vậy bọn họ yêu thượng hắn , yêu thượng bọn họ trong miệng cái kia khô khan không thú vị đích Miyazaki bà cố nội . Ha ha ha ha. . . . . . Thân thủ hại chết chính mình yêu đích nhân, đây là tự xưng là thông minh đích đông bang, ta nghĩ cười, nghĩ muốn lớn tiếng cười nhạo phía dưới đám kia thiên chi kiêu tử, đối với ngươi cười không nổi, nhìn thấy đối diện đồng dạng mặt lộ vẻ chua sót đích lệnh dương, chúng ta đều biết nói, ở bên kia, hắn một năm cũng chưa đến đây, này ở trước kia căn bản là không bình thường, mà hiện tại, ta nghĩ, này hết thảy đều có hiểu biết thích.
Ta tỉnh lại, không có nhìn đến hắn, ngay cả ta bị thương ngươi cũng không tái thủ ta sao không? Ta làm cho người ta thông tri hắn, ta phải lập tức nhìn thấy hắn. Hắn đến đây, trong mắt tràn đầy xa cách, hắn hỏi ta thương thế nào , chính là trong mắt vẫn là không thay đổi đích lạnh lùng, hoàn toàn đã không có trước kia đích ôn nhu. Cho dù đoán được là loại tình huống này, chính là tâm vẫn là hội đau, chăn lý đích ngón tay giáp thứ phá bàn tay, máu tươi đầm đìa, ta lại hoàn toàn không có cảm giác, nhìn thấy hắn lạnh lùng đích ánh mắt, ta không khỏi hô đi ra, mới vừa hô lên đến ta liền hối hận , bởi vì hắn đích ánh mắt lạnh hơn , hắn đích một câu câu đích chất vấn, đem ta nhốt đánh vào địa ngục, nhìn thấy hắn quyết tuyệt đích rời đi, ta nghĩ gọi lại hắn, ta nghĩ nói cho hắn, ta không phải cái kia ý tứ, chính là giọng hát khô khốc đích nói không ra lời. Chỉ có thể nhìn hắn đi bước một rời xa.
Ta nghĩ, ta là thật sự mất đi hắn , ở hắn nói Miyazaki diệu ti chết đi đích thời điểm. Nhưng là ta chỉ có thể truy đuổi hắn, bởi vì, nếu không như vậy, ta không biết còn muốn như thế nào sống sót. Diệu ti, ta yêu ngươi, tha thứ ta được không, cho ta một cái cơ hội, làm cho ta làm bạn ở của ngươi tả hữu, không cần chính là cho ta một cái bóng dáng, cầu ngươi!
Chính Văn ngả bài bị tập kích
Băng thệ dẫn đầu đi hướng hoa viên, ngồi ở dưới tàng cây đích ghế đá thượng, ngẩng đầu đối đứng ở trước mặt đích Chức Điền nói: "Muốn nói gì?" Ngàn vạn lần đừng cho ta thất vọng a, tĩnh ngạn, bằng không ta sẽ giết ngươi.
"Ngươi hội ở tại chỗ này đi?" Hắn trầm mặc đã lâu, đột nhiên hỏi, trong lời nói dẫn theo một tia run rẩy, tựa hồ rất không an.
"Cái gì?" Băng thệ có điểm ngây ngẩn cả người, hắn không phải nên hỏi Hắn là ai vậy sao không? Không phải hẳn là làm cho hắn đem hắn đích tổng trưởng đổi trở về sao không? Tuy rằng hắn thật cao hứng hắn lựa chọn chính mình lạp!
"Tuy rằng ta không biết tổng trưởng thế nào , hắn cũng quả thật là ta đi theo đích nhân, chính là ngươi là ta dùng sinh mệnh yêu người trên, nếu tổng trưởng trở về đích đại giới là ngươi biến mất trong lời nói, như vậy, ta chỉ có thể xử dụng sinh mệnh bảo hộ ngươi." Chức Điền gắt gao địa theo dõi hắn, không được hắn có gì đích trốn tránh, này một năm đã muốn đủ để cho hắn hiểu biết người này tính cách, hắn căn bản là không hiểu yêu, hoặc là nói hắn tựa hồ ở trong tiềm thức bài trừ gì về yêu đích chữ.
"Yêu? Đó là cái gì?" Băng thệ mê mang đích nhìn thấy Chức Điền, hắn không hiểu yêu, cho dù đã trải qua ngàn vạn lần năm đích chuyển sang kiếp khác, cho dù cùng rất nhiều người thượng quá giường, chính là hắn vẫn là không hiểu yêu, từng có người nói thương hắn, vì hắn không tiếc buông tha cho giang sơn, còn là đánh không lại người khác đích vu hãm chửi bới, cuối cùng chết ở người nọ đích độc rượu dưới, tuy rằng lúc sau chân tướng rõ ràng lúc sau người nọ cũng tự sát vu hắn đích mộ tiền, chính là yêu không phải hẳn là là hạnh phúc đích, lẫn nhau tín nhiệm đích sao không? Từng có người nói thương hắn, nguyện ý đem bạc triệu gia tài đều hai tay dâng, chính là vì cái gì ở hắn còn không có quyết định đích thời điểm, liền đem hắn nhốt đứng lên, khiến cho hắn trở thành người nọ đích độc chiếm? . . . . . . Vô số đích nhân đối hắn nói yêu, lại lấy yêu tên thương tổn hắn. Cho nên hắn không cần yêu, không muốn đổng yêu.
"Không, ngươi không cần đổng đó là cái gì, ngươi chỉ cần nhớ rõ ta, Chức Điền tĩnh ngạn, yêu ngươi, yêu linh hồn của ngươi. Vĩnh viễn hội đứng ở của ngươi phía sau, dùng của ta sinh mệnh thủ hộ ngươi, ta không cầu ngươi yêu ta, chỉ cần cho ta bồi ở bên cạnh ngươi đích cơ hội, làm cho ta có thể nhìn đến ngươi là tốt rồi. Mời ngươi không cần cự tuyệt ta." Chức Điền nhìn thấy băng thệ mê mang đích bộ dáng, không khỏi cảm thấy đau lòng lại hối hận. Rõ ràng biết hắn không hiểu yêu, vì cái gì còn muốn buộc hắn.
"Cho dù ta muốn cùng thế giới là địch, ngươi cũng sẽ đứng ở ta bên người sao không?" Nghe được Chức Điền nói, băng thệ trầm mặc trong chốc lát, ngay tại Chức Điền bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng đích thời điểm, hắn đột nhiên ra tiếng.
"Đương nhiên, chỉ cần là ngươi đích yêu cầu." Chức Điền không chút do dự đích đáp, hắn biết, chỉ cần hắn có một tia chần chờ, băng thệ sẽ đem hắn bài trừ ở hắn đích thế giới ở ngoài.
"Ta không biết cái gì là yêu, ta cũng không cần phải có yêu, nhưng ta cho phép ngươi đi theo ta bên người, thẳng đến ngươi buông tay."
"Ta tuyệt đối sẽ không tha thủ." Chức Điền quyết tuyệt đích nói.
"Phải không?" Băng thệ từ chối cho ý kiến, thời gian tổng hội thay đổi hết thảy, vậy thì làm cho thời gian tới gặp chứng đi.
"Đương nhiên." Chức Điền không biết vì cái gì hắn như vậy không tin yêu, phải được lịch quá cái gì mới có thể giống hắn như vậy đích đạm mạc, có như vậy thâm trầm đích bi thương. Chức Điền chỉ vì hắn cảm thấy đau lòng.
"Tên của ta là băng thệ, bởi vì tại đây cái thế giới có việc muốn làm, cần một khối thân thể, vừa mới nhìn đến diệu ti sắp chết đi, liền cùng hắn thương lượng dùng thân thể hắn, làm hồi báo, ta tặng hắn đi chuyển sang kiếp khác cũng vì hắn đánh để ý hảo đế quốc cùng Song Long hội. Sau đó ngươi đều biết nói ." Băng thệ đột nhiên giải thích này chính mình đích lai lịch.
"Thế giới này?" Chức Điền mẫn tuệ-sâu sắc đích bắt được chữ, còn có mặt khác thế giới sao không? Kia thệ hội rời đi sao không? Kia hắn làm sao bây giờ? Bất an đích nhìn về phía trước mặt đang ở nhìn lên không trung hiểu rõ cái kia hấp dẫn chính mình toàn bộ tâm thần đích nhân.
"A, thế giới này, kỳ thật tồn tại rất nhiều cái thế giới, mà ta nhất định phải ở bất đồng đích thế giới trung lữ hành, không có khả năng dừng lại ở một cái trong thế giới." Ta nhẹ giọng nói ra này kinh người đích tin tức.
"Vậy thì mang ta cùng nhau đi." Chức Điền kiên định địa nói.
"Đáng giá sao không? Vứt bỏ hết thảy, rời đi chính mình quen thuộc đích thế giới?" Băng thệ không thể tin đích quát.
"Vì ngươi, hết thảy đều đáng giá." Chức Điền không chút nào dao động địa trả lời.
"Nhưng là ta trước mắt còn không có năng lực mang ngươi cùng nhau đi đâu." Băng thệ lại tung một cái bom. Tạc đích tĩnh ngạn trạm không được chân."Cho nên, ngươi vẫn là hảo hảo lo lắng muốn hay không chờ ta đi, dù sao, có lẽ đến ngươi chết đích ngày đó, cũng đợi không được ta đâu." Dứt lời, cũng không tái để ý tới hắn, trực tiếp tránh ra .
Đi đến im lặng chỗ, băng thệ đột nhiên ra tiếng: "IVAN, còn không ra sao không?" "Lại bị ngươi phát hiện ." IVAN lạnh như băng đích trên mặt hiếm thấy đích dẫn theo ti ảo não."Ha hả. . . . . ." IVAN cái dạng này thật sự là đáng yêu a, bất quá, "Vừa mới, ngươi cũng nghe tới rồi, có cái gì ý tưởng sao không?"
IVAN mặc không lên tiếng, chính là nhìn thấy hắn, băng thệ cũng nhậm chức hắn nhìn thấy. Hắn đột nhiên ra tiếng: "Nếu. . . . . . Nếu ta dùng cả linh hồn yêu ngươi, cũng nguyện ý chờ ngươi, kia, vậy ngươi có thể làm cho ta bồi ở bên cạnh ngươi sao không?" Không ai biết, hắn nhìn như bình tĩnh đích biểu tình hạ là cỡ nào đích khẩn trương, ngươi hội nhận ta sao? Giống ta như vậy đầy tay huyết tinh đích sát thủ, cũng có tư cách đạt được hạnh phúc sao không?
"Vì cái gì? Ta vừa mới đối hắn nói đích, ngươi đều nghe được không phải sao? Có lẽ đến ngươi chết già đích ngày nào đó, ngươi đều đợi không được ta." Băng thệ đối hắn đích lựa chọn cảm thấy kỳ quái.
"Ta yêu ngươi! Chờ ngươi trong lời nói, ít nhất còn có một tia hi vọng, nếu đợi cho ngươi , ta là có thể bồi ở bên cạnh ngươi, nếu đợi không được ngươi, ta cũng chỉ là tiếp tục từng đích cuộc sống không phải sao?" IVAN đột nhiên cố lấy dũng khí, nhìn thẳng hắn đích ánh mắt.
Băng thệ không có né tránh hắn đích nhìn thẳng, cũng nhìn thấy hắn đích ánh mắt, hứa hẹn nói: "Hảo, ta đáp ứng ngươi, nếu ta có được dẫn người xuyên qua đích năng lực, ta sẽ trở về, mang ngươi cùng nhau."
"Ân." IVAN cảm thấy được chính mình sắp hạnh phúc đích tử rớt, hắn thật sự đáp ứng ta , ta thật sự có tư cách đãi ở hắn đích bên người, thật sự là quá tốt!
"IVAN, ngươi cười đứng lên thật sự rất đẹp." Băng thệ bị hắn đột nhiên nở rộ đích tươi cười hoảng tới rồi, mê muội đích thân thủ xoa hắn đích mặt.
IVAN Đa Hi nhìn lên gian có thể dừng lại tại đây một khắc a, đáng tiếc luôn luôn nhân khó hiểu phong tình đến quấy rầy. Hắn quay đầu mặt hướng góc đường, che ở băng thệ đích trước người, nơi đó không biết khi nào xuất hiện hơn hai mươi cá nhân, là cùng loại đích hơi thở.
"Các ngươi chính là"Bờ đối diện" huấn luyện ra đích sát thủ đi? Tấm tắc, thật đúng là không tồi, các ngươi hẳn là chính là cấp bậc cao nhất đích"Hai mươi bốn kiều" đi? Các ngươi đích thủ lĩnh thật sự là cái thú vị đích nữ nhân a." Băng thệ theo IVAN đích phía sau đi ra, cười hỏi trước mặt đằng đằng sát khí đích hai mươi bốn sát thủ.
Nghe được mục tiêu nói ra chính mình tổ chức đích cơ mật, những người đó mới vừa sửng sốt một chút, lập tức liền khôi phục Ryohei tĩnh. IVAN nhìn đến loại tình huống này, biết hôm nay không thể thiện hiểu rõ, trước mặt đích những người này xoay ngang đều là cùng chính mình không kém là bao nhiêu đích, nhưng là hai đấm nan địch bốn tay a, bất quá mặc kệ thế nào, đều phải bảo vệ tốt thệ. Vì thế hắn lặng lẽ đối băng thệ nói: "Thệ, như thế này ta ngăn trở bọn họ, ngươi nhân cơ hội rời đi, không cần quay đầu lại, biết không?"
Băng thệ không có trả lời, chính là nhìn thấy hắn, đột nhiên, hắn nhoẻn miệng cười, không phải bình thường trên mặt ôn hòa đích mặt nạ, mà là chân chính đích vui vẻ đích cười. Hắn vui vẻ đích nói: "IVAN, ta chính là rất lợi hại đích nga! Nột nột, ngươi ngay tại một bên nhìn thấy được không?" IVAN nhìn thấy hắn tính trẻ con đích biểu tình, không tự chủ được đích nhu hòa biểu tình, gật đầu đáp ứng. Chỉ cần hắn có một chút duy trì không được đích bộ dáng, hắn sẽ đi lên giúp hắn, cho dù là liều mạng cũng muốn bảo vệ tốt hắn.
Nhìn đến IVAN gật đầu, băng thệ vui vẻ đích liền xông ra ngoài, thật là đã lâu đều không có động thủ , thân thể đều phải cương ( mỗ vân: ⊙﹏⊙b hãn, nhà của ta đứa con là cái ẩn tính chiến đấu cuồng a, thân nhóm không thể tưởng được đi ). Rút ra bên hông quấn quanh đích nhuyễn kiếm, băng thệ liền như vậy vọt tới đám kia sát thủ trung gian, dài nhuyễn kiếm ở tay hắn trung tựa hồ là có linh tính giống như địa, nhẹ nhàng đích vũ động , như lông chim bàn ôn nhu đích mạt quá một sát thủ yếu ớt đích cổ, huyết hoa văng khắp nơi, giống như thịnh phóng đích mạn châu sa hoa, lại nửa điểm đều không có dính vào băng thệ đích trên người, mà kiếm kia tiêm lại đánh gảy một người khác đích gân tay, điểm thượng hắn đích ngạch tâm, rút ra, phản thủ chọn ủng hộ hay phản đối sau tập kích đích nhân. . . . . . Này không giống như là giết chóc, mà là một hồi nghệ thuật đích thịnh yến, hắn đích kiếm pháp, hắn đích thân pháp, trên mặt hắn như trước ôn nhu đích tươi cười, này hết thảy đích hết thảy đều là như vậy đích mị hoặc, mị hoặc ở đây đích mọi người ( mỗ vân: hiện trường không phải chỉ có sát thủ tang nga, còn có hai cái hậu cung chọn người nga, là ai đâu? Hắc hắc, các ngươi đoán ).
IVAN chính si mê đích nhìn thấy hắn, thì phải là hắn yêu đích nhân, như thế đích phong hoa tuyệt đại, như thế đích cường đại, như thế đích mị hoặc, mà hắn đã muốn chiếm được hắn đích hứa hẹn, nhưng này còn chưa đủ, hắn còn muốn càng mạnh, mạnh hơn đến đủ để vì hắn che mưa gió, ngăn cản hết thảy nguy hiểm. Đột nhiên một cái điểm đỏ hiện lên, đó là. . . . . .
Trong óc cái gì cũng chưa nghĩ muốn, hắn liền như vậy vọt đi lên, che ở vừa mới giải quyết tất cả sát thủ đích băng thệ phía trước. Mà lúc này, cùng với hai tiếng"Cẩn thận" đích tiếng la, IVAN ngực trúng đạn, mặt mang mỉm cười đích ngã xuống băng thệ đích trong lòng,ngực. Băng thệ chỉ cảm thấy vô tận đích lửa giận nảy lên trong lòng, tùy tay vải ra một quả tiền xu giết cái kia nổ súng đích nhân, này ngu ngốc, ta sẽ trốn không thoát nho nhỏ đích viên đạn sao không? Nơi đó dùng ngươi phác đi lên chắn thương a? Lập tức lại có chút đau lòng, này đứa ngốc. . . . . .
"Nếu còn không mau chóng cho hắn trị liệu, hắn sẽ chết ." Một thanh âm theo bên cạnh truyền đến, ta biết là vừa mới tránh ở bên cạnh đích hai người một trong."Ta là thầy thuốc, trước đem hắn giao cho ta đi." Ta ngẩng đầu, nguyên lai là bọn họ?
Chính Văn làm khách tang á kia tư bảo
Băng thệ ôm IVAN phát ra khúc She-ra thân tới được thủ, thấp giọng nói: "Không cần , ta chính là tốt nhất thầy thuốc, hiện tại, ta cần một cái im lặng đích địa phương, có thể làm cho ta không bị đám kia chết tiệt sát thủ quấy rầy." Lập tức ra tay điểm IVAN đích huyệt đạo, vì hắn cầm máu.
"Đến ta chổ đi, tang á kia tư bảo đích lực phòng ngự tuy rằng không mạnh, khá vậy không phải cái gì ba chân miêu đích sát thủ có thể tiến đích đi đích." Vẫn đứng ở một bên đích nhân ra tiếng .
"Viêm lang tiên sinh rất khiêm tốn , viêm lang tổng bộ nếu phòng ngự thấp, ta đây đích Song Long hội nhưng chỉ có ai đều tiến đích đi đích nơi công cộng ." Băng thệ treo lên bình thường đích mặt nạ, cười cùng Donaldson nói lời cảm tạ, IVAN đích tình huống phải mổ, tang á kia tư bảo là cái không tồi đích lựa chọn. Vì thế liền hoành ôm lấy IVAN( công chúa ôm ác! ) đi theo viêm lang Donaldson đi hướng đầu phố đích Lincoln, mà cùng Donaldson cùng nhau đích khúc She-ra tự nhiên cũng theo lại đây. Donaldson giàu có thâm ý đích nhìn khúc She-ra liếc mắt một cái, khúc She-ra cũng không cam yếu thế đích trừng mắt nhìn trở về, hắn cũng không xem nhẹ vừa mới này đầu lang trong mắt cùng chính mình giống nhau đích si mê đích vẻ mặt.
Trên xe, một mảnh lặng im, băng thệ ôm IVAN chính mình chiếm một loạt chỗ ngồi, viêm lang cùng khúc She-ra song song ngồi ở hắn đích đối diện, hai người làm vô số lần đích ánh mắt giao phong, chẳng phân biệt được cao thấp, hai người trong lúc đó thỉnh thoảng có hỏa hoa toát ra. Mà băng thệ liền như vậy ngơ ngác đích nhìn thấy IVAN hôn mê đích mặt, không biết suy nghĩ cái gì, hôn quá khứ đích hắn, trên mặt đã không có bình thường đích lãnh ngạnh, trở nên có chút nhu hòa, liền như vậy lẳng lặng địa nằm ở nơi đó, như là cái nhà bên nam hài.
Cuối cùng vẫn là khúc She-ra nhịn không được khí trước đã mở miệng: "Cái kia, ta gọi là khúc She-ra, Anh văn tên gọi DANIEL, ngươi có thể bảo ta She-ra, ngươi tên là gì? Vì cái gì sẽ có sát thủ truy các ngươi đâu?" Băng thệ ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, quả nhiên vẫn là cái đứa nhỏ a, loại sự tình này là ngươi một cái người xa lạ nên hỏi đích sao không? Hắn thản nhiên đích nói: "Ta là Miyazaki diệu ti, Song Long hội đích đương nhiệm bạch long, về phần bị giết thủ đuổi giết đích nguyên nhân, tự nhiên là ta làm chọc người hận đắc sự ." Nói xong hắn tự giễu đích cười cười, vẫn là bởi vì các ngươi đông bang đâu. Về"Bờ đối diện" này sát thủ tổ chức, kết hợp triển Hajime vân cùng Song Long hội đích tình báo, băng thệ đã muốn đoán được làm chủ người là cái gì dạng đích người, này nhân khẳng định là cái xuyên qua người, xuyên qua phía trước vẫn là cái rất lợi hại đích nhân, hơn nữa nàng khẳng định là điên cuồng đích mê luyến đông bang, cho nên đối với vu sẽ làm bị thương hại đến bọn họ đích Miyazaki diệu ti nhất định phải tử. Lần này ám sát vốn là một cái bẫy đích, bức địch nhân hiện thân đích một cái bẫy, chính là IVAN này đứa ngốc. . . . . .
Kỳ thật khúc She-ra cũng biết không nên hỏi vấn đề này, dù sao làm Elie tư công quốc đích vương tử, hắn sẽ không thật sự như vậy không chừng mực, chính là, hắn chính là không tự chủ được đích muốn biết về trước mắt nhân đích hết thảy, lo lắng hắn đích an nguy, cho nên mới hỏi ra loại này vấn đề, chính là nhìn thấy miệng hắn sừng đích cái kia tươi cười, hắn đột nhiên cảm thấy được ngực rầu rĩ đích, rất không thoải mái, cho nên, hắn thân thủ sờ thượng băng thệ đích khóe miệng, nói: "Không cần như vậy cười, rất khó xem." Nói xong ngay cả chính hắn đều giật mình ở.
Băng thệ cảm giác được khóe miệng ôn nhuyễn đích xúc giác, không khỏi kinh ngạc đích nhìn về phía khúc She-ra, lại nhìn đến hắn ngượng ngùng đích bộ dáng, không khỏi đích cười, khúc She-ra cũng là một cái ôn nhu đáng yêu đích đứa nhỏ đâu!
Lúc này Donaldson đột nhiên ra tiếng: "Tới rồi, ta đã muốn làm cho người ta chuẩn bị tốt giải phẫu dụng cụ, ngươi có thể lập tức vì hắn lấy ra thuật, viêm lang đích chuyên dụng y sư cũng sẽ theo giữ hiệp trợ." Không biết vì cái gì, nhìn đến bọn họ đối diện đích bộ dáng hắn cảm thấy rất không thích.
Băng thệ quay đầu đối hắn nói lời cảm tạ: "Cám ơn." Hắn là thật sự thực cảm kích hắn, tuy rằng này sát thủ với hắn mà nói không có gì, chính là vẫn có người quấy rầy trong lời nói, IVAN đích thương có thể hội chuyển biến xấu.
•••••••••••••••••••••••• phòng giải phẫu phân cách tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••••
Phòng giải phẫu lý, băng thệ nhanh nhẹn đích chuẩn bị bắt tay vào làm thuật, một bên hiệp trợ chính là viêm lang chuyên dụng y sư lô đức Văn Hòa kiên trì vào khúc She-ra. Mà IVAN sớm tỉnh lại, hắn cái gì cũng chưa nói, chính là dùng thâm tình đích ánh mắt đuổi theo băng thệ đích thân ảnh, ở khúc She-ra cấp cho hắn gây tê đích thời điểm, hắn lại lắc đầu cự tuyệt , hắn không cần bỏ qua gì cùng thệ ở chung đích cơ hội, hắn muốn xem hắn vi chính mình lấy ra thuật, băng thệ chính là nhìn hắn trong chốc lát, nhậm chức từ hắn .
Giải phẫu thực thuận lợi, viên đạn mạo hiểm đích theo lá phổi bên cạnh sát quá, thiếu chút nữa liền thương cập tâm mạch, cả giải phẫu lý IVAN đều không có hừ một tiếng, chính là vẫn vẫn đích nhìn thấy băng thệ, ánh mắt vô cùng đích thâm tình.
Theo phòng giải phẫu đi ra, băng thệ liền cùng Donaldson đi hướng phòng họp, dù sao, giải phẫu trong lúc cảnh báo linh vang cũng không con trong chốc lát a. Trong phòng hội nghị đã sớm lại vài người ở đàng kia chờ , nhìn đến băng thệ cùng Donaldson cùng nhau tiến vào, đều đem tầm mắt tập trung ở hắn trên người, một cái hai mươi mấy tuổi, diện mạo tuấn mỹ, làm cho người ta cảm giác thực nho nhã đích nam nhân mở miệng hỏi nói: "Donaldson, vị này chính là lần này tập kích sự kiện đích diễn viên sao không?" Chính là ngươi vì cái gì muốn dùng cuồng nhiệt đích ánh mắt nhìn chằm chằm của ta tóc xem? Băng thệ có chút hắc tuyến đích nghĩ muốn, này sẽ không chính là cái kia tóc đen khống đích tiền nhiệm thủ tịch mưu sư lam lạc đi? ! Băng thệ từ vào diệu ti đích thân thể lúc sau, sẽ không có tiễn quá phát, bởi vì hắn mỗi lần phải tiễn đích thời điểm, Quân Phàm cùng liệt sẽ ngăn cản hắn, nói là hắn tóc tốt như vậy xem, tiễn điệu đáng tiếc , liền ngay cả Chức Điền đều đồng ý hắn lưu tóc dài, hiện tại, như mặc bàn nùng trù, như tơ bàn thuận hoạt đích tóc dài đã muốn dài cập phần eo, thập phần phiêu dật. Mà như vậy mĩ đích màu đen tóc dài tự nhiên hấp dẫn ở luyến phát thành phích đích lam lạc đích ánh mắt.
"Vị này chính là Miyazaki diệu ti, diệu ti, vị này chính là ta Nhị ca, lam lạc, cái kia mang mặt nạ chính là quỷ mặt, . . . . . ." Donaldson lôi kéo băng thệ, tựa hồ là lơ đãng địa chặn lam lạc đích tầm mắt, nhất nhất hướng hắn giới thiệu khởi trong phòng hội nghị đích nhân, Eugene, quỷ mặt, Michelle, lam lạc. . . . . . Cũng đều làm giới thiệu. Sau đó lại tuyên bố băng thệ sẽ ở tang á kia tư bảo làm khách một đoạn thời gian, kế tiếp chính là về"Bờ đối diện" đích một ít tình báo trao đổi. Làm Mĩ Quốc lớn nhất đích hắc bang, chính mình đích trên mặt đất xuất hiện nhiều như vậy đích cao nhất sát thủ nhưng không có thu được tin tức, điều này làm cho bọn họ thực căm tức.
Kế tiếp là viêm lang bên trong chuyện , băng thệ thức thời đích cùng Donaldson đánh thanh tiếp đón, liền rời đi phòng họp. Lửng thững đi hướng bên ngoài, chờ hắn cảm thấy được viêm lang đích hội nghị hẳn là đã xong, phải đi về đích thời điểm, hắn đột nhiên phát hiện nhất kiện xấu hổ chuyện, hắn lạc đường . Rối rắm một tiểu một lát, hắn liền súy đến sau đầu , liền chung quanh du lãm đi lên, đi tới đi tới, đi tới một cái trong vườn, trong vườn đủ loại Yanagi thụ, điều này làm cho hắn nhớ tới mỗ một cái kiếp trước, đó là hắn là cái thư sinh, ở một lần du ngoạn trung lầm vào một cái Vương gia đích phủ đệ, nơi đó cũng là đủ loại Yanagi thụ, hắn nhất thời hứng khởi, thổi một đoạn Tiêu, liền đưa tới như vậy một cái tổn hại hữu, đó là hắn vô số lần chuyển thế lý số lượng không nhiều lắm đích bằng hữu. Nghĩ đến người nọ, băng thệ theo thứ nguyên không gian trung xuất ra một chi ngọc tiêu, thổi đứng lên. Tựa hồ là bởi vì lần trước đích tập kích, mảnh nhỏ lực lượng đích hấp thu tốc độ nhanh hơn không ít, hắn đã muốn có thể mở ra chính mình đích thứ nguyên không gian .
Tiếng tiêu nức nở, lộ ra vô tận đích tịch liêu cùng tưởng niệm, kia tiếng tiêu trung ẩn chứa đích thương tình cùng đau thương khiến cho chung quanh đích chim tước động vật đều vây quanh lại đây, lẳng lặng địa canh giữ ở một bên, dùng chính mình đích phương thức an ủi hắn. Vì thế nghe tiếng mà đến đích khúc She-ra cùng viêm lang mọi người thấy đến chính là loại này cảnh tượng: một người mặc áo trắng, ỷ ở Yanagi trên cây thổi ngọc tiêu, ánh mặt trời chiếu vào hắn đích trên mặt, sấn đắc màu da giống như bạch ngọc, dài mà kiều đích lông mi nhẹ nhàng run rẩy, ở đáy mắt đầu tiếp theo phiến bóng ma, cao thẳng cũng không thất nhu hòa đích cái mũi, phấn nộn như cây anh đào cánh hoa giống như địa đôi môi tản ra thủy nhuận đích sáng bóng. . . . . . Một đám động vật vây quanh ở hắn đích bên người, lẳng lặng địa, không có một chút táo tạp, ngay cả trên cây đích chim tước cũng không có đề kêu. . . . . .
Nghe được có người lại đây, băng thệ cũng không có để ý tới, hắn hiện tại chính đắm chìm ở thiên địa trong lúc đó, vừa mới thổi đích thời điểm hắn phát hiện như vậy câu thông thiên địa có lợi vu hấp thu mảnh nhỏ, hiện tại mảnh nhỏ đích lực lượng đã muốn hấp thu mười chi , chỉ cần ở thêm đem kính, là có thể hấp thu hoàn toàn, sau đó đi mặt khác không gian tìm kiếm mặt khác đích mảnh nhỏ . Đáng tiếc, loại tình huống này vẫn là bị người đánh gảy . Băng thệ dừng lại, tiếc hận đích thở dài, chỉ kém một chút , quay đầu nhìn về phía còn cầm lấy hắn cánh tay kinh nghi bất định đích hai người: "Donaldson, She-ra, các ngươi làm sao vậy?"
Ngượng ngùng địa thu hồi thủ, khúc She-ra không nói gì, Donaldson tắc sờ sờ cái mũi: "Không có gì." Chính là vừa mới cảm giác ngươi sắp biến mất giống như địa. Cuối cùng một câu hắn cũng không nói gì đi ra. Trải qua chuyện này, hắn đã muốn hiểu được chính mình đích tâm ý , đúng vậy, hắn, Donaldson, viêm lang đích lão Đại, đối một người nam nhân nhất kiến chung tình .
Bên cạnh đích viêm lang mọi người cũng theo kinh diễm trung tỉnh lại, lam lạc mãn hàm thâm ý đích nhìn Donaldson liếc mắt một cái, hi vọng hắn nhìn lầm rồi, vừa mới hắn ở hắn đích trong mắt thấy được cái loại này tình cảm, Donaldson không phải tối phản cảm đồng tính mến nhau sao không? Nhớ rõ Michelle bởi vì không nghĩ cùng triển Hajime vân đối địch trở ra vị đích thời điểm, hắn không phải còn mắng Michelle một chút, bây giờ còn không hòa hảo sao không? Hơn nữa, bên cạnh cái kia Elie tư công quốc đích vương tử tựa hồ cũng yêu thượng trước mắt cái kia phong hoa tuyệt đại đích nam nhân. Tuy rằng chính mình với hắn rất có hảo cảm, chính là vẫn là cách hắn xa một chút đi, này nam nhân giống như là cây thuốc phiện, bất tri bất giác đắc liền câu đi rồi chung quanh nhân đích tâm hồn, cố tình chính hắn còn không có loại này tự giác. Ai, hi vọng vừa mới là nhìn lầm rồi, bằng không yêu thượng như vậy một cái trì độn đích nhân, Donaldson đích tình lộ chính là còn có rất dài a!
Chính Văn thuấn di mới gặp
Một cái chỉnh thể màu trắng đích trống trải trong phòng, giữa không trung đột nhiên xuất hiện một cái hắc động, sau đó theo hắc động lý điệu ra một người đến, may mắn không ai nhìn đến loại này quỷ dị đích cảnh tượng. Chỉ nghe"Ba" đích một tiếng, người nọ nặng nề mà ném tới trên mặt đất .
Băng thệ nghiến răng nghiến lợi địa nguyền rủa chết tiệt vận khí, thật sự là không hay ho, như thế nào liền gặp phải không gian loạn chảy đâu? Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đâu? Cái này đắc đem thời gian đi phía trước đẩy:
••••••••••••••••••••••••••••• thời gian phân cách tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••
Nói ngày như nước chảy bình thường quá khứ, băng thệ ở tang á kia tư bảo đã muốn ở nửa tháng , này nửa tháng đến, băng thệ mỗi ngày đều quá thật sự phong phú, hoặc là chỉ đạo một chút khúc She-ra đích y thuật, hoặc là cùng Donaldson luận bàn một chút, đương nhiên băng thệ là sẽ không xuất ra thực lực chân chính đích, có đôi khi đi lam lạc đích Yanagi trong vườn thổi tiêu, cùng thực thích Trung Quốc văn hóa đích lam lạc chơi cờ, Yanagi viên cũng chính là lần trước thổi tiêu đích cái kia Sonoko. Trong khoảng thời gian này, băng thệ cũng biết vì cái gì ngày đó khúc She-ra hội cùng Donaldson cùng một chỗ , kỳ thật là viêm lang đích nhân nghe nói khúc She-ra đích y thuật tốt lắm, phải đi"Thỉnh" hắn vội tới lam lạc chữa bệnh, đối với lam lạc đích bệnh, kỳ thật băng thệ là có thể trì đích, chính là, nếu hiện tại liền trị trong lời nói, mặt sau không phải không có trò hay hãy nhìn sao không? Cho nên, băng thệ chính là cho hắn xứng một ít dược, có thể cho hắn phát bệnh đích thời điểm chẳng phải thống khổ, mà IVAN đích thương cũng tốt đích không sai biệt lắm .
Ngày này, băng thệ đột nhiên ở phòng cửa quải thượng liễu một cái viết có"Bế quan trung, thỉnh chớ quấy rầy" đích bài tử, sau đó sẽ không có trở ra, ngay cả cơm trưa cùng cơm chiều đều không có ăn. Điều này làm cho viêm lang mọi người, khúc She-ra cùng IVAN đều thực lo lắng, nhưng là bọn họ cũng nghe nói qua, Trung Quốc công phu bế quan khi là không thể đánh nhiễu đích, không nghĩ qua là trong lời nói, sẽ bị thương nặng, cho nên, cũng không ai chạy nhanh đi quấy rầy, chỉ có thể phái người đem nơi này bao quanh bảo vệ lại đến.
Mà đang bị mọi người quan tâm đích diễn viên đang làm cái gì đâu? Kỳ thật băng thệ chính là ở quen thuộc cách đích lực lượng, ngay tại ngày hôm qua, hắn đem điều này,đó thế giới đích mảnh nhỏ đích lực lượng hoàn toàn hấp thu , hiện tại chỉ cần chờ hắn hoàn toàn nắm giữ lực lượng, là có thể phá vỡ không gian đi mặt khác thế giới . Cho nên, hắn đang ở quen thuộc lực lượng của chính mình, mà tối thường dùng đích không gian kỹ năng chính là thuấn di , nghĩ đến tới rồi Mĩ Quốc lúc sau sẽ không có liên hệ đích Quân Phàm cùng liệt, băng thệ quyết định đi trước xem bọn hắn, vì thế liền quải thượng liễu cái kia bài tử, sau đó, thuấn di.
Hắn thuận lợi đích thuấn di đến Nhàn Vân sơn trang, tìm được rồi đang ở luyện công đích Quân Phàm, lại liên hệ tới rồi liệt, cùng bọn họ hai người hàn huyên trong chốc lát, lại bởi vì thời gian rất lâu không có liên hệ bọn họ mà bị bắt đáp ứng rồi rất nhiều hiệp ước không bình đẳng. Cuối cùng vẫn là sợ viêm lang bọn họ lo lắng mới tàn nhẫn rời đi này hai cái ỷ lại hắn đích"Đứa nhỏ" ( mỗ vân: Quân Phàm cùng liệt a, các ngươi chén đủ lạp, bị trở thành tiểu hài tử . Quân Phàm: còn không phải ngươi viết đích, xem ta đích điểm huyệt. Liệt: ~※ là cái ~ lạn quả thực ~ đâu ~~ bài pu-khơ ). Chính là trở về đích thời điểm sẽ không thuận lợi vậy , thế nhưng không hay ho đích gặp không gian loạn lưu, mà khối này thân thể còn không đủ để thừa nhận không gian đích đè ép, vì không hư hao thân thể này, băng thệ chỉ phải đem còn lại đích lực lượng đều dùng để bảo hộ thân thể, kết quả sẽ không biết nói thuấn di đến làm sao .
•••••••••••••••••••••••••••••• thời gian hồi phục tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hắn nỗ lực đứng lên, chung quanh đánh giá, phòng rất lớn, trang hoàng đích thực thoải mái, chỉnh thể là màu trắng đích, ngay cả thảm đều là thuần trắng mầu đích lông dê thảm, nói như thế nào đâu? Ân, phải nói là điệu thấp đích hoa lệ đi. Chủ nhân nơi này hẳn là là một cái không mừng lời nói đích nhân ( nói thẳng là băng sơn hình đích là đến nơi thôi ), hơn nữa có rất nhỏ cảm tình khiết phích, băng thệ biên đánh giá biên ở trong lòng đánh giá, thân phận rất cao, rất có tiễn, không mừng lời nói, hẳn là là cái đạm mạc đích nhân.
"Ngươi là ai? Vì cái gì ở của ta trong phòng?" Một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm theo hắn phía sau truyền đến, băng thệ vội vàng trở lại, nề hà mới từ không gian loạn lưu trung đào thoát đi ra đích thân thể đã sớm không có khí lực, vừa mới có thể đứng đã muốn là cực hạn , hiện tại làm ra lớn như vậy đích động tác, thân thể không khỏi đích về phía trước đánh tới, ngay tại hắn nghĩ đến chính mình phải cùng mặt đất đến cái thân mật tiếp xúc đích thời điểm, may mắn trên mặt đất phô dầy thảm, hắn nên may mắn chính mình còn có tâm tình nghĩ muốn này đó sao không? Đúng lúc này một cái bóng trắng đột nhiên đánh tới, tiếp được thân thể hắn. Băng thệ chỉ cảm thấy đến thân thể ngã ở một cái nhiệt nhiệt đích mềm đích nhuyễn điếm thượng, hắn mở to mắt vừa thấy, nguyên lai dưới thân là một cái Siberia Bạch Hổ, cảm thấy kia mềm nhiệt nhiệt đích xúc cảm, băng thệ cũng không sốt ruột đứng lên , hắn thay đổi cái thoải mái đích tư thế, liền như vậy nằm ở kia con uy mãnh đích Bạch Hổ trên người, còn tính trẻ con đích cọ cọ Bạch Hổ đầu thượng đích da lông: "Cám ơn ngươi a, Tiểu Bạch ( ô mặt, băng thệ a, ngươi đặt tên tự đích công lực cùng triển lệnh dương có liều mạng a ), vừa mới nếu không ngươi, ta sẽ ném tới , Tiểu Bạch, ngươi trên người hảo nhuyễn a, thật thoải mái a. . . . . ." ( đã quên cùng mọi người nói, nhà của ta đứa con là một đụng tới có màu trắng bộ lông đích động vật sẽ biến thân tiểu hài tử ) kia màu trắng lão hổ như là biết hắn ở khoa nó giống như địa, không ngừng lấy cái đuôi phát thân thể hắn, thoạt nhìn cực kỳ giống ca lưỡng hảo
"Hắc đế tư, lại đây!" Lúc này cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm lại vang lên, Bạch Hổ màu trắng lão hổ tựa đầu nâng đắc rất cao chút, nhưng vẫn chưa đứng dậy. Ngược lại là băng thệ lúc này mới nhớ tới bên cạnh còn có người ở, ngẩng đầu vừa thấy, đối diện đứng một cái khí chất lạnh như băng trầm ổn tản ra vương giả khí thế đích tuấn mỹ thanh niên, mặc dục bào, dục bào rời rạc đích bán sưởng , . Màu vàng đích sợi tóc tích bọt nước, rơi xuống xương quai xanh thượng, màu lam đích đôi mắt hơi thủy khí, mông lung đích mở to, phong tình vạn chủng, ửng đỏ đích hai má, tuấn tú đích gương mặt, mặc dù vẫn là mặt không chút thay đổi, lại mê người phi thường. ( đoán được là ai sao không? Bingo~ chính là Geel Ryan mỹ nhân. )
"Hắc đế tư. . . . . ." Nhìn đến kia Bạch Hổ không có đứng dậy, Geel Ryan lại bảo một tiếng, chính là thanh âm trầm xuống dưới. Băng thệ cảm thấy hắn đích không hờn giận, biết chính mình là tự tiện xông vào đích nhân, vì thế nhẹ giọng đối bạch hổ nói: "Nột, Tiểu Bạch, chủ nhân của ngươi sẽ gọi ngươi , ngươi chạy nhanh quá khứ đi, yên tâm yên tâm, ta không sao ." Nhìn đến Bạch Hổ không tin đích ánh mắt, băng thệ chỉ phải kéo trầm trọng đích thân thể miễn cưỡng đứng lên. Chính là trước mắt tối sầm, lại ngã xuống. Lúc này tiếp được hắn đích không phải Bạch Hổ, mà là cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh niên, người nọ đích ôm ấp không giống khí chất đích trong trẻo nhưng lạnh lùng, ngược lại thực ấm áp, còn có thản nhiên đích tắm rửa nhũ đích hương vị.
Băng thệ lắc đầu, có giãy dụa phải chính mình trạm hảo, chính là đối phương không có buông ra ôm tay hắn, ngược lại lại nắm thật chặt, hắn ngửa đầu nhìn quá khứ, mà đối phương tựa hồ cũng muốn cúi đầu nói với hắn cái gì, vì thế, băng thệ cảm thấy một cái lạnh lẻo mềm mại gì đó sát quá chính mình đích thần, hắn trừng mắt nhìn con ngươi, vừa mới là cái gì? Hôn sao? Lắc đầu, băng thệ tuyệt không để ý, hắn đẩy thôi người nọ, hắn vừa mới tựa hồ ngây dại: "Ngươi có thể phóng ta xuống dưới sao không?"
Geel Ryan cũng không biết vì cái gì nhìn đến hắn té ngã chính mình hội cứ thế cấp đích chạy tới tiếp được hắn, rõ ràng chính là cái người xa lạ không phải sao? Hơn nữa chính mình cũng thực chán ghét lấy chồng tiếp xúc, không phải sao? Vì cái gì hắn ôm đích này nhân rõ ràng thân thể là lạnh lạnh đích, chính là lại cho hắn một loại thực ấm áp đích cảm giác đâu? Geel Ryan cúi đầu quan sát chính mình trong lòng,ngực đích nhân, rất đẹp, tuy rằng nam nhân không nên dùng mĩ đến hình dung, chính là, hấp dẫn hắn đích không phải hắn đích dung mạo, mà là hắn quanh thân quanh quẩn đích nồng đậm đích đau thương cùng tựa như núi cao thượng băng tuyết bàn đích tịch mịch, nhất là cặp kia ánh mắt, kia trong mắt tràn đầy lạnh lùng cùng hoang vu trống rỗng, giống như cái gì đều ánh không vào bên trong, làm cho người ta muốn đem chính mình đích hình ảnh ở lại hắn đích trong mắt, chính là đương bị hắn nhìn thấy đích thời điểm, sẽ cảm thấy vô cùng đích an bình, bởi vì ở hắn đích trong mắt, ngươi hội cảm thấy chính mình trên người đích Hắc Ám cùng huyết tinh đều tẩy sạch , cùng những người khác không có gì không giống với, cặp kia xinh đẹp đích trong ánh mắt không có sợ hãi, không có kính sợ, không có ngưỡng mộ, không có ghen tị, không có oán hận. . . . . . Cái gì đều không có, có chính là chính mình đích thân ảnh. Điều này làm cho hắn cảm thấy thực thoải mái, hơn nữa, nghĩ đến vừa mới cái kia ngắn ngủi đích không tính hôn đích hôn, không chán ghét đâu. Nhìn nhìn lại đang muốn cầu chính mình buông hắn đích bé. Muốn đem hắn vĩnh viễn ở tại chỗ này đâu! Nghĩ đến hắn hội vĩnh viễn ở lại chính mình bên người, Geel Ryan cảm thấy một tia vui sướng. Nếu thích, liền lưu lại đi!
Hiểu rõ sở lúc sau, Geel Ryan cũng không để ý tới trong lòng,ngực nhân mỏng manh đích giãy dụa, liền đem hắn ẩm giường, bác Kaoru hắn đích quần áo. . . . . . . . . . . . Ôm hắn nằm xuống. . . . . ."Ngủ." Trấn an tính đích vỗ vỗ băng thệ đích đầu, sau đó liền ôm hắn đã ngủ ( tinh khiết ngủ a! Ha ha, hiểu sai đích nhân diện bích xướng quốc ca đi ), mà băng thệ cũng mệt mỏi , từ chối trong chốc lát, nhìn đến không có gì hiệu quả, cảm thấy bị người ôm đích cảm giác cũng không sai, vì thế thay đổi cái thoải mái đích tư thế cũng đã ngủ. Đợi cho hắn đích hô hấp vững vàng xuống dưới, một bên đích Geel Ryan mở to mắt, nhìn nhìn oa ở chính mình trong lòng,ngực đích nhân, lại nhìn nhìn ghé vào băng thệ một khác giữ hắc đế tư, khóe miệng không khỏi gợi lên một tia độ cung, diệu tìm nhân mắt. Đáng tiếc, băng thệ sớm đã mệt đích đã ngủ, không có nhìn đến này khó được đích cảnh đẹp. Đáng tiếc a, đáng tiếc.
Chính Văn ở chung ( tróc trùng )
Trạm lam đích biển Aegean bạn, cao ngạo đích trùng điệp nham phong thượng, đứng sừng sững một tràng cao ngạo đích màu trắng tòa thành -- Brendon bảo.
Màu trắng tòa thành đích chủ nhân, tựa như màu trắng tòa thành làm cho người ta đích cảm giác bình thường: lãnh đạm, cao ngạo, không để ý tới thế sự, khó có thể nắm lấy.
Hắc, bạch lưỡng đạo đích mọi người biết ở vào Brendon bảo lý đích"Venus hoa viên" , là Bạch Hổ môn chủ đích"Cấm địa" . Chính là hiện tại này cấm địa lý đã có một cái"Ngoại nhân" ở bên trong cùng vui đùa ầm ĩ, mà hắn vui đùa ầm ĩ đích đối tượng đúng là Bạch Hổ môn môn chủ Geel Ryan đích yêu hổ —— hắc đế tư. Này ngoại nhân chính là ta nhóm đích diễn viên —— băng thệ.
Băng thệ ở Blai đăng bảo đã muốn ngây người gần một vòng , ngày đó hắn thuấn di làm lỗi lầm nhập Geel Ryan đích phòng, sau đó mệt đích đã ngủ, ngày hôm sau tỉnh lại lại phát hiện chính mình toàn thân □ đích nằm ở Geel Ryan đích trong lòng,ngực, mà cái kia trong truyền thuyết lãnh đạm, cao ngạo, không để ý tới thế sự, khó có thể nắm lấy đích Bạch Hổ môn môn chủ chính khóe môi nhếch lên cười xấu xa đích nhìn thấy chính mình ( mỗ vân: đứa con a, người ta là nhìn đến ngươi tỉnh ngủ đích đáng yêu bộ dáng, ôn nhu đích cười. Băng thệ: cổn, tư tưởng có xa lắm không, ngươi liền cút cho ta rất xa, mỗ vân ~~o(>_<)o ~~). Thật sự là đáng giận đến cực điểm, hắn thế nhưng còn gọi hắn"Con mèo nhỏ" , còn nói hắn"Đáng yêu" ( trọng âm ), còn dám sờ đầu của hắn, là tối trọng yếu là hắn thế nhưng xem bất quá hắn cùng Tiểu Bạch thân mật, đem Tiểu Bạch đuổi đi! Vì thế, màu trắng động vật khống đích khôi phục nhất bộ phân thực lực đích có ẩn tính bạo lực cuồng khuynh hướng đích băng thệ đại nhân bạo phát, vì thế Bạch Hổ môn thủ tịch tâm phúc, chấp hành tổng trưởng —— khẳng, tham mưu trưởng kiêm chấp hành phó dài —— kia sắt Sith còn có hạnh thấy được bọn họ môn chủ đích gấu mèo mắt tạo hình, này cũng làm cho thủ lĩnh khống cùng chủ nghĩa chủng tộc người đối băng thệ đích căm thù.
Tiều, này không phải đúng rồi: chỉ thấy kia sắt Sith hắc nghiêm mặt đứng ở Venus hoa viên đích bên ngoài, nghiến răng nghiến lợi đích nhìn thấy cái kia chết tiệt người Mông-gô-lô-ít heo cùng nhà mình đích từ trước đến nay cùng môn chủ như hình với bóng đích Siberia Bạch Hổ ở"Cấm địa" lý tùy ý ngoạn nháo.
Mà cái kia cao ngạo đích Bạch Hổ thế nhưng tùy ý cái kia chết tiệt phương đông tiểu quỷ vuốt ve? Phải biết rằng, Bạch Hổ chính là ngay cả môn chủ cũng không làm cho sờ đích a! Trời biết hắn nghĩ nhiều làm thịt này tiểu quỷ, chính là dưỡng màu trắng đích Siberia hổ đương sủng vật, là lịch đại Bạch Hổ môn chủ bị truyền vi câu chuyện mọi người ca tụng đích truyền thừa, Bạch Hổ môn còn vì thế lập hạ bất thành văn đích quy định: ‘ chỉ cần là bị Bạch Hổ lựa chọn đích nhân, chính là Bạch Hổ môn đích khách quý ’. Thay lời khác nói, Bạch Hổ môn tuyệt đối sẽ không cùng Bạch Hổ lựa chọn đích bởi vì địch. Mà hiện tại này tiểu quỷ cùng Bạch Hổ đích quan hệ tốt như vậy, môn chủ lại trước mặt mọi người tuyên bố hắn là Bạch Hổ môn đích khách quý, không được chậm trễ. Cho nên hắn còn phải cung kính địa hầu hạ này người Mông-gô-lô-ít tiểu quỷ.
Lúc này, Geel Ryan từ bên ngoài đã đi tới, nhìn đến cùng hắc đế tư đùa vui vẻ đích băng thệ, cái miệng của hắn sừng cũng hơi hơi gợi lên, ngày đó tỉnh lại sau nhất thời nhìn thấy hắn đích ngủ nhan cùng tỉnh lại khi đáng yêu đích bộ dáng xem ngây người, kết quả không nghĩ tới bắt hắn cho nhạ mao , Sara không nghĩ tới hắn trong mắt đích con mèo nhỏ có như vậy cường đích vũ lực giá trị, kết quả đã bị phần thưởng một cái gấu mèo mắt.
Lúc sau con mèo nhỏ đích vẻ mặt cử chỉ đều biểu hiện ra hắn cho thấy hắn không phải người thường, chính là không nghĩ tới hắn dĩ nhiên là đại danh đỉnh đỉnh đích Song Long hội hắc long, tuy rằng này đã hơn một năm đến, hắc long không có xuất hiện ở đại chúng phía trước, chính là bọn họ này vòng luẩn quẩn lý đích đại nhân vật đều biết nói, gần nhất Song Long hội cùng đế quốc xí nghiệp đích một ít dứt khoát hẳn hoi đích cải cách đều là này không đến hai mươi tuổi đích bé đưa ra đích, này lệnh Song Long hội cùng đế quốc đích địa vị thế lực phạm vi tăng lên không ít.
Nhìn đến Geel Ryan đã đi tới, kia sắt Sith vội vàng cung kính đích hành lễ, mà băng thệ chính là"Hừ" một tiếng, cho rằng không thấy được hắn, này lệnh kia sắt Sith càng thêm khó chịu, Geel Ryan phất tay làm cho hắn lui ra. Đi đến băng thệ bên người, hắc đế tư nhìn đến hắn lại đây, chính là ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó lại cùng băng thệ náo loạn đứng lên, điều này làm cho Geel Ryan không khỏi thầm hận trong lòng, hắc đế tư, ngươi gần nhất rất béo , nên giảm béo .
"Diệu ti." Geel Ryan trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm vang lên, băng thệ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không để ý đến hắn, Geel Ryan không khỏi cười khổ, thật đúng là đem hắn chọc giận, ngày đó băng thệ tự giới thiệu sau ( đương nhiên chỉ dùng để diệu ti đích thân phận lạp ) Geel Ryan ngay tại lo lắng nếu đem hắn cường lưu lại đích có thể tính, cuối cùng vẫn là buông tha cho này ý tưởng, thật không phải sợ cùng Hắc Long hội khởi xung đột, mà là lo lắng hắn kia cường đại đích vũ lực giá trị cùng đột nhiên xuất hiện đích cái loại này năng lực, chính yếu chính là nếu hắn xem đích đi ra, hắn là cao ngạo đích, nếu đối hắn dùng này đó thủ đoạn, chỉ biết được đến lớn hơn nữa đích phản kháng, nói không chừng chính là ngọc thạch câu phần. Cho nên Geel Ryan lập tức liền cải biến sách lược, hắn buông dáng người đối hắn giải thích, nói là bắt đầu đối người xa lạ đích thử, lại trước mặt mọi người tuyên bố hắn là Bạch Hổ môn đích khách quý.
Có thể nói Geel Ryan là đoán đúng rồi băng thệ đích tính cách, nếu là dùng này thủ đoạn, băng thệ chỉ biết chán ghét hắn, cách hắn xa hơn, nhưng là hiện tại Geel Ryan đích này đó cử động Kazuma thành đích thái độ nhưng thật ra làm cho băng thệ tha thứ hắn.
Hơn nữa, trải qua một cái chu đích ở chung, băng thệ phát hiện Geel Ryan tuy rằng thực bác học nhưng là đối một ít đạo lí đối nhân xử thế cũng không là thực hiểu biết, hoặc là nói hắn là khinh thường hiểu biết, đồn đãi thật cũng không giả, Geel Ryan là cao ngạo đích, hắn khinh thường vu nhân loại trong lúc đó đích giả dối đáng ghê tởm, hắn chưa bao giờ bán ra quá Blai đăng bảo từng bước, có lẽ là cái loại này tương tự chính là tịch mịch làm cho băng thệ buông ra tâm phòng, đem Geel Ryan cho rằng bằng hữu, nhàn hạ khi cùng nhau đọc sách, nói chuyện phiếm, nghe Geel Ryan đánh đàn, cùng hắc đế tư ngoạn nháo. Cùng hắn cùng một chỗ cảm giác thực thoải mái, làm cho hắn cũng không rất nghĩ muốn ly khai.
"Diệu ti, đừng nóng giận , ta không phải lo lắng thân thể của ngươi thôi." Geel Ryan cười làm lành đích nói xong, nếu làm cho những người khác nhìn đến hắn hiện tại đích bộ dáng, không chừng phải suất phá hư mấy phó kính mắt đâu.
"Hừ." Băng thệ quay đầu không để ý tới hắn, chính là mềm nhẹ đích vuốt ve dưới thân đích Bạch Hổ, mới không cần để ý đâu, thế nhưng đem ta thích ăn đích Trung Quốc đồ ăn tất cả đều đổi thành nan ăn đích dược thiện, cơ thể của ta căn bản không có việc gì, chính là ở không gian loạn lưu trung bị một chút thương, ta trong cơ thể đích lực lượng hội tự động chữa trị tốt, căn bản không cần ăn này nan ăn đích dược thiện.
"Ta làm cho người ta cho ngươi chuẩn bị món điểm tâm ngọt, ngươi liền xin bớt giận đi, được không" Geel Ryan lấy lòng đích cười. Hắn xem qua thầy thuốc cấp diệu ti đích thân thể kiểm tra báo cáo, thực suy yếu, hơn nữa về diệu ti trước kia đích đồn đãi, hắn cũng nghe nói qua, bất quá, hắn không có làm cho người ta điều tra hắn, bởi vì hắn không nghĩ diệu ti hiểu lầm.
". . . . . . Được rồi, xem ở ngươi như vậy thành tâm thành ý đích phân thượng, ta liền tha thứ ngươi đi." Nghe được có món điểm tâm ngọt, băng thệ đích ánh mắt lập tức sáng, hắn thực thích món điểm tâm ngọt, cái loại này Điềm Điềm đích cảm giác, hắn nhớ rõ từng có người đối hắn nói, món điểm tâm ngọt là làm cho người ta hạnh phúc đích thực vật. Cho nên hắn cũng rất thích ăn bánh ngọt, hắn rất muốn biết cảm giác hạnh phúc là cái gì, chính là nhiều như vậy năm qua, hắn vẫn là không biết hạnh phúc cùng yêu là cái gì. Nghĩ đến đây, tâm tình của hắn không khỏi có điểm hạ.
"Được rồi được rồi. Cám ơn ngài đích đại nhân đại lượng, vậy thì thỉnh diệu ti đại nhân dời bước, đi hưởng dụng đi." Nhìn đến cặp kia trong ánh mắt đích bi thương lại có chút nồng đậm, Geel Ryan không khỏi đánh gảy suy nghĩ của hắn, hắn rốt cuộc trải qua quá cái gì a? Vì cái gì sẽ có loại này như tuyết bàn đích hơn xa hắn gấp trăm lần đích tịch mịch, tựa hồ là gặp qua trên đời đích đáng ghê tởm, chính là ở cảm tình phương diện cũng đơn thuần như trĩ tử, thật sự là làm cho hắn không làm sao được a. Nghĩ đến người trong lòng ở cảm tình phương diện làm cho người ta muốn tự sát trì độn, Geel Ryan không khỏi vi chính mình thở dài, ta vì cái gì hội yêu thượng một cái mới vừa nhận thức một vòng đích so với chính mình tiểu nhân nam nhân a, là tối trọng yếu là này người đang cảm tình phương diện trì độn đích người người oán trách a. ( nói, Geel Ryan đại nhân, ngài băng , mỗ vân ô mặt )
Nhìn thấy băng thệ vui đích ăn món điểm tâm ngọt, Geel Ryan không khỏi gợi lên khóe miệng, làm cho một bên hầu hạ đích khẳng cảm thán: quả nhiên, chỉ có Miyazaki tiên sinh có thể làm cho môn chủ đích biểu tình phong phú đứng lên a, không biết có thể hay không làm cho môn chủ đi Blai đăng bảo bên ngoài nhìn xem đâu? Bất tri bất giác trung, khẳng đối băng thệ đích chán ghét bị đối nhà mình môn chủ đích quan tâm cái quá khứ. Mà hắn tâm tình đích chuyển biến, băng thệ là không biết đích, cho dù là đã biết, hắn đại khái cũng sẽ không để ý đi, ở hắn đích trong lòng, này Bạch Hổ môn trung, chỉ có Geel Ryan cùng Tiểu Bạch mới là hắn đích bằng hữu ( môn chủ, ngươi phải cùng một con lão hổ đánh đồng sao không? ) về phần những người khác, chính là người xa lạ mà thôi.
"Ryan." Băng thệ ăn món điểm tâm ngọt, đột nhiên kêu Geel Ryan một tiếng.
"Cái gì?" Geel Ryan đáp, đồng thời ôn nhu đích dùng ngón trỏ biến mất băng thệ khóe miệng đích bơ, sau đó phóng tới miệng mình lý, tối đích nhìn chằm chằm băng thệ thủy nhuận phấn nộn đích đôi môi nói: "Thực ngọt."
"Ngạch. . . . . ." Băng thệ sợ run một chút, sau đó cầm lấy một khối mộ tư bánh ngọt đưa cho Geel Ryan: "Ngươi cũng thích bánh ngọt sao không? Vậy ngươi chính mình lấy đến ăn a, để làm chi phải theo ta bên miệng ăn a."
Geel Ryan cảm thấy vô cùng đích thất bại, yêu thượng như vậy cái cảm tình ngu ngốc, ta là không phải tự tìm khổ ăn a, chính là. . . . . . Hắn nhìn băng thệ liếc mắt một cái, dưới đáy lòng thở dài, chính là yêu thượng , phóng không ra a. Lắc đầu, hỏi: "Diệu ti, ngươi vừa mới bảo ta có chuyện gì sao không?"
"Không có gì đại sự." Băng thệ nuốt xuống miệng đích bánh ngọt: "Ta ở Blai đăng bảo đã muốn ở một tuần , cần phải trở về, Itou|Y Đằng nhẫn kia sự kiện còn không có chấm dứt, ta còn phải điều tra rõ ràng đâu." Thật sự là phiền toái, nếu không bởi vì có xuyên qua người sảm cùng, ta để làm chi muốn xen vào này đó chuyện phiền toái a, mảnh nhỏ lực lượng đã muốn hấp thu xong rồi, ta cũng kém không nhiều lắm nắm giữ , nếu không bởi vì cái kia xuyên qua người, ta đã sớm phá vỡ không gian đi mặt khác thế giới , thật sự là chán ghét đích xuyên qua người a!
"Cái gì? Ngươi phải đi? !" Geel Ryan đích thanh âm không khỏi đích lớn đứng lên"Ta không chính xác!"
"Ta chỉ là trở về mà thôi, vì cái gì còn muốn của ngươi sự chấp thuận?" Băng thệ nghe được Geel Ryan mệnh lệnh đích ngữ khí, không khỏi nhíu hạ mi, nghi vấn nói.
"Ta không phải ý tứ này." Cảm thấy băng thệ không mừng hắn đích ngữ khí, vội phóng nhu thanh âm, sử dụng ai binh chính sách: "Chính là, ngươi liền như vậy ly khai, không có một chút không tha sao không? Ta chính mình một người đứng ở Blai đăng bảo ( uy, khẳng cùng kia sắt Sith hội khóc đích, tuyệt đối là hội khóc đích a ), đều không có nhân theo ta nói chuyện, cũng không có nhân theo ta đương bằng hữu, ta một người đứng ở nơi này, hảo cô đơn a, hơn nữa, hắc đế tư với ngươi như vậy thân, ngươi vừa đi, hắn khẳng định thực thương tâm, nói không chừng đô hội suy nghĩ quá độ, ăn không ngon, sau đó đói đích gầy trơ xương như sài. . . . . ."
Nhìn thấy băng thệ có một chút dao động đích bộ dáng, Geel Ryan có tăng lớn mã lực, dùng đau thương (? ) đích ngữ điệu miêu tả căn bản là không có khả năng phát sinh đích tiền cảnh. Hoàn toàn không thấy được phía sau khẳng đầu đầy hắc tuyến đích bộ dáng, phỏng chừng hắn chính là thấy được, cũng sẽ không dừng lại hắn dụ dỗ người trong lòng đích hành động đi.
"Môn chủ, viêm lang thủ lĩnh, triển gia ( ta cũng không nhớ rõ triển gia là Izumo cậu vẫn là lệnh dương đích ông nội , tạm thời tựu thành Izumo cậu vi triển gia đi ) Hắc Long hội bạch long dẫn theo một đám người tiến đến bái phỏng." Ngay tại băng thệ muốn nói gì đích thời điểm, kia sắt Sith lại đây bẩm báo, sau đó thu được khẳng đích một cái đồng tình đích ánh mắt.
Đang ở hắn cảm thấy nghi hoặc đích thời điểm, cái kia hắn chán ghét đích người Mông-gô-lô-ít tiểu quỷ ra tiếng:"Bọn họ như thế nào đến đây?" Sau đó cảm thấy nhiệt độ không khí xoay mình hàng, ngay tại hắn nghi hoặc vì cái gì đầu hạ đích nhiệt độ không khí như thế nào hội như vậy thấp khi, hắn kính yêu đích môn chủ ra tiếng : "Kia sắt Sith, gần nhất, Châu Phi bên kia đích thế lực phạm vi giống như có điểm phiền toái, ngươi đi xử lý một chút đi." Sau đó mặc kệ hắn đích tham mưu trưởng kiêm chấp hành phó đá bồ tát hóa đích bộ dáng, đi theo băng mất đi đón khách .
Chỉ có khẳng vỗ vỗ bờ vai của hắn, đồng tình đích nhìn hắn một cái, cũng đi theo ly khai, phía sau một tiếng kêu rên.
Chính Văn tề tụ
Phòng tiếp khách lý, triển Hajime vân mang theo triển lệnh dương, thác, viêm lang ngốc lam lạc, khúc She-ra, IVAN, Itou|Y Đằng nhẫn mang theo Chức Điền cùng tìm tới Song Long hội đích lôi Quân Phàm cùng Nam Cung Liệt, nhóm người này hoặc nhận thức hoặc không biết đích mọi người gom lại cùng nhau.
Triển Hajime vân cùng viêm lang đánh trước thanh tiếp đón, có đều tự giới thiệu chính mình bên người đích nhân, dù sao đều là thân phận bất phàm đích nhân a, đợi cho Itou|Y Đằng nhẫn tự giới thiệu khi, mọi người đích ánh mắt đều tụ tập tới rồi hắn đích trên người, kia trong ánh mắt mãn hàm ghen tị, phẫn nộ, khinh thường, khinh bỉ cùng với sát ý còn có thương hại, trước kia diệu ti vì hắn đích trả giá cùng hắn đích tìm phiền toái đích đồn đãi chính là cũng không dùng cố ý đi thăm dò đích a. Chính là hiện tại diệu ti đối hắn đích lạnh lùng bọn họ cũng là biết đến, này Itou|Y Đằng nhẫn cũng là ngốc về đến nhà , rõ ràng bên người có tối ôn nhu đích ánh trăng đi theo, chính là hắn không quý trọng, không nên đuổi theo chính mình đích Kaoru, hiện tại cái kia vẫn đứng ở hắn phía sau đích nhân ly khai, liền hối hận đi thôi!
"Không biết triển gia tới nơi này làm cái gì?" Viêm lang đầu tiên làm khó dễ, hừ, vừa thấy ngươi liền đối nhà của ta (? ) diệu ti không có hảo ý, Triển gia nhân thật sự là diện mục khả tăng.
Kỳ thật, Triển gia nhân đích tướng mạo đều là vô cùng tốt đích, nhất là triển lệnh dương cùng triển Hajime vân, không nói đến triển lệnh dương đích trung tính hóa đích tuấn mỹ bên ngoài, triển Hajime vân chính là cái hiếm thấy đích mỹ nam tử, thon dài kiện mỹ đích thân hình, tuấn mỹ đích bên ngoài, mặc phát bay lên ở đuôi lông mày khóe mắt, tuấn tú như nhau thư sinh đích nam tử hoàn toàn làm cho người ta nhìn không ra đó là một hắc đạo thượng dậm chân một cái sẽ khiến cho một mảnh huyết vũ tinh Fon đích cường giả, kia nho nhã chỉ có đích bộ dáng làm cho người ta một loại văn nhược đích cảm giác. Ôn nhuận đích khí chất thực dễ dàng làm cho người ta sinh ra hảo cảm.
"Nghe nói Song Long hội hắc long bị nhốt ở Bạch Hổ môn, ta cùng hắn coi như là bằng hữu, đã nghĩ đến xem có phải hay không có cái gì hiểu lầm. Không biết viêm lang tiên sinh lại có gì phải làm sao đâu?" Triển Hajime vân lộ vẻ nhất quán đích mỉm cười, một bộ ta thực vô hại đích bộ dáng. Chính là ở đây đích cũng không là cái gì thiện tra, cho dù là Tiểu Bạch nhẫn cũng bởi vì hơn một đời đích trải qua mà không có như vậy não tàn , như thế nào hội thật sự nghĩ đến hắn là cái gì người tốt đâu
"Chúng ta cùng diệu ti cùng một chỗ sinh sống lâu như vậy, như thế nào không biết diệu ti có ngươi như vậy cái bằng hữu a? Hẳn là là không quá trọng yếu đích sơ giao đi!" Nam Cung Liệt tiếp theo làm khó dễ, hắn không thích này nhân, vì vậy nhân đích khí thế cùng diệu ti có một chút điểm đích giống, đó là trải qua quá giết chóc đích nhân tài có hơi thở.
"Đúng vậy, diệu ti cũng chưa bao giờ nhắc tới quá có các ngươi này đó bằng hữu." Itou|Y Đằng nhẫn cũng lên tiếng , hắn ghen tị đích nhìn thấy Quân Phàm cùng liệt, dựa vào cái gì, thượng một đời các ngươi cũng thương tổn diệu ti, vì cái gì hắn ngay cả các ngươi đều có thể tha thứ, sẽ không có thể tha thứ ta đâu? ( mỗ vân: Tiểu Bạch nhẫn a, bởi vì ngươi đích thương tổn nghiêm trọng nhất a, ngươi tối không được ưa chuộng a, bởi vì ta cũng chán ghét ngươi a, cho nên, ngươi là tuyệt đối không có hi vọng đích ) này triển Hajime vân cùng viêm lang lại là như thế nào toát ra tới, còn có IVAN cùng khúc She-ra, IVAN thượng một đời liền cùng diệu ti đích quan hệ không tồi, nhưng là cũng không có như vậy quang minh chính đại đích xuất hiện ở trước mặt mọi người a, còn có khúc She-ra, cùng chính mình đang thương tổn người kia, vì cái gì còn có thể được đến tha thứ? Nghĩ đến diệu ti đối với bọn họ nói cười yến yến, đối mặt chính mình khi cũng đạm mạc đến cực điểm, hoàn toàn đem chính mình cho rằng người xa lạ đích bộ dáng, hắn liền cảm thấy phô thiên cái địa đích đau đớn nghênh diện đánh úp lại, hắn đích tâm giống như là bị độn khí một chút một chút đích trạc bình thường đích đau đớn.
"Yêu, này không phải bạch long sao không? Ngươi chừng nào thì quan tâm quá diệu ti lạp, theo ta được biết, trước kia ngươi vừa thấy đến diệu ti sẽ không là đánh chính là mắng, nếu không chính là gặp rắc rối làm cho hắn thu thập, diệu ti có cơ hội với ngươi giới thiệu chúng ta sao không? Cho dù là giới thiệu , ngươi sẽ có tâm tư nhớ sao không? Huống chi, diệu ti vì cái gì muốn đem chúng ta giới thiệu cho râu ria đích nhân a?" Khúc She-ra ngồi không yên, ngươi này thương tổn quá diệu ti đích nhân còn dám nói như vậy, hiện tại diệu ti đã muốn buông tha cho ngươi , ngươi không hề là diệu ti phủng ở lòng bàn tay lý đích trong bảo khố , còn túm cái gì a.
Trong lúc nhất thời, trong phòng lâm vào quỷ dị đích lặng im lý, chỉ có Chức Điền cùng IVAN không có gia nhập bọn họ ánh mắt đích chém giết trung, IVAN là đã muốn chiếm được băng thệ đích hứa hẹn, hắn hội chờ, hơn nữa, hắn yêu đích người kia là như vậy đích hoàn mỹ chói mắt, như thế nào có thể là thuộc loại một người đích, hắn chỉ cần có thể bồi ở thệ đích bên người là tốt rồi, hắn chỉ cần có thể bảo hộ thệ là tốt rồi. Nhìn nhìn một bên đích Chức Điền, hắn không khỏi thầm than một thân, đi đến hắn đích bên người, ở hắn phòng bị đích trong ánh mắt, nhẹ nhàng mà nói một câu: "Ngươi ở không xác định, băng thệ sẽ ly khai, ta cảm giác đích đến."
Chức Điền thân mình chấn động, không dám tin đích nhìn thấy hắn: "Ngươi có biết tên của hắn?" Sau đó nghĩ lại tưởng tượng: "Ngươi vì cái gì phải nhắc nhở ta?" Nếu chiếm được tên của hắn, tự nhiên là chiếm được hắn cái kia hứa hẹn, nếu như vậy, vì cái gì phải nhắc nhở chính mình?
IVAN thở dài, bất đắc dĩ đích nói đến: "Ngươi cho rằng, hướng hắn như vậy hoàn mỹ đích nhân, hội chính là thuộc loại mỗ một người sao không? Hắn hội rời đi, chúng ta đây liền tăng lớn thế giới này đối hắn đích liên lụy, làm cho hắn có thể mau chóng trở về." ( mỗ vân: nguyên lai ivan là hắc băng sơn a! Tại đây cái đầy đất phúc hắc đích trong thế giới, đứa con a, ta chỉ có thể nói ngươi bi thúc dục )
Đúng vậy, băng thệ đích trên người có một loại hấp dẫn nhân đích tính chất đặc biệt, làm cho người ta không tự chủ được đích liền đem ánh mắt phóng tới hắn đích trên người, đối với chúng ta này đàn trải qua quá Hắc Ám đích người đến nói, lại có thật lớn đích lực hấp dẫn, một ít thân ở Hắc Ám đích nhân luôn hội tìm kiếm chính mình dương quang, cũng không tằng nghĩ muốn, sinh hoạt tại trong bóng đêm đích nhân bại lộ dưới ánh mặt trời, không phải bị ánh mặt trời hạ đích sinh vật đánh chết, chính là bởi vì ánh mặt trời đích bạo phơi nắng mà chết, bởi vì bọn họ không nghĩ quá chính mình hay không thật sự thích hợp dưới ánh mặt trời cuộc sống. Mà băng thệ, hắn không hướng tới ánh mặt trời, không bài xích Hắc Ám, hắn chính là thịnh đặt ở Thâm Uyên dưới đích mạn châu sa hoa, hắn là trong trẻo nhưng lạnh lùng dương quang, ở hắn trong mắt, không có thiện cùng ác, hắn quá mức thuần túy, hắn có thể bao dung tội của ngươi ác, ở hắn đích trong mắt, ngươi chính là chính ngươi. Hiện tại hắn muốn tới mặt khác thế giới đi, khẳng định hội hấp dẫn đến những người khác đích chú ý đích.
Bọn họ đích thanh âm rất nhỏ, chính là ở đây đích cũng không là người bình thường, như thế nào hội nghe không được đâu, chính là nghe được về nghe được, căn bản là không hiểu bọn họ ý tứ trong lời nói, chính là mơ hồ cảm thấy được là theo diệu ti có quan hệ. Vì thế trong phòng lại lặng im .
Băng thệ cùng Geel Ryan vào thời điểm nhìn đến đích chính là loại này tình hình, mọi người mất hồn mất vía, nếu có chút đăm chiêu, IVAN vẫn như cũ lãnh nghiêm mặt, chính là nhìn đến hắn tiến vào là mới nhu hòa sắc mặt, Chức Điền vẻ mặt kiên định, tựa hồ là làm ra cái gì quyết định.
Nhìn đến băng thệ đi đến, Chức Điền lập tức đi lên tiến đến, kiên định địa nói: "Thệ, lần trước chuyện ta quyết định , cho dù là đợi cho tử, ta cũng sẽ chờ ngươi." Kia kiên định đích thần sắc làm cho băng thệ cũng không tùy vào có điểm động dung: "Hảo, ta đây liền cho ngươi cơ hội này."
Quân Phàm, liệt, She-ra cùng Itou|Y Đằng nhẫn, triển lệnh dương chờ quả thật không rõ bọn họ ở đánh cái gì bí hiểm, cuối cùng vẫn là cùng băng thệ tối quen thuộc đích Quân Phàm đi lên hỏi: "Diệu ti, vì cái gì Chức Điền gọi ngươi thệ, ngươi nói đích cơ hội là cái gì a?"
"A, không có gì, hắn nói phải vĩnh viễn đi theo ta bên người. Ta đáp ứng với hắn ." Băng thệ tùy ý đích đáp, về phần cái gì yêu không thương đích, hắn căn bản là không phóng tới trong lòng đi ( cho nên nói, Chức Điền, ngươi bi thúc dục )
"Cái gì?" Mọi người không khỏi kinh hãi, Chức Điền, ngươi cũng dám trộm đi, còn có cái kia IVAN, ngươi khẳng định cũng phải đến hứa hẹn . Đừng tưởng rằng, ngươi làm bộ như chuyện gì đều không có đích bộ dáng là đến nơi.
"Kia, hắn vì cái gì gọi ngươi thệ?" Lần này lên tiếng chính là Itou|Y Đằng nhẫn, vì cái gì ngay cả tên đều sửa lại, thật sự phải cùng quá khứ hoàn toàn phân rõ giới hạn sao không? Nghĩ đến đây, Itou|Y Đằng nhẫn đích tâm liền một trận một trận đích co rút đau đớn.
"Ta không phải đã nói rồi sao không? Miyazaki diệu ti ở một năm trước sẽ chết rớt, tên của ta kêu băng thệ." Băng thệ không kiên nhẫn đích bạch liễu tha nhất nhãn, thật là, vì cái gì cũng không dám tin tưởng sự thật đâu?
Nghe được băng thệ nói như vậy, đang nhìn đến Itou|Y Đằng nhẫn thâm chịu đả kích đích bộ dáng, mọi người lại lặng im xuống dưới.
Kỳ quái chính là triển lệnh dương theo ngay từ đầu sẽ không có ra quá thanh, đây chính là rất ít gặp đích a! Phải biết rằng, hắn đích ngàn tự văn chính là ngay cả hắn đều bái phục đích. Mà hiện tại, hắn chính là im lặng đích ngồi ở chỗ kia, trên mặt tối nghĩa không rõ, không biết suy nghĩ cái gì, ngay cả trên mặt đích 101 hào khuôn mặt tươi cười đều không có bảo trì.
Mà triển Hajime vân, theo diệu ti một bước vào cửa đích kia trong nháy mắt, hắn đích tâm thần sẽ không có một khắc bình tĩnh quá, tự lần trước gặp mặt sau, hắn sẽ không khi đích nhớ tới trước mắt này văn nhã lạnh nhạt, trong trẻo nhưng lạnh lùng tịch mịch đích thiếu niên, không thể không nói, đối với này thiếu niên, hắn một chút cũng không xa lạ, không biết là bởi vì điều tra Itou|Y Đằng nhẫn điệu hát thịnh hành tra được hắn có thể sẽ làm bị thương hại lệnh dương, Sara vì vậy nam nhân đích si, đối với cảm tình, bất luận người nọ là cái gì thân phận, chỉ cần hắn chân thành đã làm cho nhân tôn kính, huống chi Miyazaki diệu ti đích thực thành, đủ để cảm động thiên! Ở trên đường nhân đích trong lòng người nào không chọn ngón tay cái tán hắn một tiếng hảo? Chính là tán mặc dù tán, than thở người này quá mức xuẩn thành đích nhân cũng không ở số ít. Hiện giờ đích Miyazaki diệu ti thay đổi, nhìn hắn mỏng lỗi lạc đích vẻ mặt, tâm không tự giác hướng về, mà hắn cái loại này siêu thoát xuất thế ngoại đích phiêu dật xuất trần càng làm cho nhân tim đập thình thịch đích muốn đánh nhau phá hắn đích mỏng, làm cho hắn chỉ vì chính mình mà mỉm cười. Tâm đột nhiên cả kinh, đã biết là làm sao vậy? Như thế nào hội nghĩ đến như vậy quỷ dị đích địa phương đi? Phức tạp đích vẻ mặt ở đôi mắt trung chợt lóe mà qua, nghĩ đến gần nhất đối này thiếu niên đích chú ý, triển Hajime vân không thừa nhận cũng không được, chính mình có thể là thật sự yêu thượng Miyazaki diệu ti, không nên là băng thệ . ( tát hoa, Izumo cậu rốt cục nhận rõ chính mình đích tâm . )
Im lặng trong chốc lát, mọi người chú ý tới đứng ở băng thệ phía sau đích Geel Ryan ( môn chủ đại nhân, không phải của ngươi tồn tại cảm quá thấp, chính là này nhóm người trong mắt chỉ có lòng của ngươi bề trên a ) nhìn nhìn lại hắn cùng băng thệ thực thân mật đích bộ dáng, mọi người trong lòng cảnh linh vang , kỳ thật bọn họ cứ như vậy cấp tới nơi này, hoàn toàn là nghe nói Geel Ryan có một môn dị thuật, gọi chỉ"Di tình thuật" có thể đem người khác đích cảm tình dời đi. Cho nên mới vội vàng vội vội đích đuổi tới nơi này đến. Vì thế mọi người đích ánh mắt lại bắt đầu chém giết , mà đầu sỏ gây nên vẫn như cũ không hề sở giác. . . . . .
Chính Văn nói chuyện âm mưu
Nói mọi người ở phòng khách lý ba đào gợn sóng rất dài đích thời gian, chính là chúng ta đích diễn viên vẫn như cũ chính là đem lực chú ý phóng tới món điểm tâm ngọt thượng, khúc She-ra vừa thấy cơ hội tới , cũng không để ý những người khác, thấu lại đây, dùng hết sức thanh âm ôn nhu hỏi: "Diệu. . . . . . Băng thệ, ngươi còn không có hưởng qua tay nghề của ta đi! Hôm nào ta làm cho ngươi ăn có được hay không?"
Băng thệ vừa nhấc đầu, liền chàng tiến một đôi lam mâu lý, kia trong suốt đích hồ nước giống như địa hai tròng mắt lý tràn đầy đích ôn nhu, như là phải tràn ra đến giống nhau, làm cho băng thệ không khỏi đích lung lay một chút thần, lấy lại tinh thần gật đầu đáp ứng, ngốc tử mới cự tuyệt đâu, này khúc She-ra đích trù nghệ quả thật tốt lắm, mà hắn cũng không sợ này trò đùa dai đích dược, đối hắn vô dụng a. Bất quá lại nói tiếp, ở tang á kia tư bảo đích thời điểm như thế nào không thấy được hắn dùng hắn"Độc đáo đích đồ ăn" dùng cơm a? Kỳ thật người ta She-ra chỉ là sợ bị ngươi chán ghét, mới cố gắng học tập sử dụng"Bình thường đích đồ ăn" , không thấy được người ta sử dụng đích rất không thuần thục thôi!
She-ra nhìn đến hắn đáp ứng rồi, cao hứng đích hỏi khởi hắn thích đích xanh xao đến, giống như hoàn toàn không có cảm giác được phía sau mọi người hung tợn đích muốn giết hắn giống như địa ánh mắt. Băng thệ cũng thực thẳng thắn đích nói lên chính mình đích yêu thích. Mặt khác mọi người một bên nghiến răng nghiến lợi, thầm mắng khúc She-ra đích giả dối, một bên lại vãnh tai cẩn thận nghe đứng lên, đây chính là hiểu biết người trong lòng thật là tốt cơ hội a. Vì thế tại đây loại quỷ dị đích không khí trung, một cái buổi chiều liền quá khứ, chính là, không ai chú ý tới triển lệnh dương bất đồng tầm thường đích vẻ mặt cùng Itou|Y Đằng nhẫn trong mắt đích điên cuồng cùng giãy dụa.
Cơm chiều qua đi, kia một đám người đều nói cái gì thiên chậm, bọn họ rời đi trong lời nói hội có vẻ Bạch Hổ môn không hiểu đạo đãi khách, có vẻ Geel Ryan bất cận nhân tình. . . . . . , nói cái gì đều phải ở lại Blai đăng bảo qua đêm, khiến cho Geel Ryan quanh thân đích nhiệt độ không khí lại rơi chậm lại không ít. Cuối cùng vẫn là khẳng đem này nhóm người an bài tới rồi khách phòng, không để ý đến bọn họ phải trụ đến băng thệ cách vách đích yêu cầu, chê cười, băng thệ chính là cùng môn chủ cùng nhau ở tại"Venus hoa viên" a, băng thệ có thể ở lại tiến cấm địa hắn không phản đối, dù sao môn chủ như vậy thích hắn, chính là các ngươi này đàn không biết từ nơi này toát ra tới tên có cái gì tư cách như vậy yêu cầu a! Vì thế ở ngạo kiều khẳng đích công đạo hạ, mọi người đích thu được đích đãi ngộ lập tức hàng tới rồi thấp nhất.
Khi tới viêm natsu, băng thệ tuy rằng không sợ khốc nhiệt, chính là vẫn là có điểm buồn, cho nên bước đi nghĩ đến hoa viên lý hít thở không khí, chính là nhìn đến phía trước canh giữ ở hắn trước cửa đích kia hai người, băng thệ không khỏi dưới đáy lòng thở dài, thật sự là âm hồn không tiêu tan a, chính là hiện tại trở về phòng gian đã muốn không còn kịp rồi, đối phương đã muốn thấy hắn, hơn nữa hướng hắn đi tới , hắn không thể không treo lên tươi cười theo chân bọn họ chào hỏi: "Itou|Y Đằng, Triển tiên sinh, không biết hai vị tới đây có gì phải làm sao? Theo ta được biết, Venus hoa viên chính là Bạch Hổ môn lý đích cấm địa a!" ( mỗ vân: đứa con a, ngươi cũng biết là cấm địa, vậy ngươi biết vì cái gì ngươi có thể ở lại ở trong này sao không? Băng thệ: kia đương nhiên là bởi vì cho ta cùng Ryan là bạn tốt a. Mỗ vân ô mặt bỏ chạy ~~~ trì độn a )
"Diệu ti. . . . . ." Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương liếc nhau, dẫn đầu mở miệng.
"Thỉnh bảo ta băng thệ, cám ơn, ta nói rồi Miyazaki diệu ti đã chết, ta chỉ là thay thế hắn quản lý đế quốc cùng Song Long hội, hơn nữa chiếu cố này hắn quan tâm đích nhân thôi." Băng thệ đánh gảy Itou|Y Đằng nhẫn trong lời nói, thật là, chẳng lẽ này Tiểu Bạch nhẫn đích đầu óc bị cây cỏ lí trùng xâm chiếm ? Hay là hắn vốn chính là cự quái đích thân thích? Chính là Itou|Y Đằng lão Long vẫn là thực bình thường đích a. Kia vì cái gì trước mắt người này đầu óc hoàn toàn chính là bài trí đâu? Căn bản là cái gì đều không nhớ được thôi!
". . . . . . , được rồi, băng thệ, chúng ta có thể đàm một chút sao không?" Itou|Y Đằng nhẫn có chút sắc mặt ảm đạm đích lại mở miệng, hắn thật là rất hận ta a, nếu ta thật sự làm như vậy , hắn là không phải vĩnh viễn cũng không hội tha thứ ta ? Chính là nhìn xem trước mặt đích nhân trong mắt đích lạnh lùng xa cách, nhìn nhìn lại bên người lệnh dương đồng dạng tinh thần sa sút đích mặt. . . . . . Tựa như ‘ người nọ ’ nói đích, nếu làm trong lời nói, còn có một bác đích cơ hội, không làm như vậy trong lời nói, liền thật sự một chút cơ hội đều không có . Diệu ti ( đứa nhỏ này vẫn là nghĩ đến người ta là bởi vì vi chán ghét hắn nghĩ muốn cùng quá khứ hoa chốt mở hệ mới cải danh tự đích đâu, chính là tự cho là đúng a ), ngươi hội tha thứ của ta đi! Ta chỉ là quá yêu ngươi , mới có thể nghĩ ra loại này biện pháp, chỉ cần dựa theo người nọ nói đích phương pháp làm, ngươi sẽ trở lại của ta bên người, ngươi còn có thể giống như trước giống nhau đích quan tâm ta, yêu ta! Bất quá lần này ta sẽ không tái thương tổn ngươi , ta sẽ hảo hảo đích yêu ngươi, bảo hộ ngươi, chúng ta hội thực hạnh phúc đích. . . . . .
Băng thệ kỳ quái đích nhìn nhìn không biết nghĩ đến cái gì mà có chút thần thái bay lên đích Itou|Y Đằng nhẫn, nhìn nhìn lại bên cạnh cái kia theo tỉnh lại còn có chút kỳ quái đích triển lệnh dương, nghĩ nghĩ, đáp ứng, dù sao hiện tại nhàm chán được ngay, cái kia xuyên qua người cũng không có cái gì động tác, hơn nữa rất kỳ quái, hắn thế nhưng dụng thần niệm tìm không thấy người nọ, loại chuyện này không nên phát sinh đích a, Sara kỳ quái chính là, rõ ràng thế giới này đích mảnh nhỏ lực lượng đã muốn hấp thu xong rồi, chính là tựa hồ còn có mặt khác mảnh nhỏ tồn tại, chẳng lẽ. . . . . .
Một gian cùng trong phòng, băng thệ ngồi chồm hỗm , đối diện là Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương, ba người đều không có nói chuyện, băng thệ cũng vui vẻ đắc thanh tịnh, chính là nhàn nhã địa phẩm trà, Itou|Y Đằng nhẫn không biết suy nghĩ cái gì, có chút rối rắm, mà triển lệnh dương một mực yên lặng không ra tiếng, trên mặt tràn đầy giãy dụa. Cuối cùng vẫn là băng thệ trước mở miệng , thật không phải hắn thiếu kiên nhẫn, mấu chốt là so với việc đối với này hai trương rối rắm đích mặt, hắn vẫn là thích cùng Geel Ryan, IVAN, tĩnh ngạn, Quân Phàm, liệt bọn họ cùng một chỗ, cho dù là Donaldson, khúc She-ra hoặc là triển Hajime vân đều sống khá giả này hai người a!
"Các ngươi tìm ta rốt cuộc có chuyện gì?" Băng thệ thưởng thức cái chén, không chút để ý đích hỏi. Thật sự là nhàm chán a, cái kia xuyên qua người như thế nào còn không ra chiêu đâu? Ta chính là thực chờ mong đâu.
"Diệu, băng thệ, chúng ta chính là muốn cầu được của ngươi tha thứ, chúng ta trước kia như vậy ngây thơ lại bốc đồng thương tổn ngươi, là của chúng ta không đúng, hiện tại ta lấy trà Đệ tứ rượu, hi vọng ngươi có thể tha thứ chúng ta, ta không xa cầu ngươi giống nhau trước kia như vậy đối ta, chính là nghĩ muốn với ngươi làm bằng hữu, coi như làm một lần nữa nhận thức cũng tốt." Itou|Y Đằng nhẫn có chút khẩn trương đích nhìn thấy hắn, trong mắt đích chờ đợi làm cho băng thệ có chút không thích ứng.
Nhìn thấy Itou|Y Đằng nhẫn đáng thương đích bộ dáng, băng thệ cũng không từ thầm than một tiếng, xem đi, diệu ti, đây là ngươi thích đích đi cái kia nam nhân, ngươi vì hắn trả giá nhiều như vậy, lại được đến cái loại này hồi báo, hiện tại ngươi mất, hắn lại tỉnh ngộ , nếu là ngươi trong lời nói, nhất định hội tha thứ hắn đích đi, chính là ta không nghĩ tha thứ hắn làm sao bây giờ! Quên đi, coi như là ngươi ở trong này đi, ta sẽ thấy làm một lần Miyazaki diệu ti.
Kết quả Itou|Y Đằng nhẫn trong tay đích trà, băng thệ uống một hơi cạn sạch, đối với rõ ràng nhẹ nhàng thở ra đích Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương cười nói: "Đối với cái kia thời điểm chuyện tình, ta đã muốn không thèm để ý , cho nên các ngươi cũng không tất chú ý, triển lệnh dương." Hắn bỗng nhiên kêu vẫn trầm mặc đích triển lệnh dương một tiếng.
"Cái gì?" Triển lệnh dương có chút mê mang hỏi, trong lòng tràn đầy đích lo lắng, làm như vậy, thật sự có thể chứ?
"Ngươi không cần quá để ý , chính là mời ngươi bốc đồng thời điểm ngẫm lại những người khác đi." Băng thệ xem triển lệnh dương vẫn rất thấp trầm đích bộ dáng, có điểm không quá thói quen.
Triển lệnh dương đột nhiên nhoẻn miệng cười, sáng lạn đích phải huyễn hoa nhân đích ánh mắt giống nhau: "Nột, cùng Tiểu Dương dương giống nhau đáng yêu đích tiểu ti ti, phải kêu vũ trụ vô địch thiên hạ thứ nhất hoa gặp hoa nở xe gặp xe tái kinh thiên địa quỷ thần khiếp đáng yêu vô cùng đích Tiểu Dương dương Tiểu Dương dương nga! Còn có còn có, tiểu ti ti là ở quan tâm vô địch đáng yêu đích Tiểu Dương dương sao không? Tiểu Dương dương thật sự là quá cảm động, cũng không biết phải như thế nào mới có thể biểu đạt của ta cảm kích loại tình cảm , không bằng liền từ ta lấy thân báo đáp báo đáp nhĩ hảo không tốt?" Triển thị"Ngàn tự văn" lại mặt thế. Không ai biết hắn hiện tại trong lòng có bao nhiêu sao đích còn thật sự, cỡ nào đích khẩn trương.
Cho dù là băng thệ, đối mặt miệng rộng công triển lệnh dương cũng không từ đích ở trong lòng có điểm hắc tuyến, chính là trên mặt vẫn như cũ nếu như nhân như mộc xuân phong đích mỉm cười, hoàn toàn nhìn không ra trong lòng đích biến hóa. Hắn chờ triển lệnh dương nói xong lúc sau, mới nguội nuốt đích đáp: "Triển tiên sinh, được rồi, lệnh dương" băng thệ bất đắc dĩ đích ở triển lệnh dương vừa muốn mở miệng đích thời điểm đem hắn đích xưng hô sửa lại, chính là muốn cho hắn gọi hắn Tiểu Dương dương? Như thế nào có thể, cho nên đành phải đổi thành lệnh dương."Lệnh dương, ngươi nghĩ nhiều , ta không có thời gian rỗi đến quan tâm ngươi, về phần lấy thân báo đáp lại quên đi, ngươi vẫn là chờ đợi của ngươi thực mệnh thiên nữ đi." Nói triển lệnh dương đích một khác bán, tựa hồ là cái kêu trình ít quân đích nữ sinh đi? Tựa hồ không có gì đặc biệt đích, nói đến đông bang đích nữ nhân đều không có gì Ryoh điểm a, đặc biệt liệt, hắn đích thê tử giống như có cái gì"Nam nhân sợ hãi chứng" vẫn là và vân vân, có lẽ nên nhắc nhở hắn một chút, hoặc là cho hắn tìm cái rất tốt đích nữ nhân? ( mỗ vân ô mặt: ta đừng nói cái gì , liệt, ngươi nén bi thương đi )
"Không được yêu! Ngươi là của ta đâu." Triển lệnh dương đột nhiên nói, trên mặt lộ vẻ quỷ dị đích tươi cười: "Ngươi không biết là đầu có điểm vựng sao không?" Ngươi như thế nào có thể như vậy dễ dàng địa đã nói ra loại này nói đâu? Chờ đợi của ta thực mệnh thiên nữ? Ở ta yêu thượng ngươi lúc sau, ngươi muốn ta cùng không biết tại nơi cái góc sáng sủa đích nữ nhân cùng một chỗ? !
Băng thệ đích sắc mặt đại biến, kinh sợ nảy ra đích chỉ vào vẻ mặt áy náy đích Itou|Y Đằng nhẫn cùng mặt lộ vẻ điên cuồng đích triển lệnh dương: "Kia chén trà. . . . . . Các ngươi thế nhưng cho ta kê đơn?" Nói xong liền thể lực chống đỡ hết nổi đích tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
"Không, không phải, diệu ti, ngươi nghe ta giải thích. . . . . ." Itou|Y Đằng nhẫn nhìn đến băng thệ tức giận bộ dáng, không khỏi luống cuống, vội vàng sốt ruột đích giải thích: "Diệu ti, ta yêu ngươi, ta chỉ là sợ mất đi ngươi, ngươi không cần sinh khí, ta chỉ là quá yêu ngươi , ta không thể chịu đựng được ngươi rời đi ta, diệu ti, đứng ở ta bên người được không, ta sẽ hảo hảo đối với ngươi đích, sẽ không tái thương tổn ngươi, ‘ nàng ’ nói làm như vậy, ngươi sẽ ở lại ta bên người ."
"Nàng?" Băng thệ mẫn tuệ-sâu sắc đích bắt lấy này chữ, nhìn về phía trước mặt đích hai người. Chẳng lẽ là cái kia xuyên qua người?
"Chính là lần trước tập kích của ta người kia, nàng nói chỉ cần ta làm như vậy , ngươi sẽ vẫn đứng ở ta bên người ." Nhìn đến băng thệ hoài nghi đích ánh mắt, hắn có vội vàng giải thích: "Nàng rất lợi hại, hơn nữa nàng thực nghe lệnh dương trong lời nói, tuyệt đối sẽ không thương tổn hắn, cho nên ta mới có thể tin tưởng hắn đích."
Băng thệ nghe được Itou|Y Đằng nhẫn trong lời nói, không khỏi đích dưới đáy lòng trở mình cái xem thường, diệu ti a, ngươi rốt cuộc đem Itou|Y Đằng nhẫn bảo hộ thành cái dạng gì ? Làm cho hắn nguyên bản sẽ không đại đích trong đầu nhồi vào phân sao không? Như thế nào hội như vậy khờ dại a? Người ta sẽ không thương tổn triển lệnh dương, lại chưa nói sẽ không thương tổn ngươi, Sara chưa nói quá sẽ không thương tổn ta a. Vẫn là nói chỉ cần triển lệnh dương không có việc gì, ngươi nên cái gì cũng không để ý ? Đây là ngươi cái gọi là đích yêu? ! Thật sự là làm cho người ta mở rộng ra nhãn giới a.
Băng thệ có nghiêng đầu nhìn triển lệnh dương liếc mắt một cái, thấy được hắn trong mắt tràn đầy đích điên cuồng: "Itou|Y Đằng nhẫn là vì hắn cái gọi là đích ‘ yêu ’, vậy ngươi là vì cái gì? Ta không nhớ rõ ta có làm sao đắc tội ngươi a?"
"Như thế nào hội không có đâu?" Triển lệnh dương ôn nhu đích vuốt ve băng thệ đích mặt: "Ngươi trộm đi lòng, làm cho ta yêu thượng ngươi, sau đó lại lạnh lùng đích đem ta đẩy ra, lại cùng một đám người liếc mắt đưa tình. Điều nầy sao không phải đắc tội ta đâu?"
"Yêu? Các ngươi hai cái đích yêu thật sự là làm cho ta buồn nôn. Nếu đây là yêu, ta tình nguyện không ai yêu ta." Băng thệ né tránh triển lệnh dương đích thủ, khinh thường đích nói. Sau đó quay đầu đối với cửa đích phương hướng: "Như vậy, thân ái đích xuyên qua người tiểu thư, ngươi thích đích đông bang yêu thượng ta này hội ‘ thương tổn' bọn họ đích nam nhân, ngươi có cái gì ý tưởng đâu?"
"Ba ba ba ba. . . . . ." Một trận vỗ tay theo cửa truyền đến, sau đó đi vào tới một người nhân. . . . . .
Chính Văn tập thể thông báo ( thượng )
"Ba ba ba ba. . . . . ." Một trận vỗ tay theo cửa truyền đến, sau đó một nữ nhân đi đến: "Thật không hỗ là Hắc Long hội đích hắc long a, ta chỉ là một chút sơ sẩy đều có thể bị ngươi phát hiện. Bất quá ngươi như thế nào biết ta là xuyên qua người đâu? Chẳng lẽ ngươi cũng là? Cái này khó trách, ta nói ngươi như thế nào hội cùng nguyên tác lý không giống với đâu! . . . . . ." Nàng thế nhưng mặc kệ những người khác đích phản ứng tự quyết định đứng lên.
Màu đen đích tóc dài tốc hành phần eo ﹑ đại mà sáng ngời đích hai mắt ﹑ khéo léo đích cái mũi ﹑ anh đào bàn đích cái miệng nhỏ nhắn cùng lả lướt di động đột đích dáng người, là cái rất được đích nữ nhân, chính là nàng cái loại này tài trí hơn người đích vẻ mặt phá hủy thân mình đích nhu nhược cảm, làm cho người ta thích không đứng dậy. Đó có thể thấy được nàng là cái thực tự tin đích nữ nhân, thậm chí là tự tin quá ... Đích có chút tự kỷ, . Nhìn thấy nàng mình đích biểu hiện, băng thệ ở trong lòng đánh giá đứng lên, sau đó nhìn đến đối phương rốt cục ngừng lại, mới lên tiếng: "Xem ra ngươi thực tự tin, đáng tiếc, ta không phải ngươi loại này xuyên qua người nga, ta. . . . . ."
"Kia đương nhiên, ta tự nhiên là độc nhất vô nhị, ngươi như thế nào hội theo ta giống nhau?" Xuyên qua người đánh gảy băng thệ trong lời nói, tự kỷ đích bộ dáng làm cho băng thệ không khỏi có chút hắc tuyến, như thế nào này nhân thoạt nhìn như vậy. . . . . . Não tàn đâu? Hắn sẽ không là lần đầu tiên xử lý xuyên qua người liền đụng phải trong truyền thuyết đích cực phẩm đi?
"Hừ. . . . . ." Băng thệ khinh thường đích cười lạnh, thật sự là không biết đích nhân na! Chính là nàng hiện tại đích biểu hiện không phù hợp nguyên lai đích làm việc phong cách a, có thể sáng tạo lớn như vậy đích sát thủ tổ chức hơn nữa có thể che dấu lâu như vậy đích phía sau màn độc thủ như thế nào hội như vậy não tàn đâu? Chính là nhìn đến nàng thỉnh thoảng liếc về phía triển lệnh dương đích ánh mắt, hắn cảm thấy hiểu rõ, nguyên lai lâm vào luyến ái trung đích nữ nhân thật sự hội chỉ số thông minh giảm xuống a! Nhìn xem, trước mắt này căn bản là là từ nhân loại thoái hóa thành chưa sông tan băng đích tiền sử tinh tinh ( băng thệ a, ngươi cho ai học đích như vậy lời nói ác độc a, ta không nhớ rõ có cho ngươi đặt ra như vậy một cái thuộc tính a ).
"Các ngươi đang nói cái gì? Cái gì xuyên qua người? Cái gì nguyên tác? Vì cái gì ta đều nghe không hiểu?" Itou|Y Đằng nhẫn nghe bọn họ đích nói chuyện, chính là hắn căn bản đều nghe không hiểu, này làm hắn cảm thấy thấp thỏm lo âu, cảm thấy được bọn họ trong lúc đó đích khoảng cách xa hơn , xa đích chỉ có thể nhìn đến hắn như ẩn như hiện đích bóng dáng.
"Ngươi không cần biết." Cái kia nữ nhân khinh miệt đích nhìn Itou|Y Đằng nhẫn liếc mắt một cái, khinh thường đích hừ lạnh. Kia chỉ cao khí ngang đích bộ dáng bật người nhạ mao Itou|Y Đằng nhẫn, nếu không bên cạnh đích triển lệnh dương ngăn đón, hắn đã sớm phác đi lên động thủ .
"Như vậy, có thể nói cho đáng yêu đích Tiểu Dương dương sao không? Đáng yêu đích Tiểu Dương dương cùng tuy rằng so ra kém Tiểu Dương dương đáng yêu nhưng là vẫn là thực đáng yêu đích tiểu nhẫn nhẫn giống nhau, đều đối này đó tốt lắm kì đâu." Triển lệnh dương dùng hai cái ngón tay đốt khuôn mặt, ra vẻ đáng yêu đích hỏi. Đáy mắt hiện lên một tia khinh thường, hừ, thật sự là ngu xuẩn không biết đích nữ nhân, nàng nghĩ đến chính mình là ai? Thế nhưng vọng tưởng ta là của nàng tất cả vật? Còn có cái loại này tài trí hơn người đích tư thái thật sự là kẻ khác buồn nôn.
"Cái kia. . . . . ." Xuyên qua nữ ( hiện tại mới phát hiện nguyên lai nàng còn không có tên a, ⊙﹏⊙b hãn ) có chút chần chờ, chẳng lẽ muốn nói cho lệnh dương nói, ngươi chính là thư trung đích một cái vai diễn, thế giới này không phải chân thật đích, chính là một người tên là tả Tình Văn đích nữ nhân sáng tác đi ra đích? Hắn có thể nhận đích sao không?
Nhìn thấy xuyên qua nữ đích biểu tình, băng thệ chỉ biết nàng suy nghĩ cái gì, nàng thật đúng là đích nghĩ đến thế giới này là hư ảo đích sao không? Nghĩ đến nơi này đích nhân chính là hư cấu đích? Chính là thế giới này đã muốn xác thực quả thật thật tồn tại a, ôm như vậy đích ý niệm trong đầu đích nàng như thế nào được đến đông bang đích yêu đâu? Thật sự là phàm nhân đích trí tuệ a! Nguyên bản còn tưởng rằng chính là một cái thú vị đích món đồ chơi đâu, không nghĩ tới đã muốn phá hư rớt a! Vậy thì không cần chơi đi!
"Hừ" băng thệ hừ lạnh một tiếng, đứng lên, hoàn toàn không có một chút thuốc Đông y đích dấu hiệu, coi như vừa mới cái kia xụi lơ trên mặt đất không hề sức phản kháng đích người kia chính là một mảnh ảo giác, hắn đối với một bên không thể tin đích xuyên qua nữ cười cười: "Như thế nào, rất kỳ quái ta vì cái gì không có việc gì?" Sau đó quay đầu nhìn về phía Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương: "Làm sao bây giờ, ta tựa hồ không thể như các ngươi đích ý đâu, các ngươi vì kia cái gọi là đích yêu lại hội làm ra chuyện gì đâu? Ta thật sự tốt lắm kì đâu."
Kia ngữ điệu mềm nhẹ đích giống như xuân phong phất quá, chính là lại làm cho Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương theo đáy lòng toát ra thấy lạnh cả người. Bọn họ nột nột đích nói không ra lời, triển lệnh dương cảm thấy được hắn trước kia có thể mê chết người cũng có thể tức chết nhân không đền mạng đích khéo mồm khéo miệng tựa hồ mất đi tác dụng, hoàn toàn nói không ra lời .
"Lệnh dương, ngươi thật sự thích này nam nhân sao?" Một bên đích xuyên qua nữ không chịu cô đơn đích lên tiếng, đang nhìn đến lệnh dương đích vẻ mặt sau không cam lòng đích bĩu môi: "Nếu ngươi thật sự muốn hắn, ta đem hắn bắt lại tặng cho ngươi thì tốt rồi a."
Nghe được lời của nàng, băng thệ khinh thường đích liếc nàng liếc mắt một cái, thật sự là tự đại a, ta đây liền cùng ngươi ngoạn ngoạn đi. Hắn đối triển lệnh dương cùng Itou|Y Đằng nhẫn lên tiếng: "Các ngươi nếu bắt lấy nàng, ta coi như lần này chuyện tình không có phát sinh quá, thế nào?" Khiến cho ta xem gặp các ngươi cái gọi là đích yêu đi.
Nghe được băng thệ trong lời nói, bọn họ hai người đích ánh mắt tức thì sáng đứng lên, không dám tin đích nhìn thấy băng thệ, sau đó đột nhiên tỉnh ngộ giống như địa phi thân công hướng một bên đang muốn cười nhạo băng thệ ý nghĩ kỳ lạ đích xuyên qua nữ, băng thệ nhìn thấy xuyên qua nữ trên mặt cười nhạo đích biểu tình cương ở trên mặt, nguyên bản xinh đẹp đích khuôn mặt vặn vẹo đích bàng như Dạ Xoa, xem bọn hắn đích giao thủ, Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương đều xem như cao thủ , mà cái kia xuyên qua nữ ở hai người đích giáp công dưới có thể duy trì lâu như vậy, mặc dù có điểm chật vật, bất quá cũng nhìn ra được đến thân thể của hắn thủ là rất không sai đích. Chính là bởi vì đối triển lệnh dương đích ra tay có điều cố kỵ, cho nên rất nhanh đã bị Itou|Y Đằng nhẫn một cước đá đến trên mặt đất, bị triển lệnh dương kháp trụ cổ chế trụ ( mỗ vân đánh nhau vô năng a )
Nhìn thấy xuyên qua nữ oán độc đích ánh mắt, băng thệ khinh thường đích hừ lạnh một tiếng, này nữ nhân thật sự nghĩ đến chính mình là diễn viên sao không? Chính là một cái không biết đụng phải cái gì cứt chó vận, thông qua không gian cái khe đích xấu xí linh hồn mà thôi, chính là trên người nàng tựa hồ có loại rất quen thuộc đích dao động a, chẳng lẽ. . . . . .
Ngay tại phía sau, triển Hajime vân đám người mới khoan thai đến trì, liền ngay cả chưa bao giờ bước ra quá Blai đăng bảo đích Geel Ryan đều mang theo hắc đế tư chạy tới . Bọn họ vừa vào cửa, liền khẩn trương địa vây quanh băng thệ, thần tình lo lắng khẩn trương đích đánh giá hắn, ở xác nhận băng thệ cũng không có bị thương lúc sau mới nhẹ nhàng thở ra. Trời biết, bọn họ ở nhận được băng thệ phải lấy chính mình chỉ nhị dẫn bờ đối diện phía sau màn làm chủ người đích tin tức lúc sau có bao nhiêu sao đích lo lắng sợ hãi, tất cả mọi người điều động tất cả lực lượng bằng mau đích tốc độ chạy tới, sợ hắn đã bị một chút thương tổn.
Triển Hajime vân là trước hết vọt vào tới, hắn hoàn toàn không có xem chính mình thương yêu nhất đích triển lệnh dương, chính là lo lắng đích kiểm tra băng thệ có hay không bị thương, ở xác định thật sự không có vấn đề lúc sau, mới trấn tĩnh xuống dưới, lúc này mới ý thức được chính mình vừa mới đem băng thệ đích trên người sờ soạng cái biến|lần, như vậy tưởng tượng hắn đích mặt tức thì đỏ lên, triển Hajime vân không phải không có tiếp xúc quá tình / dục đích ngây thơ tiểu xử nam, chính là đối mặt băng thệ, hắn luôn hội giống một tên mao đầu tiểu tử dường như không biết làm sao, tựa như như bây giờ, rõ ràng chính là kiểm tra một chút hắn có hay không bị thương, ngay cả da thịt đều không có tiếp xúc đến, chính là cách quần áo đích đụng vào khiến cho hắn mặt đỏ tim đậpc ( mỗ vân ô mặt, lại băng một cái )
Băng thệ nhìn thấy triển Hajime vân khẩn trương không giống giả bộ đích vẻ mặt, còn có ửng đỏ đích cái lổ tai, không khỏi cảm thấy được thú vị, hắn đối triển Hajime vân đích ấn tượng đầu tiên cũng rất hảo, đó là một hoàn toàn cùng triển lệnh dương không có một chút giống nhau đích Triển gia nhân, nếu triển Hajime vân không phải tối sủng ái triển lệnh dương đích tiểu cậu, đại khái hắn lúc này đối triển Hajime vân đích ấn tượng hội rất tốt, bởi vì dù sao, nếu không có Triển gia nhân đích sủng nịch, triển lệnh dương cũng sẽ không bị dưỡng thành hiện tại này phó không sợ trời không sợ đất lên trời xuống đất hắn lão Đại đích tính cách, cho nên mặc kệ có phải hay không giận chó đánh mèo, hắn con cấp triển Hajime vân đánh bảy mươi phân. Cùng hắn đích ở chung cũng có chút lạnh lẽo đích, hiện tại nhìn đến hắn đối đã biết sao dáng vẻ khẩn trương, quả thật là thực bạn chí cốt đích, như vậy xem ra nguyên lai chính mình đích giận chó đánh mèo thật có vẻ có điểm quá mức keo kiệt . Vì thế cũng dịu đi sắc mặt, cười nói: "Ta không sao, nhưng thật ra cho các ngươi lo lắng , bờ đối diện đích thủ lĩnh chính là này nữ nhân, mọi người xem phải như thế nào xử trí?" Nhưng thật ra đối Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương kê đơn chuyện con tự chưa đề.
Chính là hắn không đề cập tới, không có nghĩa là người khác không hỏi, Donaldson nhìn đến băng thệ đối triển Hajime vân đích cười liền cảm thấy được trong lòng không thoải mái, vì thế tiến lên từng bước, dấu diếm thanh sắc đích ngăn cách hai người: "Triển gia không phải tối quan tâm chính mình đích tiểu cháu ngoại trai sao không? Như thế nào không hỏi xem tình huống của hắn a?"
Triển Hajime vân sửng sốt, đã bị viêm lang tễ đến một bên đi, tuy rằng không quá cao hứng, chính là hắn quả thật là thực quan tâm lệnh dương đích, chính là vừa mới vào thời điểm, trong mắt chỉ có băng thệ một người, hoàn toàn không có chú ý tới lệnh dương, hiện tại bị Donaldson nhắc tới, hắn mới nhớ tới đến, chính là, băng thệ không thích lệnh dương cùng Itou|Y Đằng nhẫn là rõ ràng đích, lần trước ở bệnh viện nghe được băng thệ đối Itou|Y Đằng nhẫn trong lời nói lúc sau, lệnh dương liền đem một khác thế đích trải qua đều nói cho hắn , chính là cùng góc khởi diệu ti cải danh cùng quá khứ phân chia giới hạn đích đoán, hắn vẫn là tin tưởng băng thệ nói Miyazaki diệu ti chết đi hắn đến thay thế trong lời nói, chính là mặc kệ là cái loại này trạng huống, băng thệ cũng không hội cùng lệnh dương bọn họ như vậy thân cận đích cùng nhau uống trà đi?
Lúc này, khúc She-ra chú ý tới một bên đích chén trà, hắn cầm lấy đến nghe nghe, sửng sốt một chút, hắn vốn là là trí tuệ đích nhân, hắn tất nhiên là biết băng thệ là không sợ độc đích, tái tưởng tượng tiến vào khi nhìn đến tất cả mọi người không có thuốc Đông y đích thần sắc, lập tức liền đoán được chân tướng , sắc bén đích ánh mắt nhất thời bắn về phía đã muốn đem xuyên qua nữ giao cho thủ hạ chính là Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương: "Là các ngươi sao?" Mọi người bị hắn đích mơ hồ không rõ lời nói lộng mơ hồ, chính là ở đây đích mọi người cái kia không phải người tinh, nhìn đến hắn đích thần sắc tái cẩn thận một cân nhắc, đều ngộ lại đây. Vì thế cũng không thiện đích nhìn chằm chằm hai người.
Chính Văn tập thể thông báo ( hạ )
Chính là triển lệnh dương lại giống như toàn bộ vô cảm giác dường như chính là nhìn thấy băng thệ, kia ánh mắt nóng rực đích như là muốn cho hắn thiêu cháy dường như, rốt cục, băng thệ nhịn không được hắn đích ánh mắt, chống lại hắn đích mắt, hỏi: "Làm sao vậy sao?"
Hắn gật gật đầu: "Ngươi nói, chúng ta đem nàng bắt lấy, ngươi liền tha thứ chúng ta. Còn nhớ rõ sao không?" Hắn đích ánh mắt trát cũng không trát đích nhìn thấy hắn, sợ hắn hội không thấy giống nhau.
Băng thệ bất đắc dĩ đích thở dài, xem hắn sáng ngời đích ánh mắt, lại nhìn một bên đồng dạng khẩn trương đích nhìn thấy hắn đích Itou|Y Đằng nhẫn, người này như thế nào như vậy quật a? Tội gì như vậy tra tấn chính mình đâu? Phải hắn nhận bọn họ là không có khả năng đích, chính là có được này trí nhớ đích bọn họ làm sao có thể hạnh phúc đâu? Nói như thế nào triển lệnh dương đều là triển Hajime vân thương yêu nhất đích cháu ngoại trai, triển Hajime vân lại là hắn thừa nhận đích bằng hữu, mà Itou|Y Đằng nhẫn cũng là Song Long hội đích bạch long, Itou|Y Đằng bá phụ đích con một, thôi thôi! Vẫn là phong ấn bọn họ đích trí nhớ đi! Đối tất cả mọi người hảo.
Vì thế băng thệ bỏ ra mọi người đích thủ, đi đến hai người trước mặt, nhìn thấy bọn họ chờ đợi đích ánh mắt, còn thật sự đích nói: "Hảo, ta tha thứ các ngươi." Sau đó ở hai người vui sướng đích ánh mắt dưới, vươn tay đặt tại hai người đích trên trán, vận dụng thần lực, phong ấn khởi kia đoạn không nên tồn tại đích trí nhớ. Itou|Y Đằng nhẫn cùng triển lệnh dương cảm thấy được tựa hồ có cái gì rất trọng yếu rất trọng yếu gì đó ở biến mất, chính là mặc cho bọn hắn như thế nào trảo đều trảo không được, cuối cùng chỉ cảm thấy trong lòng tựa hồ khoảng không , bọn họ đích khóe mắt tích lạc một giọt lệ, ba đích một tiếng, ngã xuống trên mặt đất, bể ngàn vạn lần phiến.
Nhìn thấy hai người té xỉu trên mặt đất, băng thệ cảm thấy được có chút thoải mái, bọn họ dù sao vẫn là đứa nhỏ a, này sự không nên làm cho bọn họ đến lưng đeo, quả nhiên vẫn là không có này trí nhớ đích bọn họ có điều,so sánh hạnh phúc đi! Ngẩng đầu nhìn xem triển Hajime vân, hắn như thế nào không chất vấn ta? Hắn không phải hiểu rõ nhất triển lệnh dương đích sao không?
Hứa là nhìn ra hắn đích nghi hoặc, triển Hajime vân đi tới sờ sờ băng thệ thuận hoạt đích tóc dài, nói: "Ta tin tưởng ngươi." Một chữ một chữ, nói năng có khí phách. Làm cho băng thệ đích nội tâm cũng không từ đích có chút xúc động. Hắn cười cười, nhìn nhìn bên cạnh rõ ràng ở trên mặt viết"Ta tốt lắm kì, mau nói cho ta biết" đích mọi người, không khỏi đích bất đắc dĩ đích cười cười, này nhóm người càng ngày càng giống tiểu hài tử , liền ngay cả Geel Ryan đích trong mắt cũng chớp động tò mò đích Kaoru.
"Ta bất quá là đem bọn họ trong đầu một ít không nên tồn tại đích trí nhớ phong ấn đi lên." Hắn vân đạm Fon khinh đích nói, lại không biết nói những lời này làm cho bên cạnh mấy ái mộ người của hắn thay đổi sắc mặt, nếu là băng thệ không muốn nhận chính mình đích cảm tình mà đem chính mình về hắn đích trí nhớ phong ấn đứng lên, kia khả làm sao bây giờ?
Khúc She-ra không yên bất an hỏi: "Băng thệ, ngươi có thể đem người khác đích trí nhớ phong ấn đứng lên?"
"Ân, lúc này của ta một cái năng lực, chính là phải là linh hồn cường độ thấp hơn của ta mới có thể." Hắn cũng không nói gì, linh hồn cường độ cường vu người của hắn trên cơ bản không tồn tại.
Nghe được băng thệ trong lời nói, mọi người đích sắc mặt không khỏi đích có chút trắng bệch, không khí cũng đông lạnh xuống dưới, băng thệ kỳ quái đích nhìn mọi người liếc mắt một cái, đều làm sao vậy, Kỳ Kỳ là lạ đích. Lúc này IVAN đã đi tới: "Thệ, ngươi còn nhớ rõ đáp ứng quá ta cùng Chức Điền cái gì sao không?"
"Ngươi là nói mang bọn ngươi đi sao không?" Băng thệ suy nghĩ trong chốc lát mới nhớ tới đến.
"Ân, ngươi phải nhớ kỹ chính mình trong lời nói. Mặt khác, ngươi phải đáp ứng ta, vô luận phát sinh chuyện gì, ngươi đều tuyệt đối sẽ không phong ấn của ta trí nhớ!" IVAN nghiêm túc đích nhìn chằm chằm băng thệ nói.
"Tốt, ta chưa bao giờ dễ dàng đích phong ấn người khác đích trí nhớ a, chính là triển lệnh dương cùng Itou|Y Đằng nhẫn đích kia đoạn trí nhớ vốn chính là không nên tồn tại tại đây cái không gian đích, cho nên ta mới có thể phong ấn bọn họ a." Băng thệ sảng khoái đích đáp ứng, bọn họ nghĩ đến chính mình là như vậy không tôn trọng người khác, dễ dàng liền phong ấn người khác đích trí nhớ đích sao không?
Mọi người nghe đến đó, cũng không tùy vào nhẹ nhàng thở ra, chính là nghĩ đến IVAN cùng Chức Điền được đến hứa hẹn, lại không khỏi trong lòng a-xít pan-tô-te-nic, suy nghĩ đến ngày đó IVAN đối bọn họ nói đích băng thệ hội rời đi, mà phải bọn họ làm ra đích quyết đoán, còn có hắn nói đích kia đoạn nói. . . . . . Mọi người thấy băng thệ, không khỏi động nổi lên tâm tư.
IVAN nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ly khai, trước khi đi lại đối băng thệ nói: "Thệ, đừng quên ngươi đáp ứng quá của ta nói." Chức Điền cũng đi đến trước mặt hắn, lẳng lặng địa nhìn hắn trong chốc lát, sau đó ly khai, trước khi đi lưu lại một câu: "Còn có ta."
Nhìn thấy hai người biến mất ở phía sau cửa đích bóng dáng, còn lại đích mọi người trao đổi mấy ánh mắt, cuối cùng từ triển Hajime vân lên tiếng: "Thệ, chúng ta có chuyện nghĩ muốn đối với ngươi nói." Băng thệ lúc này mới phát hiện cả cùng trong phòng không biết khi nào thì chỉ còn lại có chính mình, triển Hajime vân, Geel Ryan, viêm lang, lôi Quân Phàm, Nam Cung Liệt cùng khúc She-ra bảy người , những người khác không biết khi nào thì sớm lặng lẽ lui xuống.
"Cái gì?" Băng thệ trực giác bọn họ trong lời nói hội đối chính mình về sau đích cuộc sống sẽ có ảnh hưởng rất lớn.
"Thệ, chúng ta yêu ngươi!" Triển Hajime vân cổ chừng dũng khí nói ra những lời này. Sau đó chờ mong đích nhìn thấy hắn.
"Cái gì? Đừng nói giỡn!" Băng thệ trốn tránh đích né tránh hắn chờ đợi đích ánh mắt, miệng trả lời, tuy rằng hắn nghe ra triển Hajime vân nói lý đích còn thật sự. Nam tử mến nhau vốn là không để cho hậu thế, huống hồ nghe hắn ý tứ trong lời nói, hay là hắn nhóm cùng nhau cùng hắn. . . . . . Như thế nào có thể!
"Này không phải hay nói giỡn, chúng ta là còn thật sự đích, chúng ta yêu ngươi, nguyện ý tiếp nhận lẫn nhau, đang bồi ở cạnh ngươi. Mời ngươi không cần phủ quyết chúng ta, ngươi không phải đã muốn nhận IVAN cùng Chức Điền sao không? Vì cái gì sẽ không có thể nhận chúng ta đâu? Chúng ta tự nhận là đối với ngươi đích yêu không ít vu bọn họ, bọn họ có thể cho ngươi buông tha cho hết thảy, chúng ta cũng có thể! Chúng ta chính là nghĩ muốn bồi ở cạnh ngươi." Lần này lên tiếng chính là Nam Cung Liệt. Hắn kịch liệt đích phản bác nói. Băng thệ chưa bao giờ nhìn đến hắn như vậy vội vàng đích bộ dáng, hắn hẳn là là tà mị đích, vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân, cả người tản ra hormone hơi thở đích Hoa Hoa Công Tử (Play Boy).
"Các ngươi không hiểu, ta có lẽ quay về không đến này không gian, có lẽ khi ta trở về đích thời điểm, các ngươi sớm cúi xuống lão hĩ hoặc là sớm hóa thành bụi đất . Là tối trọng yếu là, ta căn bản không biết cái gì là yêu, cũng vĩnh viễn cũng không sẽ có yêu." Băng thệ cúi đầu, nhẹ giọng nói, đúng vậy thân là Sáng Thế thần kế thừa người đích hắn, thân là hỗn độn châu linh đích hắn, tuy rằng siêu thoát vu quy tắc ở ngoài, chính là ở cảm tình phương diện hắn vĩnh viễn đô hội là hỗn độn không rõ đích.
"Chúng ta không ngại, chúng ta chính là yêu cầu một cái hứa hẹn mà thôi, chúng ta hội giống IVAN cùng Chức Điền giống nhau vẫn chờ ngươi, chúng ta chính là nghĩ muốn yêu ngươi." Donaldson ôm lấy băng thệ, thâm tình địa đối hắn nói, hoàn toàn không thèm để ý những người khác ăn thịt người dường như ánh mắt.
"Các ngươi đáng giá rất tốt đích." Băng thệ vẫn là có chút giãy dụa.
"Ngươi chính là tốt nhất." Geel Ryan đem Donaldson đẩy ra, thuần thục địa ôm băng thệ, làm cho hắn ỷ ở hắc đế tư trên lưng, băng thệ thoải mái đích mị hí mắt, thở dài: "Nếu phải theo ta đi, các ngươi sẽ buông tha cho các ngươi đích gia nghiệp, các ngươi rất nhiều người đều là trong nhà con trai độc nhất, nếu không chính là chuẩn người thừa kế, Ryan, Hajime vân, Donaldson, các ngươi lại thủ lĩnh, thật sự có thể làm như vậy sao không?"
"Ta sẽ đem Bạch Hổ môn giao cho khẳng." Geel Ryan sờ sờ băng thệ mềm mại tóc. Băng thệ tóc mềm mại lại thuận hoạt sờ đứng lên thực thoải mái.
"Ta nghĩ triển Hajime vân đi rồi lúc sau, nhà của ta vị kia tiền nhiệm viêm lang thủ lĩnh hội rất thích ý lại tiếp nhận chức vụ viêm lang chức vụ đích." Donaldson ghen tị đích nhìn Geel Ryan liếc mắt một cái, vẫn là không dám dựa vào quá khứ, kia lão đầu hổ cũng không phải là dịu ngoan đích con mèo nhỏ mễ a.
"Ngự nhân hội đánh để ý hảo giúp vụ đích." Triển Hajime vân cũng đem chính mình đích bang phái đẩy đi ra ngoài.
"Nhà của chúng ta lý sẽ tìm được rất tốt đích người thừa kế đích." Ba giờ đích cũng không cam yếu thế, khiêu khích đích nhìn nhìn ba lớn tuổi chính là: "Huống chi, ngươi chừng nào thì mang ta nhóm đi còn không nhất định không phải sao? Chúng ta chờ đắc khởi đích."
Triển Hajime vân, Geel Ryan, viêm lang tức thì đen mặt, bọn họ là ở châm chọc bọn họ tuổi lớn, chờ không được sao không? Thật sự là một đám thảo nhân ghét đích tiểu quỷ. Chính là hiện tại không phải trở mặt đích thời điểm, hiện tại quan trọng là ... Làm cho băng thệ cho bọn hắn một cái hứa hẹn, về sau tái thu thập bọn họ cũng không muộn. Mọi người đích ánh mắt lại chuyển qua băng thệ đích trên mặt, nóng rực đích như là phải ở trên mặt hắn đốt ra một cái động đến.
Băng thệ lặng im trong chốc lát, rốt cục ở mọi người đích trong ánh mắt gật đầu: "Hảo, ta đáp ứng các ngươi, ở ta có năng lực đích thời điểm, ta sẽ dẫn các ngươi rời đi."
Mọi người nghe nói như thế không khỏi vui mừng lộ rõ trên nét mặt, liền ngay cả Geel Ryan cũng không ngoại lệ. Băng thệ không khỏi đích có chút kỳ quái, đứng ở chính mình bên người thật sự có tốt như vậy sao không? Hắn nhìn thấy Geel Ryan trên mặt đích sắc mặt vui mừng, không khỏi hỏi: "Ryan, vì cái gì? Ta không tiếp thu cho ngươi là có thể cùng người khác chia xẻ vợ đích nhân."
"Đúng vậy, ta cỡ nào nghĩ muốn độc chiếm ngươi, từng ngay cả đem ngươi nhốt lên ý tưởng ta đều muốn quá, chính là ta không dám, ta sợ ngươi hội hận ta, ở chia xẻ cùng mất đi ngươi trong lúc đó, ta chỉ có thể lựa chọn cùng bọn chúng chia xẻ ngươi." Geel Ryan trầm mặc trong chốc lát, có chút nặng nề nói, đầu của hắn tựa vào băng thệ trên vai, băng thệ nhìn không tới vẻ mặt của hắn, chính là nghe thanh âm cũng biết hắn không phải thực vui vẻ.
Đúng vậy, có ai nguyện ý chia xẻ chính mình đích vợ a, huống chi, này vợ còn không thương hắn, băng thệ cảm thấy được thực áy náy, bọn họ những người này bất luận người nào cũng không là bình thường nhân, bọn họ vốn hẳn là có rất tốt đích nhân sinh, hẳn là có một có thể vì bọn họ sinh nhân dục nữ đích thê tử, chính là đều bị hắn cấp phá hủy, hoàn hảo ở mặt khác trong thế giới thích nam nhân đích nhân hẳn là sẽ không nhiều, cho dù có, cũng sẽ không coi trọng hắn, thật không rõ, bọn họ vì cái gì hội yêu thượng hắn, trừ bỏ thân phận hắn đích hết thảy đều thực bình thường a ( mỗ vân: đứa con a, ngươi nếu bình thường , trên đời còn có đặc biệt đích người sao? ) chính là bọn họ cũng không biết chính mình đích thân phận a? Quên đi, dù sao bọn họ rất kỳ quái, vẫn là không cần suy nghĩ. . . . . .
Chính Văn trảm phách đao? Thánh nhân đích tạ ơn lễ? ! ( đã tu )
Ngày hôm sau gần giữa trưa đích thời điểm, băng thệ mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, không có biện pháp, đêm qua, đám kia nam nhân nháo đến đã khuya, thông báo lúc sau, bọn họ đã đem ám đấu thăng cấp tới rồi Akira tranh, vì tranh đoạt cùng hắn đồng túc một ốc đích phúc lợi, mọi người vung tay, cuối cùng hắn bị nháo đến phiền , liền đem bọn họ hành hung một chút, điểm huyệt nói, ném cho bọn hạ nhân ( hảo bi thảm đích tiểu công nhóm ).
Băng thệ lưu luyến không rời đích theo mềm mại đích giường lớn thượng bò lên, rớt ra cửa sổ sát đất đích bức màn, ấm áp dương quang liền sái tiến vào, hắn hít sâu một hơi, đem đáy lòng đích bất an đè ép đi xuống, theo ngày hôm qua bắt đầu hắn còn có chút bất an, tựa hồ hắn lập tức sẽ rời đi thế giới này . Nghĩ đến ngày hôm qua đám kia cùng chính mình thông báo đích nam nhân, xinh đẹp đích mi không khỏi có chút nhăn lại, thở dài một hơi, ai, vẫn là làm chút chuẩn bị đi, tối thiểu về sau trở về đích thời điểm không cần tìm không thấy thế giới này đích tọa độ, bằng không nhiều như vậy đích thế giới, hắn như thế nào có thể tìm được thế giới này a.
•••••••••••••••••••••••• ta là bữa sáng qua đi phân cách tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••••••••
"Cái gì? Như thế nào hội nhanh như vậy?" Trong phòng truyền đến một trận rống to, chấn đắc ngoài cửa sổ đích chim chóc nhóm đều bay đi . Bọn hạ nhân coi như làm là không có nghe đến dường như tiếp tục công tác, không có việc gì, thói quen .
Băng thệ đào hạ cái lổ tai, thật là, dùng đắc như vậy kinh ngạc sao không, ta đã sớm nói qua chính mình hội rời đi đích, vẫn là. . . . . . Hắn đích con ngươi tối sầm một chút: "Các ngươi hối hận ?" Vì cái gì nghĩ đến bọn họ sẽ hối hận, hắn đích trong lòng còn có điểm rầu rĩ đích đâu? Là sinh bệnh sao không?
"Không, chúng ta như thế nào sẽ hối hận đâu?" Nghe được hắn đích nghi ngờ, viêm lang kịch liệt đích phản bác, sau đó thấp giọng nói: "Chính là, chúng ta vừa mới với ngươi thông báo, còn không có cho ngươi yêu thượng chúng ta, ngươi sẽ ly khai, vạn nhất ngươi đã quên chúng ta làm sao bây giờ." Hắn đích thanh âm phát run, chiêu hiện ra hắn đáy lòng đích bất an.
Hắn đích thanh âm rất thấp, chính là băng thệ hay là nghe đắc nhất thanh nhị sở, đang nhìn xem những người khác cũng là vẻ mặt đích lo lắng, nguyên lai hắn làm bọn hắn như vậy bất an.
Băng thệ không nói gì, chính là yên lặng tiêu sái đến cách hắn gần nhất đích triển Hajime vân bên người, cúi đầu ở hắn đích xương quai xanh thượng hạ xuống vừa hôn, đem ngưng tụ đích thần lực rót vào thân thể hắn.
Triển Hajime vân nhìn đến băng thệ đi hướng hắn đích thời điểm còn có điểm nghi hoặc, đương băng thệ cúi đầu thấu tới được thời điểm, hắn không khỏi nín thở đứng lên, hắn là phải hôn ta sao không? Đương băng thệ đích hôn rơi xuống xương quai xanh thượng đích thời điểm, hắn đích mặt đều nghẹn đỏ, đáy lòng tràn đầy đích mất mác, đột nhiên cảm thấy được bị hắn hôn qua đích địa phương nóng rực đứng lên, hắn ngăn áo vừa thấy, một chi cây anh đào xuất hiện ở xương quai xanh thượng, phấn nộn đích nhan sắc như là thật sự giống nhau, lấy tay sờ lên còn có thể cảm giác được đi ra, thật giống như là điêu khắc thân đao thượng giống như địa.
"Đây là cái gì?" Khúc She-ra hỏi, là dược vật hình thành đích sao không? Giống như nghiên cứu một chút a, hắn dùng giải phẫu thi thể giống nhau đích ánh mắt nhìn thấy triển Hajime vân, chết tiệt, dựa vào cái gì thệ trước hết hôn ngươi, hắn còn chưa từng có chủ động hôn qua ta đâu!
Những người khác cũng ánh mắt sáng quắc đích trừng mắt triển Hajime vân, chết tiệt, lại bị này tiện hồ ly giành trước , sau đó lại u oán đích nhìn thấy băng thệ, vì cái gì chúng ta không có?
"Ha hả. . . . . ." Nhìn thấy bọn họ đùa giỡn trong bảo khố đích bộ dáng, băng thệ không khỏi đích bị đậu nở nụ cười, nhìn thấy bọn họ càng thêm u oán đích biểu tình, hắn vội vàng giải thích:"Chính là làm một cái dấu hiệu, ta muốn tới mặt khác đích thế giới, chính là bởi vì có vô số đích song song thế giới, ta phải về tới nói, sẽ có một tọa độ, bằng không hội bị lạc đích." Hắn cũng không nói gì, này ấn ký lý có hắn đích thần lực, nếu bọn họ gặp được sinh mệnh nguy hiểm trong lời nói, này ấn ký hội cứu bọn họ một mạng.
"Kia vì cái gì chỉ có này con tiện hồ ly có, chúng ta không có?" Nam Cung Liệt không cam lòng đích hỏi, thật là, vì cái gì không phải ta?
"Ai nói không có? Ta chỉ là còn không có tới kịp cho các ngươi mà thôi a." Băng thệ kỳ quái đích nói, này không phải phải từng bước từng bước đích tới sao?
Nghe được tất cả mọi người có, những người khác đích sắc mặt mới tốt một chút, vì thế băng thệ liền từng bước từng bước đích hôn quá khứ, bọn họ đích xương quai xanh thượng cũng đều xuất hiện cây anh đào ấn ký. Bọn họ đều yêu thích không buông tay đích vuốt ve kia ấn ký, lúc này băng thệ cho bọn hắn đích ký hiệu đâu. Có phải như vậy hay không liền tỏ vẻ bọn họ là thuộc loại hắn đích đâu? Đúng vậy, khiến cho bọn hắn thuộc loại hắn, bởi vì bọn họ cũng hiểu được , băng thệ là không có khả năng thuộc loại mỗ một người đích. Nếu như vậy, liền thuộc loại băng thệ đi!
Băng thệ cấp lôi Quân Phàm làm tốt ấn ký lúc sau còn có chút đứng không yên, may mắn bên cạnh đích Geel Ryan tay mắt lanh lẹ đưa hắn đỡ, mọi người cũng vội vàng vây quanh lại đây, lo lắng đích nhìn thấy hắn.
"Ta không sao, chính là có một chút thoát lực." Đâu chỉ là thoát lực a, nơi này tám người đích ấn ký lý đều niêm phong cất vào kho hắn đích một ít thần lực, hắn bây giờ còn không có khôi phục, thần lực vốn sẽ không nhiều, cái này tử là tiêu hao quá độ .
Thật vất vả giải thích rõ ràng, ngăn cản bọn họ kêu thầy thuốc đích hành vi, chê cười, nếu này đó phàm nhân thầy thuốc có thể kiểm tra ra cái gì đến mới là lạ , vẫn là không cần lãng phí thời gian , nghỉ ngơi trong chốc lát, đợi cho thân thể chẳng phải vô lực , liền hỏi triển lệnh dương cùng Itou|Y Đằng nhẫn đích trạng huống.
"Bọn họ không có việc gì, ta đem bọn họ an bài đến bệnh viện, bọn họ tỉnh lại lúc sau ta đã nói bọn họ là ở lần đó tập kích lúc sau lần đầu tiên tỉnh lại, bọn họ không có hoài nghi, hiện tại bọn họ hẳn là chung quanh tìm kiếm hung thủ đi." Triển Hajime vân vì hắn giải đáp nghi vấn, thuận tay cho hắn sửa sang lại một chút tóc.
"Đem cái kia nữ nhân mang lại đây đi." Băng thệ thản nhiên đích nói, không có để ý hoặc là nói là thói quen bọn họ thân mật đích hành động.
"Thệ, ngươi không cần nghỉ ngơi một chút sao không? Mặt của ngươi mầu không phải tốt lắm a." Tĩnh ngạn thân thiết đích nhìn thấy hắn.
"Có một số việc sớm đi giải quyết thật là tốt." Băng thệ lắc đầu, cự tuyệt hắn đích đề nghị, cái kia nữ nhân cuối cùng bị bắt đích thời điểm, chỉ có phẫn hận, không có sợ hãi, tựa hồ có cái gì con bài chưa lật, điều này làm cho hắn có điểm lo lắng.
•••••••••••••••••••••• xuyên qua nữ lại xuất hiện phân cách tuyến ••••••••••••••••••••••••••••••
Băng thệ sườn ngồi ở hoành ghế, những người khác bị hắn đuổi tới ngoài cửa , có một số việc hắn không nghĩ làm cho bọn họ biết. Hắn trên cao nhìn xuống đích nhìn thấy quỳ trên mặt đất đích xuyên qua nữ, thật sự là chật vật a, hỗn độn đích sợi tóc, che kín tơ máu đích ánh mắt, phẫn hận vặn vẹo đích khuôn mặt, thật sự là. . . . . . Xấu xí.
"Ngươi không cần đắc ý, bọn họ đô hội là của ta. Ta mới là diễn viên! Ngươi chính là một cái nhân vật phản diện vật hi sinh mà thôi!" Xuyên qua nữ kêu gào , xem ra ngày này đích nhốt không có làm cho nàng tỉnh lại a,
"Hèn mọn đích phàm nhân, ngươi cho là ngươi là ai? Chẳng qua là ngẫu nhiên thông qua không gian cái khe đích linh hồn mà thôi, thật đúng là nghĩ đến chính mình là thế giới này đích diễn viên sao không?" Băng thệ khinh thường đích nhìn thấy nàng.
"Triển lệnh dương vĩnh viễn cũng sẽ không yêu thượng ngươi, đông bang đích nhân lại hội đem ngươi khí chi tệ lí, bởi vì ngươi đích linh hồn là như vậy đích dơ bẩn, dơ bẩn, ngươi vĩnh viễn cũng phải không đến yêu. . . . . ." Băng thệ không lưu tình chút nào đích châm chọc nàng, hoàn toàn không thèm để ý nàng càng thêm điên cuồng đích vẻ mặt. Đồng tình loại này cảm xúc căn bản là không tồn tại hắn đích trên người, lại nói tiếp, chỉ cần không phải hắn để ý đích nhân, chính là chết ở hắn đích trước mặt, hắn cũng không hội trát một chút mắt, nói trắng ra là chính là lãnh huyết.
"Sẽ không đích, sẽ không đích, ta là diễn viên, bọn họ đô hội yêu thượng của ta. . . . . ." Nàng điên cuồng đích hô to, đột nhiên, nàng trừng hướng băng thệ: "Đều là ngươi, nhất định là ngươi, nhất định là ngươi đùa giỡn cái gì thủ đoạn mới làm cho lệnh dương không để ý tới của ta, đều là ngươi. . . . . ."
Nàng đột nhiên điên cuồng đích đánh về phía băng thệ: "Ngươi đi chết đi!" Một cỗ làm cho hắn rất quen thuộc đích lực lượng theo xuyên qua nữ đích trên người trào ra, đó là. . . . . . Hắn đích bản thể mảnh nhỏ đích lực lượng, nguyên lai là nàng cơ duyên xảo hợp dưới chiếm được này, cho nên hắn mới như vậy càn rỡ sao không?
Băng thệ cười khổ đích nghĩ muốn, ai, nếu không hắn vừa mới thần lực sử dụng quá độ, lại như thế nào lảng tránh không ra có thể, nhìn thấy ôm chính mình phải đồng quy vu tận đích nữ nhân, còn có nghe được thanh âm vọt vào tới đám kia nam nhân hoảng sợ đích bộ dáng, hắn dùng tẫn cuối cùng đích thần lực đem nữ nhân hóa thành tro tàn, đem mảnh nhỏ cưỡng chế hấp thu tiến trong cơ thể, cường đại đích thần lực dao động đem không gian chấn vỡ, hắn ở tiến vào không gian đường hầm đích thời điểm đối bọn họ nở nụ cười một chút: "Ta sẽ trở về đích, chờ ta."
Không gian đường hầm lý, băng thệ miễn cưỡng khống chế tốt thần lực, đang muốn trở lại chính mình đích thần vực hấp thu lực lượng, chính là lại cảm thấy có người ở kêu gọi hắn, hắn đích đi tới phương hướng cũng bị bách thay đổi, làm cho hắn mới vừa ổn định tốt thần lực phân biệt một chút bạo động.
Băng thệ lại một lần theo mới từ không gian đường hầm trung ngã xuống xuống dưới, còn không kịp cảm thán chính mình đích chật vật, đã bị một cái đại quang cầu lung lay một chút mắt, hắn nhìn quanh chung quanh, phát hiện chính mình đang đứng ở một cái trống trải vô cùng đích thật lớn ngôi cao thượng, ngôi cao ở giữa ương là một viên thật lớn vô cùng đích quang cầu, nó giống như mặt trời giống nhau cấp cả ngôi cao cung cấp ánh sáng, mà đại ngôi cao tứ phương đều là khôn cùng đích Hắc Ám, đó là một loại tối đen đắc ngay cả một tia hào quang đều không có đích sâu thẳm Hắc Ám, thâm thúy vô cùng.
Nói như vậy, vừa mới kêu gọi của ta chính là này quang cầu sao không? Hắn tiến lên từng bước, dụng ý niệm cùng cẩn thận đích thăm dò nó, lại đột nhiên bị một cỗ thật lớn đích hấp lực, hắn vừa định phản kháng, trong lòng lại dâng lên một cỗ mãnh liệt đích nguyện vọng, muốn nhìn thấy kêu gọi người của chính mình, vì thế hắn liền đình chỉ phản kháng, tùy ý chính mình bị hút đi vào. . . . . .
Chỉ thấy chung quanh một mảnh trắng xoá đích, quanh quẩn thản nhiên đích sương mù, chính là lấy băng thệ đích thị lực cũng nhìn không thấu này sương mù lúc sau đích cảnh tượng, hắn đích thần niệm ở trong này hoàn toàn vô dụng.
"Kêu gọi ta đi, kêu ra tên của ta, chủ nhân, kêu gọi ta, ta đem vĩnh viễn làm bạn ngươi, làm ngươi trong tay chi nhận, vĩnh viễn làm bạn ngươi tả hữu, gọi ra tên của ta đi, chủ nhân. . . . . ." Trong trẻo nhưng lạnh lùng từ tính đích tiếng nói theo chung quanh truyền đến, mơ hồ không chừng, kia thanh âm giống như là từ phía chân trời truyền đến đích.
"Vĩnh viễn sao không? Thật sự không ai có thể vĩnh viễn cùng ta sao?" Băng thệ lặp lại lặp lại "Vĩnh viễn" này từ, "Như vậy,‘ ngạo nghễ vu chín tiêu phía trên đi, ám dạ tinh thần ’"
Vừa dứt lời, chung quanh đích cảnh tượng đột nhiên thay đổi, sương mù tán đi, mặt sau là một mảnh hữu duyên Hắc Ám đích không gian, phía trên nhiều điểm ánh sáng, ánh sáng ngọc như tinh thần, cả không gian trống trải xa xưa, yên tĩnh vô cùng.
"Ngươi rốt cục tới rồi! Ta chờ ngươi đã lâu ." Một trận quyến rũ đích thanh âm theo phía sau truyền đến, giống như nhung thiên nga bạn tơ lụa ngọt nị, làm cho người ta trong lòng ngứa đích.
"Ai? !" Băng thệ đột nhiên trở lại, người nào có thể xâm nhập đến hắn phía sau còn không bị hắn phát giác? Ichijou thon dài đích thân ảnh tiếu đứng ở hắn phía sau cách đó không xa.
"Ngươi là ai?" Băng thệ lại hỏi một lần, không biết vì cái gì, hắn đôi mắt tiền này xinh đẹp đích nam nhân có một loại thân thiết cảm, thật giống như là bọn hắn vốn chính là nhất thể đích giống nhau, làm cho hắn nghĩ muốn thân cận hắn.
"Ta là ai?" Người nọ đầu tiên là có chút thất thần địa lập lại một tiếng, sau đó ngẩng đầu nghiền ngẫm đích cười: "Ta là ai, ngươi vừa mới không phải kêu ra tên của ta sao không?"
"Tên của ngươi?" Băng thệ sửng sốt một chút, sau đó kinh ngạc hỏi: "Ngươi chính là ám dạ?"
Sau đó tinh tế đích đánh giá hắn, này nói đúng là hội vĩnh viễn cùng người của chính mình sao không? Này nam nhân rất đẹp, chính là băng thệ cũng không tùy vào kinh diễm, nếu nói hắn đích bản thể là tinh xảo, hoàn mỹ tới rồi cực hạn, mĩ đắc làm cho người ta không dám khinh nhờn, kia trước mắt đích nam nhân chính là xinh đẹp tới rồi cực hạn, hắn có một đầu mặc mầu đích cập thắt lưng tóc dài, trắng nõn đích cơ hồ trong suốt đích màu da cùng chi hình thành tiên minh đích đối lập, mãnh liệt đích tương phản đã có trí mạng đích mị lực, trơn bóng đích trên trán có một gốc cây xinh đẹp diễm lệ đích mạn châu sa hoa, quyến rũ động lòng người, nhất hấp dẫn nhân chính là cặp kia giống như không có lúc nào là không mang theo ngàn vạn lần loại phong tình đích mang theo nồng đậm đích màu đen đích hoa đào mắt, tại nơi ánh mắt lý ảnh ngược ra chính ngươi đích thời điểm ngươi hội cảm thấy được giống như chính ngươi có lớn lao đích hạnh phúc. Cái kia nam nhân, chính là thung dày lại địa nhìn qua, giống như là xinh đẹp xinh đẹp đích địa ngục độc hoa, diêm dúa lẳng lơ tà mị, hút nhân đích tinh phách, hãy còn xinh đẹp đứng lên. Tuy là như thế, lại vẫn là dạy người cam tâm tình nguyện địa dâng hết thảy, dạy người thành kính tấm che bái.
"Ám dạ?" Hắn cúi đầu tinh tế thưởng thức tên này, sau đó nở nụ cười: "Ta thích, về sau ta gọi ám dạ." Sau đó hắn ngẩng đầu, đối với băng thệ phao cái mị nhãn: "Ám dạ tạ ơn chủ nhân ban thưởng danh. Cần ám dạ lấy thân báo đáp sao không?"
Băng thệ không khỏi có chút hắc tuyến, như thế nào đều thích nói cái gì lấy thân báo đáp đâu? Hắn lắc đầu, hướng ám dạ hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai? Vì cái gì ta đối với ngươi có một loại thực thân thiết đích cảm giác?"
"Ta? Ta vốn chính là của ngươi nhất bộ phân a! Chẳng qua ngươi đem ta cấp lộng đã đánh mất đâu!" Ám dạ dùng u oán đích ánh mắt nhìn băng thệ liếc mắt một cái.
Băng thệ nghe được hắn trong lời nói trầm tư đứng lên: của ta nhất bộ phân? Chẳng lẽ là kia một mảnh mảnh nhỏ hữu hình thành linh trí sao không? Chính là bản thể đích mảnh nhỏ là sẽ không sinh thành linh trí đích a! Hoặc là cùng cái kia xuyên qua người giống nhau ngẫu nhiên chiếm được một khối mảnh nhỏ?
Ám dạ nhìn thấy băng thệ buồn rầu đích bộ dáng, không khỏi cảm thấy được thú vị, lúc này hắn đích chủ nhân, là hắn chờ đợi ngàn vạn lần năm đích nhân, cũng là hắn đích. . . . . .
"Ca ca? !" Băng thệ không khỏi hô to đi ra, lúc này hắn cũng bất chấp cái gì hình tượng vấn đề , hắn có cái đệ đệ sao không? Hắn không phải cô đơn một người ? Đệ đệ! Đệ đệ! Hắn dưới đáy lòng càng không ngừng lặp lại gọi này xưng hô, đóng băng đã lâu đích tâm cũng nứt ra rồi một đạo thật nhỏ đích khe hở, này đệ đệ sẽ không giống này người thường giống nhau yếu ớt, dễ dàng như vậy mất đi, hắn nói hội vĩnh viễn cùng chính mình đâu. Nghĩ đến đây, băng thệ càng thêm vui vẻ .
"Đúng vậy, có thể nói ngươi là của ta ca ca." Ám dạ nhìn đến băng thệ vui vẻ đích bộ dáng, trong lòng ấm áp đích, nguyên bản bởi vì phải vẫn chờ đợi hắn mà sinh ra đích về điểm này oán khí đã sớm tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi , hắn tinh tế đích giải thích đứng lên.
Nguyên lai, ám dạ là băng thệ ngăn cản thiên địa đại kiếp nạn là vỡ vụn đi ra đích một tia thần niệm, mà ở băng thệ ngủ say lúc sau, Nữ Oa chờ thánh nhân vì báo ân, tẫn chính bọn nó cuối cùng một chút thần lực đưa hắn bảo hạ, lại bắt được một khối trọng đại đích mảnh nhỏ, đưa hắn uẩn dưỡng vu trong đó, cuối cùng, hắn đã bị để đặt tại đây cái trong không gian, làm vũ khí ở chỗ này chờ đợi hắn đích đã đến.
"Như vậy, cái kia như là trảm phách đao đích thủy giải ngữ đích chú ngữ là chuyện gì xảy ra?" Băng thệ nghi vấn đích nhìn thấy hắn, nên sẽ không là vì ngoạn hắn đi. Hắn nên may mắn cuối cùng một đời đích cái kia muội muội so với hắn nhìn không ít Anime sao không?
". . . . . . Cái kia, chỉ là vì xác định là ngươi đã đến thôi." Ám dạ có chút quẫn bách đích đừng mở đầu, không xem băng thệ đích ánh mắt, chẳng lẽ muốn nói cho hắn nói: uy, ta chờ ngươi lâu như vậy, tâm tình khó chịu, chỉ đùa một chút trêu đùa ngươi một chút sao không?
". . . . . ." Uy, ám dạ, cái kia khả nghi đích trầm mặc là vì cái gì? Còn có này sơ hở chồng chất đích lấy cớ ngươi là nghĩ như thế nào đi ra đích? Ngươi thật là theo ta trên người tách ra đi đích sao không? Vẫn là chia lìa đích thời điểm không có đa phần cho ngươi một chút trí tuệ? Hoặc là Nữ Oa bọn họ đắp nặn của ngươi thời điểm ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu , cho ngươi đích đại não phát dục dị dạng? Băng thệ dưới đáy lòng phun tào ( mỗ vân: uy, đứa con, ngươi không phải giáo thụ đại nhân, không cần như vậy lời nói ác độc a. Băng thệ tà hắn liếc mắt một cái: ngươi có vấn đề? Ân ~( ngữ điệu giơ lên ) mỗ vân chân chó trạng: không, không có gì )
Chính Văn làm công đích ( tu văn )
Băng thệ cùng ám dạ trao đổi hảo lúc sau liền bế quan hấp thu thần lực đi, chờ hắn bế quan hấp thu hảo lực lượng lúc sau, tỉnh lại đích thời điểm vừa vặn là trò hay bắt đầu đích thời điểm.
Hiện tại hắn liền đứng ở chủ thần bên trong xem diễn đâu, chỉ thấy hắn cả thân mình oa ở hé ra hoa lệ thoải mái đích màu trắng sô pha thượng, trước mặt đích trên bàn bãi đầy các thức món điểm tâm ngọt bánh ngọt, mà ám dạ an vị ở sô pha đích tay vịn thượng, thưởng thức đầu của hắn phát.
Nhìn thấy bán dẫn đường người đích giấu diếm ác ý, trung niên lái xe ở laser cửa thông đạo đích uổng mạng, vượn người ở laser trong thông đạo đích giãy dụa, đối chi nhánh nội dung vở kịch đích giấu diếm, đại hung Tiểu Tam ở lính đánh thuê đi rồi đích vui sướng khi người gặp họa, trung học sinh đích tự ti cùng không thực tế đích vọng tưởng cùng với mọi người trở lại không gian lúc sau đích trò hề, băng thệ khinh thường đích bĩu môi, thật sự là xấu xí!
Ám dạ nhìn đến băng thệ bĩu môi đích bộ dáng, thế nhưng cảm thấy được ngoài ý muốn đích đáng yêu, vì bỏ qua một bên chính mình đích quỷ dị đích ý tưởng, hắn chủ động đáp lời: "Nghe nói ngươi ở trên cái thế giới tiếp nhận rồi rất nhiều bầu bạn? Ta như thế nào không biết ngươi như vậy đích ai đến cũng không - cự tuyệt a!"
"Bầu bạn? Ngươi là nói Ryan bọn họ?" Băng thệ nghi hoặc đích nhìn thấy hắn.
"Ryan? Kêu đích thật đúng là thân mật a!" Ám dạ không khỏi cảm thấy có điểm khó chịu, hắn là hắn đích nửa người, có thể vĩnh viễn cùng hắn đích cũng chỉ có hắn ám dạ!
"A, bọn họ a, bọn họ nói hội vẫn chờ ta, nguyện ý cho ta trả giá hết thảy, ta cảm thấy được bọn họ đĩnh chân thành đích, sau đó lúc ấy lại vừa mới là ta mới vừa đắc quay về trí nhớ tâm thần có điểm không xong đích thời điểm, cho nên sẽ không Akira không bạch đích đáp ứng rồi, bất quá ngươi cũng biết nhân loại là cỡ nào đích thiện biến, bọn họ cái gọi là đích tình yêu lập tức sẽ bị thời gian tiêu ma điệu đích, cho nên a, không cần để ý bọn họ." Băng thệ không thèm để ý đích đáp, sau đó ngữ khí có chút trầm thấp đích nói: "Nói sau, ngươi cũng biết của ta tình huống, ta, là không bị cho phép có được tình yêu đích, liền giống như không có chết đi đích tư cách, đây là ta siêu việt cách đích đại giới."
Nhìn đến băng thệ ảm đạm xuống dưới đích sắc mặt, ám dạ trong lòng một trận trừu đau, hắn làm sao không biết vĩnh hằng sinh mệnh đích bi ai, hắn tại đây cái không gian chỉ có mấy ngàn vạn năm, cho dù có rất nhiều nhân có thể sửa trị, vẫn là có chút chịu không nổi loại này tịch mịch, như vậy so với hắn đích sinh mệnh lâu lâu đích thệ lại nên thừa nhận rồi nhiều ít tịch mịch bi thương a!
Ám dạ ôm lấy băng thệ, làm cho đầu của hắn chôn ở chính mình đích ngực, dùng cằm vuốt ve băng thệ đích đỉnh đầu: "Không quan hệ, mặc kệ ngươi có hay không yêu, ta đô hội vĩnh viễn cùng ngươi, ta là của ngươi nửa người a, chúng ta thuộc loại lẫn nhau!"
"Đúng vậy, chúng ta thuộc loại lẫn nhau" băng thệ đáp lại đích ôm ám dạ đích thắt lưng, sau đó đột nhiên dùng nhẹ nhàng địa tiếng nói nói: "Hiện tại, khiến cho chúng ta đến xem diễn đi." Nói xong đẩy ra ám dạ, cười nói vẻ mặt sáng lạn, nào có nửa điểm ảm đạm đích bộ dáng.
"Ngươi a. . . . . ." Ám dạ bất đắc dĩ đích lắc đầu, không có phát hiện chính mình đích trong mắt tràn đầy sủng nịch.
Bên kia, vượn người đã muốn cùng"Hắn đích Lệ nhi" cổn sàng đan , là"Hắn đích" Lệ nhi yêu!"Ở trong không gian, chỉ có ngươi làm không được, không có ngươi không thể tưởng được đích. Hết thảy đích giấc mộng, hết thảy đích, đều có thể ở trong này thực hiện. Thậm chí có thể sống lại ngươi trong trí nhớ đích nhân" . Nhưng chỉ đúng vậy, chính là"Trong trí nhớ đích nhân" a! Băng thệ chính là thấy được cái kia"Lệ nhi" đích linh hồn là tái nhợt một mảnh đích nhược tiểu chính là sắp biến mất điệu đích bộ dáng đâu, căn bản là không phải nguyên lai đích cái kia linh hồn a.
"Cái kia bán dẫn đường người là chuyện gì xảy ra?" Băng thệ đột nhiên nhớ tới cái kia cái gọi là đích bán dẫn đường người, quay đầu hỏi hướng người khởi xướng.
"A, cái kia a, hắn cùng dẫn đường người dung hợp đích thời điểm ta cảm thấy của ngươi thức tỉnh, sau đó một kích động liền. . . . . ." Ám dạ suy nghĩ trong chốc lát, có điểm ngượng ngùng đích đáp.
"Nguyên lai là như vậy a." Băng thệ tùy ý đích đáp lại, sau đó tiếp tục xem diễn. Nhìn thấy vượn người ở đàng kia kêu gào cái gì"Mọi người cùng nhau sống sót. . . . . ." , cảm thấy rất không thích, thánh mẫu và vân vân, ghét nhất bị ( nãi ngạo kiều ).
"Hừ!" Chính hắn lúc trước đầu óc rối rắm lấy thân chắn kiếp, hiện tại nhớ tới đến liền ẩu đắc hoảng, nhìn đến này không có năng lực còn tự cho là đúng cứu thế chủ đích vượn người, trong lòng liền lại càng không thích .
Ám dạ cảm thấy hắn đích không mau, không biết vì cái gì hắn đột nhiên sẽ không cao hứng , sau đó nhìn đến đội lý đích vượn người, lập tức liền hiểu được .
"Ha hả. . . . . . , là cái ngụy thánh mẫu đâu, phải chỉnh hắn một chút sao?"
". . . . . ." Băng thệ không hờn giận đích bạch liễu tha nhất nhãn, không nên nhắc nhở hắn năm đó hắn có bao nhiêu sao ngu xuẩn?
"Ha hả. . . . . . , đừng nóng giận, ta lại cũng không nói gì ngươi, này không có đầu óc, không có lực lượng, ngay cả thiện lương đều là dối trá đích nhân loại làm sao có thể cùng ngươi so với đâu? Hơn nữa, nếu năm đó không có ngươi lấy thân chắn kiếp, chúng ta cũng sẽ không sống khá giả đích, ngươi chính là ở tự cứu mà thôi." Bị phần thưởng xem thường đích ám dạ cười hì hì đích giải thích đứng lên, cũng không thể đem hắn chọc giận, bằng không hắn chính là thực mang thù đích a, chính là vì cái gì thệ hắn trở mình cái xem thường đều như vậy đáng yêu đâu?
"Nếu của ngươi đại não còn không có thoái hóa thành hầu tử đích đầu óc, như vậy liền đình chỉ của ngươi ngây ngô cười, na hội làm cho ta nghĩ đến ngươi bị cây cỏ lí trùng chiếm được, hoặc là bị phệ não trùng đào phạm óc." Băng thệ khó chịu đích phun nọc độc, rất có giáo thụ đại nhân đích phong phạm a!
"Là, chủ nhân của ta." Ám dạ thu hồi tươi cười, chính là trong mắt đích ý cười vẫn là như vậy chướng mắt.
"Hừ!" Băng thệ có quay đầu nhìn diễn, đội đang ở nghỉ ngơi, không có gì hay xem đích, như vậy mặt khác đội đâu?
Băng thệ xem qua khủng bố, bên trong có mấy người cá nhân hắn vẫn là thực thưởng thức đích, một cái là cái kia trí nhiều gần yêu đích quân sư ba vô nam, một cái thực lực cường hãn hành vi biến thái Trên thực tế là một cái muội khống đích sát thủ Triệu biến thái, cái kia mặt ngoài háo sắc nội tâm ôn nhu có trách nhiệm tâm đích người Miêu sắc lang thầy thuốc cũng coi như một cái đi, về phần những người khác? Không chú ý a!
Nhìn thấy đông đội lý giết chết con người mới chính mình đi tìm nhiệm vụ đích Triệu biến thái, băng thệ đích trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe: có trong thế giới không có bản thể mảnh nhỏ, chính là vẫn là không hề ít đích xuyên qua người, nếu này xuyên qua người làm ra cái gì rất khác người chuyện, này thế giới sẽ đi hướng diệt vong, chính là chính hắn có hay không rất nhiều thời gian đi giải quyết, hiện tại tốt lắm, hắn có thể"Thuê" một ít người đi giải quyết bọn họ, không phải sao? Chỉ cần"Thù lao" hợp lý thì tốt rồi, tỷ như chân chính đích sống lại mỗ ta nhân, hoặc là làm cho mỗ ta nhân khôi phục cảm giác, hoặc là. . . . . . Nghĩ đến khó giải quyết đích vấn đề giải quyết một nửa, băng thệ liền vui vẻ đích cười trộm đứng lên.
"Nghĩ đến cái gì , như vậy cao hứng? Là ở nghĩ muốn ta sao?" Một bên đích ám dạ nhìn đến hắn giảo hoạt đích khuôn mặt tươi cười, không khỏi đích lung lay một chút thần, sau đó thói quen tính đích đem nhu nhược không có xương đích thân thể lại gần quá khứ, thủ không thành thật đích ở hắn đích trước ngực bức tranh nổi lên vòng luẩn quẩn.
Hưng phấn đích băng thệ không có để ý hắn đích động tác, hắn cao hứng địa cầm lấy ám dạ đích thủ, đem chính mình vừa mới đích ý tưởng nói cho ám dạ, "Thế nào, ý nghĩ của ta được rồi, như vậy chúng ta liền thoải mái hơn, chỉ cần đi có mảnh nhỏ đích thế giới đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ được rồi." Lúc này đích hắn làm sao có nửa điểm trước kia đích bóng dáng a!
Nhìn đến băng thệ hưng phấn đích bộ dáng, ám dạ cảm thấy có chút đau lòng, hắn biết trước kia hắn một người thừa nhận rồi nhiều lắm, hiện tại là bởi vì vi làm hắn đích nửa người đích chính mình xuất hiện , cho nên hắn mới có thể như vậy thả lỏng, bởi vì hắn hội cùng hắn chia sẻ hết thảy. Hắn đau lòng đắc ôm lấy băng thệ: "Là là là, chủ nhân của ta, ngài là thông minh nhất đích! Chính là chọn người muốn chọn ai đâu?"
"Ngươi nói đâu?" Băng thệ tà liếc hắn liếc mắt một cái, thuận thế tìm cái thoải mái đích tư thế ỷ ở hắn đích trong lòng,ngực."Chia xẻ của ta trí nhớ đích ngươi có cái gì ý tưởng đâu?"
"Ngô, cái kia ba vô nam không tồi, còn có cái kia biến thái, ân, cái kia sắc lang thầy thuốc cũng còn có thể, hắn đích trong cơ thể chảy vu tộc đích huyết mạch, những người khác còn có điểm rất yếu ớt ." Ám dạ biên hồi tưởng biên bình luận, ý tưởng cùng băng thệ đích không mưu mà hợp.
"Ta cũng vậy nghĩ như vậy đích đâu." Băng thệ đồng ý đích nói.
"Ta đây hiện tại liền đem bọn họ đều điều lại đây." Ám dạ nói xong sẽ vận dụng lực lượng, hắn đích lực lượng chính là bộ phận không gian cùng thời gian cách.
"Không cần, dù sao chúng ta có khi gian, chậm rãi hãy chờ xem, ngươi nói đương một người theo gần như không gì làm không được đích siêu nhân đột nhiên biến trở về đến một cái không đúng tý nào thập phần yếu ớt đích người thường, hắn hội thế nào?" Băng thệ vẻ mặt cười xấu xa đích nói, tựa như một con trò đùa dai đích tiểu hồ ly.
"Theo đỉnh ngã xuống thung lũng sao không? Hội rất có ý tứ đâu!" Ám dạ nghĩ nghĩ, cũng cười đứng lên, cười xấu xa đích bộ dáng cùng băng thệ một sờ giống nhau.
"Như vậy, chúng ta liền chờ mong đi! Chờ 《 chú oán 》 lý ba vô nam sau khi, liền đem hắn đích linh hồn mang lại đây, sau đó đến 《 sinh hóa nguy cơ hai 》 liền đình chỉ chủ thần không gian đích vận hành, đem sắc lang thầy thuốc cùng Triệu biến thái mang lại đây, tái đem này không biết cái gọi là đích nhân đánh quay về nguyên điểm, đây chẳng phải là bọn họ vẫn chờ đợi đích sao không?"
Băng thệ ý xấu đích nghĩ muốn, vượn người a, ngươi không phải vẫn chờ đợi trở lại nguyên điểm sao không? Ta thành toàn ngươi yêu, cho ngươi mang theo ngươi yêu đích Lệ nhi trở về yêu, của ngươi năng lượng tình yêu bảo trì tới khi nào đâu? Ta thực chờ mong biểu hiện của ngươi a!
Chính Văn ra trạng huống lạp ( tróc trùng )
"Cho nên nói, công tác của ta chính là giúp ngươi xử lý các thời không đích xuyên qua người? Chính là ngươi có thể cho ta cái gì?" Ba vô nam giúp đỡ phù kính mắt, bình tĩnh đích nói, nếu bỏ qua hắn có điểm run rẩy đích hai tay trong lời nói.
"Ta có thể cho ngươi người bình thường sở có được đích cảm giác cùng tình cảm, hơn nữa, này nhiệm vụ không phải ngươi một người làm nga, trừ ngươi ra ở ngoài, còn có hai cái chỉ định đội hữu, mặt khác, ngươi còn có thể chính mình chọn lựa mấy đội hữu." Băng thệ ỷ ở trong tối đêm trong lòng,ngực, nhàn nhã địa nói. Gần nhất hắn là càng ngày càng thói quen ám dạ đích vô cùng thân thiết .
"Chính là thần cũng chỉ có thể chữa trị hư hao gien, mà của ta gien căn bản không có hư hao." Chính là bị sửa chữa , ba vô nam có chút không thể tin được, ngay cả thần đều làm không được chuyện, trước mắt hai người kia có thể làm đến sao không?
"Thần? Ha ha" băng thệ nghe được hắn trong lời nói, không khỏi bật cười, "Ngươi nói đích thần chính là ta phía sau đích này yêu nghiệt, có cái gì vấn đề, ngươi hỏi hắn đi."
"Cái gì?" Tuy rằng hắn đích ngữ điệu vẫn là không có quá lớn phập phồng, chính là ánh mắt vẫn là để lộ ra hắn đích khiếp sợ: "Không có khả năng, ta thí nghiệm quá đích, thần chính là một thai cao trí năng đích máy móc, là không có chính mình đích có lối suy nghĩ đích."
"A, ngươi nói ngươi lừa cái kia thánh mẫu hầu tử quay về hiện thế lần đó sao không? Lần đó chúng ta là cố ý mặc kệ đích, dù sao không có gì cùng lắm thì chuyện, cho dù thổ lộ cái gì tin tức cũng không có việc gì, chúng ta chính phát sầu tiến vào đích nhân đích tố chất càng ngày càng thấp đâu!" Ám dạ một bên uy băng thệ ăn bánh ngọt, một bên vi ba vô nam giải thích nghi hoặc.
". . . . . ." Ba vô nam trầm mặc trong chốc lát, sau đó đối với băng thệ hỏi: "Theo các ngươi theo như lời, rất nhiều xuyên qua người đều có một ít độc đáo đích năng lực?"
"Ân, xuyên qua thời không đích thời điểm, linh hồn sẽ bị từ trường quấy nhiễu, một ít nhân hội bởi vậy hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, có cũng rất may mắn đích chiếm được một ít năng lực, mặt khác, ở thời không khe hở lý có rất nhiều nhân loại ý niệm hình thành đích huyễn ma, bọn họ hội biến ảo thành cái gọi là đích thần tiên lừa một ít xuyên qua người, cho một ít năng lực đến đổi lấy bọn họ đích linh hồn hoặc tín ngưỡng, cho nên xuyên qua người đích năng lực xoay ngang chúng ta cũng không hiểu biết." Băng thệ kiên nhẫn đích giải thích, dù sao ba vô nam chính là một cái hảo giúp đỡ a! Có hắn, xuyên qua người đích vấn đề sẽ không dùng chính hắn phiền lòng .
"Vậy ngươi có thể cho chúng ta cái gì năng lực đâu?" Ba vô nam nhất châm kiến huyết đích hỏi.
Thật sự là bén nhọn a, băng thệ buồn cười đích nhìn thấy hắn: "Yên tâm, các ngươi là cho ta sắp xếp ưu giải nạn, tự nhiên sẽ không giống thần không gian như vậy đem ngươi nhóm hướng hiểm cảnh lý đâu, chúng ta hội lưu lại một phỏng chế đích chủ thần cung các ngươi đổi, mà xử lý xuyên qua người chính là nhiệm vụ, cho nên a, cố lên Inui đi! Tốt lắm, ngươi đi nghỉ ngơi đi, quá một trận tử liền giới thiệu đội hữu cho ngươi." Nói xong liền phất tay làm cho ba vô nam ngủ say .
"Ha hả, ngươi này đại kẻ lừa đảo!" Ám dạ điểm điểm băng thệ đích cái mũi, buồn cười đích nói.
"Ta lừa ai ? Ngươi cũng không thể oan uổng ta a!" Biết hắn nói chính là cái gì, băng thệ cũng vui vẻ đắc cùng ám dạ cười đùa.
"Rõ ràng chỉ cần gien khóa khai tứ giai hắn là có thể đạt được cảm giác, còn có, hắn vốn còn có cảm tình, chẳng qua có điểm mỏng, hắn lại không có chú ý mới nghĩ lầm chính mình không có cảm tình, ngươi nhưng không có nói cho hắn."
"Không có nga! Ta không có lừa hắn!" Băng thệ giảo hoạt đích cười"Ta chỉ là che giấu hắn mà thôi. Ha ha. . . . . ."
"Ngươi nha. . . . . ." Ám dạ sủng nịch đích nhìn thấy hắn, trong mắt tràn đầy thâm tình.
•••••••••••••••• ta là tác giả bị cảm phân cách tuyến đích phân cách tuyến ••••••••••••••••••••
Thần trong không gian, vượn người đột nhiên xuất hiện, hắn ở chữa trị, chính là thần có thể chữa trị hắn thân thể thượng đích tổn thương, nhưng không cách nào chữa trị nó gặp phải tử vong đích sợ hãi cảm, cùng nhìn thấy đội hữu một đám chết đi đích cảm giác vô lực.
Vượn người cảm thấy thực mỏi mệt, hắn thực nghi hoặc: vì cái gì? Phục chế thể vì cái gì nhất định phải giết chết hắn? Hắn là hắn đích phục chế thể không phải sao? Hắn đích hết thảy đều là hắn cho đích! Cho dù là giết chết hắn, phục chế thể cũng vĩnh viễn không thể thay thế hắn này bản thể không phải sao?
Hắn muốn sống , cho nên, phục chế thể nhất định phải chết! Vượn người đột nhiên mở to hai mắt, mắt lộ ra hung quang, trước mắt dữ tợn. Đối phó ác ma tiểu đội, hắn một người là không được đích, cho nên hắn phải có cường đại đích đội hữu, chính là một lần nữa bồi dưỡng trong lời nói còn không chỉ cần bao lâu, hơn nữa, trung thành cũng là không thể cam đoan đích, cho nên, hắn còn muốn sống lại nguyên lai đích đội hữu!
Giờ phút này đích"Thần" trong không gian dị thường im lặng, ngày xưa một đám đồng bọn ở quảng trường thượng triển khai tư thế vừa uống vừa nói chuyện với nhau đích tình cảnh đã muốn không còn sót lại chút gì, chính là này hình ảnh giống như còn tại trước mắt chớp lên, giống như ở trào phúng hắn đích vô năng.
Lệ nhi ở vượn người vừa xuất hiện đích thời điểm liền chạy đi phòng, chạy tới thần phía dưới, trước mắt nước mắt, lo lắng đích nhìn thấy hắn. Chờ vượn người chữa trị hoàn, nàng liền khóc đánh về phía hắn: "Phát sinh cái gì ? Đại sắc lang? Vì cái gì những người khác đều tiêu thất? Ta rất sợ hãi! Đại sắc lang, ta rất sợ hãi a!"
Vượn người thương tiếc đích ôm lấy Lệ nhi, không được đích an ủi nàng, trong lòng không được đích an ủi chính mình: hoàn hảo, ta còn có Lệ nhi! Chính là đáy lòng đã có một thanh âm càng không ngừng nói: "Đều là Lệ nhi, bằng không phục chế thể sẽ không như vậy cừu thị ta, vì cái gì ta phải bởi vì một nữ nhân mà không ngừng đích bị đuổi giết? Nàng lại an ổn đích chờ ở chủ thần trong không gian, gần là một chút việc nhỏ liền sợ tới mức thẳng khóc, vì cái gì ta mãn thế giới đích bị đuổi giết, trở về còn phải an ủi một cái cái gì cũng không biết chỉ biết khóc đích nữ nhân?" Vượn người cố gắng đích khuyên bảo chính mình bỏ qua đáy lòng đích cái kia thanh âm, chính là Hắc Ám đích mầm móng một khi loại hạ, rất nhanh sẽ nẩy mầm lớn lên đích.
Một đêm kia, hai người chuyện phòng the đích thời điểm, vượn người thực thô bạo, hoàn toàn chính là phát tiết, Lệ nhi chỉ cảm thấy tới rồi đau đớn hoàn toàn không có đạt được khoái cảm, nàng thực ủy khuất, chính là vẫn là chịu đựng đau đớn an ủi thoạt nhìn thực tự trách đích vượn người, sau đó đi tìm chủ thần chữa trị một chút. Đại sắc lang giống như có chuyện đối nàng nói.
Vượn người lần đầu tiên đem phim kịnh dị luân hồi lý phát sinh chuyện nói cho Lệ nhi, hắn cấp chính mình tìm đích lý do là: bởi vì hiện tại chỉ có nàng một người có thể bồi hắn nói chuyện, hơn nữa cũng là vì có thể yên ổn Lệ nhi đích tâm, phía trước Lệ nhi ở"Thần" trong không gian khi. Tận mắt tới rồi Tiểu Hồng lư cùng sắc lang thầy thuốc tạo đích cô gái đột nhiên biến mất, cái loại này sợ hãi tự nhiên là khó có thể dùng từ ngôn muốn tới hình dung, cho nên đương này trong không gian chỉ còn lại có bọn họ hai người khi, vượn người cũng chỉ có thể từ đầu chí cuối đích đem thượng nhất bộ lý đích phát sinh sự nói cho nàng, đương nhiên , về hắn phục chế thể chuyện tình nhưng cũng không nói gì đi ra, này cũng là hắn cùng với phục chế thể trong lúc đó liên hệ đích bí mật. Bất quá, thật là như vậy sao không?
•••••••••••••••••••••• không gian chuyển hoán phân cách tuyến •••••••••••••••••••••••••••••••••••
Địa điểm: chủ thần bên trong
Nhân vật: băng thệ, ám dạ, ba vô nam, Triệu biến thái, sắc lang thầy thuốc, mỹ nữ xạ thủ, Triệu MM, phục chế thể hầu tử
Chủ đề: xem diễn
"Tấm tắc, đây là của ngươi bản thể? Thật sự là. . . . . ." Triệu biến thái trước kia không có gặp qua vượn người, hiện tại vừa thấy, không khỏi đại diêu này đầu, cùng phục chế thể căn bản là không có cách nào khác so với thôi! Giả nhân giả nghĩa lại vô năng, rõ ràng chính là cái người thường, lại thích ra lệnh, tự cho là đúng, lại không nghe khuyên bảo cáo, trừ bỏ hảo một chút đích vận khí, căn bản là không đúng tý nào thôi.
Phục chế thể hung hăng đích trừng mắt nhìn Triệu biến thái liếc mắt một cái, nhưng không có động thủ, hắn nói đích đúng vậy, này nhân quả thật là hắn đích bản thể, mà hắn chính là một cái phục chế thể mà thôi.
"Tốt lắm." Băng thệ hợp thời đích đánh gảy bọn họ đích nói chuyện, "Căn bản là không có gì phục chế thể và vân vân."
"Cái gì?" Lời này vừa nói ra, phục chế thể hầu tử liền kinh ngạc đích nhảy dựng lên, "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nếu ta không phải phục chế thể trong lời nói, ta đây rốt cuộc là cái gì dạng đích tồn tại?"
"Ngươi hỏi ám dạ đi!" Băng thệ trừng mắt nhìn một bên trang vô tội đích mỗ yêu nghiệt liếc mắt một cái, đều là ngươi khiến cho, nhìn ngươi như thế nào giải thích!
Bị trừng đắc người nào đó ngượng ngùng đích sờ sờ cái mũi, đối nghi hoặc đích mọi người giải thích nói: "Kỳ thật, ta cùng thệ nguyên bản là nhất thể đích, kết quả bởi vì một ít nguyên nhân, chúng ta ra đi, hắn thậm chí không biết của ta tồn tại, lúc ấy ta bởi vì chỉ có thể vây ở chỗ này, trong lòng có điểm khó chịu, cho nên, ta đã nghĩ biết, nếu biết có một cùng chính mình giống nhau đích nhân tồn tại trong lời nói, nhân loại sẽ có cái gì phản ứng, sau đó ta liền khai sáng ác ma tiểu đội."
"Ta hỏi đích không phải này đó! Ta nghĩ biết chúng ta ác ma tiểu đội rốt cuộc là cái gì bộ dáng đích tồn tại!" Tuy rằng đối này hai người đích quan hệ thực cảm thấy hứng thú, chính là vẫn là chính mình chính là quan trọng nhất, phục chế thể hầu tử táo bạo đích đánh gảy hắn trong lời nói.
"Này không phải muốn nói thôi!" Ám dạ mất hứng đích đô đô miệng: "Ta chỉ là phục chế bản thể đích thân thể tố chất cùng huyết thống, lại theo Minh giới rút ra một cái tân đích linh hồn, sau đó đem hắn đích trí nhớ điền đến trong đầu của ngươi !" Hắn tạm dừng trong chốc lát, nhìn an tĩnh lại đích phục chế thể liếc mắt một cái, còn nói: "Phân chia bất đồng đích nhân đích giờ chuẩn linh hồn đích bất đồng, cho nên thệ mới nói không có phục chế thể này vừa nói. Nói cách khác, ngươi hoàn toàn là một cái độc lập đích tân đích sinh mệnh thân thể."
"Linh hồn? Kia hắn đích tạo nhân thân thể lý đích linh hồn là nguyên lai trong thế giới đích cái kia sao không? ‘ thần không gian có thể thực hiện hết thảy nguyện vọng, tiền tài, quyền thế. . . . . . Thậm chí ngươi có thể ở nơi nào sống lại ngươi trong trí nhớ đích nhân. ’ nơi này nói chính là trong trí nhớ đích nhân, là ta nghĩ nhiều sao không" ba vô nam đột nhiên chen vào nói, hắn đích ánh mắt không trứ dấu vết đích phiết quá phục chế thể hầu tử liếc mắt một cái.
Băng thệ cảm thấy phục chế thể hầu tử nóng rực đích ánh mắt, không khỏi đích cười khổ một tiếng: "Đúng vậy, chính như ngươi nghĩ muốn đích như vậy, cái kia la lệ không phải nguyên lai đích la lệ , kia chính là một cái có vượn người trong trí nhớ đích nữ hài tử hình tượng đích tạo nhân. Nàng hoàn toàn là dựa theo vượn người hi vọng đích bộ dáng làm ra tới."
Băng thệ nguyên tưởng rằng nói xong này đó hắn sẽ bạo phát, chính là hắn chính là cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì? Mọi người cũng nhìn không tới hắn đích thần sắc. Thân là nữ hài tử đích Triệu MM có điểm lo lắng đích nhìn thấy hắn, muốn an ủi hắn một chút, chính là lại không biết muốn nói gì, đành phải liền như vậy nhìn thấy hắn.
Hồi lâu, hắn ngẩng đầu, thần sắc bình tĩnh đích nói: "Ta hiểu được, ta là độc lập đích các thể, ta sẽ không lại có này nhàm chán đích phức cảm tự ti, từ giờ trở đi, ta chính là, mà la lệ, hắn cũng chỉ là vượn người đích một cái mộng mà thôi, các ngươi không cần cho ta lo lắng."
Nhìn đến hầu tử hồi phục lại đây , băng thệ cùng ám dạ nhìn nhau cười: "Ngươi đã đã muốn suy nghĩ cẩn thận , ta nghĩ các ngươi cũng nên bắt đầu chính mình đích nhiệm vụ . Các ngươi muốn biết vì cái gì sẽ bị lựa chọn sao không?"
Nhìn thấy mọi người tốt lắm kì đích vẻ mặt, thế nhưng ngay cả ba vô nam cũng không ngoại lệ. Băng thệ cảm thấy có điểm buồn cười
"Hầu tử, của ngươi trong cơ thể có được Xi Vưu đích huyết mạch, cho nên mới sẽ có cái loại này chiến đấu ý thức cùng chiến đấu bản năng, cho nên ngươi chính là chiến đấu chủ lực ."
"Sắc lang, của ngươi trong cơ thể có một tia vu tộc huyết mạch, tựa hồ là mộc đức chi đế câu mũi nhọn đích hậu nhân."
"Xạ thủ, ngươi trong cơ thể có Hậu Nghệ huyết mạch, cho nên thiện bắn"
"Triệu biến thái, Triệu mm, các ngươi trong cơ thể có ám ảnh Tu La đích huyết mạch, giỏi về ẩn nấp ám sát"
"Về phần ba vô nam, ngươi không biết chính mình đích gien gỗ cốp pha là từ đâu lý tới đi." Băng thệ lấy khẳng định đích ngữ khí hỏi hắn, hiểu rõ đích nhìn đến hắn gật đầu thừa nhận: "Ngươi trong cơ thể này đây Kyuubi yêu hồ đích gien vi gỗ cốp pha sửa chữa đích."
"Kia hắn không phải là hồ ly tinh lạp!" Hầu tử thực không hỗ hắn vượn người đích danh hiệu a! Thật sự là. . . . . . Dũng cảm.
"PHỐC. . . . . ." Đang ở uống nước đích Triệu biến thái nhất thời không nhịn xuống, phun tới, mà ngồi hắn đối diện đích Triệu MM không hay ho đích bị văng lên vừa vặn. Xạ thủ cười nói cười run rẩy hết cả người, thấy một bên đích sắc lang đại nuốt nước miếng.
"Hầu tử, phải kích hoạt ngươi trong cơ thể đích huyết mạch, huấn luyện lượng cần gấp bội ." Ba vô nam đẩy thôi kính mắt, bình tĩnh đích nói, hoàn toàn mặc kệ hầu tử đích kêu rên.
"Như vậy, hiện tại ta mang bọn ngươi đến không gian môn nơi đó." Vung tay lên, mọi người đích thân ảnh biến mất ở chủ thần lý.
"Oa, đẹp quá a!" Đợi cho bọn họ đích thân ảnh lại xuất hiện đích thời điểm, bọn họ đã muốn tiến vào băng thệ đích thần vực . Xạ thủ liếc mắt một cái liền thích thượng trước mắt đích cảnh đẹp .
"Nơi này là của ta thần vực, các ngươi về sau liền từ nơi này tiến vào các không gian." Băng thệ một lóng tay cách đó không xa xuất hiện đích to lớn đại môn ( hình tượng đối chiếu hoàng tuyền chi môn )
"Bởi vì ta đích lực lượng vẫ chưa ổn định, cho nên tiến vào đích không gian đều là tùy cơ đích, đương nhiên, bởi vì từng thế giới đích nguy hiểm cấp bậc cũng không đồng, ở các ngươi nhược tiểu chính là thời điểm là không thể tiến vào cao nguy thế giới đích, các ngươi có thể yên tâm." Sau đó hắn vung tay lên, một tòa cung điện bỗng xuất hiện,
"Chỗ ngồi này cung điện chính là các ngươi đích phòng, ở bên trong này đã nghĩ chủ thần không gian giống nhau, nghĩ muốn cái gì dùng nghĩ muốn đích là có thể , mà cái kia trúc lâu các ngươi không cần tới gần, nếu xúc động cấm chế ta cũng sẽ không cứu các ngươi." Sau đó liền mang ám dạ hội chính mình đích tiểu trúc lâu .
Tiến vào trúc lâu phòng ngủ, nhìn đến nguyên bản giống ảo ảnh giống nhau mờ ảo đích thân thể đã muốn bắt đầu thực thể hóa . Băng thệ kích động đích quay đầu đối ám dạ nói: "Đem ngươi trên người đích mảnh nhỏ dung hợp lúc sau, chúng ta là có thể có thân thể của chính mình đi." Hắn đối có được thân thể của chính mình có rất đại đích chấp niệm, kia chấp niệm từ Hồng hoang bắt đầu còn có . Mà này phàm nhân đích thân thể ở hắn xem ra chính là lâm thời lọ mà thôi, căn bản không tính là thân thể hắn.
"Đối, chờ ta đem trên người đích mảnh nhỏ dung đi vào, ngươi là có thể có được thân thể của chính mình ." Ám dạ ôn nhu đích nói, ôn nhu đích ngữ điệu xứng thượng hắn xinh đẹp đích tướng mạo, có trí mạng đích lực hấp dẫn, làm cho băng thệ cũng thấy sửng sốt.
"Không phải cơ thể của ta, là của chúng ta thân thể a." Băng thệ cảm giác được ám dạ có chút ảm đạm đích tình tự, có chút khẩn trương đích giải thích nói.
"Ân, chúng ta đích." Nhìn đến băng thệ lo lắng đích ánh mắt, ám dạ lập tức dứt bỏ rồi về điểm này ảm đạm, hắn cùng thệ là nhất thể đích, có hay không thân thể trọng yếu sao không?
"Ngươi. . . . . ." Băng thệ đang muốn nói chuyện, lại bị một trận không gian dao động đánh gảy .
Băng thệ cảm thấy thần vực ngoại có người, phất tay mở ra kết giới, một con Cửu Vĩ thiên hồ chạy tiến vào, chung quanh nhìn xung quanh một chút lúc sau, liền biến hóa nhanh chóng, hóa thành một cái tà mị đích thiếu niên, hắn đối với băng thệ trong suốt cúi đầu: "Tiểu Yêu a thiên gặp qua đại nhân, D bá tước mệnh ta tiến đến xin giúp đỡ."
"Chuyện gì?" Băng thệ phất tay làm cho hắn đứng dậy. Này không phải D bá tước gia đích cái kia a thiên sao không?
"Võng vương thế giới cùng Hấp Huyết Quỷ kỵ sĩ đích thế giới nhân không rõ nguyên nhân phát sinh va chạm, hai cái thế giới bắt đầu dung hợp, chính là võng vương thế giới đích chủ yếu hòn đá tảng một trong đích KEIGO ATOBE điệu nhập không gian cái khe, tung tích không rõ."
"Cái gì? Như thế nào không nói sớm? Hòn đá tảng bị hủy, không nghĩ qua là cái thế giới kia sẽ hủy diệt đích, hơn nữa này e sợ cho thế giới bất loạn đích xuyên qua người. Ai. . . . . ." Băng thệ kinh hãi.
"Hiện tại D bá tước, hựu tử tiểu thư cùng khố Lạc đại nhân đang toàn lực tu bổ thời không lỗ hổng, muốn mời ‘ tồn tại ’ đại nhân tạm Đệ tứ KEIGO ATOBE." Thuận tiện xử lý một đoàn xuyên qua người, cuối cùng những lời này không cần phải nói băng thệ cũng biết.
"Tốt lắm, ta đã biết, ta lập tức đứng dậy, bọn họ tại nơi cái không gian lưu lại tọa độ đi." Băng thệ hiểu rõ đích gật đầu, này vốn là là hắn đích chức trách chỗ,nơi.
"Đúng vậy, hựu tử tiểu thư ở KEIGO ATOBE biến mất đích địa phương dùng thần lực làm dấu hiệu. Đại nhân có thể trực tiếp phá vỡ không gian quá khứ." A thiên làm hết phận sự đích trả lời, sau đó tái băng thệ đích ý bảo hạ rời đi trở về trợ giúp D bá tước bọn họ.
"Ám dạ, ngươi. . . . . ." Băng thệ đang muốn đối ám dạ nói cái gì, lại bị hắn đánh gảy.
"Ngươi đi đi, ta ở trong này dung hợp thân thể, thuận tiện điều / giáo một chút bọn họ, sau đó tiếp qua đi tìm ngươi." Ám dạ săn sóc đích nói, hắn biết có được thân thể của chính mình là băng thệ đích nguyện vọng, mà hiện tại hắn bồi băng mất đi cái kia không gian trong lời nói cũng không giúp được gấp cái gì, có quá mức cường đại đích lực lượng tiến vào trong lời nói, cái kia không gian chỉ biết hủy diệt đích nhanh hơn. Vẫn là chờ không gian ổn định lúc sau lại đi tìm hắn có điều,so sánh hảo.
"Hảo, ta ở nơi nào chờ ngươi." Băng thệ lại như thế nào hội không rõ hắn đích săn sóc đâu? Như vậy ôn nhu đích ám dạ a!
Ám dạ ở hắn hiểu rõ thần thượng in lại một cái hôn, đối mê hoặc đích băng thệ nói: "Ly biệt chi hôn a! Hết thảy cẩn thận!"
Băng thệ nháy mắt mấy cái, thấu quá khứ đã ở ám dạ đích thần thượng hôn một cái: "Chờ ngươi." Sau đó liền hoa khai không gian tiến vào tennis vương tử cùng Hấp Huyết Quỷ đích thế giới .
Lời cuối sách:
Thần không gian ở băng thệ sau khi rời khỏi liền đóng cửa , có chủ thần cường hóa đích năng lực thu hồi, mà chính mình rèn luyện đích năng lực giữ lại, đều tự mang theo chính mình đích tạo nhân trở lại nguyên điểm.
Trịnh trá mang theo la lệ trở lại sự thật thế giới, tiếp tục làm hắn đích công ty chủ quản, la lệ đích trở về cũng làm cho trong nhà đích lão nhân cao hứng đích nguy.
Năm thứ nhất, bọn họ hạnh phúc mỹ mãn. Trịnh trá cũng không tái lưu luyến khách sạn, đẩy rất nhiều xã giao.
Đệ nhị năm, Trịnh trá bắt đầu tham gia các loại xã giao, cùng trước kia đích tình nhân liếc mắt đưa tình. Chính là còn có thể thỉnh thoảng an ủi la lệ một chút, nói đó là xã giao, không có biện pháp.
Đệ tam năm, Trịnh trá thường xuyên trắng đêm bất quy, trên người luôn có các loại nước hoa đích hương vị, la lệ mỗi ngày lấy lệ tẩy mặt, Trịnh trá đối nàng cảm thấy phiền chán. Hai người luôn cãi nhau.
Đệ tứ năm, bởi vì Trịnh trá luôn mang theo một loại cao cao tại thượng đích vẻ mặt, nhân tế quan hệ kém tới cực điểm, cho nên hắn bị đuổi việc . Tình nhân nhóm cũng đều cùng hắn chia tay , sau đó hắn hoài niệm ở chủ thần trong không gian đích ngày, cả ngày say rượu. . . . . .
Thứ năm năm, say rượu, đánh bạc, hít thuốc phiện, làm cho hắn hai bàn tay trắng , chỉ có la lệ bồi ở hắn đích bên người, chính là hắn đối nàng cả ngày đánh chửi, cho rằng tất cả chuyện đều là bởi vì nàng mới có thể trở nên như vậy tao, hắn đem la lệ bán cho một cái hắc đạo thượng đích Laury khống.
Thứ sáu năm, có người ở vòm cầu lý phát hiện một khối thi thể, kinh điều tra, nên thi thể tên là Trịnh trá. Vẫn không người nhận lãnh
Chính Văn trở thành nữ vương, Hajime ngộ. . . . . . Kabaji? !
Băng thệ tiến vào KEIGO ATOBE thân thể đích kia trong nháy mắt, hắn cảm thấy kịch liệt đích đau đớn, giống như có một cỗ lực lượng xé rách hắn đích linh hồn, không cho hắn tiến vào. Hắn biết, lúc này thân thể bản năng đích bài xích ngoại lai linh hồn, hơn nữa hắn đích linh hồn quá cường đại, khối này thân thể hoàn toàn thừa nhận không được.
Lần trước tiến vào diệu ti đích thân thể đích thời điểm, là diệu ti chủ động làm cho xuất thân thể, hơn nữa khi đó hắn vừa mới tỉnh lại, còn không có hiện tại như vậy cường đại, cho nên mới không có đã bị bài xích.
Băng thệ cố nén đau đớn vận dụng thần lực cải tạo KEIGO ATOBE đích thân thể, sử nó có thể miễn cưỡng cất chứa hắn đích linh hồn, vì tránh cho cải tạo thân thể khi đích đau đớn, băng thệ chặt đứt thân thể đích cảm giác, mà ngoại tại biểu hiện chính là KEIGO ATOBE hôn mê bất tỉnh.
Nói KEIGO ATOBE bị sau khi tìm được sẽ đưa tới rồi bệnh viện vip phòng bệnh, kiểm tra qua đi cái gì vấn đề cũng không có, chính là chính là hôn mê , như thế nào đều gọi bất tỉnh, này khả sầu phá hủy Atobe gia đích nhân, Atobe Nami ( KEIGO ATOBE đích mụ mụ ) đều cấp hôn mê vài thứ, Atobe thận một ( Keigo ba ba ) cũng buông công ty chuyện vụ, theo Mĩ Quốc bay trở về vẫn canh giữ ở hắn đích bên người, Anh quốc nữ vương, cũng chính là KEIGO ATOBE đích bà ngoại đối tình huống của hắn cũng thực chú ý, thậm chí cả Nhật Bản đích thượng tầng đều âm thầm chú ý hắn đích tin tức, dù sao, KEIGO ATOBE là Nhật Bản mười đại thế gia một trong —— Atobe tập đoàn tài chính đích duy nhất người thừa kế, có thể nói hắn đích trạng huống quan hệ cả Nhật Bản đích kinh tế đi hướng!
Đợi cho băng thệ tỉnh lại đích thời điểm đã muốn là năm ngày về sau , mà KEIGO ATOBE đích thân thể cũng chỉ là cải tạo đích miễn cưỡng có thể cất chứa hắn đích linh hồn. Trong lúc này, hắn cũng dung hợp hiểu rõ KEIGO ATOBE trong đầu còn sót lại đích trí nhớ.
KEIGO ATOBE hiện tại chỉ có mười tuổi, đang ở Anh quốc hoàng gia quốc tiểu liền đọc, hiện tại là ở nghỉ hè quay về Nhật Bản bồi cha mẹ. Mà lần này chuyện kiện là bởi vì mẫu thân luôn buộc hắn mặc nữ trang ( đúng vậy, Atobe mụ mụ là cái giống cơ cừu giống nhau đích nữ nhân, hơn nữa nàng cùng một ít khuê phòng bạn thân đều là tro cốt cấp hủ nữ nga ), tiểu Keigo không chịu nổi này nhiễu, một mình chạy ra gia môn, vừa mới đụng phải không gian cái khe, linh hồn bị hút đi vào, không biết phiêu lưu đến cái thế giới kia đi. Vì che dấu hắn hôn mê đích nguyên nhân, khố lạc lý đa dụng pháp thuật khiến cho bọn hắn tin tưởng hắn đích hôn mê là bởi vì vi ra tai nạn xe cộ.
Hajime thăng đích mặt trời huyền khởi, ánh mặt trời thẩm thấu bức màn, sao nhiều điểm đích, gió nhẹ thổi bay bức màn, quang ảnh di động, ở trong phòng truy đuổi chơi đùa, trên giường ngủ say dường như thiếu niên tựa hồ cũng bị này bướng bỉnh dương quang đánh thức, cuốn kiều đích lông mi như điệp cánh bàn vẫy vài cái liền mở ra hai mắt, lộ ra sâu thẳm lại còn không có tiêu cự đích con ngươi.
"Ngô. . . . . ." Kia thiếu niên ưm một tiếng, trừng mắt nhìn con ngươi, ngồi dậy đến, chăn chảy xuống đến bụng, áo ngủ dây lưng hệ đắc rời rạc, lộ ra thiếu niên Dương Chi bạch ngọc bình thường trắng nõn trơn bóng đích thân thể, có thiếu niên đặc biệt có đơn bạc ngây ngô, nhìn như nhu nhược đích thân thể hạ cũng sự mềm dẻo đích cơ thể rõ ràng, tinh xảo đích xương quai xanh tản ra hấp dẫn đích hơi thở, thiếu niên tử màu xám tóc có điểm hỗn độn, cho hắn tăng thêm một tia cười khẽ, vừa mới tỉnh lại đích Gin màu tím đích con ngươi lý dày thủy khí, sóng mắt lưu chuyển, đuôi lông mày vi chọn, nói không nên lời đích một đoạn phong tình, đáy mắt đích lệ chí Sara cho hắn tăng thêm một tia quyến rũ, hắn đích mặt tinh xảo không tỳ vết, cho dù là tốt nhất họa sỉ cũng không nhất định có thể bức tranh ra một phần mười đích ý nhị, tuy rằng còn có chút tính trẻ con chưa thoát, chính là đã muốn đó có thể thấy được sau khi lớn lên đích khuynh thành chi tư, hiện tại hắn chính mọi nơi đánh giá chính mình chỗ,nơi đích phòng:
Cả phòng đích trên mặt đất đều phô thuần trắng sắc thủ công lông dê thảm, tinh tế mật mật lại mềm mại dày đích thảm thượng ở ánh mặt trời đích chiếu rọi xuống phản xạ ra sáng lạn quang hoa đích màu bạc ám văn. Chính mình ngủ đích giường lớn là King-size cao cấp thủy giường, tứ giác cao ngất đích giường trụ thượng điêu khắc tinh mỹ đích hoa hồng đồ án phù điêu, mặt trên chống đỡ ngầm có ý tinh tiết bàn nhiều điểm ánh sáng nhu hòa đích lụa mỏng. Màu tím đích vách tường có vẻ cao quý hoa lệ, tường biên đứng sừng sững mấy tôn bàng bạc đại khí đích tủ quần áo, thấy thế nào đều có thể thoải mái nhét vào mấy cửa hàng đích quần áo. Giường đích đối diện có một phiến sự trượt đích kính mờ môn, kia hẳn là chính là phòng tắm đi. Phía bên phải là ngang cả phòng đích thủy tinh mành, ngăn cách cửa phòng cùng giường lớn, mành đích kia một bên bãi thả trọn vẹn đích màu ngân bạch đích Ý(Ý Đại Lợi) thủ công chế đích sô pha, còn có trọn bộ đích gia đình rạp chiếu phim, góc tường là một thai nhỏ tủ lạnh. Đặc biệt chính là tại đây cái rõ ràng là nam tính đích trong phòng, mặc kệ là tủ đầu giường, trang điểm thai, cái bàn vẫn là cửa sổ thượng bãi phóng đích thủy tinh bình hoa lý đều cắm đầy hoa hồng, nhưng lại đều là giống cao quý thiên kim khó cầu đích cái loại này. Khiến cho cả trong phòng tràn ngập hoa hồng đích hương khí, nồng đậm cũng không sang nhân.
"Quả nhiên không hổ là ‘ thủy tiên ’ đích phòng a, thật là có đủ hoa lệ đích." Băng thệ dưới đáy lòng âm thầm thầm nghĩ. Đúng vậy, kia thiếu niên chính là có băng thệ đích linh hồn đích" KEIGO ATOBE" .
"Ca" một tiếng rất nhỏ đích mở cửa thanh theo thủy tinh liêm đích bên kia truyền đến, băng thệ không có ngẩng đầu, chính là cúi đầu tự hỏi về sau đích kế hoạch, hiện tại hắn là KEIGO ATOBE , kia hắn muốn hay không làm cho Hyotei đoạt được cả nước đại tái đích quán quân đâu? Vẫn là ấn nguyên lai đích nội dung vở kịch làm cho Hyotei sắm vai vật hi sinh đích vai diễn?
"A" một tiếng thở nhẹ đánh gảy suy nghĩ của hắn, hắn ngẩng đầu, là phụ trách KEIGO ATOBE, không, là phụ trách hắn đích bắt đầu cuộc sống hàng ngày ẩm thực đích nữ phó, hắn nhẹ nhàng nhíu mày, như thế nào như vậy không xong trọng? Thật sự là rất không hoa lệ ! Xem ra muốn cho quản gia hảo hảo huấn luyện một chút bọn hạ nhân , thân là Atobe gia đích người hầu như thế nào có thể như vậy không hoa lệ đâu?
"Làm sao vậy? Đắm chìm ở bổn đại gia hoa lệ đích mỹ mạo dưới ? A ân?" Nhìn đến kia nữ phó còn ngơ ngác đích nhìn thấy hắn, hoàn toàn không có phản ứng tới được bộ dáng, mỗ đại gia thực Atobe đích chọn một chút mi, vươn tay trái vuốt ve hữu mắt khóe mắt hạ đích lệ chí
"Thiếu gia tỉnh! Thiếu gia tỉnh!" Cái kia hình như là kêu hương thủ đích nữ phó đột nhiên bừng tỉnh giống như địa hô to chạy ra phòng, băng thệ nhíu mày, tùy ý nàng rời đi, bất quá vì tránh cho như vậy không hoa lệ đích hành vi lại xuất hiện, hắn hội công đạo Kabaji quản gia trọng điểm huấn luyện của nàng! Mà vội vả thông tri lão gia phu nhân tin tức tốt đích người nào đó lại không biết nói chính mình không xong trọng đích hành vi làm cho thiếu gia nhớ kỹ, cũng không biết chờ đợi chính mình đích như thế nào thống khổ đích tái huấn luyện, đơn giản nói chính là nàng cần nấu lại trọng tạo.
Trong chốc lát đích thời gian, phòng bên ngoài liền truyền đến một trận ồn ào thanh, "Bành" đích một tiếng, cửa phòng bị mạnh mẽ đẩy ra, một đạo bóng người Fon giống nhau đích đánh tới, băng thệ phản xạ tính đích sẽ tránh đi nàng, nhìn đến là Atobe con mẹ nó thời điểm mới phản ứng lại đây, tùy ý nàng ôm lấy chính mình.
"Tiểu cảnh, ngươi rốt cục tỉnh! Mụ mụ hảo lo lắng a! Ngươi như thế nào có thể ngủ lâu như vậy?" Atobe mụ mụ lấy tay đang cầm băng thệ đích mặt, một chút một chút đích miêu tả , sợ hắn không thấy : "Mụ mụ về sau không bao giờ ... nữa bức ngươi mặc váy , ngươi về sau cũng không có thể liền như vậy không nói một tiếng bỏ chạy đi ra ngoài biết không?"
"Đã biết, mẫu thân đại nhân, bổn đại gia về sau hội chú ý đích, sẽ không tái phát sinh loại sự tình này !" Atobe mụ mụ trong mắt không chút nào che dấu đích lo lắng làm cho băng thệ trong lòng có chút cảm động. Đang nhìn xem đứng ở một bên đích Atobe thận một, tuy rằng vẻ mặt của hắn thực bình tĩnh, chính là trong mắt vẫn là ẩn ẩn đích để lộ ra hắn đích quan tâm cùng khẩn trương.
"Là là là, chúng ta đích tiểu cảnh vĩnh viễn là tối hoa lệ đích!" Nhìn đến hắn không có việc gì , Atobe con mẹ nó tâm cũng thả xuống dưới, lại bắt đầu đùa hắn.
"Không cần dùng như vậy không hoa lệ đích tên gọi bổn đại gia!" Băng thệ có chút hắc tuyến, có như vậy cái thích xem đứa con biến sắc mặt đích mụ mụ thật đúng là KEIGO ATOBE đích bất hạnh a! Không đúng, hiện tại ta chính là KEIGO ATOBE a! Nghĩ đến về sau đều phải bị trước mắt này nữ nhân đùa, còn không có thể mãnh liệt phản kháng, băng thệ liền cảm thấy được tiền đồ"Vô Ryoh" a!
"Tốt lắm, không cần náo loạn! Keigo vừa mới tỉnh lại." Atobe thận một đã bị đứa con xin giúp đỡ đích ánh mắt, chỉ phải nhắc nhở nhà mình phu nhân bảo trì hình tượng, nhìn đến nhà mình đứa con cảm kích đích ánh mắt, hắn ngượng ngùng đích ho nhẹ một tiếng.
"Keigo." Hắn hoán băng thệ một tiếng, nhìn đến đứa con đầu tới được nghi hoặc đích ánh mắt, hắn nghĩ muốn một bên sườn nghiêng người: "Cho ngươi giới thiệu một người, về sau khiến cho hắn đi theo cạnh ngươi bảo hộ ngươi, cũng cho chúng ta yên tâm một chút."
Băng thệ lúc này mới nhìn đến Atobe ba ba phía sau còn có một người, hắn đích trong lòng không khỏi rùng mình, cho dù hắn hiện tại không ở trạng thái, chính là tài năng ở hắn bên người che dấu lâu như vậy không bị hắn phát hiện. Xem ra cũng là cái cao thủ a! ( nói băng thệ ngươi đánh giá cao hắn ) hắn đánh giá cẩn thận một chút trước mắt đích nhân:
Tuổi cùng hắn không sai biệt lắm, đại khái có mười tuổi đi, thân cao so với hắn hiện tại cao một chút, đại khái có một thước năm, bất đồng vu KEIGO ATOBE đích tinh tế, hắn là cái loại này thực kiện mỹ đích dáng người, làm cho mỗi lần chuyển thế đều là trung tính mỹ nhân đích băng thệ có chút ghen tị, tuấn lãng như đá cẩm thạch điêu khắc đích ngũ quan, màu đen đích toái phát tán dừng ở trên trán, tổng thể mà nói là một cái rất tuấn tú tức giận tiểu. . . . . . Chính rất. Nhưng là tối hấp dẫn băng thệ đích cũng hắn đích tướng mạo, dù sao dễ nhìn trong lời nói hắn xem qua rất nhiều, tối hấp dẫn hắn chính là hắn đích ánh mắt, trong suốt, hoàn toàn đích trong suốt, hắn đích ánh mắt liền giống như trĩ đồng đích bình thường sạch sẽ, thoáng như trong suốt đích sơn Izumi|tuyền, hắn liền như vậy nhìn chằm chằm vào băng thệ, làm cho băng thệ có một loại bị hắn trở thành cả thế giới lỗi giác.
"Hắn gọi cái gì?" Băng thệ thu hồi đánh giá hắn đích ánh mắt, quay đầu hỏi Atobe ba ba.
Nghe được hắn hỏi kia đứa nhỏ đích tên, Atobe ba ba chỉ biết nhà mình đứa con là nhận cái kia đứa nhỏ . Hắn nhẹ nhàng thở ra, lôi kéo kia đứa nhỏ đích cánh tay giới thiệu nói: "Hắn là Kabaji quản gia đích đứa con, từ nhỏ luyện võ, mặc dù có điểm chất phác, chính là sư phó của hắn nói hắn là cái luyện võ đích kỳ tài, về sau hắn đi theo bên cạnh ngươi chúng ta cũng yên tâm một chút."
"Kabaji?" Băng thệ khóe miệng rút một chút, nên sẽ không là cái kia Kabaji đi?
"WUSH" nam hài nghe được băng thệ gọi hắn, thực tự nhiên đích lên tiếng trả lời. Làm cho băng thệ đích khóe miệng lại rút trừu, sẽ không là thật đích đi? Hình tượng không quá đúng vậy!
"Của ngươi tên đầy đủ là cái gì?" Hắn nhìn thấy trước mắt suất tức giận nam hài hỏi. Trong lòng thực buồn bực, không phải nói Kabaji thân hình cao lớn, diện mạo xấu xí thả mặt không chút thay đổi sao không? Chính là trước mắt này nhân, thân cao tuy rằng so với hắn cao, chính là không có như vậy. . . . . . Cường tráng a! Tướng mạo xấu xí? Chê cười, bộ dáng của hắn hoàn toàn có thể đương sao kim ! Mặt không chút thay đổi? Được rồi, này vẫn là phù hợp đích.
"Kabaji Munehiro." Kabaji mặt không chút thay đổi đích trả lời, chính là trong mắt lại để lộ ra một tia tính trẻ con thật là tốt kì cùng với khẩn trương.
Băng thệ nhịn xuống phủ ngạch đích xúc động, trong lòng thầm than: quả nhiên. Nhìn đến Kabaji trong mắt thật là tốt kì cùng khẩn trương, hắn thở dài, vẫn là cái đứa nhỏ đâu! Cho dù là vì này song trong suốt đích con ngươi, hắn cũng sẽ hảo hảo bảo hộ hắn đích.
Khẽ vuốt một chút Lưu hải, băng thệ giơ lên một cái bừa bãi đích tươi cười, một tay thân hướng Kabaji: "Về sau ngươi liền đi theo bổn đại gia đi! Bổn đại gia đích mỹ học chính là so với mặt trời còn chói mắt! Na~ Kabaji!"
Kabaji kinh hỉ đích cầm tay hắn, trong mắt phát ra ra chói mắt quang mang, hắn lớn tiếng trả lời: "WUSH!"
Chính Văn đánh nhau, sát bên người mà qua
Lúc này chính trực giữa mùa hạ, đi ở trên đường liền cảm thấy sóng nhiệt đập vào mặt, chính là cho dù là loại này không thích hợp xuất hành đích thời tiết, băng thệ cũng cảm thấy thực thoải mái, hành tẩu ở trên đường cái, tiếp xúc đến ủng tễ đích đám người, hắn mới cảm thấy chính mình rốt cục sống lại . Tự hắn tỉnh lại đã muốn một tuần , thầy thuốc cũng đã sớm tuyên bố thân thể hắn hoàn toàn không có vấn đề, chính là có điểm thiếu máu mà thôi. Chính là Atobe mụ mụ dám không cho hắn xuống giường, mỗi ngày làm cho người ta cho hắn làm một đống lớn đích dược thiện, ăn đích hắn đều nhanh ói ra.
Thật vất vả hôm nay Atobe mụ mụ thu được khuê phòng bạn thân Tezuka màu đồ ăn đích mời, yêu nàng cùng đi tham gia một cái thượng tầng tụ hội, nói là hội đã khuya trở về. Hắn mới nhân cơ hội chạy tới, đương nhiên, Kabaji cũng đi theo hắn đích phía sau. Vốn hắn là nghĩ muốn chính mình một người đi ra đích, chính là vừa nghe đến không cần hắn đi theo, Kabaji đích ánh mắt liền ảm đạm xuống dưới, đầu tốt nhất giống có một đôi cái lổ tai cúi xuống dưới, rõ ràng vẫn là hé ra mặt than mặt, chính là băng thệ chính là tài năng ở hắn đích trên mặt nhìn ra ủy khuất, mất mác đích vẻ mặt. Vì thế hắn đích phía sau liền đuổi kịp Ichijou tiểu cái đuôi.
Kỳ thật băng thệ chuồn ra đến cũng không có gì muốn đi đích địa phương, chính là bị nhốt tại trong phòng buồn phá hủy, hiện tại chạy đến , lại không biết muốn đi nơi nào mới tốt . Vì thế hắn hay dùng tay trái nâng tay phải khuỷu tay, tay phải ngón trỏ điểm nhẹ cái trán, đứng ở ven đường lo lắng khởi như thế này đích hành trình đến. Hoàn toàn không có ý thức được chính mình đích kẻ gây tai hoạ mặt làm ra như vậy đáng yêu đích động tác có bao nhiêu sao đích hấp dẫn nhân. Phỏng chừng cho dù là ý thức được hắn cũng chỉ sẽ nói một câu: bổn đại gia đích mỹ học chính là so với mặt trời còn chói mắt! A ân, Kabaji?
Vì thế trên đường tựu ra hiện như vậy một màn, một cái diện mạo tinh xảo đích thiếu niên đứng ở ven đường tự hỏi và vân vân bộ dáng, buồn rầu đích biểu tình đáng yêu cực kỳ, chung quanh có rất nhiều giống cái sinh vật vây xem, không phải tuôn ra một câu"Tạp Oa Y, thật sự là rất đáng yêu !" "Hảo đáng yêu, hảo đáng yêu, hảo muốn ôm về nhà đi dưỡng a!" "Chính rất a! Cực phẩm chính rất a!" "Giống như niết một chút a" . . . . . . Chung quanh còn tản ra phấn hồng bọt khí. Mà tinh xảo thiếu niên bên người còn đi theo một cái lãnh khốc suất tức giận thiếu niên, hắn thỉnh thoảng đích dùng lạnh lùng đích tầm mắt đảo qua đám kia điên cuồng đích nữ nhân, mà này nữ nhân im lặng trong chốc lát lúc sau lại bộc phát ra Sara mãnh liệt đích tiếng thét chói tai, sảm tạp hút không khí thanh, hơn nữa rất nhiều người còn lấy một loại làm cho người ta toàn thân khởi nổi da gà đích xám ngắt đích ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm, ngẫu nhiên có thể nghe được"Nữ vương chịu" "Trung khuyển công" "Đế vương công" "Băng sơn chịu" "Mĩ công cường chịu" linh tinh đích quỷ dị đích chữ.
Ngay tại Kabaji sắp chịu không nổi loại này quỷ dị đích không khí đích thời điểm, băng thệ đột nhiên tay phải nắm tay đánh bên trái thủ bàn tay thượng, đầu sai lệch một chút: "Quyết định , phải đi nơi đó!" Sau đó quay đầu tiếp đón Kabaji: "Đuổi kịp, na~ Kabaji!"
Sau đó hắn mại khai chân liền hướng cách đó không xa đích một nhà tập thể hình câu lạc bộ đi đến, mà chung quanh vây xem đích mọi người không tự chủ được đích vì hắn tránh ra Ichijou lộ, mà hắn cũng không có cảm thấy được có cái gì không đúng, thật giống như đây là đương nhiên đích. Mà hắn cả người phát ra đích không để cho bỏ qua đích cao quý cùng đường hoàng, làm cho người chung quanh ở hắn đi qua đích thời điểm cũng không từ tự chủ đích chớ có lên tiếng, này, chính là băng chi đế vương đích tôn quý uy nghiêm!
Băng thệ cùng Kabaji đi rồi, vây xem đích những người đó còn không có tán đi, bọn họ đều ở thảo luận vừa mới kia hai cái thiếu niên, không biết là nhà ai đích con dòng cháu giống, như vậy đích bộ dạng hòa khí chất, cho dù là ở trên lưu xã hội, cũng có thể là đứng đầu đích tồn tại đi! Không ai chú ý tới ngay tại không xa đứng một cái màu nâu tóc, tướng mạo ôn nhu, vẫn mang theo ôn nhu đích tươi cười đích thiếu niên, vẫn đợi cho đám người tán đi, hắn mới xoay người rời đi.
Nếu ở bên cạnh hắn trong lời nói, là có thể nghe được lời hắn nói: "Tựa hồ phát sinh cái gì chuyện thú vị đâu! Bọn họ nói chính là ai? Hình như là tiểu cảnh đâu! Không biết tiểu cảnh đích thân thể tốt lắm không có! Ngày mai có khi gian đi xem hắn đi! Ai nha, phải nhanh điểm đi rồi đâu! Bằng không tiểu tiên sẽ bị mua đi rồi đâu! Còn phải cấp dụ rất mua cái bánh ngọt, đêm qua đích Mù-Tạc bữa tiệc lớn giống như đem dụ rất chọc giận đâu!" Mà hắn đi đích phương hướng vừa mới cùng băng thệ đích phương hướng tương phản, có đôi khi duyên phận chính là như vậy kỳ diệu.
Băng thệ mang theo Kabaji vào một nhà cao cấp tập thể hình câu lạc bộ, đây là Atobe gia đích sản nghiệp, hắn xuất ra hé ra Atobe tập đoàn tài chính đích kim cương tạp lung lay một chút, loại này kim cương tạp chỉ có năm trương, là đại biểu Atobe gia đích thân phận, nơi này đích quản lí vội vàng chạy lại đây, thực cung kính đích hỏi hắn có cái gì phân phó. Atobe chính là đơn giản đích hỏi một chút gần nhất có cái gì lợi hại một chút đích tennis thủ, nghe được nói có một thiếu niên rất lợi hại đích thời điểm hắn còn có điểm hưng phấn, muốn cùng hắn so với một chút, chính là nghe nói hắn hôm nay còn không có đến, hắn đích chiến ý cũng biến mất , làm cho quản lí cho hắn mở một cái một mình đích tennis sân huấn luyện, liền mang theo Kabaji đi vào.
Trùng hợp chính là, băng thệ bọn họ đích thân ảnh vừa biến mất ở chỗ rẽ chỗ, quản lí nói đích cái kia rất lợi hại đích thiếu niên đã tới rồi. Hắn đến quầy tiền công việc thủ tục, quầy tiểu thư rất quen thuộc nhẫm đích hô: "Tezuka tang, ngươi tới lạp? Vẫn là nguyên lai cái kia sân huấn luyện sao không?"
"Đúng vậy, phiền toái ngươi ." Kia thiếu niên thực nghiêm túc đích trả lời, chính là kia nghiêm túc đích biểu tình ở thiếu niên tính trẻ con chưa thoát đích trên mặt nói không nên lời đích đáng yêu, làm cho người ta muốn ôm vào trong ngực hảo hảo đích yêu thương một chút ( biểu hiểu sai nga, chính là xoa bóp mặt linh tinh đích nga ).
Quầy tiểu thư thật vất vả mới nhịn xuống chính mình đích xúc động, này thiếu niên cũng không phải là dễ chọc đắc. Nàng kiểm tra rồi một chút bản ghi chép, thật có lỗi đích đối thủ trủng thiếu niên nói: "Ngượng ngùng, hôm nay cái kia sân huấn luyện địa đã muốn có người cho thuê ."
"Không quan hệ, tùy tiện cái kia đều có thể." Tezuka thiếu niên không thèm để ý đích nói, vẫn cho thuê một cái nơi sân chẳng qua khiến cho hắn lười đổi mà thôi, căn bản không có gì khác nhau.
"Tốt, nó bên cạnh đích cái kia sân huấn luyện địa vừa vặn không ai dự định, ngài có thể đi nơi đó huấn luyện." Sau đó Tezuka quen thuộc đích làm tốt thủ tục, đi sân huấn luyện. Ở đi vào đích thời điểm, hắn còn không miễn tò mò đích nhìn thoáng qua nguyên lai đích cái kia nơi sân, bên trong đích thanh âm. . . . . . Tựa hồ là rất lợi hại đích người ni!
Bất quá Tezuka thiếu niên không có quá để ý, dù sao trên thế giới lợi hại đích nhân có rất nhiều, hắn bây giờ còn rất yếu, là tối trọng yếu là làm hảo trụ cột huấn luyện, bây giờ còn không thể hảo cao vụ xa. Sau đó kia một chút tò mò đích tâm tư chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi, hắn lại đầu nhập đến gian khổ đích huấn luyện giữa . Đồng thời cũng bỏ lỡ cùng băng thệ đích lần đầu tiên gặp nhau.
•
•••••••••••••••••••• ta là băng sơn cùng nữ vương một tường chi cách đích phân cách tuyến ••••••••••••••••••
Sân huấn luyện địa nội, băng thệ ngồi trong chốc lát nhiệt thân vận động, cầm lấy vợt bóng bàn, tùy ý đích tiến vào nơi sân, đối Kabaji nói:"Kabaji, đến, bồi bổn đại gia đánh một hồi."
Kabaji vẫn đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, băng thệ nghi hoặc đích nhìn thấy hắn, chính là hắn chính là ngập ngừng nói không ra lời, màu mật ong đích da thịt có điểm phiếm Kurenai, thoạt nhìn có chút không biết làm sao.
Băng thệ nhìn trong chốc lát, đã hiểu, hắn đi hướng Kabaji, an ủi đích vỗ vỗ đầu của hắn, bởi vì hắn giống như sắp khóc đi ra giống như địa, băng thệ không ra tiếng đích an ủi hắn trong chốc lát, chờ hắn bình tĩnh trở lại lúc sau hắn mới hỏi nói: "Ngươi sẽ không đan lưới cầu." Tuy rằng là hỏi câu, chính là cũng lấy một loại khẳng định đích ngữ khí nói ra đích. Dù sao Kabaji biểu hiện đích thực rõ ràng.
"Ân" Kabaji đích thanh âm thấp đích giống muỗi, đầu của hắn liền như vậy thùy , một bộ phạm sai lầm nhận tội đích bộ dáng.
". . . . . ." Băng thệ không nói gì, Hyotei về sau đích chính tuyển, ngay cả KEIGO ATOBE đều tán thưởng có thêm đích Kabaji thế nhưng đến bây giờ đều không có tiếp xúc quá tennis?
"Keigo. . . . . ." Không có nghe đến băng thệ đích đáp lại, Kabaji nghĩ đến hắn sinh khí, lôi kéo hắn đích tay áo, thấp giọng đích hảm tên của hắn, đây chính là băng thệ này một cái chu đích phấn đấu thành quả a, nguyên lai Kabaji là con khẳng gọi hắn Atobe tang đích.
Băng thệ phục hồi tinh thần lại, nhìn đến hắn một bộ bị vứt bỏ đích tiểu Cẩu giống như địa đích đáng thương bộ dáng, không khỏi đích ôn nhu an ủi hắn: "Không có việc gì a, có bổn đại gia giáo ngươi, ngươi sợ cái gì? Rất nhanh có thể học xong. Đến lúc đó tái bồi bổn đại gia luyện tập, a ân."
Kabaji nghe được băng thệ nói muốn hôn tự dạy hắn, trên đầu đích cúi đích cẩu cái lổ tai lập tức lập lên, hắn hưng phấn đích trả lời: "WUSH!" Cũng ở trong lòng đặt lễ đính hôn quyết tâm tốt hảo huấn luyện, không thể cô phụ Keigo đích dạy.
Vì thế băng thệ liền theo cơ bản nhất đích nắm chụp phương thức giáo khởi, Kabaji cũng thực thông minh, hoặc là nói hắn ở vận động phương diện rất có trời cho, rất nhanh liền đem trụ cột nắm giữ , hai người ngay tại sân huấn luyện lý huấn luyện đứng lên, liền ngay cả cơm trưa đều là làm cho quản lí theo khách sạn đính đích bữa tiệc lớn, cứ như vậy vẫn luyện đến chạng vạng mới dừng lại, này vẫn là bởi vì hai người lo lắng Atobe mụ mụ không biết khi nào thì sẽ về nhà.
Màn đêm buông xuống, mát mẻ đích gió đêm thổi đi rồi ban đêm đích khô nóng, rất nhiều người đều đi ra gia môn, hưởng thụ nhẹ nhàng khoan khoái đích ban đêm cuộc sống, ven đường đích cửa hàng đều sáng lên chiêu bài, rất có loại xa hoa truỵ lạc đích cảm giác, băng thệ bước chậm vào lúc này đích ngã tư đường thượng, hưởng thụ gió đêm đích xuy phất, rồi lại vi ngã tư đường thượng đích ồn ào mà nhíu mày, vì thế theo bản năng đích lệch khỏi quỹ đạo đám người, hướng yên lặng đích địa phương đi đến.
Hẻo lánh đích đường nhỏ, có chút hôn ám, cũng bởi vậy trên đường không có gì nhân, băng thệ mang theo Kabaji đi ở con đường này thượng, đang ở vi rời xa đám người mà vui sướng, lúc này chỗ rẽ chỗ truyền đến một trận quyền cước tương giao đích thanh âm, thỉnh thoảng còn tuôn ra một hai câu mắng. Băng thệ có chút tò mò đích nhìn quá khứ, nguyên lai là một đám Hắc y nhân ở vây công một cái cùng hắn không sai biệt lắm đại đích thiếu niên.
Hôn ám yên lặng đích đường nhỏ, đánh nhau, vẫn là một đám người trưởng thành vây công một thiếu niên, này đó giống như đều là này xuyên qua nữ gặp được á lâu tân nhân thời điểm đích tình cảnh đi? Chẳng lẽ thật sự là cái kia Đại Ma Vương?
Băng thệ đến gần một chút vừa thấy, không khỏi có chút thất vọng, vàng nhạt mầu vi cuốn tóc, mượt mà đáng yêu còn mang điểm trẻ con phì đích khuôn mặt, màu rám nắng đích ánh mắt luôn thủy nhuận đích, giống như vĩnh viễn đều ngủ bất tỉnh giống như địa, cả người tản ra lười nhác đích hơi thở, căn bản không có á lâu tân nhân dấu hiệu tính đích ngân phát cùng điếu tam giác mắt, cũng không có hung ác đích biểu tình, ngược lại cười đến thực đáng yêu, giống như vây công hắn đích đám kia nhân chính là một đám chặn đường đích tiểu sâu giống nhau.
Đám kia Hắc y nhân cũng nhìn đến băng thệ bọn họ , bất quá nhìn đến hắn không hề động thủ đích dấu hiệu, sẽ không có để ý, dù sao bọn họ đích mục tiêu thực khó giải quyết, không có dư lực tìm người qua đường đích phiền toái , bất quá. . . . . . Chờ nhiệm vụ hoàn thành lúc sau liền lập tức xử lý điệu hắn. Bị vây công đích đứa nhỏ cũng nhìn đến bọn họ , bất quá hắn chính là liếc liếc mắt một cái, xem băng thệ không phải cùng Hắc y nhân một người đích sẽ không tái chú ý, chuyên tâm ứng phó này chung quanh đích Hắc y nhân đến đây.
Dù sao cũng là hai đấm nan địch bốn tay, kia nam hài đích thân thủ tuy rằng lợi hại, chính là dù sao cũng là một thiếu niên, mà vây công hắn đích lại đều là chịu quá huấn luyện đích người trưởng thành, dần dần địa hắn có chút duy trì không được , trên người đã trúng không ít quyền cước, chính là cho dù là như thế này, hắn cũng không hướng băng thệ bọn họ xin giúp đỡ. Cuối cùng bị một cái Hắc y nhân theo sau lưng đánh lén, té trên mặt đất.
Băng thệ nguyên bản chính là vì xem náo nhiệt mới đứng ở người này đích, hiện tại nhìn đến náo nhiệt tan, hắn cũng muốn về nhà . Hắn nhưng thật ra không nghĩ quá phải cứu này thiếu niên, vì cái gì phải cứu, kia chính là cái người xa lạ không phải sao? Dựa theo băng thệ đích cá tính, chỉ cần không phải chính mình để ý đích nhân, cho dù chết ở trước mắt hắn, hắn cũng không hội trát một chút mắt, không rơi tỉnh hạ thạch sẽ không sai lầm rồi.
Đáng tiếc đám kia Hắc y nhân không nghĩ như vậy, đầu lĩnh đích vung tay lên, bốn Hắc y nhân liền vây quanh lại đây, muốn diệt khẩu, còn lại đích liền đứng ở một bên xem náo nhiệt, kia đầu lĩnh tiêu sái đến thiếu niên bên người, dùng chân đá một chút, xem không phản ứng, liền thối một ngụm: "Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, ngươi phản kháng a, phế đi ta nhiều như vậy huynh đệ, ngươi chó tạp chủng, tư sinh tử nên ngoan ngoãn đích tránh ở không thể gặp Kaoru đích địa phương, thế nhưng còn muốn cùng đại thiếu gia thưởng gia chủ đích vị trí? Thật sự là. . . . . ."
Kia thiếu niên đột nhiên mở to mắt, lập tức liền đem đầu lĩnh đích đánh bại trên mặt đất, dùng một phen tiểu đao để ở hắn đích cổ, kèm hai bên hắn chậm rãi thối lui, băng thệ nhìn đến này vừa chuyển chiết, cũng hiểu được này náo nhiệt không bạch xem, nguyên nghĩ muốn tiếp tục xem đi xuống đích, chính là nhìn xem thời gian, để lại bỏ quên này một tá tính, hắn quay đầu nhìn về phía Kabaji: "Nhanh lên giải quyết, chúng ta phải đi về , a ân, Kabaji"
"WUSH!" Kabaji lên tiếng trả lời, ba năm hạ giải quyết đối thủ. Đi theo băng thệ hướng ra phía ngoài đi đến.
Hắc y nhân nhìn đến bọn họ đích lợi hại, nhà mình lão Đại lại bị kèm hai bên, sẽ không dám ngăn trở, thả bọn họ rời đi. Ngay tại băng thệ bọn họ đi ra đầu phố đích thời điểm, hắn đích phía sau truyền đến một thân kêu rên, cùng với mắng, còn cùng với quyền cước giã tại thân thể thượng đích thanh âm. Nguyên lai kia thiếu niên thể lực chống đỡ hết nổi, lại bị bắt được. Đột nhiên một thanh âm làm cho băng thệ dừng bước, hắn quay đầu lại không dám tin đích nhìn thấy cái kia bị ấu đả lại vẫn là quật cường đích dùng hung ác đích ánh mắt trừng mắt Hắc y nhân đích thiếu niên. Hắn dĩ nhiên là. . . . . .
Chính Văn cừu là hắc đích
"Kabaji, cứu hắn!" Băng thệ đối Kabaji hạ mệnh lệnh, nếu thật là người kia trong lời nói, hắn cũng không thể làm cho hắn có cái gì sơ xuất, dù sao hắn chính là chính mình về sau đích bộ viên a!
"WUSH" Kabaji lên tiếng, liền vọt đi lên, lúc này hắn đích khí thế hoàn toàn thay đổi, thoáng như Hắc Báo bàn thân thủ mạnh mẽ cuồng dã, toàn thân cao thấp tản ra kinh người đích hàn ý, phốt-gen thế liền hãi đắc đám kia Hắc y nhân không thể động đậy, mà vọt vào đi đích Kabaji thật giống như vào dương giới đích Mãnh Hổ, ba hai hạ liền đem đám kia Hắc y nhân đều phóng ngã, này cũng là băng thệ lần đầu tiên nhìn đến Kabaji chính thức động thủ, trải qua lần này, hắn cũng thừa nhận Kabaji đích thực lực.
Băng thệ không nhanh không chậm đích bước đi thong thả hướng đã muốn chính mình đứng lên đích thiếu niên, kia tao nhã đích thân hình, cao quý chính là khí chất, giống như hắn chính chu toàn ở trên lưu xã hội đích yến hội lý, mà đầy đất kêu rên đích Hắc y nhân con một ít chướng ngại vật, kia thê thảm đích tiếng kêu rên còn lại là cao nhã đích bối cảnh âm nhạc, hắn liền như vậy thẳng tắp địa đi hướng kia thiếu niên.
Tại nơi thiếu niên cảnh giác đích ánh mắt hạ, băng thệ đứng ở hắn trước người ba bước đích địa phương, nhìn thấy bày ra chạy trốn tư thế đích thiếu niên, băng thệ không khỏi có chút buồn cười, nếu hắn muốn thương tổn hắn, hắn thoát được sao?
"A ân, ngươi kêu Jirou Akutagawa?" Băng thệ vẻ mặt cao ngạo đích nhìn thấy hắn, một bộ ‘ bổn đại gia hỏi ngươi tên là ngươi đích vinh hạnh, ngươi hẳn là lập tức lòng mang cảm kích đích báo đi lên ’ đích bộ dáng. Chính là hắn đích cao ngạo lại hoàn toàn sẽ không làm cho người ta phản cảm, ngược lại hội cảm thấy được hắn vốn là hẳn là như thế.
"Ta chính là Jirou Akutagawa, ngươi là ai?" Nhìn đến băng thệ có chút non nớt đích trên mặt bày ra cao ngạo đích thần sắc, giống như một con cao ngạo đích Khổng Tước, Jirou Akutagawa cảm thấy có chút buồn cười, chính là vẫn là có chút cảnh giác đích nhìn thấy hắn.
"Bổn đại gia là KEIGO ATOBE, a ân, bổn đại gia cho phép ngươi về sau đi theo bổn đại gia!" Băng thệ vuốt khóe mắt đích lệ chí, như nữ vương bàn chờ đợi đối phương đích cúng bái. Trùng hợp chính là, băng thệ phía sau đích đèn đường đột nhiên sáng lên, ấm màu vàng đích ngọn đèn đánh vào hắn đích trên người, cho hắn đích toàn thân độ thượng một tầng màu vàng, kia một khắc, hắn bừng tỉnh cứu thế đích thiên thần.
"Phải cùng bổn đại gia đi sao không?" Hắn vươn một bàn tay, liền đứng ở Jirou Akutagawa đích trước mắt, thiếu niên chưa biến thanh đích thanh thúy tiếng nói lý tràn đầy mê hoặc.
Hứa là ngọn đèn rất tối, hứa là hắn đích tiếng nói rất hấp dẫn, hứa là lúc này đích hắn quá mức yếu ớt, kia một khắc Jirou Akutagawa bị mê hoặc , hắn có chút mờ mịt đích cầm băng thệ đích thủ, cảm nhận được trong tay đích có chút lạnh lẻo đích mềm mại, hắn dưới đáy lòng hỏi chính mình, có thể tái tin tưởng một lần đi? Lại nhìn nhìn nắm tay hắn đích người kia, dưới đáy lòng mặc niệm tên của hắn: KEIGO ATOBE, KEIGO ATOBE, có lẽ hắn chính là đến cứu vớt chính mình đích thiên sứ đi! Nghĩ như vậy , hắn nắm chặt băng thệ đích thủ.
Băng thệ cũng không nghĩ muốn nhiều như vậy, cảm thấy trên tay đích lực đạo tăng lớn, lại nhìn đến Jirou Akutagawa trên người rất nhiều thương, liền nghĩ đến hắn mệt mỏi, vì thế kêu lên Kabaji: "Mang cho hắn, chúng ta về nhà." Sau đó buông tay ra, dẫn đầu rời đi.
"WUSH!" Kabaji lên tiếng trả lời, nghĩ đến vừa mới này hắc dương thế nhưng nắm Keigo đích thủ, hắn đích trong lòng sẽ không rất thoải mái, Keigo chính là nói qua muốn cho chính mình vĩnh viễn đi theo hắn đích, trong lòng khó chịu đích Kabaji tự nhiên sẽ không ôn nhu đích đối đãi Jirou Akutagawa , hắn ôm đồm khởi hắn, kháng ở tại trên vai, cũng không quản có phải hay không đụng tới hắn đích miệng vết thương , cũng sắp bước đuổi theo băng thệ đích cước bộ, dù sao nhìn hắn vừa mới bị đánh cũng không hé răng đích bộ dáng, hẳn là sẽ không sợ đau đích đi! (⊙﹏⊙b hãn, ta đem Kabaji hoàn toàn đích viết băng )
Ở Kabaji trên vai đích Jirou đã có thể chẳng phải thư thái, hắn không phải không nghĩ kháng nghị, chính là hắn căn bản là đau đắc nói không ra lời . Vừa mới bị đánh nhiều như vậy hạ, trên người có rất nhiều miệng vết thương, hơn nữa tên hỗn đản này đích động tác như vậy thô lỗ, trực tiếp đem hắn khiêng tới rồi trên vai, bụng bị lạc đắc khó chịu, đầu còn có chút sung huyết, hắn trước mắt đích mặt đường đã muốn mơ hồ đi lên, ở lâm vào Hắc Ám đích thời điểm, hắn chỉ tới kịp suy nghĩ: này chết tiệt hỗn đản, ta với ngươi không để yên.
Thẳng đến Về đến nhà lý, băng thệ mới phát hiện Jirou Akutagawa đã muốn đau đắc hôn quá khứ, hắn dở khóc dở cười đích trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đứng ở một bên trang vô tội đích Kabaji, thật là, hắn như thế nào sẽ không phát hiện Kabaji đích lãnh địa ý thức như vậy cường đâu? Chính là nhìn hắn kia vô tội đích bộ dáng, hắn lại ngoan không dưới tâm đến mắng hắn. Chỉ có thể hung hăng địa trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó quay đầu điều tra Jirou Akutagawa đích thương thế.
Hắn trên người đích thương phần lớn là bị thương ngoài da, tuy rằng này ứ thanh thoạt nhìn thực dọa người, cũng thực nghiêm trọng, xem ra hắn lúc ấy đã muốn tận lực làm tốt phòng hộ, mà hắn hôn quá khứ đích nguyên nhân, trừ bỏ đau đớn ở ngoài thế nhưng còn có dinh dưỡng bất lương cùng giấc ngủ không đủ? Lúc này băng thệ mới nhớ tới này thiếu niên về sau chính là Hyotei đích ngủ thần, dù sao bọn họ đích quen biết quá mức quỷ dị, nếu hôm nay hắn đụng tới chính là á lâu tân nhân, hắn hội cảm thấy được loại này gặp nhau là đương nhiên đích, chính là Jirou Akutagawa? Băng thệ không khỏi đích lắc đầu, nguyên lai cừu là hắc đích a!
Làm cho người ta đem Jirou Akutagawa an trí ở khách phòng, sau đó hắn trở về đến thư phòng, mở ra máy tính, vận dụng chính mình cao siêu đích hacker kỹ thuật xâm nhập cảnh thị thính đích bên trong trang web, điều tra Jirou Akutagawa thân phận, nửa giờ lúc sau, hắn đóng máy tính, lẳng lặng tự hỏi đứng lên, Kabaji tắc im lặng đích canh giữ ở một bên, biến mất chính mình đích tồn tại cảm.
"Kabaji, ngươi muốn trường sinh bất lão sao?" Hồi lâu, băng thệ đột nhiên ra tiếng, hắn đích trong đầu có vô số đích võ công bí tịch cùng tu chân tu ma đích điển tịch, hôm nay hắn phát hiện Kabaji thật sự thực thích hợp tu chân, có lẽ là bởi vì hắn còn có được một viên tấm lòng son, tâm địa thuần khiết, không có muốn tìm đích nguyên nhân đi, hơn nữa hắn đích cái cốt thật tốt, băng thệ cảm thấy được không nên mai một hắn, cho nên hắn quyết định làm cho Kabaji chính mình lựa chọn.
". . . . . ." Kabaji chính là mờ mịt đích nhìn thấy băng thệ, không có trả lời.
Nhìn đến hắn như vậy, băng thệ không khỏi đích thầm mắng chính mình, nhìn dáng vẻ của hắn chỉ biết, hắn căn bản là không hiểu trường sinh bất lão đại biểu cho cái gì, vì thế hắn vừa cẩn thận đích cùng hắn giải thích: "Nói đúng là, ta có biện pháp nhiên ngươi về sau cũng không hội biến lão, hội có được dài dòng sinh mệnh, có lẽ ngươi vĩnh viễn cũng không sẽ chết, ngươi hội có được rất mạnh đích năng lực, có thể thay đổi như chong chóng phúc thủ vi vũ, ngươi có thể dễ dàng đích có được quyền thế tổng số vô cùng đích tiền tài, chính là người bên cạnh ngươi hội chậm rãi già đi, ngươi muốn xem chính mình để ý đích nhân một đám chết đi, cuối cùng chỉ còn lại có ngươi một người. Ngươi có lẽ hội cảm thấy cô độc, có lẽ ngươi hội bởi vậy mà điên cuồng. Như vậy, ngươi phải như thế nào lựa chọn?"
Nói xong băng thệ sẽ không lại nhìn hắn, một mình uống đã muốn lãnh điệu đích cà phê, những lời này gợi lên chính mình đích nhớ lại, kia lần lượt đích ly biệt, lần lượt đích chuyển thế, hắn vĩnh viễn đều là một người, hoàn hảo, hiện tại hắn có ám dạ, nghĩ đến đây, hắn không khỏi đích tưởng niệm khởi ám dạ đến đây, rõ ràng ra đi chẳng qua nửa tháng, hắn mà bắt đầu nghĩ muốn hắn . Hắn không biết thần vực lý đang ở chuyển vận lực lượng đích ám dạ đã ở tưởng niệm hắn, cũng ở vi có thể cùng hắn sớm ngày đoàn tụ mà cố gắng.
"Ngươi đâu?" Kabaji đột nhiên toát ra như vậy một câu.
"Cái gì?"
"Như vậy ngươi đâu? Ngươi sẽ chết đi sao?" Kabaji vừa nặng phục một lần, thần sắc trịnh trọng.
"Ta đương nhiên cũng là vĩnh sinh bất tử đích a!" Băng thệ dừng một chút, mới trả lời hắn.
"Ta đây phải." Kabaji quả quyết đích đáp: "Ta phải trường sinh bất lão đích năng lực."
"Vì cái gì?" Băng thệ có chút thất vọng đích hỏi, chẳng lẽ ngay cả Kabaji cũng ngăn cản không được loại này hấp dẫn sao?
"Ta nghĩ cùng ngươi!" Kabaji đích trả lời làm cho băng thệ có chút phản ứng bất quá đến.
"Ta nghĩ cùng ngươi, nghĩ muốn có thể để bảo vệ năng lực của ngươi, ta không nghĩ ngươi tái lộ ra vừa mới cái loại này biểu tình." Cái loại này muốn khóc lại khóc không được đích biểu tình, làm cho hắn đích tâm đều thu lên, hắn còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy hắn đích thời điểm, hắn hướng hắn vươn đích thủ, hắn kia chói mắt đích tươi cười. Ở hắn đích trong lòng, thiếu gia hẳn là là cao ngạo đích, hoàn mỹ đích lên trời đích sủng nhi, hắn đáng giá trên thế giới hết thảy tốt đẹp chính là sự vật, cái loại này bi thương đích biểu tình không thích hợp hắn.
"Ngươi hội nhìn thấy bên người đích nhân từng bước từng bước chết đi, mà ngươi lại vẫn là nguyên lai đích bộ dáng, cuối cùng chỉ có thể là cô đơn đích một người. Ngươi có thể nhận đích cái loại này sinh ly tử biệt sao?" Băng thệ muốn đánh nhau tiêu hắn đích ý niệm trong đầu, thực mâu thuẫn, nhắc tới làm cho Kabaji tu chân chính là hắn, chính là không nghĩ làm cho hắn tu chân đích cũng là hắn, thật là thực rối rắm a!
"Chính là ta có thể bồi ở cạnh ngươi, không phải sao?" Hôm nay đích Kabaji tựa hồ mở khiếu giống như địa, hoàn toàn không có ngày xưa đích trầm mặc ít lời, vừa mới nói trong lời nói vượt qua hắn trước kia mười năm nói đích .
"Vì cái gì ngươi hội nghĩ như vậy? Nhà của ngươi người ni?" Băng thệ thực nghi hoặc, hắn chẳng lẽ sẽ không hội cảm thấy không tha sao?
". . . . . ." Kabaji trầm mặc trong chốc lát, hồi lâu, ngay tại băng thệ nghĩ đến hắn không nghĩ trả lời đích thời điểm, hắn lại lại mở miệng: "Bọn họ sẽ không để ý đích, ta từ nhỏ không thông minh, thậm chí thực bổn, cùng tỷ tỷ cùng đệ đệ khi xuất ra, kém đích rất xa, cho nên bọn họ đều đối ta không thế nào để ý, nếu không đụng tới sư phó, bị hắn xem trọng tư chất, căn bản là không có bất luận kẻ nào để ý ta, ta biết, ngươi rất lợi hại, căn bản là không cần của ta bảo hộ, chính là ngươi vẫn là nhận ta , không phải sao?"
Có lẽ Kabaji không thông minh, chính là hắn đích lòng tham mẫn cảm, hắn có thể rất dễ dàng đích cảm thụ người khác đích tình tự, Kabaji quản gia không có ngược đãi hắn, chính là có đôi khi, bỏ qua là so với đánh chửi Sara đả thương người đích hành vi, cho dù là sau lại bị coi trọng, cũng chỉ là coi trọng năng lực của hắn mà thôi, mà băng thệ là người thứ nhất không nhân nhân tố bên ngoài, chính là bởi vì hắn là Kabaji mà nhận người của hắn, điều này làm cho đơn thuần đích Kabaji ghi tạc trong lòng.
". . . . . ." Băng thệ không nói gì, nói cái gì? An ủi? Loại này không hoa lệ chính là hắn đại gia mới làm không được đâu! Hứa hẹn? Hắn tổng yếu rời đi thế giới này đích, không có khả năng vĩnh viễn cùng hắn! Kia phải hắn như thế nào trả lời Kabaji đâu!
Nhìn thấy Kabaji mắt cũng không chớp đích dùng cặp kia trong suốt đích hai mắt theo dõi hắn, trong mắt tràn đầy đích chờ đợi làm cho băng thệ như thế nào cũng ngoan không dưới tâm đến cự tuyệt hắn. Thôi, cùng lắm thì khiến cho hắn cùng sở hiên bọn họ hỗn đi! Hi vọng cái kia Doremon xem ở hắn đích mặt mũi thượng không cần tính kế hắn đi!
"Hảo, hi vọng ngươi về sau không cần hối hận!" Nói xong, băng thệ liền một chưởng chụp ở Kabaji đích trên trán, đem thích hợp hắn đích tu chân điển tịch trực tiếp ấn nhập hắn đích trong đầu, thuận tiện đem Tu Chân Giới đích một ít thưởng thức cũng truyền cho hắn, miễn cho hắn về sau tu hành ra cái gì sai.
Băng thệ truyền thụ lúc sau, Kabaji liền trực tiếp ngồi xuống tiêu hóa này tri thức, dù sao, tu chân đích tri thức chính là rộng lượng đích a. Mà băng thệ cũng không có quấy rầy hắn, trực tiếp rớt ra môn đi rồi đi ra ngoài. Kia con hắc cừu hẳn là được rồi đi
Jirou Akutagawa quả thật tỉnh, băng thệ đi tới thời điểm, hắn đang ngồi ở đầu giường sững sờ đâu! Hắn liền như vậy lăng lăng đích ngồi, hai mắt trống rỗng, vô tiêu cự đích nhìn thấy phía trước, ngay cả mở cửa đích thanh âm đều không có nghe được. Hắn bên người quanh quẩn nồng đậm đích bi thương cùng tuyệt vọng, thật giống như sa mạc trung Inui khát đích lữ nhân thấy được ốc đảo, chính là thật vất vả đuổi tới đích thời điểm lại phát hiện kia chính là ảo ảnh bình thường.
"A ân, ngươi này không hoa lệ đích người đang nghĩ muốn cái gì? Thế nhưng ngay cả bổn đại gia cũng chưa nhìn đến?" Nhìn đến Jirou Akutagawa cái loại này tuyệt vọng đích bộ dáng, băng thệ cảm thấy được có điểm chướng mắt, mỗ đại gia khó chịu đích đánh gảy người nào đó đích suy nghĩ.
"Ngươi. . . . . ." Nghe được người nào đó có điểm nghiến răng nghiến lợi đích hoa lệ đích ngữ điệu, tiểu cừu mới giựt mình tỉnh bàn thu hồi chính mình trống rỗng đích tầm mắt, nhìn về phía người nào đó, sau đó liền phát ra một tiếng gặp quỷ giống như địa tiếng thét chói tai, chấn đắc hoa lệ đích băng thệ đại gia nhíu nhíu mày đầu.
"A ân, ngươi này không hoa lệ đích tên ở quỷ gọi là gì?" Băng thệ khó chịu đích trừng mắt mỗ vẫn còn vẻ mặt kinh hách trạng đích cừu, chết tiệt, bổn đại gia bộ dạng có như vậy khủng bố sao?
"Ngươi, ngươi, ngươi. . . . . ." Cừu lắp bắp đích nói không ra lời, sau đó hắn đột nhiên liền đánh tới, băng thệ vốn nghĩ muốn phát ra đích, chính là nghĩ đến Kabaji đối hắn làm chuyện ( có điểm không CJ a ) rốt cuộc vẫn là thân thủ tiếp được hắn.
Nhìn đến người nào đó mặc đơn bạc đích áo ngủ, Kaoru chân đã đi xuống giường, băng thệ không khỏi nhíu nhíu mày đầu, tuy rằng là mùa hè, chính là trong phòng điều hòa đích số ghi vẫn là có điểm thấp, lo lắng mỗ dương bị thương đích thân thể chịu không nổi, băng thệ sẽ đẩy ra hắn làm cho hắn quay về trên giường nghỉ ngơi.
Chính là Jirou đích kiết nhanh đích cầm lấy hắn đích quần áo, ngón tay đều trắng bệch , thật giống như là cầm lấy cứu mạng rơm rạ giống nhau, như thế nào cũng không buông tay. Mà lo lắng đụng tới hắn đích miệng vết thương đích băng thệ lại không dám dùng sức, chỉ phải ra tiếng: "A ân, ngươi này không hoa lệ đích tên, bị thương là tốt rồi cũng may trên giường nằm, cầm lấy bổn đại gia đích quần áo làm gì?"
Jirou ngẩng đầu, cẩn thận đích nhìn thấy hắn, xác định hắn thật sự chính là làm cho hắn quay về giường nghỉ ngơi, mà không phải phải đuổi hắn đi, lúc này mới yên lòng, chính là cũng chỉ là thả lỏng một chút, vẫn là không có buông tay ra.
Chỉ thấy hắn giơ lên khuôn mặt tươi cười, mười phần đích nhu thuận đáng yêu, dùng mềm nhu nhu đích thanh âm đối băng thệ làm nũng: "Ta không khí lực , ngươi ôm ta trên giường ( không cần hiểu sai nga )."
"Của ngươi khí lực không phải rất lớn sao?" Băng thệ không để ý đến Jirou kia manh người chết đích khuôn mặt tươi cười cùng đồng âm, chính là hắc nghiêm mặt dùng ánh mắt đảo qua bị hắn cầm lấy đích quần áo, bởi vì trảo đích thời điểm rất dùng sức , người nào đó đích hàng hiệu quần áo hiện tại giống như là nhíu đích khoai lang lá cây.
Mỗ con đen đích tiểu cừu nhìn đến người nào đó đích ánh mắt, vội buông ra thủ, còn dùng thủ phủ hai hạ, muốn vuốt lên, đáng tiếc hoàn toàn không có hiệu quả, sau đó nhìn đến người nào đó vẫn là hắc hắc đích mặt, hắc dương thiếu niên chỉ phải tế khởi sao mắt, phát động đáng thương thế công: "Cảnh CHUAN. . . . . ."
"Không cần như vậy không hoa lệ đích xưng hô bổn đại gia!" Chịu không nổi Jirou đích đáng thương bộ dáng, băng thệ chỉ có thể thở dài, an ủi chính mình, này là chính mình về sau đích bộ viên, nhưng lại là thực được sủng ái đích cái kia ( giống như cổ đại trong hoàng cung đích sủng phi a ).
Thỏa hiệp đích mỗ đại gia một tay nắm cả Jirou đích phía sau lưng, một tay xuyên qua hắn đích chân loan, lập tức đem hắn bế đứng lên ( a a a a. . . . . . Công chúa ôm nga! ) Jirou cũng không nghĩ tới hắn thật sự hội ôm chính mình, nhưng lại là loại này. . . . . . Loại này ôm pháp! Vừa mới bất ngờ không kịp đề phòng, tay hắn giới ở băng thệ đích cổ. Hai người hiện tại đích tư thế chính là thập phần tối nga!
Ngay tại băng thệ đem Jirou ôm quay về trên giường, chính xoay người đem hắn buông đích thời điểm. . . . . .
"A a. . . . . . ! ! ! ! !" Một tiếng cao vút đích tiếng thét chói tai theo cửa truyền đến: "Các ngươi hai cái đang làm cái gì? !"
Chính Văn vô đề
"A a. . . . . . ! ! ! !" Một trận cao vút đích tiếng thét chói tai theo cửa truyền đến: "Các ngươi hai cái đang làm cái gì?"
Băng thệ không kiên nhẫn đích nghiêng đầu nhìn về phía cửa chỗ, muốn nhìn một chút là ai như vậy thất lễ, chính là hắn chỉ nhìn đến mỗ cái bình thường ung dung đẹp đẽ quý giá, nhất phái ôn nhu thục nữ bộ dáng đích Atobe phu nhân chính dắt khăn tay, mắt mạo lục quang đích nhìn bọn hắn chằm chằm hai cái, ánh mắt của nàng giống như là Alexander ( Atobe dưỡng đích một con Ging|kim mao chó săn ) thấy thịt xương đầu giống nhau, này băng thệ đích trong lòng không khỏi đích hiện ra một tia dự cảm bất hảo.
Hắn cúi đầu vừa thấy, hiện tại hắn cùng Jirou Akutagawa đích tư thế là như vậy: hắn vừa mới đem Jirou đặt ở trên giường, thân thể xanh tại hắn thân thể đích phía trên, thủ chi ở Jirou đích bên cạnh người, mà Jirou đích hai tay chính hoàn hắn đích cổ, theo môn đích phương hướng xem, bọn họ đích tư thế là đang ở hôn môi. Nhìn đến như vậy đích tình hình, băng thệ không khỏi đích nghĩ muốn phủ ngạch, hắn chính là biết nhà mình lão mẹ là cái gì mặt hàng đích. Kia chính là bí mật hủ nữ a! Vì thế hắn vội vàng rớt ra Jirou đích cánh tay, rời đi bên giường, hi vọng còn đích cập bổ cứu.
Chính là như thế nào có thể làm cho hắn như ý đâu? Đương băng thệ rời đi bên giường đích lúc sau, Jirou đích bộ dáng cũng bại lộ ở Atobe con mẹ nó lang mắt dưới. Sau đó. . . . . .
"A a. . . . . . ! Keigo, đây là của ngươi tình nhân sao? Ngươi như thế nào có thể, như thế nào có thể. . . . . ." Atobe mụ mụ kích động đích nói không ra lời! Chính là chỉ vào băng thệ, có chỉa chỉa đã muốn ngồi dậy đích Jirou.
"Mẫu thân đại nhân, làm sao vậy?" Băng thệ nghi hoặc đích hỏi, thực khác thường a, nếu bình thường hắn cùng người nào nam sinh thân mật một chút, nàng sẽ hưng phấn đích nguy, như thế nào lần này nàng đến phản đối đi lên, bất quá như vậy rất tốt, hắn chính là chịu đủ liễu này nữ nhân đích tra tấn , nhớ tới này chết tiệt nữ trang, băng thệ đích mặt đen xuống dưới.
"Nga, không, tiểu cảnh, ta nhớ rõ ta là muốn đem ngươi bồi dưỡng thành nữ vương chịu đích, ngươi như thế nào có thể tìm cái tiểu chịu tình nhân đâu? Ngươi hẳn là đi tìm một cái đế vương công, tà mị công, ôn nhu công, băng sơn công. . . . . . Mà không nên đi tìm như vậy một cái tiểu chịu!" Atobe phu nhân ổn định một chút cảm xúc, sửa sang lại một chút chính mình đích dáng vẻ, khôi phục phu nhân nhân ứng với có dáng vẻ, nếu bỏ qua nàng càng ngày càng cao kháng đích thanh âm trong lời nói.
"Mẫu thân đại nhân. . . . . ." Băng thệ khóe miệng run rẩy đích đánh gảy Atobe phu nhân đích càng ngày càng quỷ dị trong lời nói: "Ta cùng hắn không có gì quan hệ, ngươi hoàn toàn hiểu lầm ." Chết tiệt, hắn mới sẽ không là cái gì nữ vương chịu đâu! Cho dù là thích nam nhân, hắn cũng muốn làm công! ( yên tâm đi, thệ, đó là tuyệt đối không có khả năng đích )
"Thật sự sao?" Atobe phu nhân không quá tin tưởng đích nhìn thấy hắn, có phải hay không đích còn dùng ánh mắt ngắm một 喵 trên giường vẫn dùng vô tội đích ánh mắt nhìn thấy bọn họ đích Jirou Akutagawa.
"Thật sự! Bổn đại gia khi nào thì nói qua lời nói dối , ân?" Băng thệ bày ra một bộ"Ngươi dám không tin" đích sắc mặt, hắn thiếu chút nữa sẽ thề thề , trời biết, trên thế giới như thế nào sẽ có lang loại này không hoa lệ đích sinh vật đích tồn tại đâu!
"Cảnh CHUAN, chúng ta như thế nào hội không có vấn đề gì đâu? Là ngươi hướng ta vươn tay nói muốn ta đi theo ngươi đích, ngươi như thế nào đâu trở mặt đâu? Ngươi là phải vứt bỏ ta sao?" Ngay tại Atobe phu nhân sắp tin tưởng đích thời điểm, Jirou kia mềm nhu nhu có thể làm cho người ta lang tính quá đích thanh âm tự một bên vang lên, trên mặt một bộ lã chã - chực khóc đích biểu tình, tựa hồ là ở lên án băng thệ đích"Vô tình" .
"Tạp Oa Y!" Vừa mới còn vẻ mặt oán giận đích Atobe mụ mụ nhìn đến Jirou kia manh người chết đích biểu tình, lập tức liền phản loạn , hắn ôm Jirou, một đôi móng vuốt sói ở hắn đích trên mặt tàn sát bừa bãi, niết đích Jirou đích mặt đỏ bừng đỏ bừng đích.
"Atobe bá mẫu, ta đã muốn là cảnh CHUAN đích người, ngươi không cần đuổi ta đi a!" Mỗ con hắc dương nhân cơ hội làm nũng trong mắt bởi vì đau đớn mà vụ mênh mông đích, lại trạc trung Atobe con mẹ nó manh điểm.
"Ngươi ở nói bậy bạ gì đó đâu, a ân!" Atobe đại gia khó chịu đích trừng mắt Jirou, đối hắn cố ý hướng dẫn Atobe con mẹ nó hành vi rất không mãn.
"Tiểu cảnh a, nếu tiểu Jirou như vậy đáng yêu đích tiểu chịu, mụ mụ cũng có thể nhận nga!" Atobe phu nhân thực bạch mục đích không nhìn băng thệ biến hắc đích sắc mặt.
"Bổn đại gia nói, bổn đại gia cùng hắn không có cái loại này quan hệ, ngươi là nghe hiểu được sao? Vẫn là cần ta nói cho ngoại tổ mẫu đại nhân, nàng dẫn nghĩ đến ngạo đích tiểu công chúa mỗi ngày nghĩ muốn đích đều là đem chính mình đích đứa con đưa đến cái kia nam nhân đích trên giường? ! A ân, mẫu thân đại nhân, ngươi là như vậy tính toán đích, ân?" Băng thệ khó chịu đích nhìn thấy Atobe mụ mụ một bộ này con dâu ta thu định rồi đích bộ dáng, chỉ phải bàn xuất từ gia bà ngoại đến.
Quả nhiên, băng thệ bình thường ra Anh quốc nữ vương, Atobe mụ mụ lập tức liền thành thật , nàng ngượng ngùng đích buông ra nắm bắt Jirou mặt đích thủ, dáng vẻ hàng vạn hàng nghìn đích sửa sang lại một chút dáng vẻ, lấy tuyệt đối tao nhã đích ngữ điệu trả lời: "Nga, không, của ta tiểu cảnh a, ngươi như thế nào có thể dùng loại này việc nhỏ đến quấy rầy ngươi ngoại tổ mẫu đâu? Tốt lắm, ta không quấy rầy các ngươi, các ngươi tùy ý nga" sau đó thi thi nhiên ra khỏi phòng, chính là đi tới cửa đích thời điểm, nàng đột nhiên quay đầu lại, đối Jirou trừng mắt nhìn: "Ta duy trì phúc hắc công nga!"
"Hừ!" Nhìn đến nàng quả thật ly khai, băng thệ mới quay lại thân lạnh lùng đích trừng mắt Jirou Akutagawa, không nói được một lời.
"Cái kia. . . . . ." Jirou bị hắn trừng đắc có điểm sợ hãi , vội vàng nịnh nọt đích nhìn thấy băng thệ, nghĩ đến chính mình vừa mới đích không lý trí đích hành vi, không khỏi có chút ngầm bực, hắn như thế nào có thể thăm cho hắn ngột ngạt liền đem chính mình nói thành phía dưới cái kia đâu? ( nguyên lai ngài ảo não chính là này a ) hắn chính là nghe được hắn bỏ qua một bên cùng hắn đích quan hệ, trong lòng khó chịu mà thôi, tuy rằng bọn họ hiện tại quả thật là không có gì quan hệ lạp! Chính là một ngày nào đó chính mình nhất định sẽ làm hắn thừa nhận hắn đích, huống chi Atobe phu nhân trước khi đi đích thời điểm đã muốn tỏ vẻ hội duy trì hắn , phúc hắc công sao? Hắn nhìn về phía một bên vẫn là khó chịu đích mỗ đại gia, theo hắn hướng hắn vươn tay đích thời điểm, hắn liền quyết định không bao giờ ... nữa buông ra hắn .
"Hừ, bổn đại gia hội phân phối một nhà công ty giao cho ngươi đánh để ý, mà ngươi có thể hay không đoạt lại chính mình ứng với có đồ vật này nọ, liền nhìn ngươi có bản lĩnh hay không , bổn đại gia bên người cũng không nên phế vật, a ân, đã biết sao?" Ở người nào đó vô liêm sỉ đích nịnh nọt đích dây dưa hạ, băng thệ cũng sẽ không có cùng hắn tái so đo, chính là đem vốn đích mục đích nói ra, chính yếu chính là, việc này hắn đại gia căn bản là sẽ không tha ở trong lòng, ở hắn trong mắt, tiểu cừu cũng chỉ là hắn tương lai đích bộ viên, hiện tại đích thực khách mà thôi. Cho nên nói, cừu, của ngươi con đường phía trước nhấp nhô a!
"Tốt, ta sẽ không cho ngươi thất vọng đích!" Nghe được băng thệ nói phải phân một nhà công ty cho hắn đánh để ý, trợ giúp hắn đoạt lại gia chủ vị, tiểu Jirou cũng chỉ là sửng sốt một chút, hắn biết, hắn nhất định là đã muốn điều tra quá chính mình đích tình huống , mà này cũng thực bình thường, dù sao chính mình chính là một cái người xa lạ, nếu hắn ngay cả điều tra đều không có điều tra hãy thu lưu hắn, còn phân công ty cho hắn đánh để ý trong lời nói, hắn còn có thể hoài nghi trong truyền thuyết đích thiên chi kiêu tử có phải hay không cái ngốc tử đâu!
"Ân, bổn đại gia quá vài ngày hội quay về Anh quốc đi đọc sách, quốc trung đích thời điểm hội trở về Nhật Bản, nói cách khác, ngươi phải ở hai năm đích thời gian nội làm ra một phần thành tích đến, ngươi có thể làm đến sao?" Băng thệ lại hỏi một lần. Kỳ thật nếu hắn chính là chính mình tương lai đích bộ viên, băng thệ cũng sẽ không như vậy chiếu cố hắn, nhiều nhất cũng chỉ hội thu lưu hắn ở tạm mà thôi, chính là, ở hắn bị vây ẩu đích thời điểm cái loại này quật cường bất khuất đích ánh mắt, cùng với điều tra trung phát hiện đích thủ đoạn của hắn trí mưu, khúc chiết thân thế cùng với cái loại này dã tâm, đều làm cho băng thệ không thể bỏ qua, hắn muốn nhìn một chút, này con hắc hóa đích tiểu cừu hội đi đến cái tình trạng gì, cho nên hắn mới có thể như vậy trợ giúp hắn.
"Ta sẽ làm ra thành tích cho ngươi xem đích!" Tuy rằng đối phải cùng hắn phân biệt hai năm mà cảm thấy khó chịu, chính là hắn Jirou cũng biết chính mình hiện tại đích thân phận địa vị căn bản không xứng với hắn, liền ngay cả chính mình đích năng lực cũng còn không có hoàn toàn được đến hắn đích thừa nhận, hắn trợ giúp chính mình hẳn là chỉ là vì hảo ngoạn đi, có lẽ còn có cái gì hắn không biết đích nguyên nhân đi, tổng cảm thấy được cho dù là chính mình cái gì cũng không hội, hắn cũng sẽ dưỡng chính mình, chẳng qua nói vậy chính mình cũng chỉ có thể là râu ria đích khách trọ mà thôi . ( ta chỉ có thể nói, tiểu cừu, ngươi chân tướng , nếu ngươi cái gì cũng không hội, băng thệ cũng sẽ ở Atobe trạch cho ngươi lưu một cái phòng, bất quá nói vậy, ngươi cũng chỉ có thể là hắn về sau đích bộ viên . )
"Ngô, kia bổn đại gia liền mỏi mắt mong chờ " băng thệ nghe được hắn đích cam đoan cũng không có gì phản ứng, chính là tùy ý đích lên tiếng sẽ rời đi, lái xe cửa đích thời điểm, hắn mới nhớ tới cái gì dường như quay đầu lại hỏi hắn: "Đúng rồi, ngươi hội đan lưới cầu sao?"
Nghe được hắn đích vấn đề, Jirou sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây: "Tennis? Hội một chút!" Chính là hội mà thôi, ở hắn đích trong lòng tennis chính là một cái rèn luyện thân thể đích vận động mà thôi, không có gì đặc biệt đích, chính là vì cái gì hắn hội nhắc tới tennis? Chẳng lẽ hắn thích tennis? Hiện tại nhớ tới đến, hôm nay hắn cùng cái kia chết tiệt kêu Kabaji đích mặt than mặt giống như đề cập qua cái gì tennis huấn luyện chuyện, nếu người trong lòng thích tennis trong lời nói, như vậy hắn cũng sẽ đánh hảo tennis đích!
"Nga, như vậy a." Băng thệ được đến trả lời liền ly khai, kỳ thật hắn chính là nhớ tới đến Kabaji là vừa vừa rồi tiếp xúc tennis đích, kia người khác có phải hay không vẫn là thích tennis còn không xác định đâu, nếu bọn họ hiện tại đều không có học tập tennis, về sau huấn luyện bọn họ đích thời điểm hội thực phiền toái đích. Cho nên sẽ theo khẩu hỏi một chút, kỳ thật cũng không như thế nào để ý, ở hắn đích trong lòng, này đó vương tử nhóm đều là nhiệt tình yêu thương tennis đích, cho dù hiện tại cũng không hội, về sau đích này hai năm lý bọn họ cũng tự nhiên sẽ thích thượng đích, dù sao thế giới này chính là toàn dân tennis hóa a. Hắn hoàn toàn không biết người nào đó chơi bóng hoàn toàn là vì hắn a! Chỉ có thể nói, đáng thương đích cừu a!
Băng thệ trở lại thư phòng đích thời điểm, Kabaji vừa mới tỉnh lại, xem ra hắn đã muốn đem này tri thức đều sửa sang lại tốt lắm. Nhìn đến băng thệ đã đi tới, hắn lập tức đứng lên, trong mắt là tràn đầy đích kích động cùng sùng bái, xem ra hắn là đem băng thệ trở thành thần , tuy rằng hắn quả thật là lớn nhất đích BOSS.
"Về sau ngươi phải đi theo bổn đại gia bên người, sẽ hảo hảo tu luyện, a ân, đã biết sao?" Băng thệ tránh thoát hắn quá mức sạch sẽ đích ánh mắt, nhìn thấy Kabaji đích ánh mắt, tổng hội cảm thấy được chính mình chính là hắn đích cả thế giới ( chỉ có thể nói thệ ngươi chân tướng ) điều này làm cho hắn có chút không thích ứng, theo trước kia, hắn tiếp xúc đích mọi người là giàu có tâm kế đích, chưa từng có gặp qua như vậy trong vắt đơn thuần đích đứa nhỏ.
"WUSH!" Kabaji tự nhiên đích đáp, trước mắt đích này nhân chính là hắn trong thế giới đích thiên, về sau hắn hội đi theo hắn, vô luận là thiên đường vẫn là địa ngục.
Ngày thứ hai, sáng sớm băng thệ đã bị vừa thông suốt điện thoại sảo lên, nguyên lai là hắn cái kia nữ vương bà ngoại nghe nói hắn hoàn toàn bình phục, sẽ triệu hắn quay về Anh quốc, hắn vốn đang nghĩ ở Nhật Bản nhiều ngoạn vài ngày đích, chính là xem ra là không thể , hắn không từ chối hoàn hảo, hắn đẩy thoát, nữ vương đại nhân sẽ không thích , nàng muốn gặp ngoại tôn còn không được sao? Vì thế, bàn tay trắng nõn vung lên, một trận phi cơ trực thăng liền phụng mệnh mà ra , cho nên nói nữ vương uy vũ a!
Bất đắc dĩ đích treo điện thoại đích băng thệ đang chuẩn bị đi theo mẫu thân báo cáo tình huống, kết quả mới ra cửa phòng liền nhìn đến người hầu sao đi tới đi lui, giả dạng đại sảnh, tựa hồ là muốn làm cái gì yến hội đích bộ dáng. Hứa là cái thân lại nhàm chán , cùng này quý phu nhân nhóm tụ một tụ đi! Hắn kéo cái người hầu hỏi một chút, mẫu thân hiện tại đang ở sau hoa viên lý, tựa hồ là ở với ai nói chuyện phiếm, băng thệ hỏi thanh mẫu thân đích đi về phía liền chạy quá khứ, hoàn toàn không chú ý cùng mẫu thân nói chuyện phiếm chính là ai.
Đi đến sau hoa viên đích thời điểm, băng thệ rất xa liền nhìn đến mẫu thân đại nhân đang ở cùng một vị phu nhân đang nói nói, nghĩ đến là vị ấy khuê phòng bạn tốt lại đây trao đổi cảm tình đích đi! Chính là bên cạnh hai cái chọi gà dường như hai cái thiếu niên là để làm chi đích a? Vì cái gì Jirou không tốt hảo nghỉ ngơi, lại ở trong này cùng cái kia Thâm Lam phát mầu đích thiếu niên giằng co?
Jirou cũng không nghĩ muốn a, hắn ngày hôm qua bị nhiều như vậy đích thượng, tuy rằng đều chính là ngoại thương, chính là vẫn là rất đau a, chính là hôm nay sáng sớm Atobe mụ mụ (? Nhanh như vậy liền sửa miệng ? ) sẽ nói cho hắn, hôm nay sẽ có rất nhiều đích mĩ nam đến trong nhà, hơn nữa có vài cái là nàng trước kia thực hướng vào đích tiểu công, tuy rằng hiện tại cũng thực thích đích nói.
Vì thế vì trông thấy chính mình đích tình địch, Jirou liền mang thương đi ra . Kết quả liền thấy được trước mắt này hormone phát tán cơ, gần nhất liền cùng Atobe mụ mụ xum xoe, khẳng định là muốn đến cướp đi tiểu cảnh đích. Vì thế Jirou liền hung hăng địa trừng trụ hắn, dùng ánh mắt cảnh cáo hắn, không thể đánh tiểu cảnh đích chú ý
Mà Thâm Lam phát mầu đích thiếu niên chính là bồi mẫu thân đến bái phỏng bạn tốt đích, xuất phát từ đối trưởng bối đích tôn trọng, hắn thực lễ phép đích đáp mấy thực quỷ dị đích vấn đề, tỷ như nói là thích cái dạng gì đích nam sinh linh tinh đích, biến thành hắn thực xấu hổ.
Chính là hắn đáp hoàn cái vấn đề sau, Atobe bá mẫu bên người đứng đích cái kia vàng nhạt mầu tóc đích đáng yêu thiếu niên liền vẻ mặt địch ý đích trừng mắt hắn, biến thành hắn mạc danh kỳ diệu, không biết hắn nơi đó đắc tội này chưa từng gặp qua đích thiếu niên, chính là thâu nhân không thua trận, hắn tổng không thể yếu đi khí thế, vì thế hắn cũng cùng hắn nhìn nhau đứng lên. Vì thế tựu ra hiện băng thệ nhìn đến đích này một màn.
"Jirou, ngươi thực Shizuka sao? A ân, Kabaji?" Hoa lệ đích ngữ điệu đánh gảy hai người đích"Thâm tình đối diện" khiến cho bọn hắn nhất tề nhìn phía người tới.
"WUSH" không biết khi nào đi theo hắn phía sau đích Kabaji lên tiếng trả lời đáp.
Băng thệ đến gần lúc sau mới tinh tế đánh giá cùng Jirou đối diện đích cái kia thiếu niên,
Thâm Lam mầu đích sợi tóc rơi rụng đầu vai, một đôi câu nhân đích hoa đào mắt giấu ở kính phẳng kính lúc sau, khóe miệng gợi lên như có như không đích độ cung, giống như đùa cợt, giống như câu dẫn, vi thiếu niên tuấn mỹ đích khuôn mặt tăng thêm chia ra tà tứ đích hương vị, cùng Nam Cung Liệt rất giống đâu! Giống nhau đích chịu nữ nhân hoan nghênh, giống nhau đích đem chân diện mục giấu ở mỉm cười đích mặt nạ dưới.
"Cảnh CHUAN" Jirou vừa thấy đến băng thệ, liền cười vui phi phác lại đây. Băng thệ nhẹ nhàng hiện lên, không có tiếp được hắn, may mắn Jirou đích thần kinh vận động không tồi, mới không có ngã sấp xuống.
"Không cần như vậy không hoa lệ đích xưng hô bổn đại gia." Băng thệ không để ý đến hắn ủy khuất đích thần sắc, chính là cao ngạo đích nhìn về phía Thâm Lam phát mầu là thiếu niên: "A ân, ngươi là ai?" Tuy rằng hắn đã muốn đoán được, bất quá bọn họ còn không có gặp qua không phải sao?
"Ta là. . . . . .
Chính Văn yến hội ( thượng )
"Ta là Yushi Oshitari, tiểu thư mỹ lệ, lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo nga!" Yushi Oshitari thao một ngụm Quan Tây khang, tự giới thiệu nói, rất có giáo dưỡng đích bộ dáng, nếu bỏ qua hắn giơ lên băng thệ đích thủ phóng tới bên miệng hôn một chút đích động tác trong lời nói.
"A ân, Oshitari tang đích ánh mắt là bị cái gì vậy hồ ở sao? Vẫn là được cái gì bệnh bất trị ? Chẳng lẽ hiện tại đích bệnh giang mai đã muốn có thể xâm nhập đến nhân đích mắt bộ nguy hại thị lực sao? Chính là Oshitari tang đích trong nhà không phải khai bệnh viện hiểu rõ sao? Chẳng lẽ ngay cả chính mình đều trì không được ? Cho nên mới hội phân không rõ bổn đại gia là nam hay là nữ, a ân, Kabaji?" Băng thệ khó chịu đích phun ra nọc độc, vốn mỗi một thế đều dài hơn đắc như vậy trung tính hóa hắn cũng đã rất không thích , hiện tại Yushi Oshitari cũng dám như vậy trêu đùa hắn!
"Ta. . . . . ." Không nghĩ tới băng thệ đích phản ứng hội lớn như vậy, Oshitari có điểm xấu hổ đích sờ sờ cái mũi, hắn đầu tiên mắt đích thời điểm liền cảm thấy kinh diễm , là thật đích không thấy ra hắn là nam đích, sau lại đã nhìn ra, chính là đối với mỹ nhân, hắn liền thói quen tính đích làm như vậy , mặc kệ nói như thế nào đều là hắn đích không đúng, hắn thanh thanh giọng hát, đang chuẩn bị nói hai câu lời hay cầu được lượng giải.
"Yushi, ngươi nhạ Keigo sinh khí sao không? Còn không mau đi giải thích!" Đang ở cách đó không xa cùng Atobe phu nhân nói chuyện phiếm đích vị kia phu nhân nhìn đến bọn họ trong lúc đó có điểm không thoải mái, liền chạy lại đây vi nhà mình đứa con giải vây, cũng không thể làm cho tiểu cảnh đối nhà mình đứa con lưu lại cái gì phá hư ấn tượng a! Nàng chính là thực thích này con dâu a!
"Keigo, Yushi vừa mới chính là ở với ngươi hay nói giỡn đích, ngươi sẽ không phải để ở trong lòng lạp!" Atobe mụ mụ cũng lại đây điều giải, nàng chính là thực vừa Yushi này đứa nhỏ đích, tuy rằng Jirou thực đáng yêu thực phúc hắc, chính là Yushi cũng thực mê người a, xấu xa đích tà mị công a! Còn có màu đồ ăn gia đích cái kia băng sơn công cũng không sai, liền xem chính mình đứa con hội tuyển người nào . ( Atobe mụ mụ ngươi đối chính mình đứa con đích mị lực thật là có tự tin a )
"Bổn đại gia như thế nào hội cùng hắn không chấp nhặt, a ân, Kabaji?" Băng thệ khinh thường đích liếc mắt nhìn hắn, vươn tay trái vuốt ve khóe mắt đích lệ chí, "WUSH" Kabaji như trước làm hết phận sự đích đi theo hắn đích phía sau.
"Keigo a, vị này chính là Oshitari a di, ngươi trước kia gặp qua đích, vị này chính là Yushi Oshitari, là ngươi Oshitari a di đích đứa con, Oshitari gia đích tương lai người thừa kế, các ngươi về sau tốt hảo ở chung a!" Atobe mụ mụ làm hết phận sự đích lôi kéo tơ hồng, không, là giới thiệu bọn họ nhận thức: "Yushi a, vị này chính là con ta, Keigo, hắn tính tình không phải tốt lắm, ngươi về sau nhiều thông cảm một chút a."
"Tốt lắm, Nami, chúng ta trở về uống trà đi, khiến cho bọn họ người trẻ tuổi hảo hảo ở chung một chút đi." Oshitari phu nhân lôi kéo Atobe con mẹ nó thủ, đối hắn sử cái ánh mắt.
"Hảo hảo, Keigo a, ngươi liền mang Yushi nơi nơi xem một chút, còn có Jirou, cũng chung quanh đi thăm một chút, các ngươi người trẻ tuổi tốt hảo ở chung a!" Atobe mụ mụ nhận được Oshitari phu nhân đích ý bảo, cũng tha thiết đích khuyên bọn họ hảo hảo ở chung, nói xong liền lôi kéo Oshitari phu nhân ly khai, chỉ để lại bốn thiếu niên xấu hổ đích đứng chung một chỗ.
Mở ra trầm mặc chính là Yushi Oshitari, hắn vươn tay đến phải cùng băng thệ bắt tay, "Keigo, vừa rồi là của ta không phải, ngươi đại nhân có đại lượng, liền tha thứ ta đi." Cực đủ đặc sắc đích Quan Tây khang theo Oshitari đích miệng nói ra, liền gia tăng rồi chia ra tối, xứng thượng hắn đích hoa đào mắt, cực kỳ câu nhân, không hổ là Quan Tây lang, cầm lấy cơ hội để lại điện.
Đáng tiếc trước mặt hắn đích không phải này khờ dại đích yêu nằm mơ đích tiểu cô nương, mà là hắn băng thệ, tương lai đích băng chi đế vương! Băng thệ khinh thường đích nhìn mắt hắn thân tới được thủ, chưa cùng hắn bắt tay, chính là cao ngạo đích tự giới thiệu: "Bổn đại gia là KEIGO ATOBE, còn có, bổn đại gia không nhớ rõ khi nào thì cho phép ngươi xưng hô bổn đại gia đích tên . A ân, Kabaji"
"WUSH" Kabaji tự nhiên đích lên tiếng trả lời, nhìn về phía Oshitari đích ánh mắt có chút không tốt, cũng dám đùa giỡn Keigo, thật sự là không thể tha thứ, thật muốn đánh hắn một chút.
Oshitari ngượng ngùng đích thu hồi thủ, lộ vẻ tối đích tươi cười để sát vào băng thệ: "Không cần lạnh như thế đạm thôi, Keigo, bá mẫu cũng nói muốn cho chúng ta hảo hảo ở chung đích a!"
"Hừ, ai muốn với ngươi này đại sắc lang hảo hảo ở chung a! Tiểu cảnh, chúng ta không cần để ý đến hắn lạp! Chúng ta đi bên kia ngoạn đi!" Jirou nhìn đến Oshitari như vậy tới gần băng thệ, trong lòng rất không cao hứng, hắn tễ quá khứ, đẩy ra Oshitari, lôi kéo băng thệ đích cánh tay tát khởi kiều đến.
"Kia vị này tiểu đệ đệ là ai đâu?" Oshitari bị đẩy ra cũng không cảm thấy có cái gì, ở trong lòng hắn, Atobe tuy rằng là khó được đích mỹ nhân, chính là hắn là nam đích này Ichijou khiến cho hắn đã không có hứng thú, hắn không biết vì cái gì này thiếu niên luôn căm thù hắn. Mà loại này ý tưởng làm cho Oshitari ở sau này đích trong cuộc sống hối hận một chút cũng không có mấy lần.
Nghe được Oshitari nói hắn là tiểu đệ đệ, Jirou tức giận thiếu chút nữa nhảy dựng lên, hắn chỉ vào Oshitari đích cái mũi hô to: "Ngươi mới là tiểu đệ đệ đâu! Ngươi cả nhà đều là tiểu đệ đệ!"
"Jirou, ngươi rất kích động ." Băng thệ nhắc nhở Jirou, đối hắn phản ứng kích động như vậy rất không lý giải, chẳng qua là nói hắn lớn lên giống tiểu đệ đệ mà thôi, dùng đích kích động như vậy sao? Nói băng thệ a, ngươi là không phải đã quên người khác hiểu lầm ngươi là nữ nhân đích thời điểm của ngươi phản ứng lạp!
Kỳ thật diện mạo như thế nào Jirou trước kia là căn bản không thèm để ý đích, hắn kia đáng yêu đích búp bê mặt ở trước kia cũng vì hắn mang đến quá rất nhiều phương tiện, chính là ở đụng tới băng thệ lúc sau, đặc biệt ở Atobe mụ mụ nói hắn lớn lên giống tiểu chịu lúc sau, hắn cũng rất để ý . Cho nên nghe được Oshitari như vậy gọi hắn, hắn đích phản ứng mới như vậy kích động.
"Thật có lỗi, Jirou có điểm quá thất lễ." Băng thệ nhìn nhìn vẫn là thở phì phì đích không chịu giải thích đích Jirou, chỉ phải Đệ tứ hắn hướng Oshitari giải thích, sau đó lại lôi kéo Jirou hướng hắn giới thiệu: "Vị này chính là Jirou Akutagawa, là bằng hữu của ta, hắn niên kỉ kỉ theo chúng ta giống nhau đại." Ngôn ngoại ý chính là là ngươi trước tiên là nói về nói bậy đích, ngươi cũng có sai.
Oshitari đương nhiên nghe ra hắn ý tứ trong lời nói, cũng vui vẻ đắc theo chân bọn họ giải hòa, dù sao hắn đối Atobe gia đích thiếu gia rất có hảo cảm a, cũng không nghĩ muốn vẫn bị hắn căm thù, vì thế tương lai đích quân sư tiên sinh sảng khoái đích thừa nhận chính mình sai lầm, cùng tiểu cừu nói khiểm, sau đó cũng không quản Jirou còn âm trầm đích mặt, liền cùng băng thệ bộ nổi lên gần như.
Làm thiên tài, lại tiếp nhận rồi gia tộc đích tinh anh giáo dục, Oshitari đích học thức đã muốn xa xa đạt tới sinh viên đích xoay ngang, chính là cùng băng thệ đích một phen nói chuyện, kế dung mạo lúc sau, hắn lại đối vị này thiên chi kiêu tử đích học thức cảm thấy kinh diễm, thiên văn địa lý, cổ kim nội ngoại, chính trị buôn bán, các quốc gia ngôn ngữ, bọn họ đều có thể trao đổi một phen, mà mỗi khi nghe được băng thệ đích một ít ngôn luận, hắn đô hội có tân đích thu hoạch, có thể nói này ngắn ngủn đích một phen nói chuyện với nhau, khiến cho hắn thu hoạch pha phong.
Hiện tại hắn biết, KEIGO ATOBE không hổ là thiên chi kiêu tử, nhìn thấy ánh mặt trời hạ tựa như Thái Dương thần Apollo giống nhau tuấn mỹ đích người nọ, nhìn thấy hắn cao đàm khoát luận khi đích thần thái bay lên, Oshitari cảm thấy được chính mình có thể là bị bệnh, bằng không vì cái gì hắn hội cảm thấy được chính mình đích tim đậpc thật sự mau đâu? ( tiểu lang a, ngươi là tâm động lạp, nếu nếu không hành động nhà của ta đứa con muốn đi lạp )
Một bên dỗi đích tiểu cừu cũng không biết bất giác đích gia nhập đến bọn họ đích thảo luận trung, chỉ có Kabaji yên lặng đích đứng ở băng thệ đích phía sau, không có tự ti, không có ghen tị, hắn liền như vậy yên lặng đích nhìn thấy hắn, chuyên chú đích thật giống như hắn đang nhìn chính mình đích cả thế giới, mặt khác đích cái gì đều nhập hắn không được đích mắt.
Bất tri bất giác, thời gian đã gần đến giữa trưa, mấy người đang ở thảo luận Anh quốc cách mạng công nghiệp đích các loại ảnh hưởng, hoàn toàn không có chú ý tới thời gian đích trôi qua, lập tức người đến thông tri bọn họ muốn dùng cơm đích thời điểm, bọn họ mới giật mình bừng tỉnh, lúc này trải qua một cái buổi sáng đích trao đổi, Oshitari cùng Jirou đã muốn là bạn tốt , đương nhiên ở mặt ngoài là như thế này, trên thực tế đâu, Jirou thị Oshitari vi tình địch, đang nhìn đến Oshitari đích năng lực lúc sau lại đề cao hắn đích nguy hiểm độ, mà Oshitari cũng không biết vì cái gì chính là xem Jirou khó chịu, đặc biệt ở hắn loan băng thệ cánh tay, một bộ biểu thị công khai giữ lấy quyền đích bộ dáng đích thời điểm, lại làm cho hắn khó chịu. Mà Kabaji, hắn vẫn là yên lặng đích đi theo ở băng thệ đích phía sau. . . . . .
Cơm trưa đích thời điểm, Atobe mụ mụ nhắc nhở băng thệ, phải hắn tham gia buổi tối đích yến hội, nói là vì chúc mừng hắn đích khang phục tổ chức đích, phải bọn họ chuẩn bị tốt lễ phục.
"Nếu các ngươi không có thích hợp đích lễ phục trong lời nói, ta nhưng thật ra có thể tài trợ các ngươi một chút." Atobe mụ mụ nghiêm trang đích nói, trên thực tế nàng lúc này đang ở trong đầu ảo tưởng làm cho đứa con mặc vào chính mình chuẩn bị đích kia bộ màu trắng lễ phục lúc sau đích mị hoặc bộ dáng, phải biết rằng hôm nay buổi tối của nàng bọn tỷ muội hội đem chính mình đích đứa con đều mang đến, cho bọn hắn chế tạo cơ hội a, nghĩ đến nhà mình đứa con tươi đẹp quan đàn tràng đích bộ dáng, Atobe mụ mụ liền kích động .
Nhìn đến Atobe mụ mụ vẻ mặt mộng ảo đích bộ dáng, băng thệ vẻ mặt đích hắc tuyến, hắn thực mới nhớ tới hắn đích vốn mục đích.
"Mẫu thân đại nhân, chỉ sợ ngài đích yến hội, bổn đại gia phải vắng họp ." Băng thệ chậm rãi đích dùng hoàn cơm, dùng cơm khăn xoa xoa khóe miệng, sau đó tung một cái bom, vỡ nát nhà mình mẫu thân đích ảo tưởng.
"Vì cái gì?" Atobe mụ mụ kích động đích đứng lên, không có một chút phong cách quý phái: "Tiểu cảnh, ngươi nếu không để cho ta một cái hảo một chút đích lý do, liền đem ta kia trân quý đích một ngăn tủ quần áo đều thí mặc một lần, chụp ảnh lưu niệm!"
Nghĩ đến kia một ngăn tủ đích Lolita phong cách đích, nữ vương trang, mười hai áo đơn. . . . . . Băng thệ không khỏi đích rùng mình một cái, tử cũng không phải mặc này: "A ân, ngoại tổ mẫu đại nhân muốn ta lập tức chạy về Anh quốc, nói là ta ở Nhật Bản không có bị hảo hảo chiếu cố, muốn ta quay về Anh quốc đứng ở thân thể của hắn biên."
"Thật sự?" Atobe mụ mụ hồ nghi đích nhìn thấy hắn, tựa hồ là hoài nghi hắn giả truyền thánh chỉ đến đào thoát yến hội.
"Bổn đại gia có tất yếu lừa ngươi sao? A ân, Kabaji?" "WUSH" băng thệ lãnh xuy một tiếng, khinh thường đích trả lời của nàng nghi vấn, cho dù là lừa ngươi, ngươi có đảm lượng đi theo bà ngoại chứng thực sao?
"Kia nàng phải ngươi chừng nào thì đi? Tổng sẽ không đêm nay bước đi đi?" Atobe mụ mụ còn tại làm cuối cùng đích giãy dụa.
"Ngượng ngùng, mẫu thân đại nhân, ngoại tổ mẫu phái tới đích phi cơ trực thăng hẳn là sẽ ở yến hội phía trước có thể tới, cho nên, thật đáng tiếc, bổn đại gia tựa hồ là không thể tham gia của ngươi yến hội ." Băng thệ không chút nào che dấu nói lý đích đắc ý, hắn mới không cần cách ăn mặc đích cùng cái búp bê dường như bị người đi thăm, còn muốn chịu được này không hoa lệ đích nữ nhân đích động thủ động cước.
"A ~~, tại sao có thể như vậy a!" Atobe mụ mụ thực uể oải đích ngồi xuống, thật giống như bị phơi nắng 蔫 đích hoa hồng giống nhau, sau đó lại kích động đích đứng lên: "Ta mặc kệ, tối thiểu ngươi phải ở yến hội thượng lộ cái mặt!" Nói xong lúc sau, vẻ mặt"Ngươi dám không đáp ứng thử xem xem" đích uy hiếp đích bộ dáng.
"Chỉ cần ngươi có thể nói phục ngoại tổ mẫu, bổn đại gia liền không sao cả." Dù sao chính là lộ cái mặt bước đi, không bị đám kia nữ nhân tra tấn là tốt rồi, bổn đại gia vĩnh viễn là tối hoa lệ đích.
"Chúng ta đây hiện tại phải đi chuẩn bị lễ phục, Yushi, Jirou, các ngươi cũng đến!" Atobe mụ mụ thực kích động đích lôi kéo bọn họ bỏ chạy, đương nhiên còn có cái kia Oshitari phu nhân.
Tiệc tối tiền, băng thệ có chút thoát lực nhưng như trước hoa lệ đích tựa vào sô pha thượng, Oshitari cùng Jirou cũng xụi lơ ở hắn đích bên người, suốt bốn giờ a, bọn họ tại nơi hai cái không hoa lệ đích nữ nhân đích bức bách dưới thí mặc bốn giờ đích lễ phục a! Nếu không phải phải bảo trì thể lực tham gia yến hội, bọn họ còn muốn vẫn thí đi xuống đích đâu!
Nhìn đến bọn họ hai cái không hề hình tượng đích than ngồi đích bộ dáng, băng thệ khinh thường đích bĩu môi: "Quả nhiên là không hoa lệ a! Nhìn xem các ngươi đích bộ dáng, a ân, Kabaji?"
"WUSH" Kabaji như trước thể lực sự dư thừa đích đứng ở băng thệ đích phía sau, như là vĩnh viễn cũng không hội biến mất đích ô dù giống nhau.
Nghe được băng thệ đích trào phúng, Oshitari quay đầu nhìn về phía hắn, vừa vặn nhìn đến băng thệ giảo tốt sườn mặt, tao nhã đích cổ cùng tinh xảo đích xương quai xanh, này tốt đẹp chính là cảnh sắc làm cho hắn đích tim đậpc chậm vỗ, hắn không khỏi đích nuốt nuốt nước miếng, đừng tục chải tóc không ở xem kia làm cho người ta điên cuồng đích cảnh đẹp: "Keigo, ngươi thực may mắn, chỉ cần ở yến hội thượng lộ một chút mặt thì tốt rồi, chúng ta còn phải ứng phó đám kia điên cuồng đích các nữ nhân." Cố tình các nàng còn đều là trưởng bối, không thể phản kháng.
"Chính là a, cảnh CHUAN, ngươi dẫn ta cùng nhau đi thôi! Ta thật sự là không nghĩ đối mặt như vậy điên cuồng đích nữ nhân a, cảnh CHUAN~~" Jirou cũng phụ họa , lôi kéo băng thệ đích cánh tay làm nũng.
"A ân, ngươi là phải buông tha cho sao, ân?" Băng thệ tà liếc hắn liếc mắt một cái: "Ngươi nếu nghĩ muốn buông tha cho trong lời nói, bổn đại gia sẽ thanh toàn ngươi, a ân, Kabaji?" "WUSH"
"Ta mới không cần buông tha cho đâu! Ta chỉ là ít ít oán giận một chút lạp! Ta sẽ thành công đích, ngươi chờ xem!" Jirou nghe được hắn trong lời nói, vội vàng phủ định, hắn mới không cần buông tha cho đuổi kịp hắn cước bộ đích cơ hội đâu! Trước mắt này hoa lệ đích thiên chi kiêu tử là sẽ không dừng lại cước bộ chờ đợi người khác đích.
"Ân, tùy ngươi." Băng thệ không để ý đến hắn, chính là nhắm mắt dưỡng thần.
Nhìn đến hắn nhắm mắt không nói, những người khác cũng không nói nữa , vì thế, một thất lặng im.
Buổi chiều sáu giờ đồng hồ, yến hội bắt đầu
Bởi vì đều là Atobe con mẹ nó khuê phòng bạn tốt, cho nên, các vị phu nhân đều tùy ý đích tụ thành đôi bắt đầu nói chuyện phiếm, đương nhiên, còn có một đám không hợp nhau đích tuấn mỹ thiếu niên, bọn họ cũng hình thành chính mình đích cái vòng nhỏ hẹp.
"Tezuka, ngươi cũng tới rồi?" Cười đến mị hí mắt đích màu nâu sợi tóc đích thiếu niên hỏi, nói lý tràn đầy xem kịch vui đích vui sướng khi người gặp họa, tuy rằng chính hắn cũng là bị tỷ tỷ đại nhân bức bách tới, chính là nhìn đến có người so với chính mình còn thảm, hắn đương nhiên hội vui sướng khi người gặp họa lạp.
"A, đây là mẫu thân đại nhân đích mệnh lệnh." Đẩy một chút kính mắt, được xưng là"Tezuka" đích thiếu niên ngắn gọn đích trả lời, nghĩ đến nhà mình đích mẫu thân đại nhân, thiếu niên đích bên người đích nhiệt độ không khí rồi đột nhiên giảm xuống.
Chính Văn yến hội ( hạ )
"Tezuka, ngươi cũng tới rồi?" Cười đến mị hí mắt đích màu nâu sợi tóc đích thiếu niên hỏi, nói lý tràn đầy xem kịch vui đích vui sướng khi người gặp họa, tuy rằng chính hắn cũng là bị tỷ tỷ đại nhân bức bách tới, chính là nhìn đến có người so với chính mình còn thảm, hắn đương nhiên hội vui sướng khi người gặp họa lạp.
"A, đây là mẫu thân đại nhân đích mệnh lệnh." Đẩy một chút kính mắt, được xưng là"Tezuka" đích thiếu niên ngắn gọn đích trả lời, nghĩ đến nhà mình đích mẫu thân đại nhân, thiếu niên đích bên người đích nhiệt độ không khí rồi đột nhiên giảm xuống.
Hắn đích bộ dáng cùng Oshitari rất giống, trừ bỏ hắn đích sợi tóc là màu trà đích, đôi mắt là màu rám nắng, đương nhiên tuyệt đối không có nhân đem bọn họ hai cái nhận sai đích, bởi vì bọn họ đích khí chất là hoàn toàn bất đồng đích, Oshitari là một ngụy trang đích vô cùng tốt đích vô chủ Cô Lang, mà Tezuka chính là một tòa vạn năm không hóa đích băng sơn, về phần bên trong là thế nào, ai biết được?
"Fuji, ngươi cũng tới rồi?" Một cái trong trẻo đích tiếng nói theo bên cạnh vang lên.
Nhìn đến kia thiện lương đích màu ngân bạch tóc, Fuji cười tủm tỉm đích đáp: "Tiểu Hổ, ngươi đã ở a?" . . . . . .
Đồng dạng đối thoại đã ở mặt khác đích góc phát sinh:
"Sanada, ngươi cũng bị bá mẫu gọi tới sao?"
"A, Komura" Sanada thiếu niên sắc mặt bình tĩnh đích trả lời, cả người tản ra sinh ra chớ gần đích áp suất thấp, hiển nhiên đối này yến hội rất là mâu thuẫn.
"Không biết Atobe gia cái kia thiên chi kiêu tử rốt cuộc là cái gì bộ dáng đích đâu?" Bị tên là Komura đích xinh đẹp thiếu niên trong lời nói lý mơ hồ để lộ ra một tia không cam lòng cùng ghen tị.
Sanada không nói, hắn biết Komura đối này Atobe gia đích người thừa kế rất không thích, dù sao luôn luôn người đang của ngươi bên tai khích lệ một người khác cỡ nào đích vĩ đại, ai cũng không hội cao hứng đích. Huống chi là luôn luôn mạnh hơn đích Komura, Komura đích bề ngoài thoạt nhìn thực nhu nhược, chính là hắn biết, hắn tính cách lý đích cường thế.
"Hôm nay khiến cho ta xem một chút vị này Atobe thiếu gia rốt cuộc có gì đặc biệt hơn người đi!" Komura cũng không có để ý Sanada đích trầm mặc, hắn hiện tại thầm nghĩ xem một chút cha mẹ mỗi ngày khích lệ đích KEIGO ATOBE rốt cuộc có bao nhiêu hảo, hừ!
. . . . . .
"Bạch Thạch, khiêm cũng tốt giống ở bên kia"
"Chúng ta đi xem một chút đi"
. . . . . .
Băng thệ đứng ở lầu hai đích thang lầu khẩu, nhìn về phía dưới lầu đích nhân, trên thực tế hắn chính là ở quan sát này thiếu niên:
Cái kia mặt không chút thay đổi có màu trà sợi tóc khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng đích tuấn mỹ thiếu niên hẳn là chính là Tezuka đi? Cái kia về sau hội cùng" KEIGO ATOBE" đến một hồi rung động lòng người đích song bộ chi chiến đích kiên cường nội liễm đích thiếu niên! Cái kia dẫn dắt Seigaku bắt được cả nước quán quân đích băng sơn bộ trưởng, cũng là" KEIGO ATOBE" duy nhất nhận định đích đối thủ!
Cái kia màu nâu sợi tóc, trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười, cười đến ánh mắt đều nhìn không tới đích ôn nhu thiếu niên chính là Fuji Shusuke đi! Tựa hồ là cùng trước kia đích KEIGO ATOBE là nhận thức đích đâu, ngô, hắn đích mẫu thân giống như cũng là Anh quốc quý tộc tiểu thư a! Hắn đích tươi cười làm cho băng thệ nhớ tới triển lệnh dương cùng với Liệt Hỏa thanh xuân trong thế giới đích những người đó, cũng không biết bọn họ hiện tại thế nào , hẳn là đã muốn buông tha cho đi!
Băng thệ lắc lắc đầu, như thế nào hội nhớ tới đám kia người ni? Bọn họ chính là một đám tùy ý ưng thuận không thể hoàn thành đích lời hứa đích nhân loại a! Có lẽ là bởi vì Fuji trên mặt đích cười cùng triển lệnh dương quá mức tương tự đi!
Súy điệu trong đầu hỗn loạn đích ý tưởng, băng thệ tiếp tục quan sát đi xuống:
Cùng Fuji nói chuyện đích ngân phát thiếu niên là hắn cái kia thanh mai trúc mã đích Saeki Koujirou đi! Thực ôn nhu đích một người đâu!
Bên kia đích diên màu tím sợi tóc đích xinh đẹp như cô gái chính là Komura Seiichi, đứng ở Komura Seiichi bên người cùng hắn nói chuyện đích mặt than chính là hắc mặt hoàng đế Sanada huyền một lang đi.
Đi theo trưởng bối phía sau thần tình ngượng ngùng đích ngân phát thiếu niên tựa hồ chính là cái kia ngoan ngoãn đích Chotaro Ohtori , còn có cái kia thần tình khó chịu đích ánh mắt sắc bén đích tiểu quỷ tựa hồ là cái kia vẫn muốn"Dưới khắc thượng" đích Hiyoshi Wakashi a, rất thú vị đích một cái tiểu tử đâu! ( thệ a, ngươi sẽ không là đúng Hiyoshi Wakashi cảm thấy hứng thú đi, sẽ chết nhân đích )
Còn có Shiraishi Kuranosuke , Oshitari Kenya, Hiroshi Yagyuu. . . . . . Còn có rất nhiều người hắn cũng không nhận thức, đương nhiên, hắn cũng không có hứng thú nhận thức, nhìn nhìn thời gian, đến lên sân khấu đích lúc.
Băng thệ đánh tiếng vang chỉ, thoáng chốc, toàn trường đích ngọn đèn đều tối sầm xuống dưới, chỉ có một bó buộc ngọn đèn đánh tới hắn đích trên người, làm cho hắn đích thân ảnh bại lộ ở mọi người đích ánh mắt dưới, đứng ở băng thệ phía sau đích Kabaji rõ ràng đích thấy được phía dưới mọi người trong mắt đích kinh diễm, điều này làm cho hắn trong lòng có chút không thoải mái, có loại đi xuống đem bọn họ xé rách đích xúc động, các ngươi dựa vào cái gì dùng loại này ánh mắt xem Keigo?
Mà băng thệ đối bọn họ đích ánh mắt không hề sở giác, hoặc là nói là tập mãi thành thói quen , tuy rằng này đàn không hoa lệ đích nữ nhân đích ánh mắt giống như muốn đem hắn đích quần áo lấy hết giống như địa.
Đối mặt mọi người đích ánh mắt, băng thệ tự tin đích đánh cái vang chỉ: "Bổn đại gia là KEIGO ATOBE, hoan nghênh các vị tham gia lần này tiệc tối, bổn đại gia đã muốn hoàn toàn khang phục, cám ơn các vị đích quan tâm, ở trong này, thỉnh các vị tận tình hưởng thụ, hi vọng các vị đùa vui vẻ, a ân, Kabaji?"
"WUSH." Kabaji lên tiếng trả lời, lúc này ánh mắt vẫn đi theo băng thệ đích thân ảnh đích mọi người mới phát hiện nguyên lai băng thệ đích phía sau còn đứng một người, chỉ có thể nói thiếu niên, của ngươi khí tràng quá mạnh mẻ .
Băng thệ phiêu liếc mắt một cái thần sắc không hiểu đích mọi người, đi đến bên cạnh đích Piano giữ ngồi xuống, thử mấy âm, nói: "Như thế này, bổn đại gia muốn đi Anh quốc, không thể bồi chư vị thoải mái, hiện tại bổn đại gia khảy một bản đưa cho các vị."
Băng thệ đạn tấu chính là 《 Sky City|Thiên Không Chi Thành 》, này thủ khúc là hắn ở thức tỉnh tiền đích kia một đời thích nhất đích một thủ khúc, băng dao cũng thường thường quấn quít lấy hắn làm cho hắn đạn tấu, hiện tại coi như là nhớ lại một chút quá khứ đích ngày đi!
Thư hoãn đích Piano khúc theo băng thệ đích đầu ngón tay chảy ra, giống như là theo mọi người đích linh hồn ở chỗ sâu trong vang lên, tao nhã đích giai điệu tựa hồ có thể khiến người nhóm đích linh hồn được đến tinh lọc, rất nhiều người đều bị cảm động đích chảy xuống nước mắt, diễn tấu xong hồi lâu, mọi người đều không có theo khúc đích ảnh hưởng trung tỉnh lại, thẳng đến bên ngoài phi cơ trực thăng đích cánh quạt chuyển động đích thanh âm đánh vỡ này một thất đích lặng im.
Băng thệ cùng Atobe mụ mụ nói lời từ biệt lúc sau, lại cùng Oshitari cùng Jirou đánh thanh tiếp đón, hướng mọi người thiếu một chút thân, liền mang theo Kabaji cũng không quay đầu lại đích thượng phi cơ, đem mọi người kinh diễm, hâm mộ, sùng bái còn có. . . . . . Không cam lòng cùng ghen tị đích ánh mắt đều để qua phía sau, bọn họ như thế nào nghĩ muốn đích, cùng hắn có cái gì quan hệ?
Nói băng thệ cũng không quay đầu lại đích bay đi Anh quốc, khả yến hội thượng lưu lại đích mọi người trong lòng cũng suy nghĩ hỗn loạn, ngũ vị câu toàn bộ đâu!
Fuji đích mẫu thân cùng Atobe phu nhân đều là Anh quốc đó tới được, cho nên Fuji Shusuke cùng KEIGO ATOBE là từ tiểu liền nhận thức đích, chính là hôm nay tái kiến, hắn cảm thấy có cái gì không giống với , tựa hồ là tiểu cảnh bộ dạng nhiều hấp dẫn , mị lực lớn hơn nữa , hơn nữa hắn trước kia cũng nghe quá hắn đạn Piano, chính là nhưng không có hôm nay loại này hoàn toàn đắm chìm đến âm nhạc lý, ngay cả linh hồn đều đã bị xúc động đích cảm giác, tổng giác đích tiểu cảnh tựa hồ là thay đổi một người đích bộ dáng đâu! ( Fuji kun, ngươi chân tướng )"Thật sự rất thú vị đâu!" Lại muốn đến ngày đó ở trên đường nhìn đến đích cảnh tượng, Fuji Tiểu Hùng cúi đầu đích nở nụ cười.
Tezuka là lần đầu tiên nhìn thấy này trong truyền thuyết đích Atobe thiếu gia, hắn từng nghe đến quá rất nhiều hắn đích đồn đãi, nhất là hắn đích hoa lệ luận, ở hôm nay phía trước, Tezuka là không thế nào thích hắn đích, dù sao ngươi không thể làm cho một cái nghiêm cẩn tự hạn chế đích nhân thích một cái đường hoàng hoa lệ có điểm lỗ mảng đích nhân a! Chính là hôm nay nhìn đến người kia, Tezuka ý thức được chính mình sai lầm rồi, cao ngạo hoa lệ này đó từ ngữ dùng ở hắn đích trên người không có một chút phản đối ý tứ, bởi vì vô luận là đường hoàng vẫn là cao ngạo, ở hắn đích trên người đều là như vậy đích đương nhiên, giờ phút này, Tezuka đối hắn là thưởng thức đích, tán thưởng đích, còn có một tia đích áy náy, bởi vì chính mình ngay từ đầu ở trong lòng đối hắn đích không mừng, tuy rằng hắn chưa từng biểu hiện ra ngoài.
Komura đối hắn đích cảm tình cũng phức tạp đích, cha mẹ hắn vẫn một mực hắn đích bên tai nói Atobe gia đích thiếu gia như thế nào thế nào, là cái thiên tài, học tập có bao nhiêu hảo, Piano đạn đắc có bao nhiêu lớn, sẽ nói tiếng Đức, lại như thế nào hoa lệ. . . . . . Chính là hắn ở như thế nào vĩ đại ta mới là các ngươi đích đứa con không phải sao? Của ta học tập cũng tốt lắm, ta cũng sẽ cách nói ngữ a, của ta bức tranh bức tranh đích cũng rất tuyệt a. . . . . . Hắn hôm nay cùng mẫu thân đến yến hội chính là muốn nhìn một chút cái kia từ nhỏ ở bên tai vẫn bị nhắc tới đích nhân rốt cuộc là cái gì bộ dáng mà thôi, như thế nào có thể hội so với chính mình hảo nhiều như vậy đích người ni? Chính là hắn gặp được, tuy rằng chính là thực đoản đích một đoạn thời gian, hắn nhìn thấy đích người kia quả thật là thực vĩ đại, chính là hắn ngay cả xem cũng chưa xem chính mình, là khinh thường sao? Hắn chẳng lẽ không biết nói chính mình bởi vì hắn bị nhiều ít khổ sao? ( mỹ nhân a, băng thệ hắn vẫn là thật sự không biết a, hơn nữa, hiện tại các ngươi còn không nhận thức đi? ) cho nên hắn là có chút không cam lòng đích: "Ta nhất định sẽ làm ngươi thừa nhận của ta!"
Sanada đối băng thệ cũng không có cái gì quá mạnh mẻ liệt đích cảm tình, thưởng thức là có đích, chính là bởi vì Komura đích quan hệ, bọn họ tựa hồ không thể trở thành bằng hữu , dù sao hắn cùng Komura mới là tốt nhất bằng hữu, hắn sẽ không theo Komura không thích đích nhân làm bằng hữu ( nói hoàng đế đại nhân a, ngươi cùng Komura trong lúc đó thật sự không có JQ? Hơn nữa, hoàng đế đại nhân, ngươi rất tự cho là đúng , nhà của ta đứa con căn bản khinh thường vu với các ngươi làm bằng hữu ) hắn tối chú ý chính là vẫn đi theo hắn phía sau đích cái kia kêu Kabaji đích thiếu niên (JQ? ), hắn rất mạnh, "Chân tướng cùng hắn so với một hồi a!" Hoàng đế đại nhân chiến ý bốc cháy lên .
Tương đối vu những người đó phức tạp đích tâm tình, bị mẫu thân cùng tỷ tỷ bức lai đích Chotaro Ohtori liền đơn thuần hơn, hắn chính là cảm thấy được Atobe thiếu gia thật sự thật là lợi hại a, đối mặt nhiều như vậy đích nhân còn có thể như vậy hoa lệ, hơn nữa, hắn đích Piano đạn đắc hảo hảo a, nghĩ đến chính mình từ nhỏ mà bắt đầu học tập đích đàn vi-ô-lông, nếu hắn đích đàn vi-ô-lông xoay ngang có thể có Atobe thiếu gia đích một nửa thì tốt rồi, Phượng cẩu cẩu có chút uể oải đích ngầm đầu.
"Dài Thái Lang ngươi làm sao vậy?" Phượng đích tỷ tỷ nhìn đến đệ đệ đích cái lổ tai đều cúi xuống dưới, tuy rằng cảm thấy được thực manh, chính là vẫn là nhà mình đệ đệ đích tâm tình có điều,so sánh trọng yếu. Phượng tỷ tả nhịn xuống kháp kháp nhà mình đệ đệ khuôn mặt đích ý tưởng, thân thiết đích hỏi.
Phượng đem ý nghĩ của chính mình cùng tỷ tỷ nói, Phượng tỷ tả nghe được hắn đích ý tưởng lúc sau, ánh mắt lập tức liền sáng đứng lên, nàng mê hoặc đích đối chính mình gia đệ đệ nói: "Dài Thái Lang a, ngươi có nghĩ là cùng Atobe thiếu gia cùng nhau đồng thai diễn tấu a?"
"Đồng thai diễn tấu? Có thể sao?" Nghe được tỷ tỷ trong lời nói, Phượng đích cái lổ tai sưu đích lập lên, chính là nhớ tới chính mình đích xoay ngang, hắn lại cúi đầu: "Của ta xoay ngang như vậy kém, như thế nào có thể thôi!"
"Không phải yêu, dài Thái Lang, ngươi cố gắng đích luyện tập, tổng hội thành công đích a! Còn có, ngươi thích tennis sao? Ta nghe nói Atobe thiếu gia thực thích đan lưới cầu yêu!" Phượng tỷ tả tiếp tục mê hoặc .
"Là, ta sẽ cố gắng đích!" Phượng cẩu cẩu kích động điểu. Phượng tỷ tả khóe môi nhếch lên quỷ dị đích tươi cười.
Mà một bên đích Komura Seiichi nghe được KEIGO ATOBE thích đan lưới cầu đích tin tức lúc sau, đã đi xuống định quyết tâm, hừ, KEIGO ATOBE, tennis tràng thượng gặp đi!
Đương nhiên này hết thảy, đang ngồi ở phi cơ thượng đích người nào đó là sẽ không biết đích lạp!
Chính Văn thông cáo
Cảm tạ các vị thân cho tới nay đích duy trì!
Tiểu Vân là lần đầu tiên viết văn, cho nên hành văn không tốt lắm.
Kỳ thật ta vốn chính là viết ngoạn đùa, chính là bất tri bất giác liền kiên trì đến bây giờ , nhưng lại nghĩ muốn tiếp tục viết xuống đi, ha hả, cảm giác thực kỳ diệu a, chính mình viết gì đó có người thích xem, thật sự thực vui vẻ.
Ở phía trước đích mấy chương lý, bởi vì luôn vội vả muốn đem mặt sau đích tình lễ viết đi ra, cho nên miêu tả thực đơn điệu, tình tiết cũng thực đuổi. Nhưng lại có người xưng hỗn loạn, sắp chữ thân thiết mấy vấn đề này, ta chính mình nhìn đến đều cảm giác thật không tốt. Cho nên mấy ngày nay, tiểu Vân hội sửa chữa một chút, hi vọng thân nhóm không chỉ nói ta ngụy Sara a!
Mặt khác, tiểu Vân đích cuộc thi tới gần , từ dưới cái cuối tuần mà bắt đầu khảo một ít chọn môn học khóa hoặc là một ít không quá trọng yếu đích khóa , hơn nữa sau cuối tuần tiểu Vân còn muốn khảo Anh ngữ tứ cấp, cho nên đổi mới hội chậm lại, hi vọng thân nhóm không cần để ý a!
Chính Văn Ryoga thiếu niên
Anh quốc, một tòa to lớn đích tòa thành nội rộng lớn đích bên trong tennis tràng lý, hai cái thân thủ mạnh mẽ đích thiếu niên đang ở trận đấu, mà ở thi đấu bên sân thượng còn đứng một cái thân hình cao lớn đích thiếu niên ở làm trọng tài. . . . . .
"GAME BY ATOBE 6: 2" theo Kabaji có chút trầm thấp đích thanh âm vang lên, hai cái chấm dứt trận đấu đích thiếu niên cân đều bì kiệt lực đích tê liệt ngã xuống trên mặt đất, ngay cả tennis chụp đều ném tới một bên.
Trong đó một cái mặc lục sắc sợi tóc, có thật to đích mắt mèo đích thiếu niên thở hổn hển nói: "Thật không hỗ là tối hoa lệ đích Atobe đại gia a, thế nhưng đánh cái 6:2, thật sự là hoàn bại a!"
Thiếu niên bộ dạng rất tuấn tú khí, mặc lục sắc đích sợi tóc dính ở trơn bóng đích trên trán, thật to đích mắt mèo đã có chút dày đích bán híp, rất giống một con giấc ngủ trưa đích Hắc Báo, bị mồ hôi ướt nhẹp đích vận động sam kề sát ở trên người, hiện ra ra to lớn đích dáng người, hình giọt nước đích cơ thể, cả người tản ra một loại không thể làm cho người ta đích tầm mắt theo này trên người dời đích trí mạng lực hấp dẫn. Phóng đãng không kềm chế được, trò chơi nhân gian tựa hồ đều là hắn đích thực là vẽ hình người.
"Đó là đương nhiên, bổn đại gia vĩnh viễn là tối hoa lệ đích, a ân, Kabaji?" Người thiếu niên cũng có chút thở hổn hển đích nói, sau đó bị nguyên bản đứng ở một bên đích cao lớn thiếu niên phù tới rồi một bên đích hoa lệ đích ghế trên, đệ thượng đồ uống, cũng cầm lấy khăn mặt vi thiếu niên chà lau mồ hôi, mà thiếu niên cũng yên tam thoải mái đích nhận hắn đích phục vụ.
Bất đồng vu mặc lục sắc phát mầu đích thiếu niên đích suất khí, hắn đích diện mạo là có thêm tinh linh bình thường đích tinh xảo, tử màu xám đích bán tóc dài ti thưa thớt đích rơi rụng trên vai đầu, Ichiru nghịch ngợm đích sợi tóc liền dính vào cái miệng của hắn sừng, bằng thêm chia ra hồn nhiên đích hấp dẫn, mắt xếch thượng điều một cái câu nhân đích độ cung, Gin màu tím đích con ngươi thủy nhuận nhuận đích, càng thêm mê người, làm cho vì hắn sát hãn đích cao lớn thiếu niên đích ánh mắt tối sầm xuống dưới.
Mà ban đầu nói chuyện đích cái kia thiếu niên tắc nhâm mệnh đích chính mình đi lên, không có biện pháp, ai kêu chính mình là người cô đơn đâu? Không cái kia mệnh yêu! Chính là, ngay tại hắn đứng dậy đích thời điểm khóe mắt vừa mới phiêu qua tử bụi phát mầu đích thiếu niên. . . . . .
Thiếu niên hấp dẫn đích khuôn mặt làm cho hắn không khỏi nuốt khẩu nước miếng, phóng thấp tầm mắt, muốn tránh khai làm cho chính mình mặt đỏ tim đậpc đích cảnh đẹp, chính là này vừa thấy, hắn đích tim đậpc đắc lợi hại hơn , thiếu niên trên người màu trắng đích vận động sam hoàn toàn bị mồ hôi tẩm thấp , gần như trong suốt, hơn nữa gắt gao địa dán tại hắn đích da thịt thượng, thiếu niên đích thân hình hoàn toàn vẽ bề ngoài đi ra, kia mảnh khảnh vòng eo, đĩnh kiều đích cái mông. . . . . . Không một không cho lòng người động, dựa vào chính mình hơn người đích thị lực, thiếu niên thậm chí có thể rõ ràng đích nhìn đến hắn trước ngực đích hai đóa đỏ bừng. . . . . .
"A ân, ngươi suy nghĩ cái gì? Mặt như vậy Kurenai? Nên không phải chìm đắm trong bổn đại gia hoa lệ đích mỹ mạo dưới đi? A ân, Kabaji?" Một cái hoa lệ đích từ tính thanh âm ở hắn đích bên tai vang lên, đánh gảy hắn đích phán đoán.
"Đúng vậy, ta là thật sự chìm đắm trong Keigo hoa lệ đích dung mạo dưới đâu! Ngươi muốn hay không lo lắng theo ta kết giao đâu?" Bừng tỉnh đích người nào đó không có phản bác thiếu niên trong lời nói, ngược lại thuận thế mà lên, đem cánh tay khoát lên thiếu niên đích trên vai, tối đích dán hắn đích cái lổ tai nói, sau đó vui vẻ đích nhìn thấy thiếu niên đích cái lổ tai bị nhiễm thượng đáng yêu đích hồng nhạt.
"Echizen Ryoga , hiện tại là ngươi đích động dục kì sao? Cần bổn đại gia làm cho người ta tặng ngươi đi làng chơi sao? A ân, vẫn là nói, cần bổn đại gia làm cho người ta cho ngươi mua con giống cái gia súc lấy bị bất cứ tình huống nào?" Thiếu niên khó chịu đích bỏ ra hắn đích cánh tay, miệng không lưu tình chút nào đích phun ra một chuỗi ác độc lời nói.
Đúng vậy, hai người kia chính là hiện tại thân phận là KEIGO ATOBE đích băng thệ ( ngụy ) thiếu niên, cùng với từ nhỏ liền rời nhà chung quanh lưu lạc đích Echizen Ryoga , mà đứng ở băng thệ phía sau đích cao lớn thiếu niên, không cần phải nói chính là chúng ta đích trung khuyển kun Kabaji .
"Không cần , Keigo a, ngươi cần như vậy lời nói ác độc sao?" Ryoga sờ sờ cái mũi, Keigo trong lời nói càng ngày càng độc , thật là, vì cái gì sẽ không có thể hảo hảo lo lắng một chút đâu? Ta chính là thực còn thật sự đích ở theo đuổi hắn đâu!
Băng thệ đứng lên, khinh thường đích liếc hắn liếc mắt một cái, lãnh xuy một tiếng: "Đối với ngươi, bổn đại gia cần khách khí sao? Phải động dục trong lời nói, liền đối với đám kia không hoa lệ đích mẫu miêu đi phát, không cần đối với bổn đại gia nói này đó không hoa lệ trong lời nói, nhớ kỹ sao? Na~ Kabaji?" Sau đó liền hướng ra phía ngoài mặt đi đến, cả người thấm mồ hôi đích, vẫn là đi bơi lội đi!
"WUSH!" Kabaji không phụ sự mong đợi của mọi người đích lại một lần đáp lại băng thệ trong lời nói, mặt không chút thay đổi đích đi theo băng thệ đích phía sau, nếu bỏ qua hắn xem Ryoga đích không tốt đích ánh mắt trong lời nói, hắn thật là mặt không chút thay đổi a.
Nhìn đến bọn họ đi hướng bên ngoài, Ryoga buông trong lòng đích suy nghĩ theo đi lên: "诶, từ từ ta a, Keigo, ta cũng phải đi a. . . . . ." Thanh âm dần dần đi xa, chỉ để lại trống trải đích tennis tràng.
Nói, hai người kia là như thế nào nhận thức đích đâu? Nhưng lại như vậy hiểu biết? Thời gian lạp quay về một năm trước
Năm trước đích 10 nguyệt 3 ngày, cũng chính là KEIGO ATOBE sinh nhật tiền một ngày, Anh quốc hoàng cung nội đang ở vi vội vàng vì hắn này thực được sủng ái đích tiểu vương tử mà chuẩn bị sinh nhật, bởi vậy có chút tranh cãi ầm ĩ, băng thệ chịu không nổi những người đó, cũng chỉ mang theo Kabaji lưu ra hoàng cung. Kết quả, ra hoàng cung lúc sau, băng thệ mới phát hiện chính mình cũng không có cái gì muốn đi đích địa phương, nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là mang theo Kabaji tìm cái đầu đường tennis tràng, không có biện pháp a, trong thế giới này, tennis là chủ nhạc dạo a.
Ở một cái phương tiện có điều,so sánh đầy đủ hết đích đầu đường tennis tràng nội, đang ở tiến hành một hồi kịch liệt đích trận đấu, về phần song phương đích xoay ngang, xem tràng bên ngoài xem đích một đoàn người xem sẽ biết.
Tràng nội đang ở trận đấu chính là hai cái thiếu niên, chiếm thượng phong đích thiếu niên có mặc lục sắc đích tóc ngắn, thật to đích mắt mèo, khóe miệng cầm một tia dày đích tươi cười, khiến cho vây xem đích nữ sinh đích từng đợt thét chói tai.
Mà một khác phương đích thiếu niên thân hình cao lớn, suất tức giận trên mặt mặt không chút thay đổi, để cho nhân ấn tượng khắc sâu chính là hắn đích ánh mắt, trong suốt đích giống như một loan thanh tuyền, sạch sẽ đích như tân sinh trẻ con giống nhau, làm cho người ta trong lòng thương tiếc không thôi.
Tuy rằng hai người kia đích trận đấu thập phần phấn khích kịch liệt, chính là tràng ngoại mọi người đích lực chú ý vẫn là bị phân đi rồi nhất bộ phân, đặt ở trọng tài chỗ đích cái kia tinh linh giống nhau đích thiếu niên trên người, như vậy xinh đẹp đích gương mặt, cao ngạo đích vẻ mặt, cùng với cao quý chính là khí chất, làm cho mọi người đích ánh mắt không tự chủ được đích nhìn chăm chú vào hắn.
Này thiếu niên đúng là băng thệ, hắn vốn là tính toán tìm cái tennis tràng, kết quả đi chưa được mấy bước liền nhìn đến một cái, tiến vào vừa thấy, lại trùng hợp nhìn đến cái kia xanh thẫm sợi tóc đích mắt mèo thiếu niên chọn cả tennis tràng, chính bừa bãi đích ôm vợt bóng bàn đứng ở giữa sân đám người khiêu chiến, băng thệ vì huấn luyện Kabaji, khiến cho hắn đi xuống khiêu chiến, chính hắn vẫn đứng ở trọng tài bên cạnh đang xem cuộc chiến.
"GAME BY Echizen 6:4" rốt cuộc Kabaji đan lưới cầu đích thời gian còn quá ngắn, tuy rằng thể lực, tốc độ, phản ứng cũng không hơn đối thủ, chính là lại khuyết thiếu kinh nghiệm, hơn nữa, hắn kết cục tiền, băng thệ còn dặn quá hắn không thể vận dụng võ công, cho nên, cuối cùng, Kabaji vẫn là thua.
Nhìn thấy đi đến chính mình trước người, vẻ mặt uể oải đích Kabaji, băng thệ không khỏi đích nở nụ cười một chút, trấn an đích vỗ vỗ Kabaji đích cánh tay, vốn hắn là nghĩ muốn chụp bờ vai của hắn tới, chính là nhìn xem chính mình đích thân cao, băng thệ chỉ có thể bất đắc dĩ đích vỗ vỗ hắn đích cánh tay.
Nhìn đến vẫn là có chút tinh thần sa sút đích Kabaji, băng thệ chỉ phải mở miệng: "Kabaji, ngươi vừa mới bắt đầu học tennis, mà người kia, hắn là võ sĩ đích đứa con, từ nhỏ mà bắt đầu đan lưới cầu , cho nên, lần này ngươi thua không oan, bất quá, lần sau ngươi cấp cho bổn đại gia thắng trở về, nhớ kỹ sao? A ân?" Đang nhìn đến kia dấu hiệu tính đích xanh thẫm phát mầu cùng mắt mèo đích thời điểm, hắn liền hoài nghi , hơn nữa bắt đầu khi đích ngoại toàn phát bóng, còn có trọng tài đích kia thanh Echizen, hắn liền xác định này so với chính mình hơn tuổi đích thiếu niên hẳn là chính là cái kia trong truyền thuyết từ nhỏ liền chung quanh lưu lạc đích Echizen Ryoga .
"WUSH" thu được băng thệ an ủi đích Kabaji ở một lần phấn chấn đứng lên, trong lòng có chút nhảy nhót đích nghĩ muốn: Keigo thiếu gia an ủi ta , hắn an ủi ta ! Phải biết rằng hắn chính là cho rằng kẻ yếu không có tư cách được đến thương hại đích. Chưa từng có an ủi khuyết điểm bại người đâu!
Nhìn đến Kabaji không ở tinh thần sa sút, băng thệ vui mừng đích gật gật đầu, hắn không nghĩ làm cho Kabaji như vậy xinh đẹp đích con ngươi lý nhiễm thượng này chán ghét đích tình tự: "A ân, bổn đại gia đói bụng, Na~ Kabaji."
"WUSH!" Kabaji thu thập hảo tennis chụp, đi theo băng thệ phía sau sẽ rời đi.
Lúc này, một cái dễ nghe thanh âm theo bọn họ phía sau truyền đến: "Cái kia, chờ một chút, có thể nói cho ta biết các ngươi đích tên sao? Mọi người giao cái bằng hữu đi."
Băng thệ xoay người, nguyên lai là Echizen Ryoga , hắn lưng tennis túi, đứng ở bọn họ phía sau cách đó không xa, nhìn đến bọn họ xoay người lại, hắn liền giơ lên khóe miệng: "Cái kia người cao to, ngươi có rất không sai a, chính là khuyết thiếu điểm kinh nghiệm, về sau nhiều khiêu chiến vài người là tốt rồi lạp, bất quá, tiểu quỷ, ngươi xem đứng lên cũng rất lợi hại thôi, vì cái gì không dưới đến đánh một ván a?"
"Tiểu quỷ?" Nghe được hắn gọi chính mình tiểu quỷ, băng thệ đích sắc mặt liền âm xuống dưới, sau đó đột nhiên nở rộ một cái sáng lạn đích tươi cười, làm cho người chung quanh đều ngốc sửng sốt hồi lâu, chỉ thấy hắn mở ra mềm mại đích đôi môi, dùng dễ nghe đích thanh âm nói: "Đại thúc, ngươi là ở đến gần sao? Là cái gì có thể cho ngươi cười đến như vậy WS? A ân, bổn đại gia biết chính mình bộ dạng thập phần suất khí hoa lệ ( này cũng có thể dùng hoa lệ sao? ), mới cho ngươi này không hoa lệ đích đại thúc thèm nhỏ dãi của ta sắc đẹp, chính là bổn đại gia là tuyệt đối sẽ không nhận chịu của ngươi, ngươi sẽ chết tâm đi!"
Ryoga thiếu niên thạch hóa , đại thúc? Hắn mới 14 tuổi được rồi, vì cái gì là đại thúc mà không phải ca ca? WS? Hắn như vậy dày có mị lực tươi cười thế nhưng bị hình dung thành WS? Tuy rằng ngươi bộ dạng tốt lắm xem, chính là ta cũng không phải vừa thấy đến sắc đẹp liền ý nghĩ ngất đi đích sắc lang, hơn nữa, ngươi là nam đích đi? Thiếu gia ta chỉ thích nữ nhân a! ( Ryoga thiếu niên, ngươi sẽ hối hận đích, tuyệt đối sẽ hối hận đích ). . . . . .
Hồi lâu, giải trừ thạch hóa đích Ryoga muốn giáo huấn đối phương đích thời điểm mới phát hiện, trước mặt đã muốn không có đối phương đích bóng dáng , vì thế Ryoga đành phải sờ sờ cái mũi, ly khai tennis tràng, bất quá, hắn tựa hồ không có sinh khí, ngược lại cái miệng của hắn sừng lộ vẻ nghiền ngẫm đích tươi cười: "Thật sự là cái thú vị đích tiểu tử kia, hi vọng lần sau gặp lại sao biết được nói tên của ngươi."
Mà bên kia, băng thệ mang theo Kabaji đi vào một nhà nước Pháp nhà ăn, hưởng thụ một chút mỹ thực, sau đó bắt đầu lo lắng buổi chiều đi vào trong đó ngoạn, hắn cũng không nghĩ muốn như vậy đã sớm quay về hoàng cung đâu
Chính Văn tranh giành tình nhân?
Nhìn đến trước mắt hỗn loạn đích tình huống cùng với chính hướng hắn này phương hướng chạy tới đích hỗn loạn đích căn nguyên, băng thệ không khỏi muốn phủ ngạch, vì cái gì lại đụng tới người kia , hơn nữa hắn tựa hồ gặp phải đại phiền toái a!
Nguyên lai, dùng quá ngọ cơm đích băng thệ mang theo Kabaji ở phố người Hoa đi dạo, kết quả liền nhìn đến buổi sáng vừa mới tách ra đích Echizen Ryoga đang bị một đám Hắc y nhân đuổi theo, mặt sau cùng còn có một cái hơn mười tuổi đích tiểu nữ hài nhi ở lớn tiếng đích kêu la: "Bắt lấy hắn, bất quá ai cũng không chính xác bị thương hắn, có nghe hay không? . . . . . . Ngu ngốc! Bên kia, bên kia a! . . . . . . Thật sự là phế vật, mau cho ta bắt lấy hắn! . . . . . . Echizen Ryoga , ngươi đứng lại đó cho ta, có nghe hay không. . . . . ." Một đám người biến thành cả trên đường gà bay chó sủa.
Cái kia cô gái, băng thệ từng gặp qua, tựa hồ là Field|Phỉ Nhĩ Đức công tước đích con gái một Elena • Field|Phỉ Nhĩ Đức, là có tiếng đích kiều man tùy hứng, thích nhất dễ nhìn mĩ nam, tình huống hiện tại rõ ràng là Echizen Ryoga này công suất vô lễ mầu vu Yushi Oshitari đích hình người hormone phát tán cơ trêu chọc một đóa lạn hoa đào.
Man nữ phối màu lang, thực xứng thôi! Băng thệ có điểm xấu xa đích nghĩ. Sau đó là tốt rồi tâm đích hướng bên đường làm cho làm cho, hảo phương tiện Echizen Ryoga chạy trối chết, hắn tuyệt đối không thừa nhận chính mình là muốn xem Echizen Ryoga bị người đuổi theo đích chật vật bộ dáng.
Chính là xem diễn là muốn trả giá đại giới đích. Đang ở bị người điên cuồng đuổi theo đích Ryoga nhìn đến đứng ở một bên bỏ qua xem diễn đích băng thệ, trong lòng nhất thời khó chịu đứng lên, hắn con mắt vòng vo vừa chuyển, một cái chủ ý ở trong đầu thoáng hiện, tiểu tử kia, đây chính là chính ngươi đưa lên cửa đích, cũng không nên trách ta a.
Nhìn đến Ryoga bên miệng đích kia mạt cười xấu xa, băng thệ liền cảm thấy được có điểm không thích hợp, trong lòng có điểm tò mò, không biết tên hỗn đản này lại muốn tới rồi cái gì phá hư chủ ý, cho nên hắn nhậm chức bằng Ryoga hướng chính mình vọt lại đây, muốn nhìn một chút Ryoga rốt cuộc hội làm như thế nào. ( băng thệ a, có đôi khi quá lớn ý không phải cái gì hảo thói quen a )
Ryoga vọt tới băng thệ bên người, ôm cổ hắn, nhìn đến băng thệ có chút kinh ngạc mà trừng lớn đích ánh mắt, xấu xa đích cười, ở băng thệ còn không có phản ứng tới được thời điểm, liền hôn lên trước mắt hơi hơi mở ra đích phấn nộn thủy nhuận đích đôi môi. . . . . .
Ryoga hoàn toàn đắm chìm đến kia tuyệt vời đích tư vị lý , ngay từ đầu, hắn chính là muốn trêu đùa này tiểu quỷ một chút, thuận tiện làm bộ gay đến thoát khỏi điệu phía sau cái kia mê gái nữ, chính là, hắn không nghĩ tới, thiếu niên đích đôi môi kia thế nhưng sao non mềm, hôn môi đích tư vị như vậy tuyệt vời, xa xa sống khá giả trước kia cùng này bạn gái đích hôn môi, làm cho hắn không muốn chấm dứt này hôn, vì thế hắn theo đuổi chính mình tiếp tục này trò đùa dai chi hôn, thậm chí muốn xâm nhập đi xuống, thử đích tham vào đầu lưỡi, dụ dỗ đối phương đích cái lưỡi cùng nhau cùng múa, mà băng thệ chính là sửng sốt một chút, nhậm chức bằng Ryoga tiếp tục hút chính mình đích lời lẽ, thậm chí phối hợp đích cùng hắn giao quấn quít lấy, ở trong lòng hắn, này đó căn bản không có gì ý nghĩa, chẳng qua là một cái hôn mà thôi.
Hai cái mĩ thiếu niên hôn môi đích hình ảnh thập phần duy mĩ đẹp mắt, mà đắm chìm trong đó đích Ryoga lại hi vọng thời gian có thể đình chỉ ở hiện tại, chính là luôn sẽ có người sát phong cảnh đích đánh gảy này hết thảy.
"Buông ra!" Hai thanh âm đang hô đi ra, trong đó đích giọng nam trầm thấp gợi cảm, ẩn chứa một tia tức giận, giọng nữ bén nhọn chói tai, làm cho người ta sinh ghét.
Mà Ryoga cùng băng thệ cũng đều tự bị một cỗ lực lượng xả một chút, phân mở ra, trong lúc đó Kabaji đem băng thệ kéo đến chính mình đích phía sau, chính mình hộ ở tại hắn đích trước người, giận trừng mắt còn có chút say mê đích Ryoga, mà Ryoga đích còn lại là bị thần tình ghen tị đích cô gái lạp đích lui về phía sau từng bước. Nàng một bộ bắt kẻ thông dâm đích bộ dáng trừng mắt Ryoga: "Ryoga, người này là ai vậy? Ngươi cùng ‘ nàng ’ có cái gì quan hệ?"
Bị đánh gảy đích Ryoga trong lòng thập phần khó chịu, ngữ khí tự nhiên liền lãnh đạm xuống dưới: "Field|Phỉ Nhĩ Đức tiểu thư, chúng ta tựa hồ không có gì quan hệ đi? Ngài này đây cái gì thân phận đến chất vấn ta đâu?"
"Ta. . . . . . Ta. . . . . . , ngươi. . . . . ." Elena chỉ chỉ Ryoga, bị tức đích nói không ra lời , nàng quay đầu giận trừng mắt băng thệ, vừa mới bận quá loạn, nàng không cẩn thận đánh giá băng thệ đích dung mạo, hiện tại vừa thấy, bật người bị băng thệ đích mỹ mạo kinh sợ , thậm chí không có nhìn ra băng thệ là nam sinh chuyện thật, nàng chính là oán hận địa nghĩ muốn: này chết tiệt ‘ nữ nhân ’ thế nhưng bộ dạng so với bổn tiểu thư xinh đẹp, còn câu dẫn của ta Ryoga, quả nhiên là hồ ly tinh.
"Xuy, thật sự là không hoa lệ đích mẫu miêu a! Bổn đại gia là nam đích, chẳng lẽ ánh mắt của ngươi hoàn toàn là bài trí sao?" Băng thệ khinh thường đích lãnh xuy một tiếng, chết tiệt, thế nhưng cho rằng bổn đại gia là nữ nhân, này nữ nhân không chỉ có não tàn, ngay cả ánh mắt cũng mù sao không?
"Nam đích?" Elena chịu đả kích đích lặp lại , không thể nhận chính mình thế nhưng so ra kém một cái nam sinh chuyện thật.
"Bảo bối nhân a, đừng nóng giận, ta cùng Field|Phỉ Nhĩ Đức tiểu thư chính là vừa mới nhận thức, không quen đích, ngươi sẽ không phải ghen tị thôi!" Ryoga ý xấu đích bỏ thêm một phen hỏa, vô cùng thân thiết đích đối băng thệ nói xong, chính là muốn để cho người khác đều hiểu lầm mới tốt đâu!
"Ngươi na con mắt nhìn đến bổn đại gia ghen tị, a ân? Đại thúc?" Băng thệ tà liếc Ryoga liếc mắt một cái, cũng không giải thích, hắn xem cái kia Elena rất không thích, thế nhưng đem hắn xem thành nữ đích? Hừ!
"Là là là! Chúng ta đích ‘ bảo bối ’ đại gia không có ghen ~!" Ryoga có chút có lệ đích trêu ghẹo , cùng băng thệ không coi ai ra gì đích ‘ liếc mắt đưa tình ’ đứng lên.
"Ngươi ngươi, ngươi này hồ ly tinh, ta phải với ngươi quyết đấu, ai thắng, Ryoga liền về ai!" Elena nhìn đến bọn họ thân mật ( lầm ) đích bộ dáng không khỏi nổi trận lôi đình, khó thở đích chỉ vào băng thệ yêu cầu quyết đấu.
"Quyết đấu?" Băng thệ có chút nghiền ngẫm đích nhấm nuốt này hai chữ, xấu xa đích nhìn về phía sự kiện trung tâm đích Ryoga: "Mỹ nhân, cần ta dùng quyết đấu đoạt lại ngươi sao?"
Nghe được băng thệ nói gọi hắn ‘ mỹ nhân ’, có nói cái gì quyết đấu, Ryoga đích luyện liền đen xuống dưới, bị hắn như vậy vừa nói, chính mình tựu thành phía dưới cái kia , chính là lại không thể không đáp lại, này chết tiệt tiểu quỷ đích ý tứ bỏ qua nói đúng là, hoặc là hắn thừa nhận chính mình là phía dưới cái kia, hoặc là này tiểu quỷ sẽ giải thích rõ ràng không nhúng tay chuyện này , thật sự là chán ghét đích tiểu quỷ a!
"Bảo bối, đương nhiên muốn đi lạp, chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm làm cho ta rơi vào cái kia xấu xí đích vu bà trong tay sao?" Ryoga trên mặt trang đích mười phần đích ai oán, ngữ khí cũng cà lơ phất phơ đích.
"Như vậy, mẫu miêu, ngươi phải so với cái gì?" Nghe được Ryoga đích đáp lại, băng thệ vừa lòng đích ngoéo ... một cái khóe miệng, lại quay đầu nhìn về phía một bên khí đỏ mặt đích cô gái.
"Ngươi. . . . . . Hừ, đêm nay ngầm đua xe tràng có một sao đoạt mệnh đua xe ’ đích trận đấu, ngươi nếu có thể thắng được quán quân, ta hãy bỏ qua các ngươi, hừ, nếu không thắng được, hừ!" Nghe đến đó, cô gái lại một lần chỉ khí tăng lên đứng lên, liên tiếp đích hừ cái không ngừng, không biết đích còn tưởng rằng của nàng cái mũi có tật xấu đâu!
"Đoạt mệnh đua xe?" Băng thệ cảm thấy hứng thú đích nhìn về phía có chút thay đổi sắc mặt đích Ryoga. Tựa hồ rất thú vị đích bộ dáng đâu.
Ryoga không có trả lời hắn, chính là thẳng đối đang chờ bọn họ cầu xin tha thứ đích quý tộc cô gái nói: "Vẫn là ta chính mình tham gia đi, ta luyến tiếc nhà của ta bảo bối đâu!"
Nghe được hắn trong lời nói, băng thệ gợi lên khóe miệng, xem ra tiểu tử này còn có điểm lương tâm thôi, bất quá, đoạt mệnh đua xe? Này trò chơi hắn kiếp trước chính là thường xuyên ngoạn nhi a, thật vất vả mới tìm được này hơi chút kích thích điểm đích trò chơi đâu! Không nghĩ tới trong thế giới này cũng có người tổ chức a, bất quá cũng là, cái thế giới kia đều có Hắc Ám thế lực a.
"Không được! Ta sẽ hắn tham gia!" Cô gái xác định vững chắc tâm muốn cho băng thệ dọa người, nói không chừng còn có thể làm cho hắn liền như vậy chết ở thi đấu sự lý đâu, dù sao đoạt mệnh đua xe này trận đấu tham gia đích phần lớn là bỏ mạng đồ đệ, nơi này thường xuyên sẽ có người tử vong không phải sao? Nói sau nhìn hắn như vậy nhu nhược đích bộ dáng, nói không chừng còn không có lên sân khấu liền dọa ngất đi thôi đâu!
"Hảo, bổn đại gia liền tham gia cái kia không hoa lệ đích đua xe , bất quá phần thưởng sẽ không chính là này ngu ngốc đi! Kia bổn đại gia chính là mệt lớn đâu!" Băng thệ tiến lên từng bước ứng với xuống dưới, sau đó nhìn nhìn có chút cảm động đích Echizen Ryoga , cố ý đả kích hắn đích nói.
"Quán quân còn có thể được đến năm nghìn vạn Đô-la, bổn tiểu thư hơn nữa một ngàn vạn Đô-la." Elena do dự một chút, mới đáp ứng, kỳ thật một ngàn vạn Đô-la nàng cũng lấy không được, bất quá, nhìn hắn như vậy nhu nhược đích bộ dáng, nói không chừng còn không có lên sân khấu liền dọa ngất đi thôi đâu! Làm sao có thể thắng được quán quân đâu?
"Ngươi này không hoa lệ đích mẫu miêu cũng không nên quên chính mình nói quá trong lời nói a!" Hừ, một ngàn vạn, nhìn ngươi như thế nào có thể lấy ra nữa.
Vì thế bọn họ liền định hảo buổi tối chín giờ ở thi đấu tràng gặp, quý tộc cô gái liền chí đắc ý mãn đích mang theo dưới tay ly khai, trước khi đi còn thị uy đích trừng mắt nhìn băng thệ liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng mới ngẩng cao đầu ly khai. Mà Ryoga tự nhiên là đi theo băng thệ cùng nhau .
Ryoga nhìn thấy băng thệ không nhanh không chậm đích ở trên đường đi tới, mà hắn cái kia cao lớn đích tùy tùng lại không biết nói đi vào trong đó , hắn có chút lo lắng đích cùng băng thệ giải thích"Đoạt mệnh đua xe" đích nguy hiểm, khuyên hắn buông tha cho.
Ở Ryoga trong lòng, băng thệ hẳn là là cái loại này không biết Hắc Ám đích thế gia công tử, mới có thể không biết trời cao đất rộng đích đáp ứng tham gia trận đấu, hắn vốn chính là muốn trêu đùa một chút hắn đích, cũng không muốn hại hắn vứt bỏ tánh mạng a!
"A ân, ngươi nói nhiều như vậy, không phiền lụy sao? Bổn đại gia mau bị ngươi phiền đã chết!" Băng thệ buồn cười đích nhìn thấy hắn vò đầu bứt tai đích dáng vẻ khẩn trương, còn nói: "Ngươi không phải muốn biết bổn đại gia đích tên sao?"
"A? A!" Ryoga theo không kịp hắn toát ra đích có lối suy nghĩ, có chút sững sờ, sau đó mới nhớ lại chính mình đến bây giờ cũng không biết trước mắt đích thiếu niên đích tên, có chút xấu hổ đích sờ sờ cái mũi: "Vậy ngươi tên gọi là gì?"
"Bổn đại gia là KEIGO ATOBE!" Băng thệ liếc mắt nhìn hắn, Echizen Ryoga thế nhưng cũng sẽ có như vậy ngốc đích biểu tình, sau đó chỉ vào đột nhiên tựu ra hiện tại hai người bên người đích Kabaji: "Hắn là Kabaji Munehiro!" Nguyên lai, băng thệ chính là làm cho Kabaji đi an bài nhân đem chính mình đích yêu xe vận quá khứ.
Ryoga bị đột nhiên xuất hiện đích Kabaji hạ nhảy dựng, bất quá hắn không có hỏi, chẳng qua càng làm đề tài chuyển dời đến đua xe lên rồi.
Băng thệ bị hắn làm cho có chút phiền , đành phải mở miệng: "Bổn đại gia biết, bất quá này đó việc nhỏ như thế nào có thể làm khó được bổn đại gia, cho nên, ngươi sẽ chờ tiều thì tốt rồi, là ở lo lắng, ngươi cứ ngồi ở bổn đại gia trên xe, chỉ cần ngươi sẽ không bị dọa vựng thì tốt rồi."
Ryoga nhìn hắn kia tự tin đích bộ dáng, đột nhiên liền cảm thấy được có lẽ hắn thật sự rất có nắm chắc cũng không nhất định, bất quá, hắn vẫn là hội cùng hắn cùng nhau đích, dù sao chính hắn vẫn là có rất nhiều thứ đua xe đích kinh nghiệm đích, hắn trước kia trên đời giới các nơi du lịch thời điểm liền thường xuyên tham gia loại này trận đấu thắng được lộ phí, như vậy còn có thể bảo hiểm một chút.
Vì thế, ba người ngay tại trên đường cuống , chờ đợi đêm tối đích đã đến.
Chính Văn đoạt mệnh đua xe
Buổi tối tám giờ, băng thệ cùng Ryoga cùng với vạn năm trung khuyển kun Kabaji sẽ tới rồi cái kia trong truyền thuyết đích ngầm đua xe tràng, tuy rằng bọn họ trước tiên một giờ, chính là nơi này đã sớm đã muốn người ta tấp nập , hơn nữa, long xà hỗn tạp, có cử chỉ thô lỗ đích bất lương thiếu niên, cũng có áo mũ chỉnh tề đích xã hội tinh anh, băng thệ biết, ở phụ cận đích mỗ cái địa phương khẳng định còn có nhìn thấy tình hình thực tế tiếp sóng đích phú thương, quý tộc.
Bọn họ vào thời điểm, xuất sắc đích bề ngoài hòa khí chất khiến cho bọn họ đã bị chú mục, mà đi đi ở có chút chướng khí mù mịt đích trên đường, Ryoga vốn tưởng rằng thân là thế gia thiếu gia đích băng thệ hội không thích ứng đích, chính là. . . . . .
Nhìn xem chung quanh đích bẩn loạn có long xà hỗn tạp đích âm u mảnh đất, nhìn nhìn lại nhìn thấy thần thái tự nhiên, một bộ thời đại hỗn loạn đen tối giai công tử hình tượng đích băng thệ, Ryoga lắc lắc đầu, thật sự là khó có thể tưởng tượng, như vậy cái tiểu thiếu gia sẽ xuất hiện tại đây dạng đích địa phương, Sara kẻ khác khó có thể tin chính là hắn xuất hiện ở trong này, nếu không không có không phối hợp cảm, ngược lại đột hiển hắn đích đặc thù cùng mắt sáng.
Bọn họ vừa xong nơi này, Elena • Field|Phỉ Nhĩ Đức liền mang theo một đám hắc y dưới tay đón đi lên, còn không khi đích băng bó cái mũi, ghét bỏ đích nhìn về phía người chung quanh, quả thật là quý tộc tiểu thư.
"Các ngươi tới rồi? Ta còn nghĩ đến ngươi nhóm không trở lại đâu!" Elena chua ngoa đích nói xong, nói lý có che dấu không được đắc ý, tựa hồ khẳng định quán quân sẽ không là bọn hắn . Quả nhiên
Elena không có chờ bọn hắn trả lời, liền kéo qua bên người cùng đi đích một cái anh tuấn thanh niên: "Vị này chính là của ta ca ca, Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức hầu tước, hắn chính là cái đua xe cao thủ đâu, năm trước đích quán quân chính là hắn, ca ca cũng sẽ tham gia, các ngươi a, thâu định rồi." Nói xong, liền lấy một loại □ đích ánh mắt thị gian này Ryoga.
"Các ngươi hảo, ta là Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức, các ngươi có thể bảo ta Ica, nghe nói các ngươi cũng muốn tham kiến đoạt mệnh đua xe, hi vọng các ngươi hảo hảo lo lắng một chút, dù sao loại này trận đấu không phải thường quy trận đấu, có chút quá mức nguy hiểm ." Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức ôn hòa đích theo chân bọn họ chào hỏi, hơn nữa hảo tâm đích khuyên bảo bọn họ.
Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức là cái thực anh tuấn đích nhân, màu rám nắng đích sợi tóc, màu lam đích đôi mắt, sắc mặt có chút mất tự nhiên đích bạch, hơn nữa khóe miệng ôn hòa đích tươi cười, thoạt nhìn là cái thực dễ dàng làm cho người ta thân cận.
Bất quá, băng thệ cùng Ryoga nhưng không có bị hắn đích biểu tượng sở mê hoặc, tham ngộ thêm loại này trận đấu còn đạt được quán quân đích nhân, như thế nào có thể chính là ôn hòa đích nhân? Huống chi, hắn đích cười căn bản là không có xâm nhập đến trong mắt, hắn đích trong mắt có không đổi phát hiện đích khinh thường cùng cao ngạo. Ngươi nói Kabaji? Căn bản là không có nhìn kỹ quá hắn được rồi!
"Ice King( băng chi đế vương )." Băng thệ không tính toán nói ra KEIGO ATOBE tên này, dù sao Anh quốc thượng lưu xã hội đều biết nói nữ vương có cái rất thương yêu đích ngoại tôn kêu KEIGO ATOBE. Tại đây loại trường hợp dưới, hắn vẫn là đổi cái tên có điều,so sánh hảo. Sau đó chỉ chỉ Kabaji"Hắn là Knight"
"Nhã ít" Ryoga tán thưởng đích nhìn băng thệ liếc mắt một cái, cũng báo thượng chính mình tại đây loại trường hợp thường dùng đích cái kia tên, lại nói tiếp, tên này cũng ít có danh tiếng đâu.
"Nhã ít? Cái kia nhã ít? Lần này là ngài phải tham gia trận đấu sao?" Quả nhiên, nghe được Ryoga báo thượng tên lúc sau, Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức mắt sáng rực lên, một bộ gặp được đối thủ đích bộ dáng.
"Không, lần này không phải ta, là hắn phải tham gia." Ryoga lắc lắc đầu, chỉ chỉ chính nếu có chút đăm chiêu đích nhìn chằm chằm Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức xem đích băng thệ, trong lòng có chút khó chịu, hắn bộ dạng có ta đẹp mắt không? Vì cái gì phải theo dõi hắn xem?
"Nga? Vị này sao không? Không có nghe nói qua đâu!" Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức quay đầu nhìn về phía băng thệ, đối với này diện mạo thập phần tinh xảo đích thiếu niên, hắn không rõ cho nên đích có chút e ngại, có lẽ là bởi vì vì hắn đích ánh mắt quá mức lợi hại, giống như đem hắn nhìn thấu giống nhau.
"Đúng vậy, Field|Phỉ Nhĩ Đức ‘ hầu tước ’, lần này cần với ngươi trận đấu chính là bổn đại gia yêu!" Băng thệ cố ý tăng thêm ‘ hầu tước ’ này hai chữ đích âm đọc, quả nhiên nhìn đến hắn đích đồng tử co rút nhanh một chút. Băng thệ nở nụ cười, quả nhiên a, cái kia mùi. . . . . .
Ryoga không biết vì cái gì hội cảm giác không khí trở nên có chút quỷ dị, vừa vặn nhìn đến dự thi tuyển thủ đều đình hảo xe vị , tựu ra thanh đánh gảy này quỷ dị đích trầm mặc: "King, chúng ta đích xe đưa tới sao?"
Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức nở nụ cười một chút, ôn hòa đích nói: "Như vậy ta liền chờ mong ngươi ở thi đấu tràng thượng đích biểu hiện , ta cũng phải đi chuẩn bị một chút ." Sau đó gật đầu ý bảo một chút, mang theo Elena cùng dưới tay ly khai, trước khi đi đích thời điểm, lại đột nhiên xoay người lại: "Nga, đúng rồi, hôm nay còn có một người trở về, hắn đích kỹ thuật cũng không sai."
"Hắn nói đích người kia là ai a?" Ryoga có chút tò mò đích hỏi băng thệ.
"Đến lúc đó sẽ biết." Băng thệ tùy ý đích trả lời hắn, dẫn đầu đi hướng rảnh tay hạ đích công-voa, hắn đích yêu xe còn tại trong xe đâu.
"Ngươi. . . . . ." Ryoga có chút do dự đích nhìn thấy băng thệ.
"Cái gì?" Băng thệ nhìn thấy Ryoga có chút ấp a ấp úng đích bộ dáng, tò mò đích hỏi, chuyện gì có thể làm cho Echizen Ryoga lộ ra loại vẻ mặt này đâu?
"Không có gì." Ryoga cuối cùng vẫn là không có hỏi nói ra.
"Kia quên đi" băng thệ lại xoay người rời đi, người khác không nghĩ nói trong lời nói, hắn là sẽ không bức người gia đích, điều kiện tiên quyết là hắn không có rất sâu đích hứng thú.
Ryoga đi theo băng thệ đi vào bọn họ đích công-voa phía trước, nhìn thấy thùng xe chậm rãi mở ra, bên trong đích đua xe rốt cục lộ ra diện mạo. . . . . .
"Oa nga. . . . . ." Người chung quanh một trận sợ hãi than, "Cực giỏi!" Ryoga cũng thổi cái khẩu trạm canh gác, này xe là ở là rất phong cách .
Chỉ thấy kia lượng đua xe: Ryoh màu tím đích xác ngoài này đây lữ hợp kim cùng than sợi vi tài liệu tạo ra đích, hình giọt nước đích thân xe, tao nhã đích vĩ cánh, đầy đủ thể hiện chủ nhân đích hoa lệ cập khí thế. Này chiếc xe từ trong bộ linh kiện đến ngoại hình thiết kế đều là băng thệ chính mình thiết kế đích, toàn bộ thủ công trang bị, có thể nói này chiếc xe là trên thế giới độc nhất vô nhị. ( miêu tả vô năng a )
Thi đấu trên đường, sớm đã đình tốt lắm một loạt đích xe, các loại loại đích, ngoại hình cũng đủ loại kiểu dáng, nhưng là đại đa số đều ở xe đầu, đuôi xe cùng với bên cạnh trang có công kích tính đích trang sức, này đó chính là tỉ lệ tử vong cư cao không dưới đích công thần, trong đó chỉ có ba chiếc xe ở bên trong tối xông ra.
Một chiếc chính là băng thệ đích Ryoh màu tím hoa lệ xe thể thao, một chiếc là Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức đích Ferrari cải trang xe, một chiếc là đầu văn tự D lý xuất hiện quá đích Takahashi lạnh giới đích FC, lái xe còn không có xuất hiện, hẳn là chính là Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức nói đích cái kia cao thủ đi?
Thẳng đến tám giờ năm mươi phân đích thời điểm, cái kia FC đích xe chủ mới xuất hiện, mà khi đó, băng thệ chính nhìn thấy Ryoga cùng Kabaji tranh đoạt phó tòa đích vị trí, bỏ lỡ hắn đích lên sân khấu, chính là ở cuối cùng miết tới rồi người nọ sáng lạn đích tóc vàng.
Cuối cùng, vẫn là Ryoga ngồi trên băng thệ đích xe, bởi vì này sự kiện đích nguyên nhân gây ra là hắn, mà Kabaji tắc bên người đích hơi thở tắc có chút tinh thần sa sút, băng thệ vỗ vỗ hắn, cho hắn một cái tươi cười: "Về sau đi, ngươi hội vẫn đi theo của ta, không phải sao?"
Chín giờ chỉnh, súng lệnh vang , tất cả đua xe đều cấp tốc đích liền xông ra ngoài, chỉ có băng thệ cùng Ica cùng với kia lượng FC còn đứng ở tại chỗ.
Năm phút đồng hồ sau, ba chiếc xe đồng thời liền xông ra ngoài, ở quá các loan nói cùng chướng ngại vật đích thời điểm đều lấy thành thạo đích kỹ xảo, cao siêu đích trôi đi kỹ thuật vọt quá khứ, rất nhanh liền đuổi theo mặt khác đích xe, mà lúc này, đã muốn có rất nhiều xe bị bắt rời khỏi trận đấu, mà lúc này đuổi theo đích này ba chiếc xe tử lại đã bị trọng điểm chiếu cố, thỉnh thoảng có xe đánh tới, xem này xe thượng bén nhọn đích cái dùi chỉ biết, một khi bị đánh lên, sẽ xe hủy nhân vong, đương nhiên, băng thệ bọn họ như thế nào có thể bị loại này bất nhập lưu đích thủ đoạn thương đến đâu?
Bọn họ dùng thành thạo đích kỹ xảo né tránh quá khứ, thậm chí làm cho bọn họ tự thực hậu quả xấu, lẫn nhau tàn sát, mà chính mình tắc sớm đích chạy tới phía trước.
Đến cuối cùng đích ba ngay cả phát giáp loan khi, băng thệ cùng khác hai chiếc xe tử xa xa dẫn đầu ở phía trước, mà này giai đoạn, chính là cuối cùng đích quyết chiến. . . . . .
Ryoga chưa từng có cảm thụ quá nhanh như vậy đích tốc độ xe, hắn nhìn thấy băng thệ quải đương, thải bộ ly hợp, chân ga, đổi phanh lại, một loạt mây bay nước chảy lưu loát sinh động bàn đích động tác, rồi lại nhanh chóng vô cùng. Nhìn thấy hắn nhàn nhã thích ý đích tinh xảo khuôn mặt, Ryoga cảm thấy chính mình đích tim đậpc đắc thật nhanh, hắn trầm mê đích nhìn thấy băng thệ đích sườn mặt, liền như vậy nhìn thấy. . . . . .
"Chìm đắm trong bổn đại gia hoa lệ đích mỹ mạo dưới ? A ân?" Ở tới chung điểm đoạt được quán quân lúc sau, băng thệ mới tỉnh lại chính say mê đích nhìn thấy chính mình, hai mắt mê ly đích Ryoga.
"Như thế nào có thể?" Bừng tỉnh đích Ryoga mặt đỏ tai hồng đích biện giải , ánh mắt dao động, không dám nhìn băng thệ đích mặt, ở trong lòng phỉ nhổ chính mình, thật sự là rất mất mặt .
"Ha hả, đi xuống đi, tất cả mọi người đang chờ chúng ta đâu!" Nhìn thấy Ryoga đích đáng yêu biểu hiện, băng thệ cảm thấy rất thú vị, không thể tưởng được phong lưu không kềm chế được đích Echizen Ryoga hội lộ ra loại này thẹn thùng đích biểu tình a!
Ryoga rất nhanh hãy thu thập tốt lắm chính mình đích biểu tình, mở cửa xe, cùng băng thệ chính mình cùng nhau đi xuống nhận mọi người đích hoan hô, nhìn thấy bị vây ở mọi người trung gian đích lại vẫn như cũ thần thái tự nhiên đích băng thệ, Ryoga biết chính mình đích tâm đình trệ , hắn thích thượng này so với chính mình tiểu nhân thiếu niên .
Kết quả Kabaji đưa qua đích đồ uống, băng thệ nhìn về phía theo sát ở chính mình phía sau tới chung điểm đích kia hai người, Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức vẫn như cũ ôn hòa đích cười, hướng hắn gật gật đầu, giống như hồn nhiên không thèm để ý thắng thua bình thường, bất quá hắn trong mắt hiện lên hiểu rõ một tia lệ khí nhưng không có tránh được băng thệ đích ánh mắt.
Mà kia lượng FC đích xe chủ cũng rốt cục lộ ra chân diện mục, lóng lánh chói mắt quang hoa đích kim hoàng sắc tóc, màu lam như không trung bàn tinh khiết triệt đích đôi mắt, anh tuấn đích khuôn mặt làm cho chung quanh đích nữ tính điên cuồng thét chói tai, còn có cái loại này cùng Ica đích trên người đích giống nhau đích mùi, bất quá thiếu một chút huyết tinh khí. Aido Hanabusa? Thật sự là một chỉ có thú đích tiểu con dơi a! Bất quá hắn không phải hẳn là đứng ở Nhật Bản đích hắc chủ học viên đi theo hắn đích Kaname đại nhân sao?
Băng thệ giơ lên trong tay đích đồ uống, cười đối hắn xa xa đích kính một chút, chính là người ta không để ý tới hắn đích thiện ý, hung hăng đích trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, mạnh tay trọng địa tạp một chút thân xe, đem thân xe tạp đích hãm thật lớn đích một khối, sau đó đối Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức nói nói mấy câu, liền xoay người ly khai, trước khi đi đích thời điểm còn hung hăng địa trừng mắt nhìn băng thệ liếc mắt một cái.
Băng thệ buồn cười đích lắc lắc đầu, thật sự là tính trẻ con a, giống con tạc mao đích con mèo nhỏ, hơn nữa một chút cũng không biết che dấu một chút chính mình đích đặc thù, thật không biết hắn như thế nào có thể bảo trì như vậy đơn thuần đích!
Cuối cùng, Elena • Field|Phỉ Nhĩ Đức vẫn là ở Ica • Field|Phỉ Nhĩ Đức đích khuyên bảo dưới, chủ động cùng băng thệ cùng Ryoga giải hòa, tuy rằng rất không cam nguyện đích bộ dáng, mà băng thệ cũng phải tới rồi tiền thưởng cùng với đổ Ging|kim.
Ngay tại băng thệ muốn cùng Ryoga chia lìa đích thời điểm, Luân Đôn đích đầu đường xao vang đêm khuya đích tiếng chuông, 10 nguyệt 4 ngày, KEIGO ATOBE đích sinh nhật tới rồi.
Ở Ryoga kinh ngạc đích trong ánh mắt, Kabaji đi tới băng thệ đích trước mặt, cương nghị đích trên mặt có chút ửng đỏ, hắn có chút ngượng ngùng đích theo túi tiền lý xuất ra Ichijou màu tím đích thủy tinh dây xích tay, tinh xảo cũng không hiển nữ khí, hắn lúng ta lúng túng đích nói: "Keigo, sinh nhật khoái hoạt."
"A ân, coi như hoa lệ, bổn đại gia nhận!" Băng thệ theo Kabaji có chút run rẩy đích trong tay tiếp nhận cái kia dây xích tay, trực tiếp mang ở tại tay trái cổ tay thượng.
"Keigo hôm nay đích sinh nhật sao? Ta cũng không biết, cũng không chuẩn bị lễ vật, làm sao bây giờ?" Nhìn đến băng thệ tiếp nhận rồi Kabaji đích lễ vật, Ryoga đích trong lòng khẩn trương lên, hắn có chút địch ý đích nhìn thấy hưng phấn đích Kabaji, này người cao to khẳng định đối hắn đích Keigo tâm hoài bất quỹ, hồn nhiên không biết là chính mình mới là ngoại nhân.
"Bổn đại gia còn kém ngươi một cái quà sinh nhật sao?" Băng thệ liếc cùng hắn để sát vào hồ đích người nào đó, nhìn nhìn thời gian: "Tốt lắm, chúng ta ngay tại nơi này tách ra đi, bổn đại gia cũng nên đi trở về." Sau đó cũng không để ý đến hắn đích phản ứng, liền xoay người đi hướng đầu phố, nơi đó sớm đã có một đội hoàng cung thị vệ chờ ở nơi đó, hắn nên trở về đi tham gia yến hội .
"Vậy ngươi dù sao cũng phải cho ta lưu một cái liên hệ phương thức đi!" Ryoga cũng thấy được này thị vệ cùng công-voa, chính là hắn vẫn là quấn quít lấy băng thệ phải liên hệ phương thức.
Băng thệ không quay đầu lại, chính là tùy tay súy quá khứ hé ra danh thiếp, liền mang theo Kabaji lướt qua hành lễ đích thị vệ, lên xe ly khai, chỉ để lại Ryoga một người đứng ở nơi đó, hắn cầm danh thiếp, liền như vậy nhìn thấy công-voa đi xa, cho đến biến mất đích ở phương xa.