ellow hehe unti pa lang readers ng MBML? sana next week nasa hundred na. .
read my other story Firstlove. .
eto na ang UD ko. .
bibigyan ko na ng POV si Rome wawa naman kasi siya. .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Chapter 6- Copy Cat!!!!!!!!!!!
_* Kiel 's POV*_
nakakabanas na tong si Dharren papansin kay Arkin. .di ba suplado siya!
"kelan mo pa naging favorite ang manggo juice Arkin?at bakit blackforest and inorder mo?" tan0ng ko kay Ark tss how stupid question. .
matagal ko naman ng alam ei. .pinipilit ko lang naman siya mag orange juice kasi gusto ko yun kaya gusto ko maging favorite din niya. .
tsaka yung chocolate cake yun ang favorite niya coz she loves chocolate so much. .
i saw sadness in her face tapoz nagiba siya ng tingin. .ahhh ang g*go ko talaga!
si Dharren ang my kasalanan nito!
"pano mo nalaman mga favorite ni Ark?"tan0ng ko sa kanya taz evil stare. .
(>_>)
"uhm let just say i'm a keen observer. ." then he winked at Arkin. .
(^_~)
"oh di ikaw na. ." sabi ko dukutin ko mata nito. .
" Kiel thank you sa food" it was Lyn
"ahh walang anuman. .i just returned the favor you did to me yesterday. .eat well Lyn"
then i smile. .nakalimutan ko ang presence ni Lyn, actually she's pretty. .mabait at my pagkakahawig ng kilos at gusto kay Ark. .
kaya na nagulat ako dun sa order niya kanina. .
lahat kasi yon favorite ni Ark hay. .
nakita ko nagsmile sakin si Lyn i also smiled back. .
(picture ni Lyn sa right side guys --------------------------> )
"Ana bakit antahimik mo?" narinig kung sabi ni Arkin. .
"my naisip lang akong t*ngang lalaki. .ewan parang napakamanhid niya. ."
sagot ni Ana sabay tingin sa aken. .
napakunot n0o ako. .taz lingon sa likod tapoz nakita ko si Jorel ahh akala ko naman kung ano. .
"Ana lapitan mo na kasi si Jorel sige ka baka maunahan ka pa!"
biro ko sa kanya. .we are friends since 1st yr college pinakilala siya sakin ni Ark kya friend ko na din siya. .
"at least ako alam ko kung sino ang mahal ko at alam ko sa sarili kung mahal ko siya unlike you Kiel !."
wow what is she implying. .galet din ba sila sa akin pero parang ndi naman hay ewan. .
" Kiel are you done? pwede bang samahan mu ako pabalik sa room. ."
napatingin ako kay Lyn. .
"of course tara na. .sige mauna na kami. ." Kiel
"Nice meeting you all and thank you.."
tingin ako kay Lyn then i saw her wink. .
bakit pati pagthank you niya kagaya ng kay Ark. .napatingin naman ako kay Ark paramdg wala lang kaen parin ng fave cake niya. .
ang hilig talaga sa matamis. .napasobra yata ang sweet to0th pero maganda naman mga ngipin niya pantay pantay at maputi. .
paglingon ko kay Dharren parang nasa state of shock pa siya. .alam niya din ba ung habit ni Ark na pagwink. .
*_Arkin's POV_*
wahhh nakakainis bakit kasma niya pa yung malditang yon. .diko na sila pinansin basta kumain na lang ako hanggang sa nakaalis na sila. .
hay buhay naman oh. .
"Oh Ark tara na baka malate na tayo sa klase. ." sabi ni Ana na may nakaawang tingin. .
"hey bakit ganyan ok lang ako no. .ok lang" then i show a fake smile
^^,
"hay naku coz kahit anong gawin mo hindi ang sagot HINDI!!" si macky talaga napatingin ako kay Dharren kasama kaya namin siya kung ano ano sinasabi nila shock. .
punta na kami sa room. .
*dismissal*
hay uwian na din makauwi na nga at kakaen ako ng kakaen broken hearted ulet ei hay. .
" dati naman ako kasma niya kahit my bago siyang girlfriend bakit ngayon hindi na. . "
kinausap ko na lang sarili ko haizzt uso naman sakin yan ei. .
"wala tuloy akong kasamang uuwi asar naman. ."
biglang may pumaswit sakin..
"PPPPPPSSSSSTTTTT!!!!! Hoy baliw!!"
"WAHHHHHHHHHHHHHH my multo wahhhhhh!!!"
"grabe ka naman makasigaw Ark sakit sa tenga. . halika na nga maypupuntahan tayo. ."
biglang may humblot sakin. .tinignan ko. .
" Kiel naman ei bakit ka ba ng gugulat hah puwede namang mangalabit na lang. ."
"ei bakit ba yun trip ko walang basagan ng TRIP no!!" oh di siya na heheheh kasama ko na ulet siya YES!!
"saan nga tayo pupunta Kiel . ."
. . . .. . . . .. . .. . . . .
wahhh sorry kung panget di pala na lipat yong bago kung gawa dito sa USB ko huhuh nagtype tuloy ulet ako. .
hurray 111 na ang nagbabasa sana sa next week nasa 500 na choz hahahah. . .
enjoy reading guys
Ms. L <3