Chapter 7- My Princess
"ouch bakit dati dati hindi ka na nagtatanong, basta sumasama ka na lang pero bakit ngayon iba na. .dahil ba kay Dharren hah Ark?"
owww nagseselos ba siya?
wahhh mahal din ba niya ako hah. .mahal na ba ako ng bestfriend ko??
(picture ni Ark at Kiel sa right side ---------------->)
"are you jealous??"
tanong ko mahirap ng magaasume. .
di siya umimik at hinila ako sa kamay. .
" Kiel anu di mu naman sinagot ei. .are you jealous?"
"pasok ka na princess madami pa taung pupuntahan. ."
he open the door for me. .haist matagal na niya akong tinatawag na princess pero hanggang ngaun kinikilig pa din ako haist bakit ba naman kasi ang manhid niya. .
pagpasok ko sumunod na din siya. .
"Ark ware your seatbelt. ."
haist di ba talaga niya ako mahal o hindi lang talaga siya aware na mahal din niya ako. .
"saan nga pala tau pupunta best?"
"basta surprise alam ko magugustuhan mo to. ."
nanahimik na ako ayos talaga trip nitong si Kiel . .
nakita ko yong way namin, wait papunta kaming makati tsk di pa ako nakakapagpaalam. .
linabas ko phone ko para tawagan sila mama. .
"ainong tatawagan mo si Dharren ba?"
"ay kabayong bundat!!naman best kailangan bang manggulat. ."
"bakit magpapaalam ka ba kay Dharren hah Ark??"
"oo magpapaalam nga ako kasi kidnapping itong ginagawa mo. ."
nagdial ako ng biglang binilisan ni Rome yong kotse. .napahawak ako sa upuan ko at sumigaw. .
"WAHHHHHH AYOKO PA MAMATAY. .IBABA MO NA AKO DITO!! AYOKO NA SUMAMA SAYO WAHHHHHHHHHH!!"
umiyak na ako
"Huhuhuhuhuhu ayoko na uuwi na ako. ."
hininto niya yong kotse
"hey don't cry princess okay im sorry. .diko sinasadya..hash know baby. ."
inalis niya yong seatbelt niya at yinakap niya ako. .iyakin na sa iyakin my trauma na kasi ako sa ganito mula nung 1th year high ako. .
alam naman niya yon ei. .huhuhu natahan na din ako dahil sa yakap niya. .
"im sorry princess nagalit lang ako im really sorry, dati kasi sakin ka nagpapaalam sakin mo sinasabi mga prob mo tas bigla na lang sumulpot ung epal na Dharren na yon. ."
nagseselos pala siya bat di na lang niya sinabi di ba. .
"i know im st*pid sorry princess. ."
tinignan ko siya and i saw sincerity in his eyes. .napatawad ko na siya ganun siguro talaga kung mahal mo yung isang tao. .
"ow my gosh sila mama. ."
agad kong hinanap yong phone ko at ayon nga nakacall pa rin kanila mama. .
"hello mama??"
tinignan ko si Kiel at napakunot noo siya. .
("kaw bata ka ok ka lang ba hah!!akala namin kung napano ka na!?")