Phần 19:

234 11 0
                                    

  Đã một tháng kể từ khi LE xuất viện, ký ức của cô vẫn vậy không còn chút gì. Mọi hành động, ứng xử của cô đều khác đi rất nhiều điều đó khiến không ít người ngạc nhiên. Nhưng LE đối với Junghwa vẫn vậy, vẫn ân cần quan tâm chăm sóc từng chút một như một thói quen.

Vì năm liệt giường hai tháng khiến cử động của cô không ổn định, cô phải tập đi lại, tập cầm nắm mọi thứ như đưa trẻ lên ba. LE học lại rất nhanh chỉ sau một tháng cô đã cử động và đi lại bình thường và có thể xuất viện. Xuốt những ngày luyện tập Junghwa luôn ở bên cô không rời cô nưa bước cô đi tập em ngồi ngoài chờ, cô đi ăn em cùng cô đi nhưng chủ yếu là ngồi ngăm cô, thậm chí cả khi cô đi vệ sinh em cũng đứng ngoài đợi cô. Càng ngày họ càng thân thiết với nhau hơn.

LE có cảm giác vô cùng thân quen yên bình khi ở bên Junghwa, cô luôn vui vẻ cười nói với em. Đấy chỉ là sau hơn một tuần cô làm quen với việc đi đâu cũng thấy em, còn trước đó cô thấy em rất nhây và khá là phiền. Nhưng không biết mở lời như nào nên cô đã giữ trong lòng và cô gắng chịu đựng. Ngày nào cũng vậy nên bây giờ chỉ cần hơi xa em một chút thôi là cô đã thấy nhớ.

Junghwa cảm thấy LE như một con người khác cô không đánh em mỗi lần em nhây, không mắng em khi em không nghe lời mà chỉ nhẹ nhàng nói. Điều đó làm em có chút xa lạ với con người mới này. Nhưng LE vẫn là LE vẫn ân cần chăm sóc, vẫn sống nội tâm nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Cô hay bắt em ăn khi em mải ngắm cô mà không động đến đồ ăn, hay cô bắt em về nhà nghỉ ngơi mỗi khi thây em hơi mệt mỏi.

Tin tức của LE đã được công bố cho toàn thể các fan biết để bớt lo lắng. Nhưng từ khi cô phẫu thuật, công ty vẫn chưa nghe ngóng được tin gì từ bố mẹ cô.

Ngày cô ra việc mọi người tổ chức tiệc chúc mừng và tiện thể làm quen lại mọi người luốn. LE chỉ với một buổi chiều mà đã bị sôc với một đống thông tin cô cần phải ghi nhớ. Sau bữa tiệc họ đang dọn dẹp thì từ ngoài cửa xuất hiện một người đàn ông trong bộ cảnh phục của cảnh sát. Người đó đến tìm LE:

- Chào cô, cô là Ahn Hyojin phải không?

- Vâng...

LE ngập ngừng, hiện giờ việc đối mặt với những tình huống bất ngờ đang là khó khăn của LE.

- Tôi đến đây là muốn cô đi gặp một người...

Hiểu ràng anh ta muốn cô gặp ai, Junghwa vô cùng tức giận.

- Không!...Chị ấy không đi đâu cả!

Em hét lên, giữ chặt tay cô và quăng cho người đàn ông kia một cái lườm nảy lửa. Người đàn ông kia hơi giật mình trước cái lườm của em nhưng cũng nhanh lấy lại được bình tĩnh.

- Cậu ta rất muốn gặp cô lần cuối!...Mong cô nghĩ lại

Người đàn ông hơi lúng túng, anh đưa mắt cầu cứu cô, muốn cô đỡ lời để em đồng ý. Nhưng cô không thèm để ý đến anh, bây giờ cô chỉ đang tập chung hoạt động não hết công suất để tìm lại một chút ký ức nào đó về hắn ta. Em vẫn nhất quyết không chịu, trong mắt em chứa đầy lửa giận.

- Không! Chị ấy sẽ không đi nếu hắn ta lại làm hại chị ấy thì sao?

- Nếu cậu ta có thể làm hại được cô ấy thì cảnh sát chúng tôi để làm cảnh à!...Tôi đảm bảo lúc cô ấy đi thế nào về sẽ y như vậy.

[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ