Heaven 04 Memories
“Swerte mo. Kinakausap pa kita”
“Antipatiko. Ano naman kung kinakausap mo ko. Yayaman ba ako kapag kinausap mo ako.” kakaasar napakayabang. “Papalitan mo nalang pangalan mo into Hell. Mas bagay sayo.”
”Matagal ko ng alam yan.”
“Wow good to know ^___^”
I really can’t stand this guy. -_____-
“Ateeeee Helga! Lets watch your movie” eto nanaman si Angel.
Helga matuto kang makisama makikitulog ka lang sa kanila ngayon.
Relax Relax. . .
Sa dami ng pwedeng panuorin yung movie ko pa. Alam niyo bang ang awkward nung pinapanuod mo yung sarili mo sa TV.
At yung napili niya pang movie yung Leading man ko na ubod ng yabang..
We do publicity thingy like going out and having an interview together.Paradaw mas ma excite yung fans at bumenta yung loveteam.
“Ate look ang gwapo ni Alex” turo niya sa ka loveteam ko. Jusko.
“yeah -_____-“ anong gwapo diyan mukha siyang frog prince. Kadiri.
Nakikinuod din si Mr. Hell. Malamang sa isip isip lang niyan pinagtatawanan na niya ako. Kabuset.
“ang galing galing mo talaga ate” alam ko ng Matagal nakong magaling -____-
Hindi naman akosanamag aartista kung hindi lang dahil sa isang bagay. I just want to divert my attention and thoughts. Ayokong mag mukmok nanaman.
I don’t want to be b*tchy again. But I always fail. I don’t want to see people enjoying their lives. You might say that I am a selfish b*tch.
I was once happy. Pero nawala agad.
I thought na kaya ko na mag isa thanks to Prince. Pero ng nawala siya balik nanaman ako sa pagiging miserable.
Siya lang nag tyaga sa akin ng mga panahong hindi ko na kaya pang mabuhay dahil kay Enzo.
Everyone despised me because I turned into a b*tch.
Tinulak ko lahat ng tao palayo sa akin. Si Prince lang yung malakas kapit. May sa tuko yata tong taong yun.
Ayoko na ulit maging mag isa. Asan ka na ba PRINCE LUKE CAMBA.
“Tulala ka nanaman ate” balik ko reality.
“Sorry I’m just tired”. I fakes a smile.
“Angel you should let Helga sleep” andito pala mommy nila. Hindi ko manlang naramdamam yung presence niya.
“Sorry ate. Lika hatid na kita sa guest room” yaya ni Angel.
“You’ll just end up bugging her. Ako na mag hahatid sa kanya sa room niya” prisinta ni Mr. Hell.
Ano naman nakaen ng mamang eto.
“Goodnight po tita” umakyat na kami ni Mr. Hell sa taas.
Walang nagsasalita. Pipi yata.
Ihahatid hatid ako hindi manlang nagawang magsalita.
Well what should I expect to him.
Pumasok nako sa loob. Anlakas ng ulan sa labas. Sarap matulog. Humiga nako sakama. . at pumikit.
- - - - - - - -
“Enzo please don’t leave me” I was begging at him.
He just smiled and walked away from me.
I chased him until I end up to a foggy place.
“Enzo wag ka naman magtago oh” naglakad lakad padin ako habang hinahanap siya..
Napagod nako sa kakahanap. Umupo muna ako sa may bato.
“Asan ka *sob* Enzo. I’m scared” I am crying again. And I saw him again sa may fog. Sinundan ko siya at niyakap agad.
“Wag mo nako iiwan ha?” niyakap niya din ako. Sarap ng feeling ng kayakap mo yung taong mahal mo.
“I have to go Helga. Please take care of yourself.” He is starting to walk away again.
I hold his hands.
“Sabi mo di ba walang iwanan? Bakit mo ko iiwan?”
“I have to Helga. Be safe” and he kissed my forehead.
“Enzooooooooo. Mahal na mahal kitaaaaaaaa” I was shouting so hard.
- - - - - - - - -
“Helga gising” naramdamdam ko na may yumuyugyog sa akin. “Helga!”
Panaginip lang pala. Si Heaven este Mr. Hell gumising sa akin. Kinapa ko mukha ko basang basa ng luha.
“o-oo ayos lang ako sige tulog ka na ulit”. Taboy ko sa kanya.
“Ok” tapos lumabas na siya ng kwarto.
Hinawakan ko yung necklace ko. Pendant niya yung dalawang couple ring.
“It’s been five years Enzo.”
BINABASA MO ANG
Heaven or Hell [Complete]
FantasyNaniniwala ba kayo sa REINCARNATION? Paano kung yung taong minahal mong namatay after ilang taon bumalik siya pero bilang ibang tao na. Matatanggap mo padin ba siya?