- -
Sa nguyệt tính cách cùng kia dạng trăng so hoàn toàn là hai cái cực đoan, Áo Thôn Thác cũng đôi tay bị sa nguyệt tách ra, cả người gần như trần trụi hiện ra ở nam nhân trước mặt.
Bị người nhìn thẳng dưới thân bộ vị, Áo Thôn Thác cũng dứt khoát đóng lại hai mắt, tựa hồ như vậy cách làm có thể làm hắn quên hiện tại tình cảnh.
Sa nguyệt đối thác cũng cách làm cảm thấy buồn cười, hắn ánh mắt sáng quắc băn khoăn thác cũng mỗi một tấc da thịt, từ tinh xảo xương quai xanh đến tràn đầy rặng mây đỏ ngực lại đến bình thản rắn chắc bụng nhỏ, cuối cùng đến kia run rẩy đứng thẳng. Này phó thành niên nam nhân hoàn mỹ thân hình, chính ngã vào hắn trong lòng ngực cố tình ức chế run rẩy, biểu hiện ra hắn không chút nào sợ hãi hoặc là nói là tự sa ngã?
Sa nguyệt to rộng bàn tay bắt được thác cũng hai tay cổ tay, đem đối phương thay đổi một mặt, mặt hướng chính mình. Một cái tay khác khẩn ôm đối phương vòng eo, cúi đầu hút lấy đối phương trước ngực nổi lên. Thân thể áp thượng đối phương, hai người mật không thể phân, dưới thân đều đánh vào cùng nhau.
Áo thôn bởi vì sa nguyệt thể trọng, đứng thẳng đằng trước bị nam nhân đè ép đi xuống, sa nguyệt quần áo so da thịt càng có thô ráp xúc cảm, ma xát trung, đằng trước cảm giác càng thêm rõ ràng.
"Thực thích như vậy đi." Sa nguyệt tràn ra vài tiếng cười khẽ, chôn ở đối phương ngực thượng không có ngẩng đầu. Liên miên hôn môi mút vào đối phương hồng thấu trái cây, hàm răng ở mặt trên lơ đãng thổi qua, nhìn đến kia trơn trượt da thịt gặp kích thích hiện ra tảng lớn đỏ ửng, trong đầu kia căn thần kinh banh đến càng khẩn, "Vì cái gì không nói?"
Áo Thôn Thác cũng mân khẩn môi, hô hấp một tiếng so một tiếng tới trầm trọng, đóng lại hai tròng mắt cũng không có bởi vì sa nguyệt nói mở.
"Là ta nơi nào làm không đúng?" Sa nguyệt biết đối phương đây là muốn xử lý lạnh, bất quá nếu là thân thể không phản ứng, hắn nhưng thật ra sẽ bỏ qua đối phương. Đáng tiếc, tới rồi loại này thời điểm, hắn như thế nào sẽ dễ dàng buông tay? Sa nguyệt ở đối phương bên hông nhẹ xoa chậm niết, cảm nhận được đối phương thân thể run rẩy, trong miệng tăng lớn điểm lực, hung hăng hút khẩu đối phương trái cây, trong miệng phát ra ' pi ' một tiếng.
"A......" Này một tiếng kích thích rốt cuộc làm thác cũng không khống chế được trụ, đau đớn kinh hô.
"Càng sưng lên đâu." Sa nguyệt chống đỡ đối phương muốn trượt xuống thân thể, trong miệng ái muội lời nói như cũ không có đình chỉ, "Vẫn là ngươi muốn càng nhiều, càng nhiều kích thích? Tỷ như như vậy......"
Sa nguyệt đem đỡ thác cũng phần eo tay chuyển dời đến đối phương dâng trào thượng, ngón tay thành vòng tròn trạng vỗ trụ hệ rễ, trượt xuống dưới động. Tới rồi cảng, ngón tay ở mặt trên vuốt ve nhẹ cọ, đầu ngón tay đánh chuyển. Này đó mềm nhẹ động tác thực mau làm trong lòng ngực nam nhân mặt phiếm hồng triều, bị hàm răng cắn cánh môi càng thêm tươi đẹp ướt át. Sa nguyệt nhìn thác cũng hưởng thụ lại không biểu hiện ra ngoài bộ dáng, ấn đường vừa nhíu, đầu ngón tay đình chỉ vỗ về chơi đùa. Đương đối phương cất bước không tự giác hướng lòng bàn tay di động, đột nhiên co rút lại ngón tay, đem kia chỗ hợp lại ở lòng bàn tay.
"Đau!" Áo Thôn Thác cũng nhịn không được mở hai mắt, dưới thân kia bộ phận không có nhân thình lình xảy ra tập kích bình tĩnh trở lại, ngược lại càng có tinh thần.
Sa nguyệt màu xanh biếc con ngươi tiệm thâm, đối phương khóe mắt ướt át như là muốn cầu xin hắn bộ dáng, chỉ biết càng làm hắn miệng khô lưỡi khô. Lòng bàn tay sự vật nhảy đánh hai hạ, nghịch ngợm chờ đợi hắn kiên nhẫn trấn an.
"Nhìn ta!" Mắt thấy đối phương đôi mắt lại muốn dời đi, sa nguyệt nghẹn thanh giọng nói nói: "Bằng không, có lẽ sẽ so vừa rồi còn muốn đau." Hắn ngón tay đỉnh ở đối phương lỗ chuông chỗ, làm bộ liền muốn đi vào.
"Không cần!" Áo Thôn Thác cũng vội vàng vặn vẹo vòng eo muốn lui về phía sau, chính là mấu chốt một chút nắm giữ ở sa nguyệt lòng bàn tay, giãy giụa hai hạ không dám lại nhiều hơn nhúc nhích.
"Ta không nghĩ ngươi đau, rốt cuộc, chúng ta cần phải làm rất tuyệt sự." Thấy thác cũng cặp kia ướt dầm dề con ngươi hết sức chăm chú ngóng nhìn hắn, sa nguyệt tâm tình rất tốt ngẩng đầu, tạm thời buông tha đối phương đáng thương sưng sung huyết trái cây. Bàn tay thả lỏng, ở dâng trào thượng lực độ vừa phải vỗ về chơi đùa lên.
"Ngô, ân......" Áo Thôn Thác cũng nửa ngẩng đầu lên, tự trong cổ họng toát ra sung sướng ngâm khẽ thanh.
Đối thác cũng biểu hiện vừa lòng, sa nguyệt không hề cố ý lăn lộn đối phương. Một bên quan sát đến đối phương thần thái, một bên trong tay nhanh hơn tốc độ, cuối cùng nhẹ niết phía dưới tiểu cầu, ở đối phương run rẩy trung, dùng tay tiếp được đối phương sái lạc chất lỏng.
Áo thôn cảm thấy tự bụng thấp đoan, một cổ nhiệt lưu tràn đầy đến quanh thân, hắn hai chân run rẩy, như là tùy thời đều sẽ xụi lơ đi xuống, "Đủ rồi đi......" Áo thôn liếc mắt dùng hắn chất lỏng ướt át đầu ngón tay sa nguyệt, đỏ lên mặt nói.
Sa nguyệt cong lên khóe miệng, trong mắt mang theo hài hước quang mang, ngón tay ở đối phương trước mắt lắc lư một chút, "Thật là cái ích kỷ gia hỏa, chính mình thoải mái, liền mặc kệ ta sao?"
"Sa nguyệt!" Áo Thôn Thác cũng thở gấp gáp phiết quá mức, dựa vào sa nguyệt ngực thượng chống đỡ khởi toàn bộ thân thể trọng lượng.
Sa nguyệt đem ngón tay đặt ở thác cũng trên mặt phác hoạ lên, dính có ái muội dấu vết chất lỏng nhỏ giọt ở đối phương tuấn dật khuôn mặt, xem đối phương nhíu lại mày muốn chống lại rồi lại vô pháp chống lại bộ dáng, trong lòng khô nóng rốt cuộc vô pháp áp chế. Hắn dùng ngón cái cùng ngón trỏ bắt được đối phương cằm, hướng về kia oánh nhuận cánh môi thật mạnh áp xuống, tiến hành một cái không hề cảm thấy thẹn nóng cháy hôn môi, ướt nóng phun tức toàn bộ nuốt vào trong miệng.
Cảm nhận được trong lòng ngực nam nhân không có vừa mới bắt đầu quật cường, mềm mại dịu ngoan mặc hắn làm sau, sa nguyệt buông ra đối phương thủ đoạn, bản quá thác cũng bả vai, đem nam nhân lại lần nữa để ở lạnh băng kính trên mặt.
Áo thôn thân thể chính diện cùng kính tướng mạo xúc, lạnh lẽo xúc cảm khiến cho hắn một trận run rẩy, gò má kề sát kính mặt, mặc kệ là chính mình vẫn là phía sau người thần sắc tất cả đều nhìn không sót gì.
"Có phải hay không thật xinh đẹp?" Sa nguyệt từ sau lưng gần sát, nhìn trong gương giao triền bóng người, hưng phấn thô suyễn nói: "Thân thể của ngươi cùng trong tưởng tượng giống nhau mỹ diệu, ở ta dưới thân......"
Bị sa nguyệt trắng ra lời nói làm cho ánh mắt tán loạn, thác cũng lại không dám nhìn tới gương. Sa nguyệt giờ phút này quản không được rất nhiều, hắn cởi ra quần của mình, ướt át ngón tay đẩy ra đối phương cánh mông, hướng về tận cùng bên trong kia một chút tễ đi vào.
"Lúc ấy nhìn thật cảm thấy thần kỳ, nam nhân cùng nam nhân thế nhưng có thể dùng phương thức này dung nhập lẫn nhau." Sa nguyệt cười nhẹ, đối phương bên trong nhiệt độ, còn có xoắn lấy hắn ngón tay khẩn trí, làm cho chính mình tiếng tim đập càng thêm kịch liệt. Hắn mãnh thở hổn hển vài tiếng, thấp giọng hỏi nói: "Có phải hay không có thể đi vào?"
"Không được!" Sa nguyệt để ở hắn phía sau sự vật, không cần xem liền biết cùng hắn khổ người giống nhau, tuyệt đối không nhỏ. Áo Thôn Thác cũng vội vàng lắc đầu, nghẹn đỏ mặt nói: "Một ngón tay không được......"
"Thật là ngoan ngoãn." Sa nguyệt ở đối phương gò má thượng nhẹ mổ một ngụm, đè thấp giọng nói chậm rãi nói: "Ta lớn như vậy, ngươi nơi đó như vậy tiểu, sao có thể trực tiếp đi vào? Ngu ngốc, ngươi yên tâm, ta sẽ làm ngươi vui sướng."
Áo Thôn Thác cũng nâng lên cánh tay về phía sau đánh tới, sa nguyệt hỏi chuyện rõ ràng là cố ý trêu đùa, có lẽ muốn nhìn đến chính là hắn biểu hiện như vậy.
Trầm thấp buồn tiếng cười truyền đến, sa nguyệt đổi thành hai ngón tay ấn đi vào, đối phương mãnh liệt động tác sửng sốt, cánh tay buông, chỉ lo được với than nhẹ. Sa nguyệt thăm dò nam nhân thân thể, thẳng đến cảm thấy không sai biệt lắm, đem chính mình sự vật trên đỉnh đối phương cánh mông, ở bí chỗ chung quanh cắt hai vòng. Đè lại đối phương muốn thoát đi vòng eo, một chút căng ra đưa vào đối phương trong cơ thể.
Áo thôn cảm thụ được phía sau xỏ xuyên qua lực độ, kêu lên một tiếng, ánh mắt trong lúc lơ đãng đảo qua kính mặt, sa nguyệt nhẫn nại thấp suyễn gợi cảm bộ dáng, xem đến hắn thân thể lại nhiệt vài phần.
Sa nguyệt đồng dạng chú ý kính mặt, toàn bộ hoàn toàn đi vào đối phương trong cơ thể sau, tạm dừng một giây. Chưởng trụ đối phương vòng eo, đối với kia nóng bỏng bí chỗ mãnh liệt tiến lên. Trong gương người từ khởi điểm không muốn, biểu tình dần dần chuyển vì mê loạn, cái loại này diễm lệ động lòng người bộ dáng, quang nhìn, chôn nhập đối phương trong cơ thể sự vật không cấm càng thêm gắng gượng lên.
"Không cần gương......" Áo Thôn Thác cũng ngực phập phồng không chừng, thân thể tưởng hướng bên kia tủ quần áo dời đi. Vừa rồi phóng thích quá một lần sự vật, không có bị chạm đến lại đứng thẳng toát ra mật dịch.
Sa nguyệt không để ý đến đối phương thỉnh cầu, ngược lại nâng lên đối phương một chân, nửa nghiêng đi thân mình, cố ý làm thác cũng nhìn đến hai người chặt chẽ tương liên bộ vị.
"Đừng!" Áo Thôn Thác cũng vội không ngừng nhắm hai mắt, thân thể tại đây thật lớn kích thích dưới, ấp ủ ra một ** khoái cảm.
"Mở to mắt, nhìn xem ta có phải hay không tiến vào đến thân thể của ngươi." Sa nguyệt tiến lên tốc độ không giảm, một tay bản quá thác cũng mặt, mặt hướng gương, tìm được đối phương trong cơ thể mẫn cảm nhất một chút, đỉnh đi lên.
Áo Thôn Thác cũng ở đối phương đỉnh lộng hạ, không khỏi mở ra hai mắt, lọt vào trong tầm mắt cảnh sắc làm cho hắn rốt cuộc vô pháp áp lực rên rỉ ra tiếng, "Sa nguyệt, ngươi cái này......"
Sa nguyệt đem đối phương sắp xuất khẩu chửi rủa cắn nuốt đi vào, dùng sức thâm nhập đối phương, kích thích thác cũng nhược điểm. Đối phương không ngừng buộc chặt về điểm này, làm cho sa nguyệt thực mau liền muốn phóng xuất ra tới. Hắn nhanh chóng loát động hạ đối phương sự vật, ở kính mặt dính vào điểm điểm bạch trọc sau, theo đối phương cùng nhau giải phóng.
Một vòng tiến lên hiển nhiên không có thỏa mãn sa nguyệt, ở hắn chuẩn bị tiến hành đợt thứ hai thời khắc, mở ra cửa phòng tiếng vang truyền đến. Sa nguyệt về phía sau vừa nhìn, thấy người tới, khóe miệng một câu, không đi để ý.
Một chi Lại Thời Thỉ đang chuẩn bị tiến phòng thử đồ thay cho diễn xuất phục, hắn ở sân khấu thượng không có theo tới tê tường cùng Thất Hải Xuân Ca cùng đi tìm người, trong lòng còn ở tự hỏi chính mình ca xướng vấn đề, không nghĩ tới sẽ ở lúc này nhìn thấy trường hợp như vậy. Phản ứng đầu tiên là khóa lại cửa phòng, hắn không thể làm thác cũng hiện tại tình hình bại lộ ở người khác trong mắt! Tiếp theo, không thể ngăn chặn tức giận tràn ngập hắn quanh thân, vì cái gì, vì cái gì thác cũng tổng hội bị người xâm phạm!
Một chi Lại Thời Thỉ không đi để ý trên chân thương, nhanh chóng vọt tới sa nguyệt trước mặt, nắm khởi nắm tay hướng đối phương tấu đi, "Buông ra hắn!"
"Ân, không cần quấy rầy chúng ta!" Sa nguyệt thẳng tiến vòng eo một đốn, trở tay tiếp nhận một chi lại nắm tay, trong tay dùng một chút lực, đem tiến vào nam nhân đẩy đến bên cạnh, "Này cũng không phải là ngươi nên nhiều quản nhàn sự!"
Sa nguyệt nói lệnh một chi Lại Thời Thỉ nhớ tới ban đầu ngày hướng long cũng theo như lời nói, hắn hai mắt đỏ đậm, hiển nhiên phẫn nộ tới rồi cực điểm, "Bốn chi cung kia nguyệt!"
"Ta cũng không phải là kia nguyệt." Sa nguyệt thở hổn hển khẩu khí, vuốt ve một phen dưới thân nam nhân da thịt, nguyên bản táo bạo tính tình như là thu liễm không ít, "Sấn ta vội vàng, chạy nhanh rời đi, bằng không ta không ngại đưa ngươi tiến bệnh viện."
"Khi thỉ!" Áo Thôn Thác cũng quay đầu, dùng khẩu hình nói ra ' mắt kính ' hai chữ. Không có mang lên mắt kính sa nguyệt, căn bản không ai có thể ngăn cản.
Một chi Lại Thời Thỉ không hề đi phủ nhận chính mình thân phận, hắn nghĩ đến kia nguyệt không thích hợp địa phương, hơn nữa thác cũng nhắc nhở, xoay người, vội vàng ở phòng thử đồ sưu tầm lên. May mắn, có một bộ diễn xuất trang phục nguyên bộ mắt kính, một chi Lại Thời Thỉ ở sa nguyệt không có thể rời đi thác cũng thân thể trong nháy mắt, từ phía sau cho hắn mang lên mắt kính.
Nam nhân trên người bầu không khí cực nhanh chuyển biến, cái kia vừa rồi còn hung ác uy hiếp quá một chi Lại Thời Thỉ nam nhân sắc mặt trố mắt vài giây. Hoãn quá thần hậu, cúi đầu nhìn chính mình cùng thác cũng tương liên bộ vị, sắc mặt bạo hồng.
"Kia nguyệt, mau buông ra ta!" Áo Thôn Thác cũng quơ quơ phần eo, chống ở trên gương cánh tay hữu khí vô lực chống đẩy bốn chi cung.
Bốn chi cung kia nguyệt hoàn toàn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, chính mình đè nặng thác cũng, kia chỗ còn ở đối phương trong cơ thể. Thân thể nóng bỏng, dung nhập đối phương sự vật gặp trong lòng đánh sâu vào còn trướng đại một vòng.
"Ta......" Bốn chi cung kia nguyệt buông ra cánh tay, muốn lui về phía sau lại bị đối phương khẩn hút kêu rên một tiếng. Cánh tay như là có tự chủ tư tưởng giống nhau, lại lần nữa cô thượng thác cũng mảnh khảnh vòng eo, "Ta tùng không được......" Không chỉ có vô pháp buông ra, hắn còn nhịn không được hướng đối phương trong thân thể đỉnh đỉnh đầu.
"Ngô......" Áo Thôn Thác cũng ghé vào kính mặt, trong miệng đổ xuống ra khàn khàn than nhẹ, thẹn thùng trừng mắt nhìn mắt bốn chi cung kia nguyệt, "Ngươi còn không ra!"
Bốn chi cung kia nguyệt lắc lắc đầu, chỉ qua vài giây, rối rắm thần sắc liền kiên định xuống dưới. Hắn gắt gao đỡ lấy thác cũng vòng eo, hướng tới bí chỗ va chạm qua đi, trong miệng không ngừng xin lỗi, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi......"
Chỉ nói thực xin lỗi có ích lợi gì a! Áo Thôn Thác cũng trong mắt rõ ràng biểu hiện ra như vậy tin tức. Bốn chi cung kia nguyệt chỉ biết là, hắn hiện tại làm, chính là cho tới nay muốn làm sự. Sảng khoái cảm giác tràn đầy quanh thân, đang lúc bốn chi cung kia nguyệt muốn nhanh hơn tốc độ, sau cổ bị thật mạnh một kích, trong đầu một ngốc, lâm vào một mảnh hắc ám.
Một chi Lại Thời Thỉ ở bốn chi cung kia nguyệt còn không buông tay lập tức, dùng thủ đao nghiêng phách bốn chi cung sau cổ, thuận lợi làm hắn mất đi ý thức. Xốc lên đè ở thác cũng trên người bốn chi cung kia nguyệt, nhìn đến giữa hai chân còn ở chảy bạch trọc nam nhân, đôi mắt sâu thẳm, đen tối không rõ.
"Khi thỉ, cám ơn." Áo Thôn Thác cũng nhẹ nhàng thở ra, quay đầu lại, khẽ cười cười.
Một chi Lại Thời Thỉ trong lòng lửa giận, đang xem đến đối phương tươi cười khi, đạt tới đỉnh núi. Hắn một phen đè lại nam nhân thân thể, nổi giận nói: "Ngươi như thế nào còn có thể cười được!"
Áo Thôn Thác cũng cười nhạt một tiếng, tự giễu nói: "Chẳng lẽ ta muốn khóc ra tới? Xin lỗi đâu, khi thỉ, hiện tại ta, không xong đến liền ngươi đều nhìn không được đi."
Một chi Lại Thời Thỉ trong tay lực độ giảm bớt chút, nhìn thác cũng ngồi xổm xuống / thân, cầm lấy trên mặt đất quần áo muốn mặc vào. Trong lòng độn độn đau đớn so với chính mình buổi biểu diễn thất bại khả năng lúc sau vô pháp ca hát còn muốn khổ sở, hắn đi lên trước, hít sâu một ngụm, ôm chặt trụ mềm mại ngã xuống trên sàn nhà nam nhân.
"Nên xin lỗi chính là ta." Một chi Lại Thời Thỉ vươn tay, chà lau đối phương trên má ái muội dấu vết, khẽ vuốt đối phương sống lưng, "Ta sai."
"Này cùng khi thỉ không có quan hệ." Áo Thôn Thác cũng nhìn trên mặt đất rách tung toé quần áo, cười khổ nói: "Sa nguyệt sức lực cũng quá lớn."
"Ta là HAYATO."
"Ta biết."
"Ta muốn lấy một chi Lại Thời Thỉ thân phận ca hát, muốn xướng ngươi viết ca."
"Cái này...... Không khó."
"Về sau không cần cùng những người này gần chút nữa."
"......"
"Ta có vẫn luôn tưởng nói với ngươi lời nói, ta thực thích, thích ngươi khúc,"
"Cám ơn."
"Còn có, ta thích ngươi." Một chi Lại Thời Thỉ đem bị đè nén ở trong lòng nói tất cả đều thổ lộ ra tới, buộc chặt cánh tay, ôm lấy trong lòng ngực trần trụi nam nhân, in lại đối phương cánh môi. Hắn không nghĩ ở đối phương trong miệng nghe được bất luận cái gì không muốn nghe được từ ngữ, nồng đậm kịch liệt hôn môi, nhìn đối phương ở thanh tỉnh trạng thái hạ hai mắt dần dần mê ly, dựa ở hắn trên người không được thấp suyễn. Dứt bỏ trong lòng gông xiềng, một chi Lại Thời Thỉ hai tròng mắt run rẩy, "Không cần cự tuyệt ta."
"Chính là......" Áo Thôn Thác cũng còn chuẩn bị nói cái gì, một chi lại môi lại lần nữa đè ép lại đây, hai người chi gian không khí dần dần chuyển biến, ma xát trung lửa nóng lên.
"Mặc kệ là thần cung chùa, thánh xuyên, vẫn là người khác......" Một chi lại hôn nhẹ đối phương, một tay cởi ra quần của mình, làm thác cũng kỵ ngồi ở hắn trên người, đem sớm đã đứng thẳng sự vật để thượng đối phương còn ở không ngừng co rút lại bí chỗ, "Hiện tại, cảm thụ ta!" Sở hữu phẫn nộ, ảo não, bất mãn, ghen ghét toàn bộ chuyển vì **, thật sâu xỏ xuyên qua đối phương, tiến vào đến cái kia hắn vẫn luôn không có nhẫn tâm đi xâm chiếm địa phương!
Áo Thôn Thác cũng mẫn cảm thân thể thực mau đong đưa lên, đôi tay chặt chẽ ôm vòng lấy một chi lại cổ, cùng đối phương trao đổi triền miên hôn môi, toàn thân tâm tham, theo một chi lại động tác loạng choạng.
Thác cũng thân thể đối hắn không có một chút mâu thuẫn, một chi Lại Thời Thỉ lạnh băng khuôn mặt mang lên hỏa giống nhau nhiệt tình, nâng đối phương vặn vẹo vòng eo, kịch liệt ôm, chiếm hữu đối phương.
"Không ngừng là tâm, thân thể, ngươi hết thảy, ta đều muốn." Một chi Lại Thời Thỉ hướng về phía trước nhanh chóng đỉnh nhập, toàn thân lướt qua run rẩy khoái cảm, "Vô pháp nhẫn nại ngươi đối hết thảy đều tiếp thu bộ dáng, có phải hay không ta như vậy, ngươi đều sẽ không trách ta."
"A, khi thỉ......" Áo Thôn Thác cũng đôi tay chống ở một chi lại bả vai, trong miệng trừ bỏ kêu gọi đối phương tên họ, không có tự hỏi mặt khác.
Tiếng đánh ở hai người tương liên địa phương truyền đến, trận này không có ngừng lại tình / sự, Áo Thôn Thác cũng thân thể thỏa mãn hơn phân nửa.
Bất quá hôm nay, chung quy chú định sẽ không bình tĩnh. Vẫn luôn tìm kiếm sa nguyệt cùng thác cũng Lai Tê Tường, Thất Hải Xuân Ca, tìm khắp sân khấu chung quanh, một gian một gian tìm tòi, cuối cùng đem ánh mắt định ở cánh cửa khẩn hạp phòng thử đồ.
"Những cái đó nhân viên công tác đều rời đi, chúng ta tự mình đi vào hẳn là không có việc gì đi." Lai Tê Tường chú ý chung quanh, nếu không phải tia chớp phách diệt ánh đèn, làm cho trận này buổi biểu diễn vô tật mà chết, bọn họ không cơ hội tiến vào đến nơi đây.
"Ca ca cùng sa nguyệt ở bên nhau, quá nguy hiểm!" Thất Hải Xuân Ca trái tim khẩn trương bang bang thẳng nhảy, nàng không dám tưởng tượng ở bên ngoài đều có thể đối thác cũng làm ra loại chuyện này sa nguyệt, cùng thác cũng đơn độc ở bên nhau sẽ không làm khác.
Lai Tê Tường hiển nhiên cùng Thất Hải Xuân Ca nghĩ tới cùng nơi, hắn không hề chần chờ, chuyển động hạ môn bắt tay. Phát hiện không có thể mở ra, nâng lên chân mãnh đạp qua đi.
Thác cũng cùng một chi Lại Thời Thỉ chính đắm chìm dây dưa ở bên nhau, một chi lại thay đổi cái tư thế đem thác cũng đè ở dưới thân, lần lượt chống đối qua đi. Nghe được thanh âm, thác cũng khẩn trương vừa thu lại súc, một chi Lại Thời Thỉ bị đối phương câu đến tức khắc tiết ra tới.
Thất Hải Xuân Ca trợn mắt há hốc mồm đứng ở cửa, mặc dù Lai Tê Tường đang xem đến cái này cảnh tượng khi, trước tiên bưng kín thiếu nữ hai mắt, Thất Hải Xuân Ca vẫn là đem kia phó hình ảnh thật sâu khắc ở trong óc. Nàng ca ca...... Đang bị HAYATO đại nhân mạnh mẽ xâm chiếm. Nàng trong đầu một mảnh hỗn loạn, nhất khát khao HAYATO đại nhân đối nàng ca ca như thế nào sẽ......
Thất Hải Xuân Ca nhớ tới sáng nay đụng vào một chi Lại Thời Thỉ hắn trên chân thương cùng HAYATO đại nhân không có sai biệt, cho nên một chi Lại Thời Thỉ chính là HAYATO, ngày thường cùng ca ca quan hệ thực tốt một chi lại, nguyên lai đối ca ca ôm chính là như vậy tâm tư! Như là có cái gì rách nát giống nhau, Thất Hải Xuân Ca cảm thấy một mảnh mê mang.
Áo Thôn Thác cũng vừa thấy là xuân ca tới, chạy nhanh đẩy đẩy trên người một chi lại.
Một chi Lại Thời Thỉ phản ứng nhanh chóng tìm tới diễn xuất phục cấp thác cũng mặc vào, dùng không cần quần áo đại khái rửa sạch hạ hai người trên người dấu vết, thu thập thỏa đáng, hắn khôi phục bình tĩnh khuôn mặt, mở miệng nói: "Tới tê quân, bảy hải đồng học."
"Khi thỉ, quả nhiên là ngươi!" Lai Tê Tường thở ra một hơi, buông ra che lại bảy hải nhãn tình tay, chạy nhanh chạy đến bên kia nhìn về phía ngã trên mặt đất bốn chi cung kia nguyệt. Thấy đối phương quần cũng chưa đề thượng, chạy nhanh giúp đỡ đối phương mặc hảo quần áo. Chuyện vừa rồi, hắn trong đầu đã xây dựng xảy ra chuyện kiện phát sinh đại khái nguyên do. Kia nguyệt không có mặc quần, té xỉu ở một bên, khẳng định là đối thác cũng làm cái gì bị một chi lại giải quyết. Một chi lại đối thác cũng làm sự, sợ là không có khắc chế **......
Một chi Lại Thời Thỉ tự cấp thác cũng thay quần áo đồng thời, chính mình đem diễn xuất phục cởi ra thay thông thường quần áo, nắm thác cũng, đối đứng ở trong phòng hai người nói: "Tới tê quân, bốn chi cung quân phiền toái ngươi mang về, ta cùng thác cũng trước rời đi......"
Áo Thôn Thác cũng lắc lắc đầu, liếc mắt Lai Tê Tường phương hướng, "Khi thỉ, ngươi cùng tiểu tường cùng nhau đi."
Một chi Lại Thời Thỉ trong lòng áy náy cảm dật ra tới, không có phản đối thác cũng nói, cùng Lai Tê Tường một người đỡ lấy bốn chi cung kia nguyệt một bên, đi ra môn đi.
Trong phòng tức khắc thanh tịnh xuống dưới, Áo Thôn Thác cũng đứng ở tại chỗ, đối ngốc lăng thiếu nữ hô: "Xuân ca, có thể đỡ ta một phen sao?"
Thất Hải Xuân Ca lúc này mới lấy lại tinh thần, nghĩ đến ca ca trải qua sự, trong mắt nhỏ giọt đại viên đại viên nước mắt. Chạy nhanh chạy qua đi, chủ động ôm lấy cái này đối nàng mà nói cực kỳ quan trọng ca ca, "Ca ca, vì cái gì......"
"Ta cũng là mới phát hiện một chi Lại Thời Thỉ là HAYATO, không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy. Xin lỗi, xuân ca, làm ngươi thấy được như vậy một màn." Áo Thôn Thác cũng thật sâu thở dài, ôm chặt trong lòng ngực khóc nức nở thiếu nữ, "Có lẽ sa nguyệt không làm như vậy sự, hết thảy đều sẽ không phát sinh. Ta tin tưởng khi thỉ chỉ là nhất thời xúc động, xuân ca ngươi không cần để ở trong lòng."
"HAYATO đại nhân thế nhưng là cái dạng này người......" Thất Hải Xuân Ca loạng choạng đầu, còn không có từ trong đả kích khôi phục lại. Nàng xoa xoa trong mắt nước mắt, như là tìm kiếm trợ giúp nắm chặt thác cũng bàn tay, "Ca ca, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta có phải hay không nên từ bỏ âm nhạc? Có phải hay không không nên tới đến Tảo Ất Nữ Học Viên?"
"Thất Hải Xuân Ca!" Áo Thôn Thác cũng thanh âm đột nhiên đề cao rất nhiều, hắn chống đỡ thiếu nữ thân thể, từng câu từng chữ đầy mặt trịnh trọng nói: "Ngươi đã quên lúc trước âm nhạc mang cho ngươi cảm động sao? Không vì bất luận kẻ nào, chỉ vì âm nhạc nỗ lực; không vì một người soạn nhạc, chỉ vì trở thành chuyên nghiệp người soạn nhạc! Vô luận ta tao ngộ cái gì, đều sẽ không từ bỏ âm nhạc, ngươi như thế nào có thể bởi vì loại sự tình này, từ bỏ chính mình theo đuổi!"
"Chính là HAYATO......"
"Đừng đi để ý hắn, ngươi tới Tảo Ất Nữ Học Viên vì chính là học tập. Bà cô còn chờ ngươi làm ra êm tai khúc cho nàng nghe, đừng cho nàng thất vọng." Áo Thôn Thác cũng thanh âm yếu đi xuống dưới, thân thể kinh hoảng hai hạ, "Như vậy ta thực mất mặt đi, khi thỉ cùng kia nguyệt đều là bằng hữu của ta, ta cùng bằng hữu đã xảy ra loại quan hệ này, bị muội muội nhìn đến. Tổng cảm thấy như vậy ta, mới là nên rời đi Tảo Ất Nữ Học Viên người."
Thất Hải Xuân Ca chạy nhanh đỡ lấy thác cũng, thần tượng tan biến đối nàng tới nói chấn động quá lớn, nhưng ca ca đã chịu thương tổn so bất luận kẻ nào đều phải nghiêm trọng. Nàng nhìn đến một chi Lại Thời Thỉ mãnh lực va chạm ca ca, đối ca ca tới nói, nên có bao nhiêu đau! Thất Hải Xuân Ca quay đầu, nhìn thác cũng tái nhợt sắc mặt, tạm thời áp xuống trong đầu hỗn độn suy nghĩ, "Chúng ta trở về đi."
"Ân, trở về." Áo Thôn Thác cũng kéo kéo khóe miệng, ở xuân ca trước mặt lộ ra miễn cưỡng tươi cười. Hiện tại phát sinh hết thảy, với hắn mà nói thập phần có lợi, có lẽ chờ xuân ca chân chính buông xuống, chính là hắn rời đi kia một ngày. Tin tưởng, thời gian không xa.
Bên kia, từ TV thượng xem đến buổi biểu diễn hiện trường Thần Cung Tự Liên, Thánh Xuyên Chân Đấu cùng với một mười Mộc Âm cũng, còn ở vì bị bốn chi cung lôi đi thác cũng lo lắng.
Tác giả có lời muốn nói: Phải nhanh một chút thu phục này một cái thế giới, xuân ca thiếu nữ thế giới quan đang ở tan biến _(:з" ∠)_
Cảm tạ 【 mỗ mộng 】【 con bướm tô 】 cấp Dương Tể tiếng sấm, ôm lấy yêu yêu đát \ (  ̄︶ ̄ ) /
YOU ARE READING
[ tổng ] bẻ cong, những cái đó các nam nhân!
RandomChương 70 ca chi vương tử điện hạ 17