31

1.3K 55 9
                                    

Chaehee's POV

Sobrang daming nangyare ngayong araw! Paano pa kaya sa mga susunod na araw? Hindi ko na ata kakayanin.

Kinabukasan, nagising ako ng sobrang aga hindi ko alam kung bakit.

5:08am palang!! Gusto ko ulit matulogggg shox

Usually bumabangon ako ng 6:50am kasi 7am or minsan 8am pa start ng class ko.

Ano kayang meron ngayon? 2nd day palang naman.

Bumangon na ako at naghilamos na para makapagluto na ng breakfast.

Wala parents ko dahil may business trip nanaman daw sila.

Nakakatakot naman ako lang mag-isa ngayon sa bahay. Pero, okay lang. Sanay na akong mag-isa at laging naiiwan.

5:20am ako natapos magluto at kumain pero bakit parang ang bagal ng oras? Parang ang aga aga padin? Siguro hindi lang ako sanay.

Lumabas ako sa bahay para maglakad lakad lang muna para maburn yung kinain ko ganun. Napakatahimik dito sa village namin.

Pumunta ako sa may park dito sa village namin pero habang naglalakad ako may napansin ako, mukhang familiar siya. Teka, si Jeno ba to? Nag jo-jogging?

Mukhang nakita niya ako kaya napahinto siya. "Uy! Goodmorning Chaehee?" Sabi niya pero di siya sure sa pangalan ko at ngumiti siya. Ung ngiti niya shox asdfghklsjxksmla

Ang ganda naman ng umaga ko! Goodmorninggg world! Nagising diwa ko hah!

"Goodmorning din!" Sabi ko pero di ako makatingin sakanya. Di naman kami close eh

"Kumain ka na??" Random ng tanong niya ah?

"Uhm, kakain ko lang. Lumabas nga ako para maglakad lakad para ma-Burn yung kinain ko."

"Ganon ba? Samahan mo naman ako kumain dun sa malapit na pancake house."

Si jeno? Sasamahan ko sa pancake house?! Ako ba talaga kausap nito?!
Bakit ako?! Di naman kami close ah!

"Nag jo-jogging ka pa eh. Tsaka mukhang pawis na pawis ka na, hindi ka ba magpapalit muna?"

"Ah! Oo nga pala. Sige ganito na lang, hintayin mo na lang muna ako dito sa park. Magpapalit lang ako."

"Sige."

Bigla na lang siya nawala

Kawawa naman siya, nag jo-jogging pero hindi pa nakakain. Siguro kung ako yun, nahimatay na ako.

Food is life. Life is food.

C R U S H || Na Jaemin [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon