chap 1

50 10 5
                                    

Samuel đã từng nghĩ cậu là người hạnh phúc nhất thế gian, có ba mẹ yêu chiều, cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Suốt 16 năm cuộc đời làm việc gì cũng thuận lợi. 10 năm liền đạt học sinh giỏi, các giải thưởng thể thao, nghệ thuật dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên không khi nào thiếu tên cậu. Chính là hình mẫu con nhà người ta hoàn hảo trong mắt bao người. Nhưng điều làm Samuel thấy thích nhất chính là cậu có một người bạn rất thân, còn hơn cả anh em trong nhà, đó là Lee DaeHwi, thằng nhóc nhà đối diện, đã chơi chung với cậu kể từ lúc cả hai chỉ là 2 đứa nít ranh chỉ biết khóc nhè tè dầm... Cả hai rất ăn ý, đi đâu, làm gì cũng kè kè bên nhau, chính là kiểu ở đâu có DaeHwi thì ở đó có Samuel và ngược lại. Thậm chí người ngoài nhìn vào không biết còn nghĩ hai đứa là một cặp nữa cơ, thân quá mà.

Nhưng đó đã là chuyện của 3 tháng trước, khi mà DaeHwi chưa có bồ.

Phải, DaeHwi có người yêu, và Samuel có cảm giác như mình bị phản bội vậy. Không phải Samuel muốn DaeHwi ế cả đời đâu, nhưng mà tên Bae JinYoung 'đứt dây từ trên trời rơi xuống' đó tự dưng xen vào giữa hai người, cướp mất nhiều đặc quyền mà trước đây chỉ một mình cậu có nên Samuel có phần... ừm, chính là thấy Bae JinYoung hơi ngứa mắt. Nhưng mà Lee DaeHwi kia cũng mê trai quá rồi, có người yêu một cái liền quẳng Samuel qua một bên, chẳng quan tâm gì đến thằng.bạn.thân.duy.nhất của nó gì cả. Hừ, thứ trọng sắc khinh bạn. Samuel ghim.

Cứ thử nghĩ mà xem, mỗi lần đi chơi trước đây đều chỉ có 2 người vui vẻ biết bao, đi xem phim được giảm giá vé couple này, đi ăn, đi mua sắm cũng thường được nhận thêm quà dành cho các cặp đôi nữa... Thế mà đùng một cái, Bae JinYoung xuất hiện, vì vậy mà tất cả các cuộc hẹn 2 người trước đây đều biến thành 3 người. Đã vậy, hai kẻ.đáng.ghét kia còn không biết điều mà liên tục show ân ái, quăng thính quăng bả tùm lum tà la trước mặt cậu, tim hồng đập bôm bốp vào mặt. Rõ ràng là đang muốn chọc mù mắt cẩu FA là cậu đây. Hừ, đúng là lũ có bồ. Samuel nghĩ rồi lại nghĩ, cảm thấy cuộc đời mình thật bi đát, y hệt mấy nam phụ trong các cuốn đam mỹ của chị Somi vậy. Haizz!!!

---------------

Samuel thở dài ảo não. Hôm nay là chủ nhật, theo lịch đã hẹn thì hôm nay cậu sẽ cùng Daehwi đi chơi, tất nhiên là sẽ có Bae JinYoung của nó theo cùng. Nếu là trước đây, hẳn cậu sẽ cảm thấy cực kì vui vẻ và phấn khích, vì phải học suốt 1 tuần rồi, ngày chủ nhật được cùng bạn thân đi chơi thì còn gì bằng nữa. Nhưng bây giờ thì không, chưa ra khỏi nhà mà Samuel đã cảm thấy mệt, mệt và mệt lắm rồi.

"Reeng reeng reeng!!!"

Điện thoại kêu, là DaeHwi gọi tới. Samuel bắt máy một cách uể oải:

"Alo!"

"Alo!" - Đầu dây bên kia là giọng nói phấn khích của DaeHwi - "Sammy, chuẩn bị xong chưa? Nhanh lên đi, tao đợi mày ở quảng trường nhé. Hôm nay chúng ta sẽ hẹn hò theo cặp... bla...blo..."

Samuel ậm ừ, chẳng quan tâm lắm đến kế hoạch của DaeHwi, mặc kệ nó cứ thao thao bất tuyệt ở đầu dây bên kia. Cái gì mà hẹn hò theo cặp chứ. Ấu trĩ.

Mà khoan... Hẹn hò theo cặp á? Cậu có nghe nhầm không?

Samuel hét vào điện thoại"

"Mày đùa tao đấy à thằng kia. Tao còn chưa có người yêu. Hẹn hò khỉ mốc gì. Đi một mình đi, hôm nay tao cóc thèm làm kỳ đà cản mũi hai đứa mày nữa..."

"Khoan nào Sammy, đến đi. Hôm nay chúng ta có người đi cùng."

"Người đi cùng? Ai vậy?"

"Tóm lại mày cứ đến đi. Thế nhé, cho mày 15 phút"

DaeHwi nói xong vội cúp máy, không kịp để Samuel nói một câu nào. Lòng Samuel đầy thắc mắc, phân vân có nên đi hay không. Đấu tranh một hồi cậu đành tặc lưỡi, thôi thì đi vậy, dù sao cũng đỡ chán hơn ở nhà.

----------------------

Quảng trường ngày chủ nhật đông đúc hơn mọi ngày rất nhiều. Samuel căng mắt tìm kiếm một hồi, cuối cùng phát hiện bọn DaeHwi đang đứng cạnh đài phun nước, liền vội vàng đi qua.

Samuel chạy tới chỗ DaeHwi đứng, định quen mồm trách móc vài câu, nhưng khi nhìn thấy người đứng cạnh nó và JinYoung, lời ra đến miệng liền nuốt ngược trở lại.

"HwiHwi à, ai đây?" - Cậu thắc mắc

"A, đây là anh JiHoon. Bạn thân của JinYoung nhà tao. Chào hỏi chút đi, hôm nay anh ấy sẽ đi chơi cùng bọn mình."

"Chào em. Anh là Park JiHoon, rất vui được làm quen."

Samuel nhìn bàn tay chìa ra trước mặt mình, âm thầm đánh giá một chút. Người trước mặt không cao lắm, hình như thấp hơn cậu một chút. Thân hình cân đối, vai rộng, không có mỡ bụng. Gương mặt... ừm, Samuel trước giờ chính là luôn tự hào về nhan sắc bản thân cũng phải công nhận, người trước mặt cậu rất đẹp trai. Da trắng, mắt to, sống mũi thẳng, tóc nâu xoăn nhẹ, và đặc biệt là nụ cười của người này rất tự tin. Vẻ ngoài dương quang soái khí hoàn hảo, chính là kiểu người chỉ cần gặp một lần liền có ấn tượng tốt, tất nhiên...không bao gồm Samuel.

Vì sao?

Chắc chắn không bởi tính cách, Samuel mới gặp lần đầu mà, đâu biết người ta như thế nào đâu. Cái chính khiến Samuel đột nhiên có cảm giác kì quái với Park JiHoon chính là anh ta là bạn.thân.của.Bae.JinYoung. Các cụ chẳng nói "Yêu ai yêu cả đường đi, ghét ai ghét cả tông ti họ hàng" còn gì. Cho nên không thể trách Samuel được.

A, tuy rằng có một chút không hứng thú với người đối diện này, nhưng mà trước vẻ mặt mong chờ của thằng.bạn.thân Lee DaeHwi đang tròn mắt nhìn mình kia, Samuel vẫn là vươn tay bắt lấy tay JiHoon, nở nụ cười mà cậu cho là đẹp nhât,trả lời anh:

"Vâng, rất vui được gặp anh. Em là Kim Samuel."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

chưa có tên, lười nghĩ, chừng nào nghĩ ra sẽ đổiWhere stories live. Discover now